Tuesday, April 12, 2022

Tử vi tuần mới 11/4 - 17/4 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương lúc thăng lúc trầm, Song Ngư nên kiểm soát cảm xúc



- Tử vi tuần mới 11/4 - 17/4 cho thấy Song Ngư có tốt hay xấu sẽ đều phụ thuộc rất nhiều vào cách mà bạn kiểm soát cảm xúc của bản thân. Nếu như mà bạn có những hành động quá cảm tính, chòm sao này sẽ rất dễ đương đầu với phiền phức.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương sẽ có lúc thăng có lúc trầm. Lời khuyên dành cho chòm sao này là hãy chủ động để trau dồi thêm kiến thức cho mình. Bạn không nên chủ quan trong mọi việc, dù đó có là sở trường của bản thân đi nữa.

Những bạn còn đang độc thân sẽ có được cơ hội thể hiện tình cảm của mình trong tuần này. Cung hoàng đạo này cũng cảm thấy rất hạnh phúc khi theo đuổi và làm những điều tốt nhất cho người mà mình thích. Chắc chắn với sự chân thành hiện tại, người ấy sẽ sớm chấp nhận tình cảm của bạn.

Trong tuần mới, Bạch Dương sẽ có vận trình công việc rất tốt, tiềm năng của bạn đã được khai phá, công việc sẽ được tiến triển một cách rất suôn sẻ. Cơ hội đến với chòm sao này rất nhiều, quan trọng là cung hoàng đạo này có đủ nhanh nhạy để nắm bắt.

Tuần này, vận trình tài lộc của bạn sẽ rất khả quan. Bạch Dương sẽ gặp may mắn bởi vì chú ý đến chi tiết. Có những thứ người khác bỏ qua tuy nhiên lại được cung hoàng đạo này chú ý và tận dụng đúng lúc. Do đó mà thu nhập tiền bạc của bạn được cải thiện rất nhiều.



2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần phải năng động hơn nữa. Việc duy trì sự năng động sẽ giúp chòm sao này có được chú ý nhiều hơn, nhân duyên cũng vì thế mà tốt đẹp. Nhất là khi trong tuần này có rất nhiều các hoạt động xã giao diễn ra, nếu muốn bản thân tỏa sáng thì bạn nên mạnh dạn và tự tin hơn.

Những ai còn đang độc thân sẽ rơi vào tình trạng dây dưa và không rõ ràng với một số người. Các mối quan hệ mập mờ không những sẽ tiêu tốn thời gian mà khiến chòm sao này không thể thật sự tìm được ai phù hợp với mình, bạn nên có trách nhiệm hơn với tình cảm của bản thân.

Trong tuần này, vận trình công việc của bạn sẽ tiến triển khá tốt, có rất nhiều vấn đề tưởng như là không thể giải quyết lại giúp bạn có cảm hứng và xử lý nhanh chóng. Kim Ngưu vẫn còn đi học sẽ tìm ra cho mình những bí quyết học tập phù hợp, vì thế thành tích cũng tích bộ một cách rõ rệt.

Tài vận của chòm sao này trong tuần này sẽ rất thuận lợi. Kim Ngưu sẽ có một vài cơ hội kiếm tiền thuận lợi, tuy nhiên kèm theo đó cũng là rất nhiều sự rủi ro tiềm ẩn. Cung hoàng đạo này cần phải tỉnh táo và sáng suốt để giảm bớt sự lôi kéo của những người xấu.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần học cách phớt lờ lời bàn tán của người khác về mình bởi vì cuộc sống sẽ không thể lúc nào cũng đi theo những gì mà bạn mong muốn. Trong rất nhiều trường hợp, mọi lời bàn tán tăng lên vì cuộc sống của chòm sao này đang rất suôn sẻ do đó sẽ có nhiều người ghen ghét đố kị.

Về phương diện tình duyên của những bạn độc thân trong tuần này nhìn chung vẫn đang ở mức chấp nhận được. Song Tử sẽ có thể gặp được các đối tượng rất ăn ý. Hơn nữa tính cách dịu dàng của đối tượng cũng sẽ gây ấn tượng rất sâu sắc với bạn.

Nếu đã đi làm, tuần mới này Song Tử sẽ có thể phải gánh vác rất nhiều những trách nhiệm nặng nề, áp lực chính là một điều không tránh khỏi. Bạn nên dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để giải tỏa căng thẳng và mệt mỏi.

Tuần này, lời khuyên cho Song Tử là không nên quá trầm mê vào những dự án đầu tư mạo hiểm, tâm lý được ăn cả ngã về không sẽ khiến cho chòm sao này có thể gặp nhiều sự sai sót trong quá trình tính toán và quyết định.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải cần được kiểm soát tốt hơn trong tuần này và học cách chấp nhận sự nghiệt ngã của cuộc sống. Giải pháp tốt nhất khi mà bản thân gặp rắc rối sẽ không phải là làm um lên, cũng không phải nổi nóng vì điều đó cũng sẽ không giải quyết được vấn đề gì, ngược lại càng làm rắc rối mọi chuyện hơn.

Những bạn vẫn còn đang độc thân nên cẩn thận kẻo hiểm nhầm với các tín hiệu đang nhận được. Có thể bạn bè hoặc là đồng nghiệp quý mến trêu đùa nhau, tuy nhiên bị bạn hiểu nhầm rằng người ấy đang có tình cảm với mình và thế vậy gây ra một tình huống rất đáng ngại.

Khối lượng công việc của chòm sao này đang tăng lên một cách rất rõ trong tuần này, kèm theo đó là các yêu cầu mới và cả áp lực không nhỏ. Điều này khiến những chú Cua cảm thấy khó thích nghi, bạn đâm ra phàn nàn nhiều hơn và cũng trở nên lười biếng, tìm cách trốn tránh.

Khoảng thời gian này, Cự Giải khá dư dả về vấn đề tài chính. Bạn sẽ nhận được những khoản thu không hề nhỏ nên tha hồ chi tiêu rủng rỉnh, không cần lo nghĩ quá nhiều. Thế nhưng bạn cũng không nên vì đang lúc dư dả mà vung tay quá trán kẻo đến lúc hối không kịp.



5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử hãy tìm cách cải thiện nhân duyên của mình, đầu tiên là giữ thái độ khiêm tốn hơn. Nhân duyên tốt sẽ giúp gia tăng vận may trong cuộc sống của chòm sao này. Tự tin là tốt, tuy nhiên tự tin quá lại thành kiêu ngạo, do đó sẽ không có ai muốn đến gần.

Về phương diện tình cảm, phương diện của chòm sao này sẽ không có nhiều dấu hiệu rất khả quan ở thời điểm hiện tại. Chòm sao này cũng không nên nóng ruột, đúng người đúng lúc thì tự khắc đối phương sẽ xuất hiện. Thay vì sốt ruột chờ đợi thì nên tranh thủ hưởng thụ quãng thời gian độc thân này.

Công việc của bạn đang có nhiều áp lực do đó bạn luôn luôn phải đối mặt với sự căng thẳng và rất khó để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho mình. Sư Tử cần phải chú ý quan sát thật kỹ và nắm vững các điểm mấu chốt thì mới đưa ra được các phương án xử lý thích hợp.

Trong tuần này, để có thể thu về được khoản lợi nhuận cũng như dư dả vào cuối tháng thì chòm sao này sẽ cần phải cân đối lại việc thu chi, lên kế hoạch rõ ràng và chi tiết. Với từng dự án đầu tư bạn nên cân nhắc thật kỹ để khoản đầu tư sinh lời.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không nên tiếp tục nghi ngờ khả năng của bản thân. Chòm sao này hãy tự tin lên, bởi vì bản thân có thể hoàn thành rất tốt mọi nhiệm vụ được giao bằng chính năng lực và khả năng giải quyết vấn đề của mình.

Những bạn còn độc thân có được cơ hội lọt vào mắt xanh của những đối tượng khác giới, thế nhưng chòm sao này cho rằng bản thân vẫn cần một khoảng thời gian riêng tư hơn là việc dành cho vấn đề tình cảm vào thời điểm này. Nếu đã có đôi có cặp, hai người sẽ không có nhiều thời gian cho nhau, vì vậy đây chính là lý do cả hai ngày xa cách nhau hơn.

Môi trường làm việc hiện tại của bạn có tính cạnh tranh rất cao, đây chính là thử thách không nhỏ với bạn. Hơn nữa đôi lúc chòm sao này còn cảm thấy có chút sợ hãi, khả năng thích nghi nếu như mà không nhanh chóng được phát huy sẽ có thể khiến cho Xử Nữ rơi vào tình trạng stress.

Tình hình tài chính của bạn ở thời điểm hiện tại dù vẫn ổn định tuy nhiên nếu bạn muốn đặt ra các mục tiêu lớn lao hơn như là mua nhà, mua xe thì bạn cần phải biết tiết kiệm ngay từ thời điểm này. Nếu Xử Nữ không tạo được thói quen chi tiêu và tiết kiệm thì bạn sẽ không đạt được gì cho mình sau này.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên trực tiếp biểu đạt những suy nghĩ và cảm nhận của mình hơn. Sự ngập ngừng và do dự của chòm sao này sẽ gây ra rất nhiều sự hiểu lầm. Lúc cần thiết, bạn cần phải thẳng thắn hơn trong mọi chuyện, điều này sẽ giúp cho Thiên Bình tiết kiệm thời gian và còn tránh được các rắc rối phát sinh.

Về phương diện tình duyên của những ai còn đang độc thân trong tuần này sẽ rất tốt đẹp, những mối quan hệ sẽ dần trở nên suôn sẻ hơn nhiều. Do đó nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai thì cũng đừng ngại mở lời, chắc chắn chòm sao này sẽ nhận được kết quả rất tích cực từ đối phương.

Về phương diện công việc của chòm sao này vẫn đang rất thuận lợi khi tất cả mọi người trong nhóm của Thiên Bình vẫn rất đồng lòng. Vẫn còn các nhiệm vụ cần phải hoàn thành trong thời gian sắp tới tuy nhiên may mắn là chòm sao này vẫn luôn có những người đồng nghiệp tốt bụng và nhiệt tình giúp đỡ bạn.

Tuần này, vận trình tài lộc của bạn nhìn chung vẫn rất tốt đẹp, tuy nhiên sẽ không tránh khỏi việc những kẻ tiểu nhân quấy phá, tiền bạc không được hanh thông, chất lượng cuộc sống nhờ vậy ngày càng được cải thiện hơn rất nhiều. Cũng vì chòm sao này rất nhanh nhạy trong việc kiếm tiền, do đó bạn sẽ nắm bắt mọi cơ hội khi có thể.



8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ không vướng phải bất cứ rắc rối nào lớn, thế nhưng nhớ cẩn trọng trong suy nghĩ, bạn không nên đưa ra quyết định một cách mù quáng. Vội vàng sẽ chỉ khiến Bọ Cạp thiệt thòi hơn.

Những ai còn đang độc thân sẽ có khả năng sẽ vướng vào các mối quan hệ tình cảm còn chưa rõ ràng. Bọ Cạp mong muốn nhận được sự quan tâm từ người kia hơn mà lại quên mất rằng bạn và đối phương vẫn chưa có gì ràng buộc với nhau. Những cặp đôi sẽ có thể xảy ra những cuộc tranh cãi vì bản tính thích gì nói nấy của bạn.

Công việc có như sẽ không có áp lực đối với chòm sao này nên mọi chuyện vẫn diễn ra dễ dàng, thế nhưng đôi khi Bọ Cạp lại có cảm giác nhàm chán bởi vì mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại. Bạn cần chủ động đổi mới phương thức làm việc để lấy lại sự hăng hái hơn cho mình.

Tài vận của cung hoàng đạo này đang cân bằng những khoản thu chi rất tốt. Ngoài ra, Bọ Cạp cũng có những khoản tiết kiệm tương đối lớn, để mục đích sử dụng cho các tình huống cấp bách để không phải bị rơi vào thế bị động.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên từ chối một vài người hay là những yêu cầu quá đáng trong. Làm người tốt không có nghĩa là chòm sao này sẽ phải đáp ứng tất cả mọi lời đề nghị của người khác, chòm sao này sẽ có thể bị lợi dụng.

Trong phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân thì không nên mãi nhìn về quá khứ, mọi thứ đã qua thì hãy để cho nó ngủ yên trong quá khứ. Dù gì kỷ niệm cũng là thứ mà không lấy lại được, bạn đừng nên tự làm đau khổ cho bản thân.

Công việc của tuần này của chòm sao này vẫn rất bình ổn. Cho dù cấp trên tạo áp lực tuy nhiên việc đó không cản đường mà sẽ lại trở thành động lực để chòm sao này có thể hoàn thành tốt mọi công việc.

May mắn trong vấn đề tiền bạc của bạn sẽ khởi sắc hơn nhiều trong tuần này tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng đừng nên vội vàng trong những quyết định tiền bạc. Nếu đầu tư bạn cần suy tính và xem xét sử dụng dòng tiền nhỏ trước rồi mới lựa chọn đầu tư dài hạn và nhiều tiền hơn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết có cảm giác bản thân đang trải qua một tuần không có gì thay đổi nhiều, tuy nhiên thực chất chòm sao này sẽ có rất nhiều triển vọng trong công việc, do đó bạn không nên ngần ngại đặt ra các mục tiêu cao hơn nữa để bản thân cố gắng và phát triển hơn nữa.

Những ai còn đang độc thân sẽ có những yêu cầu rất cao trong chuyện tình cảm, đấy chính là lý do mà chòm sao này đang tìm hoài tìm mãi vẫn không tìm được cho mình một đối tượng ưng ý. Bạn cần hiểu rằng, không phải ai cũng hoàn hảo và đáp ứng được 100% yêu cầu của mình.

Công việc của Ma Kết trong tuần này sẽ tương đối đều đều, có vẻ như bạn làm tuy nhiên lại không có gì làm động lực mà chỉ để nhận lương vậy. Đã đến lúc chòm sao này cần phải tìm ra nguồn cảm hứng cho mình trong công việc để lấy lại sự hăng hái lúc đầu nhé.

Chòm sao này sẽ cần có kế hoạch thu chi hợp lý, tốt nhất là bạn cần ghi chép cẩn thận để có cái nhìn tổng quát và kiểm soát chi tiêu của bản thân để tránh cho tiền bạc "ra đi" mà mình không biết.



11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ xác định được rõ ràng mục tiêu nhanh chóng, chòm sao này hiểu rằng bản thân cần làm những gì và sẽ không bị hoang mang, xếp thời gian một cách hợp lý.

Những bạn còn đang độc thân trong tuần này sẽ có thể sẽ nhận được rất nhiều lời mời gặp gỡ hoặc giới thiệu làm quen từ người quen. Bảo Bình cũng sẽ cởi mở tham dự tuy nhiên có vẻ như sẽ không mấy hứng khởi, thái độ vẫn rất hờ hững và lạnh nhạt.

Về phương diện công việc của chòm sao này đang diễn ra rất trôi chảy, dù cho vẫn còn một số mâu thuẫn với đồng nghiệp tuy nhiên sẽ không quá lớn và sẽ có thể giải quyết êm xuôi mà không gây ra quá nhiều những ấn tượng xấu.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này đang có những dấu hiệu đáng mừng, các hạng mục đầu tư, kinh doanh từ trước đấy đều đã sinh lời. Tuy nhiên Bảo Bình cũng đừng vì vậy mà đầu tư nhanh chóng, hay nên theo dõi những biến động của thị trường trước khi đưa ra quyết định cho bản thân.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có tốt hay xấu sẽ đều phụ thuộc rất nhiều vào cách mà bạn kiểm soát cảm xúc của bản thân. Nếu như mà bạn có những hành động quá cảm tính, chòm sao này sẽ rất dễ đương đầu với phiền phức. Nhất là khi bản thân Song Ngư lại rất dễ bị ảnh hưởng bởi những lời nói từ những người xung quanh.

Những bạn còn đang độc thân sẽ không có nhiều khởi sắc trong phương diện tình cảm, tỷ lệ bày tỏ tình cảm thành công cũng không cao do đó tốt nhất chòm sao này nên đợi tới một thời điểm thích hợp hơn nữa đấy với mình. Nếu đã có đôi, thì hai bạn sẽ dễ nảy sinh ra sự tranh chấp và cãi vã.

Tuần này, công việc của bạn sẽ tiến triển một cách bình thường, nói tốt cũng không hẳn là tốt tuy nhiên cũng không phải ở mức không chấp nhận được. Chòm sao này không thật sự nhiệt tình với công việc hiện tại, chỉ làm tròn phận sự của mình.

Khả năng đầu tư của cung hoàng đạo này trong tuần sẽ không tốt lắm đâu do đó bạn không nên tham lam bất chấp mà phải gánh chịu sự tổn thất. Cung hoàng đạo này chỉ nên chung số vốn vừa phải khi mà đã trải qua quá trình tìm hiểu và theo dõi khoản đầu tư này một cách kỹ lưỡng nhất.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

No comments:

Post a Comment