Friday, February 14, 2020

Tỏ tình 12 cung hoàng đạo ngày lễ tình nhân

Lễ Tình nhân không chỉ mang lại ngọn lửa hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi mà còn là dịp thích hợp cho những ai còn một mình sắp xếp lại đời sống tình cảm của bản thân. Vì thế, hãy tận dụng cơ hội này, làm gọn gàng trái tim, gỡ rối những mảnh tơ trong lòng mình nhé!
Nếu bạn đã thích thầm ai đó từ lâu và không khi nào ngừng nghĩ về người ấy, đây là cơ hội hiếm có để nói lời yêu. Tuy nhiên, mỗi cung hoàng đạo lại có cách phản ứng khác nhau với lời tỏ tình. Biết rõ những yếu tố khiến người ấy động lòng sẽ giúp cho xác suất thành công của bạn được nâng cao hơn nhiều đấy.

BẠCH DƯƠNG: HÃY TỰ TIN VÀ THẲNG THẮN

Một Bạch Dương điển hình sẽ không thích những người vòng vo hay kiểu mèo vờn chuột. Bạn không cần phải tỏ ra xấu hổ hay lo lắng. Cứ đối diện với họ, là chính mình, thật tự tin (điều mà Bạch Dương không thể cưỡng lại) và bày tỏ tình cảm chân thành của bản thân.

KIM NGƯU: MỘT MÓN QUÀ THẬT CHU ĐÁO

hẹn hò dưới chân cầu
Hãy tặng cung hoàng đạo này một món quà thật tỉ mỉ và chu đáo trong ngày lễ Tình nhân, họ sẽ rất thích thú với điều đó. Đó không cần phải là món quà đắt tiền hay khó tìm, chỉ cần thật ý nghĩa và đặc biệt với họ.

SONG TỬ: THỂ HIỆN THEO CÁCH ĐỘC ĐÁO

Song Tử chẳng quan tâm đến những thứ lãng mạn, rườm rà bởi cung hoàng đạo này luôn yêu thích những điều mới lạ, sáng tạo. Nếu bạn làm họ bất ngờ bằng những món quà hay buổi hẹn đặc biệt, chắc chắn lễ Tình nhân tới bạn sẽ không còn cô đơn nữa.

CỰ GIẢI: MỘT BỨC THƯ LÃNG MẠN

Để tỏ tình với Cự Giải, hãy khiến trái tim thanh khiết ấy rung động bằng một bức thư tình ngọt ngào, trong đó, nêu rõ lý do tại sao bạn yêu Cự Giải và chẳng ai có thể thay thế được họ trong tim bạn.
buổi hẹn cung hoàng đạo

SƯ TỬ: NHỮNG ĐIỀU MỜI GỌI VÀ QUYẾN RŨ

Bóng đêm trỗi dậy, bạn sẽ thấy một Sư Tử trở nên cực kỳ lộng lẫy và hào nhoáng, thậm chí như một ngôi sao tỏa sáng. Họ yêu những thứ quyến rũ và sặc sỡ, thích đắm chìm trong sự thể hiện và công nhận. Hãy đem lại cho họ cảm giác như ở trong cung điện của chính mình, Sư Tử sẽ chính thức thuộc về bạn.

XỬ NỮ: HÃY THÀNH THẬT

Bạn không cần tỏ ra mập mờ và bí ẩn với Xử Nữ, chỉ cần mời họ đi chơi với bạn. Tuy nhiên, bạn nên cho họ biết trước để họ có thể chuẩn bị tinh thần cho buổi hẹn lãng mạn của hai người. Xư Nữ sẽ vô cùng ngưỡng mộ nếu bạn thể hiện được sự chân thành và từ tốn của mình.

THIÊN BÌNH: MỘT CHÚT TÁN TỈNH

Đối với Thiên Bình, sự lãng mạn như một vũ điệu của tình yêu, còn chút đùa bỡn lại là giai điệu không thể thiếu trong bản nhạc. Bạn không cần quá nghiêm túc, cũng chẳng việc gì phải vội vàng. Mời gọi Thiên Bình vào trò chơi cảm xúc này và hấp dẫn họ bằng sự tò mò sẽ khiến bạn thành công khi tỏ tình.
hai người bên cạnh nhau

THIÊN YẾT: ĐỐI DIỆN BẰNG ÁNH MẮT

Sự lãng mạn và nồng nàn đối với Thiên Yết là điều bình thường, họ cũng không phản đối việc bạn bày tỏ chuyện đó thường xuyên. Cho nên bạn chỉ cần nhìn thẳng vào đôi mắt lạnh lùng của Thiên Yết, khiến họ bất giác cảm thấy trái tim và tâm hồn bị xuyên thấu, nói lên tâm tư bạn cất giữ bấy lâu.

NHÂN MÃ: NHỮNG CHUYẾN PHIÊU LƯU

Khi nhắc đến lãng mạn, Nhân Mã dường như không màng đến những món quà và cử chỉ ủy mị. Tất cả những gì họ quan tâm là một chuyến phiêu lưu hoang dại, mới mẻ với người họ yêu. Bạn có thể lên một bản kế hoạch thật thú vị, ngập tràn bất ngờ và gửi cho họ một tấm vé đồng hành cùng bạn.

MA KẾT: BUỔI TỐI LÃNG MẠN

Kể cả trong những ngày như lễ Tình nhân, Ma Kết vẫn luôn coi trọng các truyền thống. Bạn có thể tỏ tình Ma Kết trong một buổi tối lãng mạn cùng những ngọn nến lung linh, nhưng đừng quá lấp lửng với họ, hãy để họ biết điều gì đang diễn ra.
ăn tối cung hoàng đạo

BẢO BÌNH: MỘT BUỔI HẸN HÒ ĐÔI

Trong tâm trí của bạn, Bảo Bình là người quảng giao, thích giao lưu, hay chia sẻ những điều mơ mộng, vậy tại sao không tổ chức một buổi hẹn đôi trong ngày lễ Tình nhân cho Bảo Bình. Hãy tế nhị hỏi ý kiến Bảo Bình, mời họ cùng tham dự như một buổi gặp mặt thông thường. Chắc chắn sẽ giải tỏa bớt căng thẳng và áp lực giữa hai người.

SONG NGƯ: HOA HỒNG VÀ NHỮNG ĐIỀU LÃNG MẠN

Hãy chuẩn bị những bất ngờ dễ thương, một chút mơ mộng và chu đáo cho Song Ngư trong ngày lễ này. Đừng sợ rằng nàng sẽ cảm thấy kỳ quái hay khó chịu bởi điều đó, tình yêu ngọt ngào của bạn sẽ khiến Song Ngư siêu lòng.

No comments:

Post a Comment