Thursday, October 7, 2021

Khi yêu đích thực KIM NGƯU sẽ có dấu hiệu như thế nào?



Kim Ngưu (20/04-20/05)

Là cung Hoàng đạo vừa kiêu ngạo lại rất trầm lắng, nhưng một khi đã yêu Kim Ngưu hoàn toàn mất đi chính mình. Kim Ngưu làm tất cả mọi chuyện đều chỉ nghĩ đến người kia. Không do dự đầu tư thời gian, công sức và cả tiền bạc vào đối phương, Kim Ngưu sẽ là người thiếu cảm giác an toàn nhất khi đối diện với người trong lòng họ, luôn bất an và lo nghĩ rất nhiều.




Dấu hiệu khi một Kim Ngưu tỏ ra thích bạn

Thích tìm bạn đấu võ mồm. Kim Ngưu không thích thể hiện mình hay bon chen với đời. Nhưng khi gặp được người mình thích, không biết biểu đạt tình cảm thế nào, cậu ấy sẽ dùng phương thức đấu võ mồm để thu hút sự chú ý của đối phương.

Dấu hiệu dễ nhận biết nhất là họ sẽ luôn rất hòa nhã, tìm cách bảo vệ bạn cũng như làm bạn hài lòng mỗi khi ở bên cạnh họ. Họ có thể sẽ bắt đầu gọi bạn bằng những nicknames như honey, baby, my angel, … và thật sự quan tâm đến những thói quen tốt cũng như xấu của bạn.

Với phần lớn Kim Ngưu, nếu họ thích bạn, họ sẽ hoàn toàn làm lơ bạn. Và đôi khi nếu bạn muốn được xích lại gần họ hơn để trò chuyện, họ sẽ trở nên thờ ơ và cố gắng trốn chạy nhanh nhất có thể để không bị lộ cái vỏ bọc của mình. Vì vậy,  nếu bạn muốn biết một Kim Ngưu có thật sự thích bạn hay không, hãy nhìn vào đôi mắt của họ. Đôi mắt của họ sẽ không bao giờ biết nói dối. Những Kim Ngưu này sẽ cố tình lảng tránh việc giao tiếp bằng ánh mắt.

Một dấu hiệu khác nữa để nhận biết một Kim Ngưu thích bạn hay không, đó là quan sát thái độ ghen tuông của họ hoặc cách đối xử của họ với bạn. Bất cứ khi nào bạn đi cùng một người khác giới, hãy quan sát phản ứng của Kim Ngưu. Nếu thật sự thích bạn thì họ sẽ trở nên bồn chồn, không yên và có thể để lòng ghen tuông của mình nhảy bổ ra ngoài. Nếu Kim Ngưu không thích bạn thì họ vẫn bình chân như vại thôi.

No comments:

Post a Comment