Sunday, July 28, 2013

Nghề nghiệp phù hợp cung Bảo Bình

Đặc điểm nổi bật của Bảo Bình là tấm lòng nhân đạo. Bảo Bình tò mò, thích khám phá những cái mới, đôi khi khá mạo hiểm. Khi làm việc, bạn muốn được tự do suy nghĩ và hành động, thoải mái với những ý tưởng độc đáo của mình. Vì vậy, bạn không thích làm việc nhóm. Công việc tốt nhất dành cho Bảo Bình: khoa học, nhà phát minh, nông dân, phi công, nhà thiết kế, nhạc sĩ.



Bạn luôn nổi bật với những ý tưởng độc đáo, khác biệt. Bạn không thích làm những gì mà người khác đã làm. Nếu không có lựa chọn khác, bạn cũng tìm cách tiến hành công việc theo cách riêng, khác biệt. Điều này không có nghĩa là Bảo Bình không tôn trọng nguyên tắc, mà chỉ là muốn làm việc theo cách của mình. Vì vậy, nếu là cấp trên của một Bảo Bình, bạn hãy để cho họ làm việc độc lập và đừng lo lắng quá về chất lượng công việc; bởi vì nhất định học sẽ làm tốt. Bảo Bình là người đáng tin và luôn cố gắng làm hết sức của mình.

Bảo Bình làm việc với phong thái đĩnh đạc, tự tin, tập trung, đơn giản và thẳng thắn. Bảo Bình có sức chịu đựng rất cao. Bạn có thể làm việc cả ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm những công việc mà mình cho là lãng phí thời gian và thủ tục nhỏ. Tất cả những phẩm chất trên giúp Bảo Bình nổi bật giữa đám đông, đặc biệt với sự cống hiến, tập trung và trên cả là sự khác biệt của họ

No comments:

Post a Comment