Monday, April 6, 2020

Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 của 12 cung hoàng đạo


Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư không hòa hợp trong tình yêu, Bảo bình khó khăn về tài chính. Ma Kết biết cách kiểm soát tiền bạc của mình. Nhân Mã hoàn tất nhiệm vụ một cách dễ dàng.



1. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Bạch Dương


Sự nghiệp


Trong tuần này, công việc khá tốt đẹp. Đây là thời điểm thích hợp để bạn thể hiện bản thân. Kinh nghiệm và tài năng mang lại cho bạn nhiều thuận lợi. Nhưng cần chú ý tới thái độ và cách hành xử của bạn với đồng nghiệp, có thể dẫn tới bất hòa và mâu thuẫn trong công việc.


Tài chính


Ổn định. Những cơ hội thăng tiến mới sẽ tới, Bạch Dương sẽ có nguồn tài chính dồi dào. Nhưng cần quản lý tài chính một cách cẩn thận hơn.


Tình yêu


Gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Mối quan hệ của bạn với người yêu có sự hòa hợp hơn. Nếu còn độc thân, đây là cơ hội tốt mà bạn nên nắm bắt để thu hút “người trong mộng” của mình.


Sức khỏe


Tình hình sức khỏe của Bạch Dương trong tuần này ở mức ổn định. Dù có bận bịu với công việc Bạch Dương vẫn nên bớt chút thời gian để cơ thể nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân mình.
TỬ VI TUẦN CUNG BẠCH DƯƠNG
Cung Hoàng Đạo: Bạch DươngTinh Tượng: Trăng tròn tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 7Màu may mắn: Vàng cam
Quý nhân: Sư Tử và Nhân MãTiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bìnhvà Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 4, thứ 5Ngày xui rủi trong tuần: không có


2. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Kim Ngưu



Sự nghiệp


Ổn định trong tuần. Có thể tận dụng thời gian này để lập ra các kế hoạch mới. Các ý tưởng mới cũng sẽ xuất hiện. Hãy chuẩn bị mọi thứ cho các hoạt động sắp tới.


Tài chính


Khá tốt và ổn định. Tài chính dư dả và thoải mái nhờ sự ủng hộ từ gia đình. Vì vậy bạn có thể mua một vài thứ mà mình yêu thích.


Tình yêu


Có sự quan tâm từ người yêu, khi gặp khó khăn bạn có thể nói chuyện và chia sẻ với người yêu. Họ sẽ giúp bạn giải tỏa những khó khăn và căng thẳng đó.


Sức khỏe


Vào thứ 6 (9/11) bạn có thể sẽ cảm thấy hơi căng thẳng đầu óc một chút. Điều này có thể là do bạn làm việc, nghỉ ngơi không khoa học.
TỬ VI TUẦN CUNG KIM NGƯU
Cung Hoàng Đạo: Kim NgưuTinh Tượng: Sao Hỏa vuông góc với sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm:Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 7Màu may mắn: Nâu, nâu cam, xanh lá
Quý nhân: Ma Kết và Xử NữTiểu nhân: Bảo Bình và Hổ Cáp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 4, Thứ 5Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6


3. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Song Tử



Sự nghiệp


Mặc dù có nhiều vấn đề phát sinh vào tuần này khiến bạn loay hoay giải quyết nhưng mọi thứ sẽ dần đi vào quỹ đạo của nó. Do đó, đừng quá lo lắng nhé bởi đây chỉ là một chút vấn đề nhỏ nhỏ trong tầm tay của bạn thôi.


Tài chính


Khoảng thời gian này khá thuận lợi cho việc bạn tìm kiếm một nghề tay trái nào đó. Song Tử nên nhớ đừng làm mọi việc quá nhanh chóng khi chưa suy xét kỹ lưỡng. Hãy cố gắng học cách từ tốn và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định bất cứ điều gì.


Tình yêu


Nếu bạn là một Song Tử vẫn còn độc thân, đừng ngần ngại mà hãy thể hiện tình cảm với người mình thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay. Trong tuần này, bất cứ ai khi thấy Song Tử đều bị thu hút bởi nét quyến rũ, vui tươi mà bạn sở hữu. Bạn sẽ cảm thấy tâm trạng tốt hơn vào thứ 4, thứ 5 khi bên cạnh người mình yêu.


Sức khỏe


Ăn uống đầy đủ, bổ sung dưỡng chất cần thiết và rèn luyện thân thể mỗi ngày là những điều cần thiết giúp bạn bảo vệ sức khỏe chính mình.
TỬ VI TUẦN CUNG SONG TỬ
Cung Hoàng Đạo: Song TửTinh Tượng: Sao Kim tiến vào Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 6Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt 
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên BìnhTiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ và Nhân Mã
Ngày may mắn trong tuần: Chủ nhật, Thứ 2Ngày xui rủi trong tuần: Không có


4. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Cự Giải



Sự nghiệp


Đây là khoảng thời gian thích hợp mà bạn nên ngồi lại suy nghĩ và lên ý tưởng hoàn hảo cho điều mà bạn muốn thực hiện trong tương lai. Bởi đây thời điểm tinh thần bạn khá phấn chấn, vui vẻ với nguồn năng lượng tích cực hiếm thấy. Vào giữa tuần, cung Cự Giải nên chú ý lời nói và hành động. Điều này khiến bạn gặp một số tranh cãi gay gắt.


Tài chính


Tiền tài trong tuần của Cự Giải vẫn nằm trong mức đủ ăn đủ xài. Trong tuần này, một cơ hội may mắn sẽ có thể đến với bạn vào ngày chủ nhật hoặc thứ hai. Hãy giữ tâm trí tỉnh táo để quan sát, nhận biết và tìm cách nắm lấy cơ hội tốt này.


Tình yêu


Bạn cảm thấy khoảng thời gian này thật ý nghĩa vì đây không đơn thuần chỉ là trải nghiệm mà là giai đoạn bạn có thể nếm được dư vị của tình yêu chân thành.


Sức khỏe


Tình trạng sức khỏe của Cự Giải không gặp vấn đề gì trong tuần này.
TỬ VI TUẦN CUNG CỰ GIẢI
Cung Hoàng Đạo: Cự GiảiTinh Tượng: Sao Hỏa vuông góc với sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 6, 2Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Chủ nhật, Thứ 2Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5


5. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Sư Tử



Sự nghiệp


Cố gắng hoàn thành công việc và nó sẽ trở thành bàn đạp vững chắc cho sự nghiệp của bạn sau này. Những hoạt động liên quan tới thể chất, năng lượng và yêu cầu sự sáng tạo đều là những gì mà Sư Tử nên thử sức.


Tình yêu


Khá tốt trong chuyện tình cảm. Nếu là độc thân và đang tìm kiếm nửa còn lại cho mình thì tuần này là cơ hội đặc biệt để thu hút đối phương. Nếu đã có người yêu bạn nên dành thời gian cuối tuần ở bên nhau, kể cho nhau nghe những câu chuyện về cuộc sống. Điều này không chỉ giúp bạn hiểu về người ấy mà còn khiến hai bạn ngày càng gần nhau hơn.


Tài chính


Nên chú ý tới việc kiểm soát tài chính của mình, hãy chú ý tới cách chi tiêu của bạn, mua nhune64 món hàng thật sự cần thiết, nếu không bạn có thể thủng túi.


Sức khỏe


Bạn sẽ cảm thấy đầu óc căng thẳng, mệt mỏi vào thứ 5. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nhé vì có thể đây là biểu hiện của việc bạn quá tập trung vào công việc mà quên để cơ thể có thời gian nghỉ ngơi.
TỬ VI TUẦN CUNG SƯ TỬ
Cung Hoàng Đạo: Sư TửTinh Tượng: Mặt Trăng tiến vào Xử Nữ
Sự nghiệp:Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 9Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân MãTiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5, Thứ 2Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6


6. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Xử Nữ



Sự nghiệp


Đang có rất nhiều cơ hội trong khoảng thời gian này, tuy nhiên bạn lại có thái độ lúng túng và thiếu quyết đoán. Thời gian không chờ đợi bất cứ ai, chính vì thế bạn nên tham khảo ý kiến của những người thân để có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách chính xác.


Tình yêu


Tiến khá tốt. Nếu như bạn đang thầm thương trộm nhớ một ai đó thì hãy mạnh dạn thổ lộ với người ấy những suy nghĩ trong lòng mình.


Tài chính


Phương diện tài chính đáng ngướng mộ, nguồn thu nhập về cơ bản là dồi dào, bạn mong muốn mạnh mẽ về việc kiếm tiền. Ngoài ra, bạn tận dụng được chút thời gian rảnh kiếm thêm một khoản dành riêng cho việc tiết kiệm. Người kinh doanh buôn bán nắm bắt thị trường tốt nên thu về lợi nhuận lớn.


Sức khỏe


Tình trạng sức khoẻ của Xử Nữ trong tuần nhìn chung không có vấn đề gì phải lo lắng, bạn có thời gian hơn để tham gia một số hoạt động thể dục, thể thao.
TỬ VI TUẦN CUNG XỬ NỮ
Cung Hoàng Đạo: Xử NữTinh Tượng: Trăng tròn tại Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 1, 9Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5, Thứ 2Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6


7. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Thiên Bình



Sự nghiệp


Có khá nhiều áp lực, điều này vô tình khiến cho bạn xây dựng được một tâm lý phòng vệ chắc chắn. Với sự ủng hộ của mọi người xung quanh thì bạn có thể dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn.


Tình yêu


Đón nhận tin vui trong chuyện tình cảm, nếu còn độc thân bạn có thể tình cờ gặp nửa kia của mình trong tình huống không ngờ tới.


Tài chính


Thu nhập ổn định. Tuy nhiên đừng mua nhiều món hàng không cần thiết, hãy tiết kiệm nhiều hơn để chuẩn bị cho những khó khó khăn sắp tới.


Sức khỏe


Được cải thiện đáng kể. Nhưng hãy cẩn thận với những căn bệnh cũ, nó làm cho bạn phải căng thẳng và đau đớn.
TỬ VI TUẦN CUNG THIÊN BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Thiên BìnhTinh Tượng: Sao Kim quá cảnh tại Song Tử
Sự nghiệp: 
Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3Màu may mắn: xanh 
Quý nhân: Song Tử, Bảo BìnhTiểu nhân: Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 2, Chủ nhậtNgày xui rủi trong tuần: Thứ 3


8. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Bọ Cạp



Sự nghiệp


Hài lòng với công việc hiện tại và luôn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Bạn nhận ra những gì bạn đang làm đều được sống trọn với lòng đam mê và sự nhiệt huyết của mình. Con đường đến với thành công ngày càng được kéo lại gần hơn.


Tình yêu


Phải đối mặt với nhiều nỗi buồn phiền vì chuyện tình cảm không như ý. Có chút hiểu lầm, mâu thuẫn giữa bạn và người ấy khiến cả hai tranh cãi vô cùng gay gắt. Tốt nhất là nên bình tĩnh tìm giải pháp.


Tài chính


Có khả năng kiểm soát tiền bạc rất tốt, bạn tìm thấy những cơ hội kiếm tiền nhưng không vì thế mà hoang phí, sẵn sàng chọn mua những món đồ giảm giá để tiết kiệm tiền được nhiều hơn, đảm bảo kế hoạch chi tiêu của mình.
TỬ VI TUẦN CUNG BỌ CẠP
Cung Hoàng Đạo: Bọ CạpTinh Tượng: Sao Mộc quá cảnh tại Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 3, 7Màu may mắn: đỏ
Quý nhân: Cự Giải, Song TửTiểu nhân: Bảo Bình, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3, Chủ nhậtNgày xui rủi trong tuần: Thứ 5


9. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Nhân Mã



Sự nghiệp


Diễn ra thuận lợi, bạn hoàn tất các nhiệm vụ một cách dễ dàng. Nhưng cần duy trì mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp.


Tình yêu


Người độc thân đang có rất nhiều đối tượng khác giới theo đuổi và bày tỏ tình cảm, nhờ vào sức hấp dẫn và quyến rủ của bạn. Hãy mở lòng đón nhận tình yêu nếu bạn thấy họ là người mà bạn đang mong đợi.


Tài chính


Khá tốt, bạn đã bắt đầu quen với thói quen tiết kiệm tiền, phòng trong trường hợp cần thiết, và sẵn sàng chuẩn bị cho dự định ấm ủ trong tương lai. Nhân Mã cũng có thể thoải mái mua sắm cho bản thân nhưng một phần thưởng động viên tinh thần sau những nỗ lực.


Sức khỏe


Ổn định, bạn nên duy trì thói quen ngủ sớm mỗi ngày để giúp bạn có năng lượng và cơ thể trao đổi chất tốt hơn.
TỬ VI TUẦN CUNG NHÂN MÃ
Cung Hoàng Đạo: Nhân MãTinh Tượng: Sao Mộc quá cảnh tại Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 3, 5, 8Màu may mắn: đỏ, xám
Quý nhân: Thiên Bình, Ma KếtTiểu nhân: Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: thứ hai, thứ baNgày xui rủi trong tuần: thứ 6


10. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Ma Kết

Sự nghiệp


Có tinh thần làm việc đầy hứng khởi từ đầu tuần. Bạn sẽ trở nên thật sự tỏa sáng trước mọi người về khả năng ứng xử và giải quyết mọi chuyện êm xuôi trong công việc một cách nhanh chóng và chính xác nhất.


Nếu là dân kinh doanh, đây là khoảng thời gian hoàn hảo giúp bạn có được sự tập trung và phán đoán chuẩn xác trong lĩnh vực đầu tư.
Tài chính


Biết cách kiểm soát tiền bạc của mình. Do đó, tình hình tài chính khá ổn định. Để có được tiền tài dư dả trong tương lai, Ma Kết cần cố gắng ngay từ bây giờ trong việc phát huy tối đa khả năng của mình trong công việc
Tình yêu


Với những Ma Kết còn đang độc thân và muốn tìm người thương, đây có lẽ là thời điểm tuyệt để bạn gặp gỡ, làm quen với ai đó. Đối với những Ma Kết đã kết đôi với ai đó, đây là khoảng thời gian tuyệt vời giúp hai bạn tìm ra nhiều điều mới mẻ ở đối phương.
Sức khỏe


Khá tốt. Tuy nhiên vẫn cần chú tâm tới việc cải thiện bữa ăn của mình để có thể bảo vệ sức khỏe tốt nhất
TỬ VI TUẦN CUNG MA KẾT
Cung Hoàng Đạo: Ma KếtTinh Tượng: Trăng tròn tại Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 2, 8Màu may mắn: Nâu chocolate, xanh lá đậm
Quý nhân: Xử Nữ, Kim NgưuTiểu nhân: Bảo Bình, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3, Thứ 4Ngày xui rủi trong tuần: không có


11. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Bảo Bình

Sự nghiệp


Khá thuận lợi, công việc vẫn trôi chảy theo đúng như dự tính mà bạn sắp xếp trước đó. Có nhiều cơ hội mới các mối quan hệ với đối tác có dấu hiệu tiến triển tốt đẹp. Nếu như bạn đang có ý tưởng mới, đừng vội triển khai nó vào lúc này. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian chăm chút kỹ lưỡng sáng tạo của mình, sắp xếp mọi thứ ổn thỏa và chờ đợi thời cơ.
Tình yêu


Có nhiều niềm vui với người thân, đặc biệt là vào cuối tuần. Chuyện tình yêu của Bảo Bình vẫn ổn định, không có sự thay đổi gì mới. Tuy nhiên, Bảo Bình vẫn luôn biết cách thêm vị ngọt vào tình yêu bằng cách thể hiện tình cảm lãng mạn với người mình thương mọi lúc mọi nơi.
Tài chính


Không có sóng gió vào thời điểm này. Đây cũng không phải thời điểm tốt để bạn có thể gặt hái được thành công nào đó.


Sức khỏe


Cảm giác mệt mỏi đôi chút sẽ khiến Bảo Bình mất tập trung trong công việc. Đừng quá cố gắng, đây là tín hiệu mà cơ thể phát ra với mong muốn cần nghỉ ngơi.
TỬ VI TUẦN CUNG BẢO BÌNH
Cung Hoàng Đạo: Bảo BìnhTinh Tượng: Sao Kim ghé thăm Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 0, 7Màu may mắn: Bạc, xanh dương, tím
Quý nhân: Song Tử, Thiên BìnhTiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu và Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5, Chủ nhậtNgày xui rủi trong tuần: Thứ 4


12. Tử vi tuần mới 6/4 -12/4/2020 Song Ngư

Sự nghiệp


Trong khoảng thời gian khá rảnh rỗi này, Song Ngư nên tìm kiếm những điều mới lạ để bản thân trải nghiệm. Điều này là sự chuẩn bị và đợi thời cơ thuận lợi để thật sự tỏa sáng.
Tài chính


Chu trình tài vận tuần này của cung Song Ngư khá yên ắng, không có thuận lợi hay khó khăn gì xảy ra. Học cách chi tiêu đúng mực là điều Song Ngư đang làm để có được cuộc sống tốt đẹp
Tình yêu


Không hòa hợp trong tình yêu, đây là thời điểm lý tưởng với Song Ngư cho việc giảng hòa. Vốn dĩ Song Ngư là người giàu tình cảm và luôn biết cách tự làm cuộc sống của mình trở nên hạnh phúc.
Sức khỏe


Thể trạng của Song Ngư khá tốt trong tuần này, sức khỏe ổn định và không có bất cứ điều gì xấu xảy ra.
TỬ VI TUẦN CUNG SONG NGƯ
Cung Hoàng Đạo: Song NgưTinh Tượng: Sao Kim quá cảnh tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận: 
Tình cảm: Sức khỏe: 
Số may mắn: 0, 7Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt 
Quý nhân: Thần Nông, Cự GiảiTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 5, Chủ nhậtNgày xui rủi trong tuần: Thứ 2
* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

No comments:

Post a Comment