Wednesday, December 22, 2021

12 cung hoàng đạo năm 2022 - Bảo Bình(22/1-18/2)





Tổng quan tử vi năm 2022 của Bảo bình:
- Sao Thổ vẫn ở trong cung của Bảo Bình cả năm, vì vậy Bảo Bình có thể tiếp tục làm các công việc năm vừa rồi. Điều này có thể gây khó chịu vì bạn có thể cảm thấy hơi trì trệ tạm thời, nhưng nó sẽ giúp bạn tiến lên phía trước nếu bạn cho phép bản thân học hỏi những gì bạn cần. Bảo Bình trở nên trách nhiệm hơn, chu đáo hơn và trưởng thành hơn. Điều quan trọng là bạn phải làm điều đúng đắn và đúng lý do càng nhiều càng tốt để làm hài lòng sao Thổ. Bạn có thể nghĩ về cuộc sống của mình lâu dài và lập kế hoạch cho vài thập kỷ tiếp theo của cuộc đời. Những người trong số các bạn sinh từ ngày 31 tháng 1 đến ngày 14 tháng 2 có thể bị sao Thổ tác động nhiều nhất vào năm 2022.

- Sao Hỏa ở trong dấu hiệu của bạn từ đầu tháng Ba đến giữa tháng Tư, và điều này có thể làm tăng năng lượng và khả năng thúc đẩy của bạn. Bảo Bình có thể tập trung vào những gì bạn muốn làm cho bản thân và chủ động bắt đầu. Năng lượng của bạn có thể được kỷ luật nhờ sao Thổ, thực sự giúp bạn tiến bộ hơn. Những gì bắt đầu ngay bây giờ, có thể tiếp tục trong 18-24 tháng tiếp theo của cuộc đời mình. Chọn điều gì khiến Bảo Bình hứng thú và đam mê, đồng thời làm việc đó một cách thông minh, kỹ lưỡng và có trách nhiệm.
- Sức khỏe và năng lượng cần được quan tâm nhiều hơn trong năm nay: hai hành tinh mạnh mẽ, đang liên khiến bạn căng thẳng trong cả năm. Điều này tự nó không phải là vấn đề.
- Mặc dù năng lượng của bạn thấp hơn bình thường, nhưng nhiều điều tốt đẹp đang xảy ra trong năm 2022, Bảo Bình. Bạn đang siêu thịnh vượng. Ngôi nhà tiền bạc của bạn rất nổi bật, và sao Mộc nhân từ sẽ dành nửa năm ở đây.
- Bắt đầu từ ngày 11 tháng 5 năm 2022 Tài chính của Bảo Bình sẽ khởi sắc, hoặc có nhiều điều đột phá.
- Sao Thổ đã ở trong ngôi nhà đầu tiên của bạn kể từ tháng 12 năm 2020, một hành trình có điểm tốt và điểm khó. Điểm tốt là thái độ sống nghiêm túc. Nó cho thấy một người chịu trách nhiệm về mọi thứ - có lẽ là quá nhiều. Nó thể hiện một người có kỹ năng quản lý và tổ chức tốt. Nhưng có một mặt tối của điều này. Sao Thổ trong chính ngôi nhà của bạn có thể khiến bạn trở nên bi quan quá mức. Bảo Bình cảm nhận rất rõ những giới hạn về tuổi tác và thể chất của mình. Có thể có xu hướng 'quá nghiêm túc' và điều này có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân và tình yêu của bạn.

- Sao Diêm Vương đã ở trong ngôi nhà thứ 12 của bạn trong hai mươi năm hoặc lâu hơn. Điều này cho thấy một sự biến đổi hoàn toàn đang xảy ra trong đời sống tinh thần của bạn. Điều này vẫn đang diễn ra trong năm nay, nhưng sao Diêm Vương sẽ rời đi vào năm 2024 và những tác động mạnh nhất của quá trình này đã kết thúc.

- Sao Thiên Vương đã ở trong ngôi nhà thứ 4 của bạn từ vài năm nay, LichVanNien365 thấy rằng đó là dấu hiệu những bất ổn trong đời sống tình cảm và gia đình.

- Sở thích quan trọng nhất của Bảo Bình trong năm 2022 là hình thể, hình ảnh và ngoại hình cá nhân; tài chánh; sở thích giao tiếp và trí tuệ, nhà và gia đình; và tâm linh.

- Con đường đạt được thành tựu lớn nhất của bạn sẽ là tài chính sở thích và gia đình.
Sức khỏe năm 2022 của Bảo bình:
- Vì mức năng lượng của Bảo Bình không đạt tiêu chuẩn thông thường, nên tuyến phòng thủ đầu tiên của bạn là duy trì mức năng lượng cao. Nếu Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi. Nếu bạn đang tập thể dục và cảm thấy không thoải mái, không cần phải thúc ép mọi thứ; nghỉ ngơi và quay lại tập luyện sau - hoặc có thể giảm xuống mức thoải mái. Lắng nghe thông điệp của cơ thể.
- Sao Mộc bắt đầu khám phá khu vực cai trị tâm trí Bảo Bình từ giữa tháng 5 đến tháng 10, và điều này có thể giúp Bảo Bình nảy ra nhiều ý tưởng mới, thực hiện nhiều kế hoạch mới và nhìn chung có quan điểm và thái độ tích cực hơn. Có thể mở mang đầu óc với những khả năng mới và hứng thú với những ý tưởng của mình. Bảo Bình có thể cảm thấy bị thôi thúc theo đuổi ý tưởng của mình và tận dụng các cơ hội để biến chúng thành hiện thực. Chiron, người cai trị việc chữa bệnh đã ở trong lĩnh vực này vài năm, vì vậy năng lượng này giúp Bảo Bình cải thiện bệnh về tinh thần nhiều hơn.

- Sao Diêm Vương vẫn ở trong khu vực cai trị tiềm thức của bạn cả năm, và bạn có thể tiếp tục lặng lẽ giải quyết các vấn đề cũ, kiểm soát tiềm thức và chuyển đổi nội tâm của bản thân. Năm bắt đầu với sao Kim đi ngược dòng trong khu vực này đến cuối tháng 1 và sao Thủy đi ngược dòng trong khu vực này vào cuối tháng 1 đến đầu tháng 2, vì vậy Bảo Bình có thể phản xạ và nội tâm hơn nhiều khi năm 2022 bắt đầu và giải quyết nhiều vấn đề cũ. Sao Hỏa ở trong khu vực này vào cuối tháng Giêng đến đầu tháng Ba, vì vậy Bảo Bình có thể kiểm soát tiềm thức của mình và sử dụng năng lượng tiềm thức một cách hiệu quả.
Nhà và gia đình năm 2022 của Bảo bình:
- Sao Thiên Vương vẫn ở trong nhà và khu vực gia đình của Bảo Bình suốt năm 2022, và bạn có thể tiếp tục thực hiện những thay đổi với gia đình hoặc cuộc sống gia đình. Bảo Bình có thể xem những người bạn mới là gia đình của mình, mở rộng và thay đổi các mối quan hệ trong gia đình. Ceres sẽ bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực này từ năm 2022 cho đến đầu tháng 2, và Bảo Bình có thể là người nuôi dưỡng và hỗ trợ những người mà bạn coi như gia đình. Bảo Bình có thể hy sinh cho họ và sẵn sàng làm bất cứ điều gì có ích cho họ.

- Sao Hỏa ở trong nhà và khu vực gia đình của bạn từ đầu tháng 7 đến giữa tháng 8 năm 2022, và điều này có thể mang lại nhiều năng lượng và thúc đẩy bạn dành nhiều thời gian hơn cho những người mà bạn coi như gia đình, giúp đỡ họ theo những cách mới, cải tiến ngôi nhà của bạn hoặc lên kế hoạch một nước đi. Một số điều này có thể đến đột ngột và bất ngờ nhờ sao Thiên Vương.

- Hai lần nguyệt thực cũng xảy ra trong nhà và khu vực gia đình của Bảo Bình vào năm 2022, nhật thực vào ngày 30 tháng 4 năm 2022 và nguyệt thực vào ngày 8 tháng 11 năm 2022. Nhật thực có thể hữu ích cho các cuộc họp mặt gia đình mới và thích hợp với việc mở rộng nhà cửa, thay mới, di chuyển hoặc mua sắm. Bảo Bình có thể cảm thấy tràn đầy năng lượng hơn để giải quyết các công việc gia đình, đồng thời dành nhiều sự quan tâm hơn. Nguyệt thực có thể báo hiệu đã kết thúc các vấn đề cần giải quyết trong gia đình. Một năm tràn đầy niềm vui và hạnh phúc
Tài chính và sự nghiệp năm 2022 của Bảo bình:
- Sao Hải Vương vẫn ở trong lĩnh vực tiền bạc của Bảo Bình cả năm, ở đó một thời gian, vì vậy Bảo Bình có thể tiếp tục cảm thấy một chút năng lượng mù mịt khi đưa ra các quyết định tài chính, nhưng bạn có bản năng tài chính tuyệt vời nên không đáng lo ngại. Sao Mộc trong lĩnh vực tiền bạc của bạn đến giữa tháng 5 và trở lại từ tháng 11 đến giữa tháng 12. Điều này có thể mở ra cơ hội cho bạn và đây có thể là một năm tuyệt vời để cải thiện tình hình tài chính. Sao Hỏa ở trong khu vực tiền bạc từ giữa tháng 4 đến cuối tháng 5 năm 2022, mang lại năng lượng và động lực để kiếm nhiều tiền hơn và tập trung vào các vấn đề tiền bạc.

- Ceres nằm trong lĩnh vực công việc của bạn từ giữa tháng 5 đến cuối tháng 7, và bạn có thể được hưởng lợi từ một môi trường làm việc yên tĩnh, dễ chịu. Bạn có thể cực kỳ hữu ích với đồng nghiệp, sếp và nhân viên và nhìn chung hữu ích hơn trong cuộc sống hàng ngày.

- Hai lần nhật thực xảy ra trong lĩnh vực sự nghiệp của Bảo Bình vào năm 2022, nguyệt thực vào ngày 15 tháng 5 năm 2022 và nhật thực vào ngày 25 tháng 10 năm 2022. Nguyệt thực có thể mang lại phần thưởng cho những mục tiêu bạn đã làm việc chăm chỉ, thông minh, có trách nhiệm và đạo đức và đã cố gắng đạt được trong một thời gian. Bạn có thể đạt được bước tiến của mình, đạt điểm cao và được công nhận. Nhật thực có thể là thời điểm bạn đặt ra các mục tiêu mới hoặc tập trung vào các mục tiêu khác với thời điểm hiện tại. Bạn có thể phấn khích trước các mục tiêu của mình, cảm thấy tham vọng hơn và theo đuổi các cơ hội thành công và tiến bộ.
Tình yêu và đời sống xã hội năm 2022 của Bảo bình:
- Ceres, hành tinh của sự nuôi dưỡng, nằm trong khu vực tình yêu của Bảo Bình từ đầu tháng 2 năm 2022 đến giữa tháng 5 năm 2022, và điều này có thể khiến Bảo Bình rộng lượng và yêu thương người khác hơn. Bảo Bình trở nên phóng khoáng và chia sẻ nhiều hơn, yêu thương và giúp đỡ người thân nhiều hơn. Bảo Bình cũng có thể được hưởng lợi từ các mối quan hệ mà bạn đã nuôi dưỡng nhiều hơn, bạn đã trở nên thu hút hơn. Ceres di chuyển qua lĩnh vực thân thiết của Bảo Bình từ tháng 10 năm 2022 đến giữa tháng 12 năm 2022, Bảo Bình có thể chia sẻ mọi thứ mình có và cảm thấy thoải mái hơn với mối quan hệ tình cảm bền chặt.

- Tuy nhiên, sao Thủy tiến lùi trong khu vực tình yêu của Bảo Bình vào giữa tháng 5 năm 2022, và sau đó trong lĩnh vực tình cảm của bạn vào cuối tháng 9 năm 2022 đến đầu tháng 10 năm 2022. Sao Hỏa đi vào lĩnh vực tình yêu của bạn vào giữa tháng 8 và dành phần còn lại của năm cho lĩnh vực này vì nó quay ngược lại đến cuối tháng 10 và kéo dài đến hết năm 2022. Tất cả điều này có thể báo hiệu việc kết nối lại tình cảm của bạn với các mối quan hệ cũ và người yêu cũ. Hãy sống với hiện tại đừng để những thứ đã qua ngáng trở bạn.


* Giới thiệu về những ngôi nhà của 12 cung hoàng đạo:

Có 12 cung hoàng đạo và 12 ngôi nhà kinh nghiệm. 12 dấu hiệu là các kiểu tính cách mà một hành tinh nhất định thể hiện bản thân, 12 ngôi nhà cho thấy những dấu hiệu này diễn ra ở đâu trong cuộc sống của bạn. Mỗi ngôi nhà có thể trở nên hùng mạnh và quan trọng theo những cách khác nhau: nếu nó chứa Mặt trời, Mặt trăng hoặc 'kẻ thống trị' trên biểu đồ của bạn; nếu nó chứa nhiều hơn một hành tinh; hoặc nếu người cai trị ngôi nhà đó đang nhận được sự kích thích bất thường từ các hành tinh khác.

Ngôi nhà đầu tiên: Hình ảnh cá nhân và sở thích.

Ngôi nhà thứ 2: Tiền bạc và tài chính.

Ngôi nhà thứ 3: Sở thích giao tiếp và trí tuệ.

Nhà thứ 4: Nhà và gia đình.

Nhà thứ 5: Trẻ em, vui chơi, trò chơi, sáng tạo, suy đoán và tình yêu.

Nhà thứ 6: Sức khỏe và công việc.

Nhà thứ 7: Tình yêu, Hôn nhân và Hoạt động Xã hội.

Nhà thứ 8: Sự thay đổi và tái sinh.

Nhà thứ 9: Du lịch, giáo dục, triết học, tôn giáo.

Nhà thứ 10: Nghề nghiệp.

Nhà thứ 11: Bạn bè, hoạt động nhóm và điều ước yêu thương nhất.

Nhà thứ 12: Tinh thần và tâm linh.

No comments:

Post a Comment