Monday, April 29, 2013

Tình yêu của cung Sư Tử

Sư Tử (23/07-23/08)
Những người thuộc cung Sư Tử luôn hướng về tình yêu, nhưng cái thứ họ gọi là tình yêu có lúc không phải là tình yêu thật sự, nói trắng ra, họ muốn bản thân mình tỏa sáng, muốn có được tình yêu và sự tôn sùng của người khác.

Họ sẽ vui mừng khi có được sự quan tâm yêu thương của người khác, thế là họ sẽ đem lòng yêu người đó. Suy cho cùng chỉ vì họ quá yêu bản thân mình. Tính tự yêu bản thân mình của Sư Tử có thể nói là đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Họ có thể vì những ánh mắt ngưỡng mộ hoặc thái độ yếu đuối của người khác mà mở lòng mình, nhưng đó không phải là tình yêu thực sự. Ngoài ra, những người cung Sư Tử cũng rất thích cảm giác chinh phục, có thể họ không yêu hoặc không yêu bạn nhiều, nhưng vì cái cảm giác thích đi chinh phục, họ sẽ “yêu” bạn, để chứng minh sức hấp dẫn tuyệt vời của mình. Đương nhiên là họ không muốn làm tổn thương người khác, vì thâm tâm họ rất lương thiện và rất chính nghĩa. Cung Sư Tử là một cung đầy tình thương và rất tỏa sáng.



Những người cung Sư Tử, dù là đàn ông hay phụ nữ, đều rất dễ rơi vào bẫy tình, nhưng nhiệt huyết đến cũng nhanh, nguội cũng nhanh không kém. Nếu như họ có thể kéo dài mối quan hệ thì điều đó rất đáng để chúc mừng. Điều đó chứng tỏ rằng bạn rất mạnh mẽ, rất hấp dẫn, có thể khiến họ một lòng một dạ với bạn.

Những người thuộc cung Sư Tử vốn luôn có cảm giác không an toàn và cũng rất nhạy cảm, rất có thể họ sẽ tìm cảm giác ấm áp từ những cuộc tình mới và hấp dẫn hơn. Vì cảm giác không an toàn trong họ chính là do cảm giác mất mát đem lại, nên vẻ bên ngoài tự tin chỉ là lớp vỏ bọc. Đồng thời, họ cũng có thể rất tuyệt tình, Trong từ điển của họ không hề có từ “hối hận” hoặc “quay lại”, vì những người cung Sư Tử rất muốn giữ thể diện, đối với họ lòng tự tôn luôn là nhất, một khi đã từ bỏ thì sẽ không thay đổi.


Xem thêm: Tính cách cung Sư Tử

Quan niệm về tình yêu

Một tình yêu sôi nổi mạnh mẽ là tình yêu mà cung Sư Tử tha thiết ước mơ, vì thế nếu như thất tình họ sẽ cảm thấy đau khổ tột độ. Nhưng chẳng bao lâu sau họ sẽ lại bắt đầu tìm kiếm đối tượng mới.

Những người cung Sư Tử đối xử với những người họ thích và không thích hoàn toàn khác nhau. Đối với những người bạn khác giới bình thường thì họ có thể ăn nói đĩnh đạc và thao thao bất tuyệt cả ngày, nhưng khi đứng trước người mình thích thì miệng lưỡi như líu lại, không thể nói được gì. Một khi đã nhen lên ngọn lửa tình yêu, thì họ sẽ nói thẳng không vòng vo, hơn nữa họ sẽ theo đuổi đối phương một cách rõ ràng. Những công viên tràn ngập hoa hoặc những bãi biển đẹp mê hồn đều là nơi họ lựa chọn để hẹn hò. Những người cung Sư Tử tuy có nhiều kinh nghiệm hẹn hò, nhưng họ sẽ không bao giờ cùng lúc gặp gỡ với nhiều người. Tuy rằng chú trọng dáng vẻ điệu bộ, nhưng họ luôn yêu với thái độ chân thành. Họ là những con người thiên về giao tiếp, vẫn hy vọng sẽ dùng con người thật tiếp xúc với đối phương. Tuy nhiên cũng cần đặc biệt chú ý, không nên vì vẻ bên ngoài hấp dẫn của đối phương mà đánh mất đi nhận thức với tình yêu thật sự. Cho dù là với mình hay với đối phương cũng nên giữ cái đầu lạnh.
Xem thêm: Toàn tập về cung Sư tử
Nhất định phải coi trọng lòng tự tôn của những người cung Sư Tử, và phải luôn nhớ tuyệt đối không được chạm vào lòng tự tôn của họ, không chỉ không được làm tổn thương, thậm chí không thể nghi ngờ hoặc dò xét họ. Đương nhiên, nếu bạn muốn xua đuổi một tên Sư Tử thì đây cũng là một cách tốt. Nhớ rằng, nếu như yêu họ, thì nhất định phải quan tâm yêu mến lòng tự tôn của họ gấp bội.

Tính hướng ngoại của những người cung Sư Tử là không thể phủ nhận, “những vị chúa sơn lâm” này không thể ở yên một chỗ, cho dù họ có được quyền chế ngự, thì vẫn sẽ đi tranh giành một phần khác thuộc về địa bàn của họ. Họ sẽ không an phận yên ổn ngồi hưởng thụ những thành quả vừa chiếm được. Làm cho cuộc sống càng khuấy động và nhiều màu sắc là niềm vui của những người cung Sư Tử. Họ tuyệt đối không cho phép người bạn đời của mình có bất cứ hành vi thiếu chừng mực, càng không tha thứ bất cứ hành vi phản bội nào khiến họ mất niềm tin. Gia đình là vương quốc vui vẻ của họ, họ rất yêu thương những đứa con của mình, rất thích qua lại bạn bè. Mọi điều họ làm đều cẩn thận tỉ mỉ, cũng chỉ vì mong hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo và hy vọng dùng cố gắng của họ để khiến cho những người xung quanh vui vẻ, hạnh phúc.

Cung Sư Tử yêu thích hưởng thụ xa hoa cũng sẽ lựa chọn những nơi sang trọng để gặp gỡ với bạn tình. Hộp đêm, nhà hàng, sàn nhảy đều thích hợp với họ. Vận động cũng làm tăng cơ hội gặp được người yêu thương của họ. Mùa đông, khi những Sư Tử trượt tuyết ở sân trượt, họ cũng có thể bị “sét đánh” bởi một người khác giới không tồi.

Sư Tử cũng là cung dễ phát sinh tình cảm nơi công sở, trong công việc hình thành nên những mối quan hệ tốt đẹp; từ đó tiếp tục và phát triển đến mức tình yêu cũng là sự lựa chọn không tồi. Họ không tin lắm vào thứ tình cảm mãnh liệt dài lâu, vì thế hãy thử lựa chọn cách tiếp cận trong công việc hoặc sở thích lớn nhất của họ, có thể sẽ đem lại niềm vui bất ngờ.

Đối tượng lý tưởng của những người cung Sư Tử là có tầm nhìn xa trông rộng, có tri thức, nhận thức đặc biệt, tôn trọng không gian riêng tư của người khác giới; đồng thời, tốt nhất là có thể cùng họ đi ngao du thiên hạ, nói chuyện trên trời dưới bể.

Khi gặp được người tâm đồng ý hợp thì họ muốn hướng đến cuộc sống ổn định, mong muốn có thể chăm sóc người đó trong nhà, hết lòng cảm nhận sự ẩm áp. Họ sẽ làm cho người bạn đời trở nên xinh đẹp, tốt nhất là hợp theo ý mình. Đây cũng là điểm mấu chốt trong mối quan hệ tình cảm của họ. Trong mối quan hệ tình cảm giữa hai người, hầu hết là yêu thương đùm bọc lẫn nhau, họ sẽ đem những tình cảm tự cho là đẹp nhất dành cho đối phương, và người bạn đời biết quan tâm chăm sóc cũng sẽ đối xử với họ như vậy. Nếu như có thể kết nghĩa phu thê với cung Bảo Bình thì sẽ có cùng mong muốn trong sự nghiệp, có thể cùng cố gắng giúp đỡ nhau, và đều mong muốn có cuộc sống thanh nhã, thoải mái



Xem Thêm: Tình Yêu cung Sư tử với 12 cung hoàng đạo

Cách nắm giữ trái tim Sư Tử

Những người thuộc cung Sư Tử khá tự tin, tự cảm thấy hài lòng về mình, thái độ trong tình yêu cũng như vậy. Họ thích không khí sống trong tình yêu, ngang ngược nắm bắt tất cả, nếu lỡ yêu một người thuộc cung Sư Tử thì trước hết phải chấp nhận sự thật này.

Bước 1

Đầu tiên, bạn cần nhanh chóng làm cho họ chiếm được ưu thế, không ngừng động viên họ. Tuy những Sư Tử tràn đầy tự tin này không hề hoài nghi năng lực của chính họ, nhưng có được sự khẳng định từ người bạn đời thì mới là nguồn cổ vũ lớn nhất với họ.

Bước 2

Đừng chỉ nhìn vẻ bên ngoài mạnh mẽ của họ, trái lại nội tâm của họ rất yếu đuối cô đơn. Thật ra những người thuộc cung Sư Tử rất dễ bị tổn thương, đừng bị đánh lừa bởi vẻ lạc quan và ngốc nghếch của họ, cần phải hiểu được tính cách của họ. Trước mặt mọi người phải giữ thể diện cho họ, những lúc chỉ có hai người cũng cần biết cách dịu dàng, nhất thiết không được làm tổn thương trái tim có vẻ khí phách hào hùng của họ, thực chất bên trong lại rất mềm yếu.

Bước 3

Khi họ bắt đầu đối xử lạnh nhạt với bạn, Thức thời đừng nên hỏi gì thêm. “Biết nắm lấy, biết buông tay” bạn phải mãi mãi nhớ lấy câu này.

Trên đời này cung Sư Tử là những người yêu vẻ ngoài nhất, vì thế họ luôn yêu thích những thứ lung linh lấp lánh, chẳng quan tâm là khó coi thế nào, chỉ cần sáng lấp lánh thì họ đều yêu thích.
Nguồn: 12 mảnh ghép vũ trụ - Vương quốc Sư Tử
Bạn có thể thích các chủ đề : 

8 comments:

  1. ghét mấy thằng, mấy con cung này! phát rồ lên vì cái thói chảnh chọe!!! khoái nịnh!!! của bọn chúng

    ReplyDelete
  2. Chuẩn vl bạn ạ :3 Cung Bảo bình đéo thích điều này 😑😑😑

    ReplyDelete
  3. cung xàm lon` nhất tao từng biết

    ReplyDelete
  4. sao ai cung chui cung su tu v :) dm bon m k thich tHi bien

    ReplyDelete
  5. Là 1 Kim Ngưu, đang quen 1 Sư Tử. Ban đầu thì mãnh liệt nhưng sau đó thì có vẻ không hợp lắm -_-

    ReplyDelete