Wednesday, July 13, 2022

Tử vi tuần mới 11/7 - 17/7 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải nên mở lòng, Nhân Mã tài chính tốt



- Tử vi tuần mới cho thấy Cự Giải thường có xu hướng khép mình khi mà tiếp xúc với những người lạ khác giới. Mỗi người đều có sức hút riêng, do đó bạn cứ tự tin vào bản thân mình và tỏa sáng…


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần học cách kiểm soát được cảm xúc của mình cho tốt. Điềm báo tử vi cho thấy bạn sẽ xảy ra những cuộc tranh luận, cãi vã nhưng do thái độ bướng bỉnh của mình mà sự mâu thuẫn càng trở nên gay gắt hơn nhiều.

Về mặt tình cảm của các bạn độc thân sẽ không có nhiều biến động gì nhiều. Để gia tăng đào hoa vận, chòm sao này nên tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội nhiều hơn, từ đó tăng khả năng tìm được một nửa cho mình. Với các cặp đôi yêu nhau, hai người phải trải qua sóng gió, thử thách.

Về mặt công việc, những bạn đang đi làm biết cách phát huy thế mạnh của bản thân, hiệu suất đạt được trong tuần này rất cao. Chòm sao này có thể sẽ trở nên nổi trội hơn trong tập thể, thu hút được sự quan tâm của sếp, từ đó con đường thăng tiến của bạn cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Vào tuần mới, vận trình tài lộc của Bạch Dương đang ở mức bình thường, có lẽ bạn cũng không quá mong đợi người khác mang lại may mắn cho mình, thụ động chờ đợi như thế này sẽ khiến cho bạn mất đi cơ hội, vì vậy bạn cần biết chủ động tìm kiếm cơ hội làm giàu để cải thiện thu nhập hơn nữa.




2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên biết rằng sự cố gắng, kiên trì thực hiện mục tiêu sẽ giúp cho sớm đạt được những thành công như mong đợi, vì vậy bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi và tích lũy kiến thức nhiều hơn nữa để nhanh chóng hoàn thiện bản thân.

Về mặt tình cảm, các bạn còn độc thân sẽ nảy sinh những cảm xúc mới lạ với một ai đó, vì thế để có bước tiến tiếp theo phù hợp hơn thì cung hoàng đạo này vẫn chưa biết nên làm thế nào. Có lẽ cả hai vẫn cần thêm thời gian để có thể tìm hiểu nhiều hơn về đối phương.

Trong phương diện công việc của Kim Ngưu trong thời gian này vẫn rất tốt đẹp, bạn đã hiểu rõ về thế mạnh của mình và tập trung vào đó để phát triển bản thân, từ đó chòm sao này sẽ có thể nêu ra những đề xuất hợp lý và hầu hết trong số đó đều nhận được những sự phản hồi tích cực.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu sẽ không có gì phải lo lắng quá nhiều. Có nhiều dự án đầu tư của cung hoàng đạo này đã bắt đầu mang về lợi nhuận, điều này cho thấy được rằng sự lựa chọn trước đấy của cung hoàng đạo này là điều rất chính xác.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử đang tìm kiếm sự hợp tác và giúp đỡ từ những người xung quanh bạn, để mọi chuyện được diễn ra dễ dàng hơn. Không phủ nhận được rằng cung hoàng đạo này là một người rất có năng lực nhưng nếu chỉ có một mình chiến đấu sẽ là rất khó khăn và gặp thách thức lớn.

Về mặt tình cảm, với các bạn còn đang độc thân nhận được không ít sự quan tâm từ những người đối diện. Chòm sao này cũng hãy nên quan sát tốt hơn để có thể nhận ra ai đang có tình cảm thật sự với mình, và ai chỉ là chơi đùa mình. Người đã có đôi sẽ dễ xảy ra tranh cãi với nhau chỉ vì những vấn đề không đâu.

Về mặt công việc, những bạn đã đi làm có một tuần làm việc khá lý tưởng, mọi công việc có vẻ như đều đang diễn tiến theo đúng kế hoạch, tuy nhiên nhìn chung cũng sẽ không có trở ngại gì trong ngày cuối năm này với bạn cả.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới cũng sẽ ở mức bình ổn, nhưng trong những lĩnh vực nào bạn cũng nên hết sức cẩn trọng và chú ý đấy nhé. Có như vậy, chòm sao này mới thu được khoản lợi nhuận khổng lồ mà không xảy ra bất kỳ sự trở ngại gì.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần học cách tiết kiệm và trân trọng mọi điều mà mình nắm bắt. Chòm sao không nên lãng phí hay phung phí mọi thứ tốt đẹp mà mình đang có, bao gồm cả thời gian và tiền bạc. Nếu bạn tìm cách để điều chỉnh thói quen sống của mình vào tuần này, thì bạn sẽ thấy cuộc sống của có được nhiều chuyển biến rất tích cực đấy nhé.

Về phương diện tình cảm, với những bạn vẫn đang còn độc thân thì có vẻ như đang không được tự tin lắm trong chuyện tình yêu, do đó mà Cự Giải sẽ thường có xu hướng khép mình lại khi mà tiếp xúc với những người lạ khác giới. Mỗi người đều có sức hút riêng, do đó bạn cứ tự tin vào bản thân mình và tỏa sáng, gây ấn tượng với đối phương.

Trong vấn đề công việc, những bạn đang đi làm sẽ có thể gặp rắc rối với đồng nghiệp khiến cho chuyện công việc trở nên căng thẳng hơn nhiều, hãy cố gắng giải quyết những mâu thuẫn càng sớm càng tốt.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ quá không đáng lo, trong lĩnh vực đầu tư, bạn sẽ luôn có người chỉ điểm vì vậy cung hoàng đạo này sẽ nhận ra được nhiều điều, và bắt đầu lên kế hoạch cụ thể rõ ràng hơn cho mình rồi. Vì vậy mà kết quả đạt được cũng khả quan hơn nhiều so với thời gian trước rất nhiều.



5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải hết sức nghiêm túc và phấn đấu thì mới có thể mong sớm đạt được mục tiêu đã đề ra của mình. Việc chủ động chiến đấu là điều cần thiết để vươn tới thành công, nếu chòm sao này cứ mãi thụ động thì bạn sẽ không bao giờ có được cơ hội tốt lần thứ 2.

Về phương diện tình cảm, Sư Tử đang sẽ độc thân không nên che giấu hay là trốn tránh cảm xúc của mình, cung hoàng đạo này để mọi chuyện diễn ra tự nhiên thì tốt hơn. Nếu đã có người yêu, bạn nên biết đặt bản thân vào vị trí của đối phương, suy nghĩ cho họ rất nhiều, vì vậy mà tình cảm của hai bạn đang tiến triển một cách thuận lợi.

Trong mặt công việc, nhất là khi ký kết hợp đồng, cung hoàng đạo này nên để ý tới chi tiết dù là nhỏ nhất nếu không đối tác sẽ dùng nó để chống lại bạn đấy, khiến cho bạn gặp phải rắc rối lớn.

Tuần này sát kỳ nghỉ lễ vfi vậy mà túi tiền của bạn cũng đang có vẻ đầy lên trông thấy. Có lẽ Sư Tử sẽ nhận được phần thưởng cho sự đóng góp của mình trong suốt thời gian qua, tha hồ mà tận hưởng các ngày nghỉ lễ tết thật đầy đủ và hạnh phúc bên những người thân yêu.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên dành phần lớn thời gian để sắp xếp lại những mối quan hệ của mình để không còn bất cứ vướng mắc nào. Ai còn đang tiếp tục duy trì tình cảm, hãy giữ khoảng cách phù hợp, và suy nghĩ về mối quan hệ.

Các bạn còn đang độc thân có tình duyên khởi sắc trong ngày này, khi mà bạn sẽ nhận được sự chú ý của nhiều người khác giới xung quanh mình. Có người không ngần ngại theo đuổi và quan tâm đến bạn. Bạn cần trân trọng tình cảm này, kẻo đánh mất sẽ phải hối hận.

Về mặt công việc, với những người đi làm cảm thấy công việc cuối năm sẽ rất gấp gáp hơn nhiều, nhưng may là cung hoàng đạo này vẫn giải quyết ổn thỏa và sắp xếp gọn gàng mọi chuyện trước khi bắt đầu kỳ nghỉ lễ trong ngày cuối tuần này.

Tình hình tài chính của chòm sao này đang có dấu hiệu đi xuống do phải chi tiêu không ít cho những kế hoạch nghỉ lễ lần này. Đã vậy tuần này Xử Nữ cũng sẽ không có thành tích nào đáng kể, bên cạnh đó bạn cùng cần phải thận trọng hơn về trong các khoản đầu tư.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần tìm cách điều chỉnh tâm lý của mình để có thể bình tĩnh đón nhận mọi vấn đề sắp tới. Dù cho có nóng vội đi nữa thì bạn cũng sẽ không thể giải quyết được vấn đề gì.

Các bạn còn đang độc thân sẽ được cơ hội lọt vào mắt xanh của các đối tượng khác giới, tuy nhiên cũng hoàng đạo này lại cho rằng bạn vẫn cần một khoảng thời gian riêng tư hơn để suy nghĩ đến chuyện tình cảm.

Đây sẽ tuần rất thuận lợi với chòm sao này trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía tất cả mọi người xung quanh, vì thế dù có gặp vấn đề gì bạn cũng không cần quá ngại gần mà hãy nhờ tới sự giúp đỡ của họ.

Thiên Bình đã bắt đầu chú ý hơn đến vấn đề quản lý tiền bạc trong tuần này, do đó mà bạn cũng sẽ không phải lo lắng vì sợ rơi vào cảnh túng thiếu. Chòm sao này có thể thoải mái trong chi tiêu với những khoản tiền đã được lên kế hoạch trong tháng từ trước.



8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trở nên khiêm tốn hơn. Mặc dù cho vận trình tuần này của bạn vẫn đang khá bình ổn nhưng cung hoàng đạo này phải đề phòng những kẻ tiểu nhân hãm hại sau lưng.

Các bạn nếu đang độc thân rất dễ dàng bị thu hút bởi vì ngoại hình của những người khác giới. Chòm sao này nên nói chuyện và tìm hiểu người ấy kĩ càng hơn trước khi mà đưa ra quyết định. Đôi lúc vẻ ngoài sẽ không phản ánh đúng về con người.

Trong mặt công việc phải đối mặt với các nhiệm vụ công việc phải hoàn thành tức thời trước khi nghỉ lễ, nghĩa là bạn cần phải rèn luyện khả năng ứng biến của mình sao cho nhanh nhạy hơn. Việc học hành không tiến triển thuận lợi cho lắm với các bạn còn đi học.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần mới không được khả quan cho mấy. Nguyên nhân chính bởi vì chòm sao này phải chi tiêu khá nhiều tiền, có nhiều khoản chi ra bất ngờ bởi vậy Bọ Cạp cũng phải dùng cả tiền tiết kiệm cho chuyện này.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã nên học cách buông tay điều không thuộc về mình. Trong cuộc đời, cung hoàng đạo này gặp rất nhiều người và nhiều thứ nhưng sẽ không phải mọi điều đều sẽ chuyện về bạn. Do đó cung hoàng đạo này phải buông bỏ không thuộc về mình.

Về mặt tình cảm, với các bạn còn độc thân có cơ hội tìm được người phù hợp với mình. Mối quan hệ của chòm sao này với bạn bè, và đồng nghiệp xung quanh đang khá tốt, có người thầm có tình cảm với cung hoàng đạo này và hai người sẽ sớm trở thành đôi trong thời gian này.

Tuần này, có thể thấy được rằng hiệu suất làm việc của Nhân Mã đang được nâng cao, chòm sao này cũng sẽ giải quyết vấn đề khá nhanh. Do đó, cung hoàng đạo này sẽ gây được ấn tượng mạnh trong mắt mọi người và được cấp trên đánh giá cao hơn nhiều.

Tình hình tài chính lúc này của cung hoàng đạo này nhìn chung là đang tốt, Nhân Mã sẽ có được số tài sản rất ổn định, và cả gia đình và bạn bè sẽ hỗ trợ bạn khi cần, vì vậy mà bạn sẽ không hề gặp vấn đề nào liên quan tới chuyện tiền bạc.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết phải ghi nhớ trong tuần này đấy chính là sự kiên trì đấy nhé. Chòm sao này không nên quá nóng vội từ bỏ những gì mà mình đang làm cho dù hiện tại chúng chưa đem về kết quả như ý cho mình. Chỉ những người kiên trì có thể mong nhận được kết quả xứng đáng với nỗ lực mà mình bỏ ra.

Các bạn còn độc thân sẽ cảm thấy do dự, rất nhiều vướng mắc chưa thể giải tỏa. Vì vậy, dù có người tiếp cận nhưng bạn lại chưa thể cho đối phương câu trả lời. Nếu bạn đã có nửa kia, chòm sao này sẵn sàng chiều chuộng và nhường nhịn đối phương, và hai bạn rất hạnh phúc khi ở bên nhau.

Ma Kết luôn có mục tiêu trong công việc và sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được kết quả như mong đợi. Những lưu ý là cung hoàng đạo này cũng nên biết lắng nghe ý kiến của người xung quanh, đừng nên bướng bỉnh quá.

Tài chính của Ma Kết có những bước tiến triển hết sức lạc quan. Trước kì nghỉ lễ, có thể cung hoàng đạo này sẽ nhận được lương và thưởng xứng đáng để sẵn sàng sum vầy và vui vẻ ở bên cạnh những người thân và gia đình.



11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình thả lỏng bản thân hơn rất nhiều rồi đấy nhé, không để áp lực gây ra cho mình những cảm xúc tiêu cực. Cung hoàng đạo này có thể tâm sự với mọi người nhiều hơn để có thể giải tỏa tâm trạng.

Với các bạn còn đang độc thân, dù cho bạn có mong muốn sớm tìm thấy một nửa cho mình nhưng chưa có cơ hội thì Bảo Bình cần phải chủ động nhiều hơn nữa. Người đã có đôi có cặp sẽ có thể tận hưởng một kỳ nghỉ lễ ngọt ngào và hạnh phúc cạnh nhau.

Về mặt công việc của Bảo Bình cũng đang rất ổn định, chòm sao này vẫn làm những công việc như thường lệ và đôi lúc lại nảy sinh một cảm giác nhàm chán. Bảo Bình sẽ có thể thay đổi phương pháp làm việc để tạo ra nguồn cảm hứng mới mẻ cho bản thân.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần này dù cho chưa có những bước đột phá nhưng cũng sẽ đảm bảo được sự ổn định trong những tháng này đã là một điều kỳ tích rồi. Để có thể đạt tới được những thành công hơn nữa bạn cần cố gắng để phát triển hơn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần học cách giao tiếp sao cho năng nổ hơn. Càng tiếp xúc nhiều hơn với mọi người xung quanh, và phát triển các kỹ năng xã hội của mình, Song Ngư sẽ càng có lợi cho việc phát triển hơn nữa trong tương lai của mình.

Các bạn còn đang độc thân sẽ nhận được sự quan tâm từ người tình cũ trước đó, khiến cho Song Ngư cảm thấy có phần lung lay. Hãy bình tĩnh và nghĩ kỹ xem trái tim của mình đang thật sự mong muốn gì. Cung hoàng đạo này đang yêu thì sẽ ít có thời gian chia sẻ và quan tâm nhau.

Công việc của chòm sao này đang có sự tiến triển rất thuận lợi, Song Ngư sẽ thậm chí sẵn sàng làm thêm giờ trong tuần này để thêm thu nhập cho mình. Nhưng bạn hãy chú ý chăm sóc cho sức khỏe của mình nhiều hơn.

Song Ngư nên tiết kiệm sẵn để riêng ra một khoản tiền nho nhỏ để chi tiêu khi cần thiết. Vì thế mà tình hình tài chính của chòm sao này vẫn đang ở mức độ an toàn, và không cần quá bận tâm gì nhiều.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment