Monday, July 25, 2022

Tử vi tuần mới 25/7 - 31/7 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình học cách khoan dung, Nhân Mã thư thả



- Tử vi tuần mới cho thấy Thiên Bình cần học cách khoan dung với mọi người và mọi việc diễn ra xung quanh. Không nên để cho những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần phải giữ tâm trạng tích cực và thoải mái. Có thể công việc tuần này sẽ khiến cho chòm sao này cảm thấy hết sức mệt mỏi, tuy nhiên nếu như không muốn chỉ dậm chân một chỗ thì bạn cần phải cố gắng hơn.

Về mặt tình cảm, với những bạn còn đang độc thân sẽ bắt đầu tới việc chú ý đến ngoại hình của mình. Chòm sao này cũng không còn phong cách ăn mặc xuề xòa hay là ăn nói bỗ bã như trước nữa, do vậy mà bạn nhận được sự quan tâm và chú ý của rất nhiều người khác giới xung quanh.

Trong phương diện công việc của Bạch Dương vào tuần này đang có dấu hiệu ổn định hơn trước rất nhiều rồi. Bạch Dương chưa thật sự cẩn thận lắm trong công việc của mình, vì vậy mà đôi khi cung hoàng đạo này còn mắc phải những sai lầm hết sức đáng tiếc.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần này nhìn chung nhận được những thuận lợi hơn nhiều, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Bạn có thể nhận những khoản nhuận từ các khoản đầu tư trước đó. Tuy nhiên cũng không nên vì vậy mà bạn lại chủ quan và lơ là với những thứ mình đã có.




2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên tìm cách biến những kế hoạch đang dự định trở thành hiện thực, bạn không nên mãi theo đuổi những mơ ước xa vời. Chòm sao này cần nhìn nhận vào thực tế để biết mình là ai và điều mà mình có thể làm được là gì.

Nếu như mà bạn còn đang độc thân thì bạn nên nhiệt tình giao lưu với những đối tượng khác giới. Dù nhận được những lời ngỏ ý làm quen tuy nhiên bạn thường kiếm cớ để từ chối lịch sự.

Về phương diện công việc của Kim Ngưu nhìn chung rất thuận lợi, hanh thông trong tuần mới này. Cung hoàng đạo này sẽ hiểu được ý của cấp trên, do đó mà công việc cũng vì thế mà được tiến triển rất suôn sẻ và thuận lợi. Bạn có được cơ hội chinh phục được lòng tin của lãnh đạo.

Trong tuần này, tình hình tài chính của bạn đang có những dấu hiệu khởi sắc khi mà rất có thể chòm sao này sẽ nhận được một khoản lợi nhuận rất lớn, từ những khoản đầu tư từ trước đó. Đây chính là sự khích lệ lớn thúc đẩy cho chòm sao này có thể tin tưởng hơn vào tương lai của mình.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, lời khuyên cho Song Tử cần phải chú tâm hơn vào công việc của mình đấy nhé, chứ không nên để lòng hiếu kỳ của mình thành ra là người hay xao nhãng. Chỉ có sự tập trung và cố gắng mới làm cho bạn có được bước ngoặt quan trọng và vươn đến thành công.

Về mặt tình cảm, các bạn còn độc thân và đang yêu đơn phương sẽ thường cảm thấy lo lắng vì cho rằng đối phương không có cảm xúc với bạn. Nếu Song Tử đã có người thương thì cả hai thường chia sẻ những suy nghĩ và tình cảm với đối phương, từ đó mối quan hệ trở nên gắn bó hơn rất nhiều.

Trong phương diện công việc trong tuần mới của Song Tử cần phải chủ động hơn nữa trong tất cả vấn đề mà mình đảm nhiệm đấy nhé. Bạn không nên cứ đợi phân công nữa mà cần tự giác và chủ động nhận nhiệm vụ và xử lý chúng một cách hoàn chỉnh nhất.

Về lĩnh vực tài chính trong tuần này của Song Tử cần phải chú ý hơn nữa. Bạn không nên vội vàng nghe theo lời rủ rê của người khác mà đầu tư vào những thi vụ làm ăn khi chưa thực sự chắc chắn. Hãy quyết định khi bạn thật sự tìm hiểu kỹ lưỡng mọi vấn đề.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải trong tuần mới cần phải giữ thái độ khiêm tốn và học hỏi, bất kể thành tích mà cung hoàng đạo này đạt được là cao hay thấp. Thái độ của chòm sao này khi đối diện với mọi chuyện dù thành công hay thất bại sẽ khiến cho người khác khâm phục.

Về phương diện tình yêu với các bạn còn đang độc thân sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ những người khác giới. Cự Giải đang cảm nhận được rằng nửa kia rất chân thành với bạn. Còn nếu đã có người thương, thì có lẽ bạn đang mong muốn người ấy ở bên và chia sẻ mọi chuyện với bạn nhiều hơn.

Tình hình tài chính của Cự Giải trong tuần mới có dấu hiệu khá hơn nhiều nhưng thì phần chòm sao này tự lực thì ít, phần nhiều là có người thân, gia đình hỗ trợ cho bạn nhiều hơn. Tuy nhiên bạn cũng sẽ ít phải lo lắng về vấn đề tiền bạc hơn những tuần trước.

Trong phương diện công việc, có thể thấy được chòm sao này đang dần biết cách nâng cấp hiệu quả công việc của mình hơn bằng cách tập trung vào những công việc quan trọng và từ tốn xử lý các vấn đề còn sót lại phía sau. Với những ai tìm công việc mới sẽ có cơ hội thử sức ở một công việc mới mẻ.



5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử phải giữ được bình tĩnh để lắng nghe và thấu hiểu trái tim bạn mong muốn điều gì. Chòm sao này cần xác định được điều mà mình muốn là gì và điều mà bạn có khả năng làm được hay không, tiếp sau là đưa ra sự lựa chọn thích hợp cho bản thân.

Về mặt tình cảm của những bạn còn độc thân rất tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái trước giờ. Sư Tử nếu chưa định dành thời gian của mình cho một người nào khác. Nếu đã có người ấy, bạn nghĩ ra một vài cách để tạo niềm vui cho người ấy. Hơn thế, chòm sao này còn có ý định thực hiện vào tuần mới.

Trong phương diện công việc của Sư Tử trở nên vất vả hơn khi chủ động tiếp quản những công việc quan trọng. Có lẽ chòm sao này không nên ôm quá nhiều việc vào mình vì sức người có hạn và bạn cũng chỉ có 24 giờ một ngày như người bình thường.

Tình hình tài chính của bạn vẫn đang rất ổn định trong tuần mới này. Sư Tử sẽ chủ yếu tiết kiệm chứ sẽ không tiêu xài linh tinh cho các công việc không thật sự cần thiết. Do đó bạn cũng không cần phải quá sốt sắng và lo lắng quá nhiều.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần phải học cách buông bỏ quá khứ và hướng tới tương lai nhiều hơn. Cứ nghĩ về những chuyện đã qua thì sẽ không thể nào tiến bộ được. Xử Nữ cũng không muốn bản thân bị mọi người bỏ xa lại phía sau đâu nhỉ?

Về mặt tình cảm, nếu như bạn vẫn còn độc thân thì hãy nên mở lòng và đón nhận những tình cảm mà đối phương đang dành tặng cho mình. Có như vậy bạn mới có thể gặp được người thật lòng trân trọng và yêu thương mình.

Xử Nữ sẽ phải ra ngoài để tiếp xúc với nhiều người khác nhau. Hãy có cách thể hiện điểm mạnh của mình và có thể tạo được ấn tượng với cấp trên nhiều hơn. Có như thế Xử Nữ mới tiến xa hơn nữa và thăng tiến trong công việc hiện tại được.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang không mấy khả quan cho lắm. Dù cho các mối đầu tư trước mắt có vẻ ngon ăn đến thế nào đi nữa thì Xử Nữ này cũng không nên quá vội đưa ra những quyết định đầu tư. Chòm sao này sẽ cần phải biết lắng nghe ý kiến của mọi người.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần học cách khoan dung với mọi người và mọi việc diễn ra xung quanh, không nên để cho những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Những bạn còn đang có thể được mọi người xung quanh giới thiệu đối tượng để làm quen, nhưng bạn lại không cảm thấy hứng thú. Bạn sẽ thích các cuộc gặp gỡ tình cờ hơn hết. Với những ai đã có nửa kia, thì chòm sao này nên tạo ra một những cuộc gặp gỡ để hâm nóng tình cảm của hai người.

Trong phương diện công việc, Thiên Bình nên chú ý đến sắc mặt của mọi người xung quanh và nhất là các người đồng nghiệp của mình. Có như thế chòm sao này mới có thể hòa hợp và thoải mái nhất trong môi trường làm việc hiện tại được.

Tình hình tài chính trong tuần này của Thiên Bình vẫn đang rất ổn định. Nếu làm tốt công việc được giao, thì bạn sẽ có được cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng tương đối lớn, đủ để bạn có thể là tự mua cho mình những món quà để tự động viên bản thân.



8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong tuần mới này cần tìm cách để nâng cao hiệu suất công việc của mình hơn, chứ không nên mãi lơ là hoặc trì trệ, bạn sẽ bị những người bạn đồng trang lứa bỏ xa. Điều này sẽ mang đến một kết quả không mấy tốt đẹp cho chính bạn.

Trong vấn đề tình cảm nếu như Bọ Cạp vẫn còn đang độc thân muốn tìm ra một người thực sự chân thành với bạn, thì bạn cần mở lòng để cho bất cứ ai bước qua cánh cửa trái tim. Còn với các cặp đôi sẽ ngày càng trở nên ăn ý với nhau hơn nhiều.

Tình hình công việc của cung hoàng đạo đang có thể tìm được một số những cơ hội để thể hiện giá trị của mình, và gây ấn tượng tốt với cấp trên nữa. Do đó bạn hãy nên tìm cách nắm bắt cơ hội này.

Tuần mới với những kế hoạch tiết kiệm và chi tiêu có phần hợp lý hơn, do đó tình hình tài chính vẫn rất ổn định vì thế bạn cũng không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. Nếu muốn dư dả hơn nữa, thì bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư hoặc kinh doanh để phát triển hơn nữa.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một tuần khá thoải mái và thư thả. Việc bạn cần làm là tận hưởng cuộc sống và đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Bạn nên tích cực học hỏi thêm điều mới và vận may sẽ đến.

Về phương diện tình cảm, Nhân Mã còn độc thân, thì khá là thú hút những bạn khác giới. Chòm sao này có thể cho người ta cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về mình. Nếu đã tìm được người ấy, thì thấy được cả hai bạn đang ở trong giai đoạn yêu thương ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

Nhân Mã nếu còn đang độc thân có cơ hội sống lại cảm xúc yêu thương, có một số người đang có ý định quay lại với người cũ. Tuy nhiên nếu như mà đối phương không thay đổi gì nhiều thì bạn nên xem xét lại vì nếu không cả hai người lặp lại những lỗi cũ.

Tình hình tài chính của Nhân Mã đang có tăng hơn trước rất nhiều, khi mà bạn đã bắt đầu tự biết quan tâm hơn tới việc quản lý tiền bạc của mình, không còn tiêu xài cho những thứ hoang phí và không cần thiết.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên thận trọng hơn khi làm bất cứ việc gì đó, đừng nên để cho bản thân quen thuộc với công việc mà lơ là, thiếu chú ý. Bạn không muốn mình sẽ phải vướng mắc vào những sự rắc rối không cần thiết và bị mọi người hiểu lầm là cẩu thả.

Về mặt tình cảm, các bạn còn độc thân có vẻ khá khép kín khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Chòm sao này có vẻ như chưa sẵn sàng để bất cứ ai mở cửa trái tim mình. Có lẽ hình bóng của người cũ vẫn còn ám ảnh bạn, khiến cho chòm sao này thương nhớ khôn nguôi và chưa thể nào quên được.

Trong phương diện công việc, có thể thấy được Ma Kết đang có một vài quan điểm sáng tạo mới lạ và hăm hở muốn áp dụng ngay. Nhưng bạn lại cần phải xác định rõ tình hình hiện tại, nếu như mà muốn bắt tay vào bất cứ công việc nào.

Về tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này cũng đang có dấu hiệu không mấy tốt cho lắm. Ma Kết nên thay đổi ngay lại thói quen sinh hoạt ăn uống và ngủ nghỉ của mình ngay, nếu như mà bản thân không muốn cho mình phải mắc phải những căn bệnh về dạ dày.



11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần có nhiều thời gian để suy nghĩ và cân nhắc, bạn không nên hành động quá vội vã theo cảm tính. Nếu chịu khó động não, bạn sẽ tìm ra những hướng đi mới mẻ hơn để có thể giải quyết vấn đề có vẻ như đã quen thuộc.

Các bạn còn đang độc thân có quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, nhưng có lẽ bạn vẫn chưa tìm được một ai đó thực sự thích hợp với những yêu cầu mà mình đặt ra. Có lẽ như chòm sao này cần có thêm thời gian nữa để tìm ra một nửa cho mình.

Tình hình tài chính trong tuần này của Bảo Bình sẽ gặp những sự rắc rối đấy nhé, do đó lời khuyên cho cung hoàng này là không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này mà cần chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn nữa đến với bạn.

Trong phương diện công việc, Bảo Bình có thể hiện được điểm mạnh của mình là gì, khiến cho sếp của bạn đang cảm thấy rất hài lòng và đồng nghiệp xung quanh bạn cũng sẽ cảm thấy rất ngưỡng mộ.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư đang tìm cơ hội để phát huy điểm mạnh của bản thân là gì, khiến mọi người xung quanh cũng phải cảm thấy ngưỡng mộ bạn nhiều hơn. Chỉ cần chòm sao này chú tâm vào công việc, thì chắc chắn rằng bạn sẽ có thể chinh phục bất cứ mục tiêu nào.

Về mặt công việc của Song Ngư tuần này sẽ đưa ra được những quan điểm rất riêng về công việc mà mình vẫn đang phụ trách, tuy nhiên bạn đừng có quá cứng đầu cứng cổ, và không chịu tiếp thu ý kiến của mọi người đấy nhé.

Trong phương diện tình cảm, các bạn còn đang độc thân sẽ hay tham gia vào các cuộc tụ tập của bạn bè. Vì rất có thể bạn sẽ gặp được một người mà mình cảm thấy thú vị và phù hợp với bản thân.

Tình hình tài chính vào tuần này của chòm sao này cũng đang rất ổn định. Rất có thể Song Ngư sẽ nhận được món quà mà mình rất yêu thích từ lâu mà sẽ không cần phải tốn tiền mua. Vì thế bạn sẽ thấy ví tiền cũng không bị giảm sút quá nhiều cho những nhu cầu khác của bản thân.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment