Thursday, July 2, 2020

Tử vi tháng 7/2020 12 con Giáp: Tuổi Thìn bước đường hanh thông, tuổi Tuất tiền bạc dư dả

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp dự báo, tháng 7/2020, tuổi Thìn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, nhờ thế mà thành công cuối cùng cũng mỉm cười. Con đường sự nghiệp dần khởi sắc, không gặp phải quá nhiều khó khăn như trước nữa, bước đường phía trước hanh thông thuận lợi.




Tuổi Tý

Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo tháng 7/2020 là thời điểm mà công việc của tuổi Tý bắt đầu có những bước tiến chậm rãi. Bản mệnh dần khẳng định được vị thế của mình và được trao cho nhiều cơ hội hơn. Khả năng đi công tác hoặc đi học tập bồi dưỡng trong tháng mới này khá nhiều, bản mệnh cần phải cố gắng nắm bắt cơ hội, tránh để những chuyện riêng tư làm ảnh hưởng tới việc chung.

Về phương diện tài lộc, sau khoảng thời gian tài lộc u ám, cuối cùng tới tháng 7 dương lịch, tuổi Tý có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình. Thu nhập dần tăng tiến, không quá nhiều nhưng cũng không cần phải cân đo đong đếm nhiều như trước. Nếu có tiền dư dôi và nhận thấy mình có đủ năng lực, bản mệnh có thể thử sức trong việc đầu tư.

Tuy nhiên, tử vi 12 con giáp hằng tháng cho thấy vận trình tình cảm của tuổi Tý tháng 7 này vẫn chưa có gì khởi sắc. Bản mệnh dành nhiều thời gian cho việc kiếm tiền và mải mê trong đó, không quan tâm đến những chuyện ngoài lề. Đối với những người đã có đôi nên chú ý dành thời gian quan tâm đến nửa kia và gia đình của mình.

Tuổi Sửu

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho thấy tháng 7/2020 này, tuổi Sửu vẫn giữ được bước tiến vững vàng trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, bản mệnh có thể sẽ thấy mệt mỏi do áp lực căng thẳng và khối lượng công việc khổng lồ. Dù sao, bản mệnh vẫn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ được giao 1 cách xuất sắc nhất tuy nhiên dễ kiệt sức trước vô số công việc cần làm.



Về tài lộc, tuổi Sửu chưa kịp mừng vì tháng trước đã dần ổn định thì tháng 7 này lại 1 lần nữa tụt xuống hố sâu. Con giáp này còn có nguy cơ bị sụt giảm thu nhập do không thể đảm đương được hết công việc của mình. Tốt nhất bản mệnh nên buông bỏ bớt, chọn tập trung vào những việc mình mang lại hiệu qủa cao nhất.

Về đường tình duyên, con giáp này sẽ phải đối mặt với những vết nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình khi bỏ bê, thiếu quan tâm chăm sóc đến người mình yêu. Ngoài ra, có điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện nhắc nhở bản mệnh phải nhanh chóng hâm nóng lại tình cảm, làm nóng lại mối quan hệ giữa 2 người, không để cho kẻ thứ 3 có cơ hội chen chân vào giữa.

Tuổi Dần

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho biết tháng 7/2020, tuổi Dần có sự bứt phá mạnh trong sự nghiệp của mình. Biết cách tận dụng những lợi thế sẵn có cùng khả năng phát huy sáng tạo hết mình, bản mệnh có thể đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Bước sang tháng 7/2020, vận trình tài lộc của tuổi Dần chuyển biến vô cùng tích cực. Sau những tháng ngày long đong thì con giáp này cũng tìm được cơ hội kiếm tiền cho mình. Cả người làm công ăn lương lẫn người làm kinh doanh đều có lộc trời cho. Riêng người kinh doanh buôn bán sẽ đón tài lộc khá lớn, tăng thêm nguồn thu nhờ lợi nhuận tăng cao rõ rệt.

Tháng 7 này đường tình duyên của tuổi Dần cũng khá bình ổn, con giáp này không có nhiều điều phải lo lắng. Bản mệnh chỉ cố gắng dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình. Sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau sẽ giúp tình cảm đôi bên thêm bền chặt.

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, trong tháng 7/2020 sự nghiệp của tuổi Mão chưa có nhiều biến chuyển rõ rệt. Bản mệnh đang gặp một số rắc rối trong chuyện tình cảm nên chưa thực sự tập trung vào việc của mình.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của con giáp này dần tiến triển tích cực hơn. Bản mệnh đã khắc phục được những sai lầm của mình và dần dần lấy lại lòng tin của cấp trên cùng khách hàng, đối tác, tự tạo ra cơ hội để nâng cao giá trị bản thân.

Vận tình duyên vẫn chưa có tín hiệu gì đáng mừng. Người đã kết hôn thì có những bất đồng trong việc nuôi dạy con cái, có thể những áp lực trong cuộc sống khiến bản mệnh mất bình tĩnh, thiếu kiểm soát cảm xúc cá nhân. Bên cạnh đó, con giáp này khi ra ngoài nên chú ý an toàn, nhất là khi tham gia giao thông để tránh bị tai nạn bất ngờ, gây ra những tổn thương.

Tuổi Thìn

Tử vi hằng tháng của 12 con giáp dự báo, tháng 7/2020, tuổi Thìn kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình, nhờ thế mà thành công cuối cùng cũng mỉm cười. Con đường sự nghiệp dần khởi sắc, không gặp phải quá nhiều khó khăn như trước nữa, bước đường phía trước hanh thông thuận lợi.

Tuy nhiên đường tài lộc tháng 7/2020 ảm đạm, không có dấu hiệu gì cho thấy tiền bạc đang về với con giáp này. Tuổi Thìn thu chẳng đủ bù chi, bản mệnh đang có những cách chi tiêu thiếu khoa học, dành quá nhiều tiền bạc cho việc vui chơi hưởng thụ.

Về phương diện tình cảm, con giáp này cũng không có nhiều tin vui. Điều này một phần là do tổng thể vận trình tháng của bản mệnh không được ổn định, tiền bạc tổn hao nên dễ dẫn đến những mâu thuẫn trong gia đình liên quan đến vấn đề tài chính. Tuy nhiên chỉ cần qua giai đoạn này, mọi việc lại đâu vào đấy.

Tuổi Tỵ


Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo tháng 7/2020, sự nghiệp của tuổi Tỵ vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Bản mệnh vẫn loay hoay tìm hướng đi cho mình, chưa thực sự hiểu bản chất vấn đề nằm ở đâu. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, để tâm trí thật sáng suốt mới có thể nhìn thấy con đường mình nên đi.



Về phương diện tài lộc, tuổi Tỵ chẳng mấy sung túc nhưng cũng không tới mức đói kém. Ngoài việc sự nghiệp còn chưa đâu vào đâu gây ảnh hưởng tới thì dường như con giáp này có nhiều mối quan tâm khác mà có phần bỏ bê chuyện kiếm tiền.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ có dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân dễ tìm thấy được cơ hội tốt để tiếp cận với nhiều người khác phái. Tuy nhiên, với những người đã kết hôn thì trong tháng này tình cảm vợ chồng không được thắm thiết. Thời gian dễ làm cho đôi bên chán nản với nửa kia của mình, nghiêm trọng hơn là dễ bị lay động bởi tình cảm từ người thứ ba.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hằng tháng của 12 con giáp, tháng 7/2020, đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ có nhiều suôn sẻ, thuận lợi. Có quý nhân độ mệnh nên khó khăn cũng chẳng khiến cho con giáp này lùi bước được. Bản mệnh khéo léo tìm được đường ra trong lúc rối ren, ghi điểm cao trong mắt cấp trên, nhờ thế mà cơ hội để tăng lương thăng chức cũng tốt hơn.

Tháng 7 này tài vận của tuổi Ngọ cũng khá ổn định. Con giáp này không gặp nhiều khó khăn trong chuyên kiếm tiền, thậm chí còn có cơ hội để được tăng lương thăng chức nữa. Với năng lực của mình bản mệnh sẽ gặp hái thành công và có được thành quả xứng đáng với công sức.

Tuy nhiên, tháng 7 dương lịch này, tuổi Ngọ không được may mắn trong chuyện tình cảm. Càng về cuối tháng thì những mâu thuẫn lại càng nhiều. Đôi khi chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống, vì cái tôi quá lớn mà đôi bên sinh tranh cãi, không ai chịu ai, khiến cho không khí gia đình trở nên nặng nề, khó chịu.

Tuổi Mùi
Tử vi tháng mới của 12 con giáp dự báo tháng 7/2020, tuổi Mùi có những bước phát triển tích cực hơn trong sự nghiệp. Tâm lý lạc quan góp phần không nhỏ trong thành công của bản mệnh. Cho dù có áp lực công việc khá lớn thì con giáp này cũng đã học được cách biến đó thành động lực để tiếp tục vươn lên.

Tài vận của tuổi Mùi trong tháng 7 không khởi sắc và giữ mức độ ổn định so với tháng trước. Tuy nhiên, trước những chuyện rắc rối, phức tạp có thể xảy ra vào thời điểm này nên bản mệnh cần phải sử dụng tiền bạc tiết kiệm, đặc biệt những ai có gia đình càng cần phải lý trí trong chi tiêu.

Trong phương diện tình cảm, bản mệnh giữ trạng thái tinh thần lạc quan, vui vẻ, không đem những chuyện không vui ngoài xã hội về nhà nên không khí gia đình lúc nào cũng nhẹ nhõm. Khi gặp vấn đề gì khó xử, tuổi Mùi cũng thường xuyên tâm sự với nửa kia hơn để đôi bên tìm ra cách giải quyết phù hợp.

Tuổi Thân

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tháng 7/2020 này sự nghiệp của tuổi Thân không có nhiều điểm sáng. Bản mệnh có thể dựa vào sự thông minh nhanh trí để hoàn thành nhiệm vụ được giao, tuy nhiên, muốn phát triển bền vững thì cần phải dựa vào khả năng thật sự của mình.

Tài lộc của tuổi Thân tháng này không được như trước. Bản mệnh cần phải tìm cơ hội để khẳng định bản thân, không nên có thái độ được chăng hay chớ hoặc kiếm lợi dựa trên những chiêu trò khôn vặt. Người làm ăn, kinh doanh cần tránh đưa ra những quyết định đầu tư lớn trong thời điểm này.

Bên cạnh đó, tuổi Thân phải đối diện với nguy cơ đổ vỡ trong chuyện tình cảm bởi sự xuất hiện của kẻ thứ ba. Vì vậy, bạn cần phải quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đồng thời giữ khoảng cách với người khác giới, tránh để những chuyện ngoài ý muốn xảy ra, gây tổn thương không thể nào bù đắp được.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng tháng của 12 con giáp, tháng 7/2020 này sự nghiệp của bản mệnh có dấu hiệu đi lên rõ rệt. Bản mệnh thường giữ thái độ hăng hái, nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ được giao và hoàn thành một cách chu toàn. Đồng thời được khách hàng và cấp trên đánh giá cao, nên có thể sẽ nhận được một khoản tiền thưởng xứng đáng.

Về phương diện tài lộc, nhờ có tinh thần hăng hái và tích cực mà con giáp này sẽ gặt hái được những kết quả đáng mừng. Bản mệnh cũng có thể tìm được một vài cơ hội xứng đáng để thử sức, mang lại nhiều triển vọng cho tương lai.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu cũng khá tốt đẹp trong khoảng thời gian này. Những người có đôi có cặp dù không được ở bên nhau nhưng luôn quan tâm và biết đặt mình vào vị trí của đối phương. Những người độc thân khá đào hoa có cơ hội gặp được nửa kia phù hợp với mình trong các cuộc gặp.

Tuổi Tuất

Tử vi tháng mới của 12 con giáp cho biết, công việc của tuổi Tuất tương đối thuận lợi trong tháng 7/2020 này. Những người làm trong ngành dịch vụ có được nhiều cơ hội làm ăn tốt đẹp, còn những người làm đầu tư cũng khẳng định được mình, chạm tay đến cơ hội thăng chức.



Cũng vì thế, tiền bạc của tuổi Tuất ở vào trạng thái tương đối khả quan. Những người làm ẩm thực, dịch vụ có nhiều cơ hội làm ăn, tiền bạc dư dả. Những người làm bất động sản cũng khẳng định được bản thân, nhận được nhiều tiền thưởng.

Tuy nhiên tháng 7 này, vận trình tình cảm của tuổi Tuất có dấu hiệu đi xuống nhẹ. Bản mệnh có thể sẽ nảy sinh tranh chấp, cãi vã với nửa kia, nhưng thông qua những tình huống này, đôi bên lại càng thêm phần thấu hiểu. Người còn độc thân cũng có cơ hội tìm được người ưng ý nếu chăm chỉ tham gia giao lưu bè bạn hoặc được giới thiệu.

Tuổi Hợi

Theo tử vi tháng mới của 12 con giáp, tuổi Hợi gặp khá nhiều may mắn trong sự nghiệp vào tháng 7/2020 này, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực du lịch, dịch vụ. Hãy chớp thời cơ để đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ trong mắt mọi người.

Tài lộc của bản mệnh vẫn tiếp tục phát triển đi lên so với tháng vừa qua. Con giáp này chỉ cần chăm chỉ làm lụng là có thể kiếm được nhiều tiền. Những người làm công ăn lương có thể tìm được cơ hội khẳng định bản thân, việc được thưởng nóng cũng khá hứa hẹn. Người kinh doanh có cơ hội có thể phát tài dựa vào vận may của mình.

Tuy nhiên, tình cảm của tuổi Hợi lại vướng phải những rắc rối nghiêm trọng. Bản mệnh và nửa kia có thể sẽ phải đối diện với những thử thách lớn lao như sự xuất hiện của kẻ thứ ba hoặc sự ngăn cản của cha mẹ. Những điều này khiến đôi bên thường xuyên xảy ra tranh cãi và mâu thuẫn, vì vậy, bạn cần phải giữ vững sự bình tĩnh và lý trí của mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đồng Nhuệ

No comments:

Post a Comment