Tuesday, February 11, 2020

Tử vi cung Cự Giải năm 2020: Tài chính may mắn, tình cảm lãng mạn

Tử vi cung Cự Giải năm 2020 cho thấy mối quan hệ tốt đẹp sẽ mang lại những niềm vui trong công việc và cuộc sống giúp bạn sáng tạo hơn...


Trong năm 2020, Cự Giải có thể sẽ cảm nhận được sự ảnh hưởng mạnh mẽ của Sao Thổ. Những điều không may sẽ xảy ra đối với bạn trong những tháng đầu tiên. Điều này sẽ cho thấy rằng bạn làm tất cả những điều không có nghĩa sẽ dễ dàng bị rơi vào trầm cảm. Bạn nên tìm các hoạt động giúp bạn giải trí và thư giãn.

Bước vào đầu tháng 3, tâm trạng của bạn sẽ bắt đầu tốt hơn. Đây cũng là thời điểm tốt nhất để củng cố các mối quan hệ của bạn với gia đình người yêu. Trong tháng này sẽ không có những rắc rối chờ bạn ở nơi làm việc, vậy nên bạn có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc dành cho người thân yêu của mình hơn.



Tuy nhiên vào những tháng cuối năm bạn đang bước vào những vòng xoáy của công việc. Năng lực tinh thần của bạn hiện đã đạt đến mức tối đa và nhờ đó, bạn có thể làm việc, giải quyết vấn đề và tiếp nhận thông tin mới gần như dễ dàng.

Sự nghiệp

Bước sang năm mới, cung Cự Giải có khả năng sẽ xảy ra xung đột ở nơi làm việc. Tuy nhiên điều này cho thấy rằng bạn không phải nhất thiết xảy ra xung đột với một ai đó. Bạn có khả năng cạnh tranh với một người, mặc dù sức cạnh tranh của bạn không lớn bằng người ấy và bạn đang cố gắng từng chút một.


Trong năm nay bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn và tự tin hơn so với đồng nghiệp nếu như bạn muốn thành công và vượt qua họ, bạn không muốn dậm chân tại chỗ nữa. Thực hiện các mục tiêu cá nhân trong công việc là một cách tuyệt vời để thúc đẩy bản thân vượt qua các thử thách.



Tài chính

Vận trình tài chính trong khoảng đầu năm của Cự Giải không gặp nhiều may mắn.

Bạn cũng nên chủ động hơn để có thể kiếm được nhiều tiền hơn, có thể tìm thêm những công việc bán thời gian hay những công việc ở nhà để khi rảnh rỗi. Như vậy ngân sách của bạn có thể sẽ được đảm bảo ổn định trong năm nay.

Dù vận trình tài chính đầu năm không được tốt nhưng cuối năm lại khá khởi sắc, bạn có được những nguồn thu nhập và một số tiền tiết kiệm. Vậy nên cuộc sống của Cự Giải cuối năm có chút dư dả.

Tình cảm

Nếu như bạn là một Cự Giải độc thân thì đây cũng sẽ là một năm tuyệt vời đối với bạn, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ khá hoàn hảo. Có lẽ trong năm nay bạn sẽ tìm thấy những sự lãng mạn từ người kia và cũng đã tìm thấy một nửa hòa hợp với mình. Tình cảm của hai bạn sẽ rất nhanh tiến triển.



Trong năm nay những người đang có nhiều vệ tinh xung quanh, tuy nhiên đừng quá kén chọn kẻo bên cạnh bạn sẽ không còn ai. Bạn cảm thấy tình yêu trong năm nay của mình khá lãng mạn và bạn cũng cảm thấy nửa kia thân thiện hơn với bạn trong năm nay.

Sức khỏe

Năm 2020 mức năng lượng của bạn sẽ thay đổi, nhưng bạn vẫn nên cố gắng tập thể dục thường xuyên. Không vận động cũng có thể làm chậm quá trình trao đổi chất của bạn hoặc gây ra các vấn đề sức khỏe khác trong quá trình thoái lui Sao Thủy năm 2020. Cố gắng thích nghi với một thói quen tập thể dục hoặc chế độ ăn uống mới trong năm nay.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Linh Nhi

No comments:

Post a Comment