Wednesday, April 27, 2022

MỘT VÀI ĐIỂM HAY GẶP Ở XỬ NỮ.



1. Xử Nữ hay bị mệt vì... nghĩ nhiều.
2. Họ là những kẻ kiệm lời, thường rất ít khi chủ động nói chuyện với người lạ, hay là người trầm lặng kém sôi nổi trong đám đông. Nhưng, hẳn họ là những kẻ bắn súng liên thanh trong đám bạn bè thân của mình.
3. Dù như thế nào, trong lòng Xử Nữ luôn luôn tồn tại những khoảng trống. Dù cười đùa dù vui vẻ, họ vẫn cảm thấy thiếu, cảm thấy không đủ đầy.
4. Trước khi bước vào một mối quan hệ chính thức nào đó, Xử Nữ thường phân vân đắn đo cân nhắc, nói chung là lý trí. Nhưng khi chính thức bước vào nó rồi, họ thường là những kẻ dùng tim thay não.
5. Thực sự thì họ rất ghét ai đó đẩy họ vào thế phải lựa chọn. Điều đó có thể làm giảm sự yêu quý của họ với bạn khá nhiều. Đừng làm cho họ cảm thấy mình đang bị "ép", tối kỵ đấy .
6. Thường thì Xử Nữ khá lạnh lùng, kiểu ít quan tâm lắm với mọi thứ. Nhưng với bất kỳ ai, họ thường là những người không giấu những gì mình biết, có xu hướng truyền đạt lại kiến thức của bản thân mình.
7. Hay phân tích, nhận xét đánh giá với sự việc/ con người xung quanh nhưng thường làm chúng trong lặng lẽ và lưu lại kết quả trong lòng.

No comments:

Post a Comment