Monday, October 25, 2021

10 Cách làm nhân mã nhớ bạn


Nhân Mã là những người đầy nhiệt huyết, yêu tự do, độc lập và cũng khép kín nhất trong các cung hoàng đạo. Nếu bạn băn khoăn không biết Nhân Mã sẽ như thế nào khi nhớ nhung ai đó và quan trọng hơn, cách để làm một Nhân Mã nhớ bạn thì bài viết này  là dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu khi Nhân Mã nhớ bạn sẽ như thế nào nhé.

Khi Nhân Mã nhớ bạn


Khi nói đến các mối quan hệ tình cảm, Nhân Mã không thích những người đeo bám, những người ràng buộc họ với những mối quan hệ nghiêm túc.

Nếu bạn cho một Nhân Mã thấy rằng bạn nhớ anh ta, anh ta sẽ không coi trọng điều đó.

Điều quan trọng là bạn nên cho Nhân Mã không gian để anh ấy tìm hiểu cảm giác của mình, nếu không anh ta sẽ bỏ chạy. Có thể sẽ mất 1 khoảng thời gian, nhưng khi Nhân Mã nhớ bạn, anh ấy sẽ thành thật và nói với bạn điều đó. Bạn chỉ cần kiên nhẫn thôi.

Cách làm chàng Nhân Mã nhớ bạn

1. Đừng theo đuổi anh ấy

Nếu bạn thực sự muốn một Nhân Mã nhớ bạn, bạn phải đảm bảo rằng bạn không quá dễ tiếp cận với anh ấy. Tất nhiên, điều này sẽ khiến bạn không vui vì bạn có thể nhớ anh ấy nhiều hơn chàng Nhân Mã nhớ bạn lúc đầu. Điều gì sẽ xảy ra khi bạn phớt lờ một người đàn ông Nhân Mã? Ban đầu, anh ta thậm chí có thể không nhận thấy.

Bạn phải ngừng theo dõi anh ấy và ngừng tương tác với anh ấy trong một khoảng thời gian đáng kể. Nếu bạn không nói chuyện với anh ấy và bắt đầu không liên lạc, anh ấy có thể không hề hay biết, ngay cả khi anh ấy yêu bạn. Điều này là do Nhân Mã rất độc lập và vô tư.

Khi một Nhân Mã nam yêu bạn, bạn nghĩ rằng anh ấy nhớ bạn nếu anh ấy không nói chuyện với bạn trong vài giờ đồng hồ. Nhưng đây không phải là phong cách của anh ấy. Vài giờ không phải là vấn đề với Nhân Mã. Có thể mất vài ngày hoặc vài tuần, hoặc có thể lâu hơn.
2. Hãy trở nên độc nhất vô nhị

Điều tốt nhất nên làm nếu bạn muốn khiến một chàng trai Nhân Mã nhớ bạn đến phát điên, đó là trở nên độc đáo đến mức không thể tìm thấy sự quyến rũ và ánh sáng tương tự trong bất kỳ cuộc trò chuyện nào với bất kỳ ai khác.

Khi một người đàn ông Nhân Mã bị ấn tượng bởi những đặc điểm độc đáo và tính cách tuyệt vời của bạn, anh ấy sẽ có xu hướng nhớ bạn hơn khi không có bạn ở bên. Nhưng nếu bạn không nổi bật với anh ấy trên mức trung bình, anh ấy sẽ khó nhận thấy sự khác biệt khi bạn vắng mặt.

Nếu bạn muốn khiến một Nhân Mã nam say mê bạn, bạn cần phải khiến tâm trí anh ấy bị kích thích. Anh ta có xu hướng dễ trở nên buồn chán. Anh ấy cũng có xu hướng tìm kiếm những người tò mò và mạo hiểm nhất để kết nối. Nếu muốn chàng Nhân Mã nhớ bạn, bạn phải nổi bật giữa đám đông.
3. Đừng thoả hiệp

Đàn ông Nhân Mã bị kích thích bởi những người phụ nữ tự tin, những người có thể giữ vững bản thân trong một cuộc tranh luận. Nếu bạn quá xoa dịu hoặc dễ dãi, chàng Nhân Mã sẽ cảm thấy buồn chán. Anh ấy sẽ không cảm thấy bị thử thách trong mối quan hệ và anh ấy sẽ không nhớ bạn khi bạn vắng mặt.

Nếu bạn muốn khiến một Nhân Mã nam mê mệt bạn, bạn phải kiên định với lý tưởng của mình. Nếu anh ấy thấy bạn là người mạnh mẽ như thế nào, anh ấy sẽ nhớ bạn.

Điều này là do con trai Nhân Mã quan tâm đến tính toàn vẹn của họ. Họ muốn bao quanh mình với những người luôn giữ vững niềm tin và không lùi bước. Khi một chàng trai Nhân Mã thấy rằng bạn sẽ không nhân nhượng, anh ấy sẽ coi bạn như một báu vật quý hiếm. Điều này khiến anh ấy có nhiều khả năng nhớ bạn hơn.
4. Có niềm tin mạnh mẽ

Con trai Nhân Mã bị ấn tượng và rung động bởi những người con gái tự tin, độc lập và có niềm tin mạnh mẽ. Khi bạn có niềm tin mạnh mẽ, ngay cả khi một người đàn ông Nhân Mã không phải lúc nào cũng đồng ý với bạn, anh ấy sẽ đánh giá cao bạn. Anh ấy sẽ nhớ bạn khi bạn không ở bên.

Khi bạn cống hiến cho một sự nghiệp hoặc nhiệm vụ, một người đàn ông Nhân Mã sẽ thấy bạn là người can đảm và có một không hai. Anh ấy sẽ đánh giá cao ngọn lửa đam mê của bạn và có nhiều khả năng sẽ nhớ bạn hơn. Anh ấy không muốn những người xung quanh chỉ tâng bốc mình và làm theo những gì anh ấy nói.

Anh ấy sẽ có nhiều khả năng nhớ bạn hơn nếu bạn nổi bật giữa đám đông với tư cách là người có niềm tin vững chắc. Nếu bạn kiên định với lý tưởng của mình, anh ấy sẽ nhận thấy sự thiếu vắng những cuộc trò chuyện sôi nổi, gay gắt khi bạn vắng mặt.
5. Dẫn dắt cuộc nói chuyện

Bạn có thể nghĩ rằng cách tốt nhất để khiến một người đàn ông Nhân Mã nhớ bạn là trở nên dễ mến và vâng lời nhất có thể. Điều này không thể sai hơn. Cách tốt nhất để khiến một nam Nhân Mã nhớ bạn là theo đuổi niềm tin và lý tưởng của bạn. Nói cách khác, hãy bắt đầu bài nói chuyện của bạn.

Ngay cả khi điều đó khiến người khác khó chịu và ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn thỉnh thoảng cãi nhau với anh ấy. Một người đàn ông Nhân Mã có thể tranh luận với bạn, nhưng ngay cả khi anh ấy tranh luận về bạn, anh ấy vẫn đang tương tác với bạn. Tốt hơn là sống thật với chính mình và thỉnh thoảng mạo hiểm tranh cãi hơn là thay đổi con người của bạn.

Hãy cho người đàn ông Nhân Mã của bạn thấy rằng bạn không ngại mạnh dạn và can đảm. Đưa ra các tuyên bố táo bạo, nhưng phải chứng minh cho các luận điểm của mình. Sau đó, khi bạn vắng mặt, anh ấy sẽ bỏ lỡ ánh sáng và sự sống động mà bạn đã mang đến trong cuộc sống của anh ấy. Anh ấy sẽ cảm thấy nhàm chán với những người khác khi so sánh.
6. Đừng gọi cho anh ấy trước

Đây là một trong những chiến lược khó sử dụng nhất. Nhưng nó là điều cần thiết. Một chàng trai Nhân Mã sẽ không thể nhớ bạn nếu bạn luôn ở bên. Nếu bạn gọi điện hoặc nhắn tin cho anh ấy mỗi ngày, hãy tạm dừng. Đừng liên hệ trước. Hãy để anh ấy đến với bạn.

Nếu bạn luôn liên lạc với anh ấy trước, Nhân Mã sẽ chẳng buồn cố gắng để gây chú ý với bạn. Anh ta sẽ trở nên thụ động và thậm chí có thể coi việc có được bạn là hoàn toàn hiển nhiên.

Một chàng Nhân Mã sẽ không nhớ bạn cho đến khi anh ấy có nhiều thời gian mà không thể nói chuyện với bạn. Để khiến Nhân Mã nhớ bạn, bạn sẽ phải chờ đợi cho đến khi anh ta liên lạc với bạn. Hãy kiên nhẫn, vì Nhân Mã nam độc lập và không cần giao tiếp nhiều như những người khác.

Nếu bạn muốn khiến con trai Nhân Mã nhớ bạn và theo đuổi bạn, bạn phải nắm bắt và chờ đợi. Đừng quá dễ dàng có mặt nếu không anh ta sẽ chỉ cảm thấy ngột ngạt vì bạn.
7. Hãy đi du lịch thường xuyên

Khi một người đàn ông Nhân Mã không nhắn lại, đừng lãng phí thời gian để theo đuổi anh ấy. Thay vào đó, hãy bỏ liên lạc và thực hiện một chuyến đi. Một trong những cách tốt nhất để khiến một người đàn ông Nhân Mã nhớ bạn là hãy chuẩn bị tinh thần để lên đường.

Đàn ông Nhân Mã thích du lịch và khi bạn đi du lịch mà không có anh ấy, anh ấy sẽ ghen tị. Anh ấy cũng sẽ háo hức tìm hiểu những điểm tham quan mới mà bạn đã khám phá và những điều mới mẻ mà bạn đã khám phá.

Khi bạn thường xuyên đi du lịch, một người đàn ông Nhân Mã sẽ có nhiều thời gian để nhận ra cuộc sống như thế nào khi bạn không ở bên cạnh. Anh ấy cũng sẽ bắt đầu nhớ bạn nhiều hơn mỗi ngày. Nhân Mã phải mất một thời gian dài để nỗi nhớ nhung nhói lên, nhưng hãy kiên nhẫn và giữ cho mình bận rộn với những cuộc phiêu lưu mới.
8. Gây ấn tượng với bạn bè của anh ấy

Bạn cũng có thể khiến một chàng Nhân Mã nhớ bạn bằng cách gây ấn tượng với bạn bè của anh ấy. Đừng đánh giá thấp sức mạnh của xã hội đối với đàn ông Nhân Mã. Họ thích giao tiếp và có định hướng xã hội.

Nếu bạn không theo đuổi một người đàn ông Nhân Mã và để anh ta một mình, có thể bạn bè của anh ta sẽ nhớ bạn. Điều mà một người đàn ông Nhân Mã muốn nghe là bạn bè của anh ấy cũng yêu quý bạn và thấy bạn thông minh, đam mê và thú vị.

Tận dụng các mối quan hệ xã hội của anh ấy để gây ấn tượng với anh ấy. Anh ấy sẽ nhớ bạn nhiều hơn khi anh ấy thấy bạn bè của anh ấy coi trọng bạn như thế nào và bạn bè của anh ấy nhớ bạn. Anh ấy sẽ tôn trọng bạn hơn khi bạn bè của anh ấy bắt đầu hỏi xem bạn có tham dự bữa tiệc tiếp theo hay không. Những tín hiệu xã hội của họ sẽ giúp Nhân Mã nhớ bạn.
9. Hãy là một người đáng tin cậy

Nếu bạn chung thuỷ và thành thực, một người đàn ông Nhân Mã sẽ xem bạn là của hiếm. Anh ấy sẽ nhớ bạn khi bạn vắng mặt vì anh ấy biết khó khăn như thế nào để tìm được những người trung thực, đáng tin cậy và chung thuỷ. Anh ấy sẽ muốn ở bên bạn vì anh ấy biết anh ấy có thể tin tưởng vào bạn.

Nếu bạn là người đáng tin cậy, một người đàn ông Nhân Mã sẽ nhớ đến bạn đầu tiên khi anh ấy tìm kiếm một người để chia sẻ bí mật của mình. Anh ấy sẽ muốn tâm sự với bạn và anh ấy sẽ nhận thấy sự vắng mặt của bạn.

Sự đáng tin của bạn với một người đàn ông Nhân Mã không nên vượt qua ranh giới thành sự vâng lời. Anh ấy không muốn bạn đồng ý với mọi lời anh ấy nói. Anh ấy chỉ muốn biết rằng anh ấy có thể tin tưởng vào bạn và rằng bạn nhất quán và chung thủy.
10. Giữ khoảng cách


Cuối cùng, nếu bạn muốn làm cho một Nhân Mã nhớ bạn, bạn phải giữ khoảng cách thật xa với anh ấy trong một khoảng thời gian đáng kể. Đây là cách duy nhất bạn sẽ giúp anh ấy cảm nhận được cuộc sống như thế nào khi bạn không có mặt.

Nếu bạn muốn một người đàn ông Nhân Mã nhớ bạn và theo đuổi bạn, bạn phải cho anh ta nhiều khoảng trống. Nhiều hơn bình thường mà bạn cảm thấy thoải mái trong một mối quan hệ lãng mạn.

Khi bạn lùi lại và tập trung vào các mục tiêu và sở thích của riêng mình, một người đàn ông Nhân Mã sẽ không chỉ nhớ bạn mà còn trở nên quan tâm đến bạn hơn. Anh ấy sẽ muốn ở bên bạn thường xuyên hơn bởi vì sự chú ý của bạn dường như là quý giá và hiếm có đối với anh ấy.
Kết luận

Để khiến một Nhân Mã nhớ bạn có thể là một thách thức vì Nhân Mã độc lập và thường hạnh phúc khi được làm việc một mình theo cách của riêng mình. Nhưng anh ấy vẫn là một người đàn ông và có thể đoán được ở một mức độ nào đó. Anh ấy cũng khao khát được chú ý như bất kỳ ai khác, vì vậy luôn có thể khiến Nhân Mã nhớ bạn.

Luôn nhớ rằng nỗi sợ hãi lớn nhất của anh ấy trong các mối quan hệ là bị người bạn đời kéo xuống. Anh ấy cần sự tự do để di chuyển và đối mặt với bất kỳ trở ngại nào bất cứ lúc nào. Vì vậy đối tác của anh ta cần phải có quyết tâm làm điều tương tự.

Miễn là bạn cung cấp cho anh ấy đủ sự hài lòng, thoải mái và hữu ích, bạn đã có một cơ hội tuyệt vời để khiến Nhân Mã nhớ bạn khi anh ấy chìm vào giấc ngủ.


No comments:

Post a Comment