Monday, November 29, 2021

Tử vi tuần mới 29/11 - 5/12 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dư dả, Bảo Bình cơ hội ghi điểm



- Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ khá dư dả trong tuần này nhờ vào nguồn thu phụ từ những công việc tay trái. Đây là động lực để chòm sao này tiếp tục cố gắng trong tương lai.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương sẽ trở nên nhẹ nhõm, do đó bạn sẽ không việc gì phải nghiêm trọng hóa vấn đề. Đối diện với bất cứ vấn đề nào, cung hoàng đạo này cũng hãy giữ tinh thần thoải mái và tự tin, do đó bạn luôn gặt hái được sự thành công cho bản thân mình.

Về phương diện tình cảm, với những bạn còn đang độc thân sẽ rất triển vọng tìm được nửa kia cho mình. Chòm sao này sẽ có thể được người thân, bè bạn giới thiệu cho những đối tượng để gặp gỡ và làm quen. Nếu đã tìm được nửa kia, cả hai sẽ có buổi hò hẹn đơn giản nhưng vẫn hết sức ấm áp và lãng mạn.

Bạch Dương sẽ có một tuần tương đối là bình yên. Những công việc được giải quyết đâu ra đấy khiến cho chòm sao này sẽ luôn luôn có tinh thần thoải mái và nhẹ nhõm, không phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

Tình hình tài chính của Bạch Dương vào tuần này sẽ tương đối ổn định, nhưng chòm sao này có lẽ không nên quá vội vàng đầu tư vào thời điểm hiện tại. Hiện tại, rất có thể bạn sẽ dễ dàng tin theo lời rủ rê và lôi kéo với ý xấu của người khác, mà phạm sai lầm về mình.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần dành ra nhiều thời gian hơn nữa để có thể sắp xếp lại cuộc sống của bản thân. Có lẽ điều bạn cần làm nhất lúc này, đó là cần xác định rõ ràng mục tiêu cho mình là gì và cố gắng để có thể đạt tới những dự định của bản thân.

Những bạn còn đang độc thân sẽ không quá mơ mộng gì đến vấn đề tình cảm trong khoảng thời gian tới. Chòm sao này sẽ cảm thấy không có tình yêu thì mình vẫn sống rất thoải mái và vui vẻ. Nếu đã tìm được người yêu, cung hoàng đạo này sẽ mong muốn hiểu rõ hơn về nửa kia, do đó bạn sẽ luôn tìm cách để thử lòng họ.



Những bạn còn đang đi học có thể áp dụng thử những phương pháp học tập mới trong tuần mới. Rất có thể Kim Ngưu sẽ tiếp thu kiến thức nhanh hơn và giải bài tập nhanh hơn rất nhiều. Người đi làm sẽ trở nên tích cực hơn về tương lai. Cung hoàng đạo này luôn biết điểm mạnh, điểm yếu của mình là gì để phát huy và hạn chế chúng đúng chỗ.

Những khoản thu nhập phụ của chòm sao này sẽ có dấu hiệu tăng lên trong tuần tới. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải chi tiêu cho nhiều những nhu cầu khác nhau trong cuộc sống, do đó hãy thật sự chú ý và chi tiêu có kế hoạch.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần kiên nhẫn hơn vào tuần mới. Có những lúc, chòm sao này cần phải bước chậm lại và dành nhiều thời gian hơn nữa để có thể đánh giá những gì bản thân đã làm được. Và từ đó bạn hãy rút ra kinh nghiệm, đấy mới là một việc làm khôn ngoan nhất lúc này bạn nên làm.

Những ai còn đang độc thân sẽ trúng tiếng sét ái tình của một người tình cờ quen biết. Bạn nên thử nghe theo tiếng gọi của trái tim và thử mở lòng xem sao. Nếu đã tìm được người thương rồi, thì sẽ có lẽ cả đang dần học cách bao dung cho các khuyết điểm và lỗi lầm của đối phương.

Cung hoàng đạo này không nên quá vội vàng đưa ra cho bản thân những quyết định đầu tư mạo hiểm trong tuần này, vì đây sẽ có thể là những mối làm ăn với tỷ lệ thất bại tương đối lớn mà bạn cần chú ý hơn rất nhiều.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải sẽ trở thành một con người dũng cảm hơn bình thường. Có những lúc chỉ chính chòm sao này mới là người được đưa ra quyết định, bạn không nên chần chừ, do dự hay là quá phụ thuộc vào người ngoài. Cơ hội sẽ là phải do chính mình tạo ra.

Về phương diện tình cảm của những bạn còn đang độc thân sẽ không có nhiều tiến triển gì nhiều. Sẽ có những đối tượng tỏ ý quan tâm đến bạn, tuy nhiên Cự Giải lại không đáp trả nhiệt tình. Nếu đã có đôi có cặp rồi, quan hệ của hai bạn sẽ không được hài hòa cho mấy, bạn và đối phương sẽ thường xuyên tranh cãi chỉ bởi vì những ý kiến có phần bất đồng.

Cự Giải luôn cố gắng rèn luyện kĩ năng của bản thân, để có thể đạt tới được thành công một cách nhanh chóng.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không có quá nhiều biến động. Chòm sao này có lẽ không nên nhẹ dạ cả tin, nghe theo lời dụ dỗ của những kẻ xấu, để rồi hối hận không kịp. Điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn phải mất đi một số tiền lớn.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ có thể phát hiện ra căn nguyên nhân của những nỗi lo lắng, sợ hãi trong lòng mình. Có lẽ việc bạn cần làm là hãy nên dũng cảm đối diện với chính mình, có như vậy thì bạn mới có được hướng phấn đấu và phát triển mình, trở thành con người tài giỏi hơn.



Những bạn còn đang độc thân sẽ có thể suy nghĩ đến việc chấp nhận một đối tượng bất cứ, miễn là họ quan tâm, và chăm sóc tới mình là được. Với suy nghĩ này, rất có thể bạn sẽ chọn sai người chung sống cả đời với mình. Hãy cẩn thận khi ra quyết định lựa chọn nửa kia cho mình.

Thời điểm này, tình hình tài chính của chòm sao này cũng đang rất ổn định. Sư Tử có lẽ nên xây dựng cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ không nên phụ thuộc vào bất kỳ ai. Điều đó lẽ giúp cho bạn có được một khoản tiết kiệm trong tài khoản.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bước sang tuần mới, Xử Nữ sẽ biết hài lòng và chấp nhận vào thực tế, cho dù thực tế có không được hoàn hảo chăng nữa thì bạn cũng sẽ chấp nhận vào hiện tại. Lời khuyên cho bạn không nên cứ mãi chạy theo những điều xa xôi, Xử Nữ đang tự tạo ra gánh nặng cho bản thân.

Tình cảm của Xử Nữ nếu còn đang độc thân sẽ tương đối yên ắng vào tuần này. Những ai còn độc thân sẽ quen với cảnh bản thân làm mọi việc do đó sẽ không hề nghĩ đến việc dựa dẫm vào ai. Nếu bạn đã có người thương thì có lẽ khoảng thời gian này, Xử Nữ bỗng cảm thấy mệt mỏi và cảm thấy nhạt nhẽo với mối quan hệ này.

Chòm sao này không gặp phải nhiều khó khăn và sẽ có thể nhanh chóng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó một cách dễ dàng nhất có thể.

Cung hoàng đạo này khá dư dả trong tuần này nhờ vào nguồn thu phụ từ những công việc tay trái. Đây là động lực để chòm sao này tiếp tục cố gắng trong tương lai.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ cố gắng hết sức bản thân để tạo dựng chỗ đứng trong tập thể. Cung hoàng đạo này sẽ vốn là người có tài, và không lý nào bạn lại để tài năng của bản thân bị lu mờ. Hãy nắm bắt cơ hội và khiến mọi người sẽ nhìn nhận bản thân bằng một con mắt khác.

Những ai đang độc thân rất hài lòng với cuộc sống hiện tại của bản thân. Cung hoàng đạo này có nhiều thời gian để yêu thương và chiều chuộng mình và sống thật. Nếu đã tìm được người thương, cả hai sẽ có quan hệ ngày càng gắn bó và yêu thương nhau rất nhiều.

Tuần này, Thiên Bình sẽ phải tiêu tiền cho khá nhiều cho những nhu cầu khác nhau, do đó bạn không nên phung phí cho các món đồ hay là các mục đích không cần cần thiết.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp có lẽ không nên dồn áp lực quá lớn cho mình. Nếu công việc bận rộn hay là tình cảm không thuận, chòm sao này sẽ có thể tìm một người để có thể dốc bầu tâm sự. Tin rằng khi nói ra khó khăn của bản thân, cung hoàng đạo này sẽ thấy nhẹ nhõm hơn rất nhiều.



Những bạn đang độc thân sẽ không muốn bước chân vào một cuộc tình mới. Có vẻ như chòm sao này vẫn chưa thoát ra được khỏi cuộc tình cũ. Nếu đã tìm được người ấy, cung hoàng đạo này cảm thấy lo được lo mất rất nhiều chuyện. Trong lòng Bọ Cạp sẽ không tin tưởng vào tình cảm của người ấy, tuy nhiên lại không tiện hỏi rõ ràng.

Tình hình tài chính của Bọ Cạp sẽ khá lý tưởng trong tuần mới này. Một số người sẽ có được cơ hội nhận thưởng nóng, hơn thế nữa là tăng lương nhờ vào sự cố gắng và nỗ lực của bạn thân trong suốt thời gian qua.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã tuần này sẽ có trạng thái tâm lý tích cực. Có lẽ bạn cần nhanh chóng thích ứng với hoàn cảnh mới, dù cho những công việc mới có khiến cho bạn bỡ ngỡ thì sẽ dần dần chòm sao này sẽ làm quen được.

Những độc thân sẽ dần mở lòng hơn và chấp nhận lời kết cho bạn với những đối tượng khác giới. Hi vọng trong số đó có người mà Nhân Mã luôn luôn mong ngóng. Tín hiệu cung hoàng đạo đã thích bạn. Nếu đã tìm được người thương, cả hai bạn sẽ có mối quan hệ gắn bó với đối phương.

Tình hình tài chính của bạn sẽ không có nhiều biến động trong tuần tới. Nhân Mã sẽ có thể thử dành thời gian để nghiên cứu sẽ những kiến thức đầu tư, kinh doanh mới mẻ. Điều đó sẽ giúp cho bạn có được những khoản lợi nhuận tương đối cao.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)


Ma Kết sẽ cần chú ý đến việc tiếp xúc với những mối quan hệ xã giao trong tuần này. Rất có thể rằng những mối quan hệ xã giao này sẽ có thể đem lại cho chòm sao này những lợi ích mà bản thân sẽ không ngờ đến. Chòm sao này sẽ thấy mọi việc trở nên thuận lợi hơn nhiều khi có mọi người cần tới sự giúp đỡ.

Những ai còn đang độc thân sẽ có thể nảy sinh tình cảm với một ai đó xa lạ. Cung hoàng đạo này sẽ có thể là người chủ động xin nửa kia phương thức liên lạc. Nếu đã tìm được người thương cho mình, cả hai sẽ thường xuyên dành thời gian để quan tâm và yêu thương đối phương.

Điều cần thiết bây giờ là bạn hãy nên sắp xếp kế hoạch hợp lý để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao phó.

Khả năng quản lý tiền bạc của Ma Kết rất tốt khiến cho túi tiền của chòm sao này lúc nào cũng rất thoải mái và rủng rỉnh. Bạn sẽ có thể suy nghĩ đến việc đầu tư sinh hoặc để ra tiết kiệm.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình không nên quá lo lắng quá mức. Đôi khi thì các biến cố xảy ra là để kiểm tra được khả năng ứng biến của chòm sao này, cho bạn có được cơ hội ghi điểm trong mắt của mọi người xung quanh.



Những ai còn đang nếu đang độc thân sẽ không hề tỏ vẻ sốt ruột trước hiện tại. Cung hoàng đạo này sẽ vẫn rất lý trí trong việc giao tiếp, trò chuyện với mọi người xung quanh. Nếu tìm được nửa kia, tình cảm của hai người đã bước vào giai đoạn dần ổn định. Đây sẽ chính là lúc thích hợp để bạn và người ấy cùng thảo luận về tương lai.

Cung hoàng đạo này sẽ phải chi tiêu cho khá nhiều mục đích khác nhau trong tuần này, do đó mà túi tiền sẽ mỏng đi trông thấy. Chòm sao này cần phải lý trí hơn mỗi khi rút hầu bao.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư hãy mở lòng và đón nhận tình cảm của mọi người. Không nên có sống mãi trong thế giới mơ mộng của mình, hãy thử nhìn vào thực tế cuộc sống hơn nữa, chòm sao này sẽ nhận ra những điều đẹp đẽ thực sự tồn tại chứ không chỉ trong mơ.

Về phương diện tình cảm của bạn sẽ diễn biến thuận lợi nếu những bạn độc thân chịu mở lòng hơn với mọi người xung quanh. Hãy cho người khác cơ hội được sự quan tâm đến bản thân nhé. Nếu đã có người thương, tình cảm của hai người sẽ đang vào giai đoạn nồng nhiệt nhất.

Chòm sao này sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người xung quanh nên công việc tưởng chừng khó khăn cũng sẽ được giải quyết nhanh chóng hơn nhiều.

Bạn rút hầu bao mà không sẽ hề suy nghĩ kĩ càng, do đó mà bạn mua sắm rất nhiều món đồ không thực sự hữu ích. Tình hình tài chính sẽ không một lý tưởng vô cùng sáng tạo trong tuần này. Điều đó sẽ giúp cho bạn có được một khoản lợi nhuận tương đối cao

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment