Saturday, October 30, 2021

12 cung hoàng đạo hóa trang thế nào trong Halloween

 Theo truyền thuyết Hy Lạp, linh vật đại diện cho cung hoàng đạo Bạch Dương là con cừu có bộ lông vàng óng. Nữ nghệ sĩ Rita Synnøve Sharma tái họa hình ảnh này qua màn trang điểm với tông màu chủ đạo là vàng kim và đỏ - trong đó, màu đỏ đại diện cho Lửa, vốn là nhóm nguyên tố của Bạch Dương.


Kim Ngưu có biểu tượng là con bò, thuộc nhóm nguyên tố Đất, vì vậy, Rita đã lấy tông màu nâu trầm làm chủ đạo cho màn biến hóa này.

Biểu tượng của cung Song Tử vốn là hình ảnh hai anh em song sinh, tượng trưng cho ngày và đêm, trắng và đen. Vì vậy, những ai sinh ra dưới dấu hiệu hoàng đạo này thường có tính cách khá mâu thuẫn, đối lập và đa dạng cùng tồn tại trong một cá thể.

Cự Giải có biểu tượng là con cua, thuộc nhóm nguyên tố Nước. Những người sinh ra dưới chòm sao Cự Giải sở hữu tính cách điển hình như: nhạy cảm, giàu lòng trắc ẩn, đáng yêu và thích chăm sóc, hy sinh cho người khác.

Để làm nổi bật màn trang điểm lấy cảm hứng từ chòm sao Sư Tử, Rita sử dụng vàng kim làm tông màu chủ đạo và chú trọng trang điểm phần mắt.

Dưới tài năng hóa trang của Rita, cung hoàng đạo Xử Nữ đẹp như nữ thần mùa xuân với tông màu tím chủ đạo

Màn hóa trang dành cho các nàng Thiên Bình mang phong cách lãng mạn, mộng mơ và quý phái. Hình ảnh chiếc cân, vốn là biểu tượng quen thuộc của cung hoàng đạo này, cũng được tái hiện qua đôi bông tai màu vàng kim.

Đen là gam màu tượng trưng và điển hình của Bò Cạp, giúp toát lên thần thái bí ẩn, ma mị và gợi cảm của hội nhà đuôi độc.
Nhân Mã vốn là cung hoàng đạo mang màu sắc sinh động, rực lửa và tươi tắn. Tuy nhiên, qua tay Rita, phiên bản "Nhân Mã phong cách Halloween" trở nên khác lạ với vẻ ngoài khá trầm buồn, bí ẩn pha chút mơ màng.


Màn trang điểm dành cho hội Ma Kết tuy đơn giản nhưng siêu ấn tượng với tông màu tím chủ đạo và những hoa văn đặc sắc.

Màn trang điểm của Bảo Bình khiến chúng ta dễ dàng liên tưởng tới "người ngoài hành tinh" hoặc người đẹp thổ dân.

Nàng tiên cá Song Ngư phiên bản Halloween của Rita độc đáo và khá "dị", khác hẳn với hình tượng mộng mơ, xinh đẹp và thuần khiết như trong truyện cổ tích Andersen.

Ảnh: Instagram Rita Synnøve Sharma

No comments:

Post a Comment