Sunday, December 12, 2021

Tử vi tuần mới 13/12 - 19/12 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên thay đổi, Ma Kết kiên trì



Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu cần học cách thay đổi bản thân, làm mới cuộc sống hơn nữa. Khi trải nghiệm cuộc sống bằng những góc nhìn mới, nhiều màu sắc, bạn sẽ thấy luôn tràn đầy năng lượng.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương sẽ cần phải chủ động hơn nữa trong cuộc sống. Có thể nói, từ những mối quan hệ, sự nghiệp và cuộc sống, chòm sao này sẽ có rất nhiều cơ hội hơn cho mình, nếu cố gắng và chịu khó học hỏi, chắc chắn rằng bạn sẽ gặt hái được những thành công như mong đợi.

Vận trình tình duyên của những bạn còn đang độc thân tuần này rất rực rỡ khi mà bạn liên tục tham gia vào những cuộc hẹn hò để tìm hiểu người khác phái đó nhé. Tuy nhiên nếu bạn cứ so sánh họ với người cũ thì rất khó để bản thân có thể có được một mối quan hệ mới.

Về phương diện công việc trong tuần mới của bạn đang rất ổn định, không có gì đáng phải lo ngại cả khi chòm sao này sẽ bày tỏ quan điểm cá nhân trong cuộc họp, miễn là đừng chỉ trích ai. Những ai đang muốn tìm việc có thể nhờ tới những mối quan hệ của mình để tìm kiếm.

Bạch Dương sẽ phải đối mặt với những khó khăn về phương diện tiền bạc, cung hoàng đạo này sẽ cần dành nhiều thời gian hơn nữa để đổi mới phương pháp quản lý tài chính để phù hợp với tài chính hiện tại.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần học cách thay đổi bản thân, làm mới cuộc sống hơn nữa. Khi trải nghiệm cuộc sống bằng những góc nhìn mới, nhiều màu sắc, bạn sẽ thấy luôn tràn đầy năng lượng.

Những bạn còn đang độc thân nếu như chưa tìm được đối tượng yêu thích, tuy nhiên bạn sẽ vẫn luôn giữ một tinh thần lạc quan và vui vẻ nhất. Chính điều đó đã khiến cho bạn có được sức hút tuyệt vời trong mắt những người khác phái. Và đây sẽ chính là thời điểm mà bạn có thể tìm được nửa kia phù hợp cho mình.



Vận trình công việc trong tuần này đòi hỏi chòm sao này sẽ phải năng động hơn, khi mơ hồ về điều gì đó thì Kim Ngưu cũng nên chủ động hỏi, tránh việc quá thụ động sẽ không được đánh giá cao. Những bạn còn đang đi tìm việc làm thì cố gắng thể hiện được năng lực của bản thân trong cuộc phỏng vấn bằng cách nói về những kinh nghiệm đã có được trước đó.

Tình hình tài chính của chòm sao này lúc này sẽ tương đối ổn định, một số người biết nắm bắt cơ hội còn có nhiều cơ hội phát triển. Sự lựa chọn của chòm sao này lúc này rất quan trọng, do đó lưu ý rằng lựa chọn còn quan trọng hơn nỗ lực.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ rất suôn sẻ hơn trong tuần này, nhất là khi chòm sao này thể hiện được sự nhẫn nại, chỉn chu của bản thân trong mọi mặt cuộc sống. Thực tế là bạn sẽ phải hết sức tỉnh táo mới có thể giải quyết mọi vấn đề còn đang trở nên phức tạp và hỗn loạn hơn. Hãy cho mình thêm thời gian để suy nghĩ, và chòm sao này sẽ nhận được câu trả lời thỏa đáng hơn.

Những bạn còn đang độc thân tuần này trở nên rất tự tin, có sức hấp dẫn hơn, chòm sao này biết tận hưởng cuộc sống tự do, muôn màu muôn vẻ của bản thân một cách trọn vẹn. Những cặp đôi nếu có vấn đề gì nên cùng nhau ngồi lại nói chuyện và xem xét mọi vấn đề trước khi nói ra bất cứ quyết định nào.

Công việc của chòm sao này trong tuần này sẽ rất bận rộn, Song Tử sẽ phải tập trung mới có thể giải quyết các công việc khẩn cấp và công việc tạm thời nên nhờ người khác giúp đỡ sẽ tốt hơn cho chòm sao này.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ khả quan hơn trong tuần mới nhờ vào việc cung hoàng đạo này đã biết kiểm soát hơn trong việc chi tiêu khi ý thức rất rõ những khó khăn đang hiện diện trước mắt vào thời điểm này.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải sẽ trở nên nhạy cảm hơn nhiều khi xử lý những vấn đề trong cuộc sống. Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là hãy làm việc và học tập với một tâm lý thoải mái, vui vẻ nhất, thì mọi chuyện mới có thể được xử lý một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Với các bạn còn đang độc thân, sẽ được rất nhiều người khác giới để ý và quan tâm đến, trong lòng Cự Giải sẽ còn nhiều nghi hoặc vào lúc này. Phương diện tình cảm lứa đôi lúc này suôn sẻ, tốt đẹp, hơn nữa đối phương sẽ còn là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn trong những lúc khó khăn nhất.

Về mặt công việc, chòm sao này sẽ có thể tha hồ thể hiện sự sáng tạo của bản thân, chòm sao này chủ động đưa ra sáng kiến và ý tưởng hay ho để có thể cải thiện chế độ làm việc của bản thân Những bạn đang tìm việc lại có ý định khởi nghiệp vào thời điểm này, cần cẩn trọng suy nghĩ và tránh vội vàng lựa chọn đó.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần nhìn chung vẫn khá ổn định. Có nhiều nơi để tiêu tiền trong tuần tới, chính vì vậy Cự Giải sẽ phải lên kế hoạch nếu không muốn tiêu xài quá tay, bạn cần tránh hợp tác đầu tư với bạn bè để không xảy ra tranh chấp.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào tuần này sẽ khá tốt, tuy nhiên có nhiều sự việc diễn ra đòi hỏi chòm sao này cần phải tập trung cao độ. Lời khuyên là cung hoàng đạo này không nên bị xáo trộn bởi những sự kiện khác nhau đang cùng diễn ra, hãy học cách giải quyết mọi chuyện một cách bình tĩnh để có kết quả như mong đợi.

Các bạn còn đang độc thân, sẽ chủ động tỏ tình và thể hiện tình cảm với đối phương. Bạn có thể thoải mái nói lên những cảm xúc của mình cho người ấy được biết. Dù thế nào đi nữa, bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.



Vận trình công việc của chòm sao này trong tuần mới nhìn chung sẽ tốt rất nhiều. Cung hoàng đạo này vẫn duy trì tốt sự chăm chỉ của bản thân, tuy nhiên phải sắp xếp lại sự ưu tiên để tập trung cho từng vấn đề một. Nếu có được cơ hội, bạn cần nắm bắt, sự chần chừ sẽ khiến cho bạn bỏ lỡ những cơ hội.

Về phương diện tài chính của Sư Tử sẽ rất suôn sẻ hơn trong tuần mới này, hơn thế nữa có người sẽ gặp được may mắn trúng thưởng hoặc xổ số, tuy nhiên bạn cũng đừng quá nhờ dựa vào vận may.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bước sang tuần mới, Xử Nữ hãy tự tin vào năng lực của bản thân, chớ nhìn về khía cạnh tiêu cực rồi sợ sệt và cảm thấy nản chí. Lúc này, Xử Nữ sẽ cần biết cách thể hiện bản thân và bứt phá đúng lúc đúng chỗ. Khi làm bất cứ việc gì, bạn cũng cần phải có sự tự tin và quyết đoán.

Những bạn độc thân sẽ có được cơ hội gặp gỡ nhiều đối tác mới, hay là có thể phát hiện ra rằng Xử Nữ có chút tình cảm với nửa kia. Bạn cần mở lòng ra và đón nhận cơ hội đang có. Nếu chòm sao đã có đôi có cặp thì tình cảm có dấu hiệu rạn nứt khi bạn ít thể hiện, bày tỏ cảm xúc của bản thân với người ấy.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ được các lãnh đạo và đồng nghiệp xung quanh khuyến khích đảm nhận những công việc có tính thử thách. Cung hoàng đạo này hãy chấp nhận xem đó là như là cách để bước qua vòng tròn an toàn của bản thân, Xử Nữ cũng có cơ hội học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ.

Về mặt tài chính của chòm sao này nhìn chung sẽ suôn sẻ trong tuần này. Thời điểm này bạn sẽ có nhiều bạn bè sẽ mời chòm sao này có thể tham gia vào một số kế hoạch đầu tư, và Xử Nữ sẽ có thể tham khảo, lựa chọn cẩn thận.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ rất tập trung vào sự điều chỉnh của mình sẽ tốt hơn cho chòm sao này vào lúc này. Sự thay đổi diễn ra khá chậm chạp, cung hoàng đạo này có thể cần nghỉ ngơi một chút để cho những bước tiến tiếp theo. Có một số công việc mà Thiên Bình sẽ không cần phải cứ vội vàng là sẽ có được kết quả cao.

Về phương diện tình cảm của bạn vẫn đang có dấu hiệu không được vui, người độc thân sẽ có thể rơi vào tình cảnh là bản thân sẽ yêu đơn phương, khó nhận được sự hồi đáp từ nửa kia. Các cặp đôi lúc này sẽ có dấu hiệu xa mặt cách lòng, và có thể có sự xen chân của kẻ thứ 3.

Trong vấn đề công việc, sự lặp đi lặp lại khiến bạn sẽ có cảm giác nhàm chán, tinh thần làm việc trước đây không còn nữa. Nhất là đối với những vai trò của chòm sao này trong nhóm khá mờ nhạt, cung hoàng đạo này cũng sẽ nhận ra đồng nghiệp khó có thể hỗ trợ nhau bởi vì sự cạnh tranh nhiều hơn.

Tài chính của Thiên Bình trong tuần tới cũng sẽ khá ổn định, chòm sao này đang cố gắng duy trì như hiện tại chứ không tham lam muốn thu về nhiều lợi nhuận trong tình hình khó khăn như trong thời điểm hiện tại.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp hãy học cách chấp nhận những gì sẽ diễn ra trong cuộc sống. Chòm sao này phải giữ một tâm trí cởi mở và đón nhận những gì đến như là món quà cuộc sống. Bạn không nên suy nghĩ quá nhiều, chỉ cần làm mọi thứ theo những gì mà mình cảm nhận.

Các bạn nếu còn đang độc thân lúc này sẽ rất cởi mở, thoải mái nghe theo những lời giới thiệu và đi gặp mặt những người mà Bọ Cạp sẽ được mai mối trong thời điểm tuần này. Vận trình tình cảm của những bạn đang yêu nhau khá êm ấm, nhìn chung, không có gì đáng phải quá lo lắng.



Hiệu quả trong công việc của chòm sao này trong tuần mới sẽ không thực sự tốt, Bọ Cạp sẽ vẫn có thể cải thiện để cho tốt hơn, chính vì vậy bạn đừng vì những chuyện ngoài lề mà thiếu tập trung. Chòm sao này sẽ có thể sắp xếp thời gian hợp lý và hoàn thành những công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Vận trình tài lộc của cung hoàng đạo này sẽ khá tốt đẹp, bạn có thể thu hút lợi nhuận tài chính, thế nhưng bạn cũng cần phải hết sức cẩn thận hơn khi mua sắm để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trong công việc tuần này sẽ rất tốt, thế nhưng chòm sao này nên để ý tới trật tự, thứ tự của từng chuyện. Trong mọi vấn đề, chòm sao này sẽ cần suy nghĩ và phân tích. Khi tư duy của chòm sao này rõ ràng, nhiều vấn đề có thể cần được giải quyết ngay lập tức.

Vận trình tình duyên của các bạn độc thân vẫn rất rực rỡ khi hai bạn cùng có những buổi hẹn hò lãng mạn bên nhau. Cung hoàng đạo này sẽ thể hiện khía cạnh sôi nổi và vui vẻ của bản thân nhiều hơn.

Về vấn đề công việc của chòm sao này trong tuần mới hãy nên đề cao cảnh giác hơn bao giờ hết. Nhân Mã sẽ có thể sẽ bị một số kẻ xấu gây ra những thách thức trong tuần tới, chòm sao này sẽ cần học cách giữ bình tĩnh, bạn không nên gây căng thẳng thêm.

Tài vận của chòm sao này nhìn chung sẽ tốt trong tuần tới. Nhưng có thăng trầm về tài lộc nhưng lợi nhuận sẽ chung vẫn cao hơn, chòm sao này cũng có thể thử tìm cơ hội đầu tư mới trong tuần mới này.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết vào tuần này khi họ có được sự kiên trì. Ma Kết sẽ gặp phải một số rắc rối và trở ngại, tuy nhiên chỉ cần sẽ chỉ cần chòm sao này biết củng cố niềm tin và kiên trì thì chòm sao này sẽ có thể vượt qua khó khăn một cách suôn sẻ.

Vận trình tình duyên của chòm sao này sẽ độc thân có phần trầm lắng, Ma Kết sẽ có chút thất vọng nên không còn hứng thú với tình yêu nữa. Các cặp đôi thời gian này có dấu hiệu thiếu tin tưởng nhau, Ma Kết không mong muốn nghe những lời giải thích từ nửa kia. Hãy để cho bản thân chút không gian riêng để tĩnh lặng lại, bạn không nên quá vội quyết định vấn đề gì.

Vận trình công việc của chòm sao này trong tuần này sẽ suôn sẻ hơn, sẽ không có việc gì có thể cản trở sự quyết tâm của bạn. Nếu ai đó muốn giúp sức thì Ma Kết hãy vui vẻ chấp thuận. Những chòm sao này đang tìm việc hãy biết cách chuyển áp lực những công việc thành động lực, giúp cho bạn trở nên chăm chỉ và cố gắng hơn.

Vận trình tài lộc của chòm sao này sẽ có nhiều cơ hội để phát triển hơn nữa trong tuần mới. Tuy nhiên, bản thân bạn cũng đừng nên quá vội vàng tin tưởng những lời giới thiệu của người khác nói về cách làm giàu nhanh chóng.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ rất dễ nổi nóng thì chòm sao này cũng nên biết cách bỏ qua để giữ bình tĩnh. Nếu như cung hoàng đạo này đối mặt với mọi chuyện bằng sự bốc đồng, nông nổi thì sẽ dễ dẫn đến các hành xử sai lầm. Cung hoàng đạo này sẽ phải học cách kiềm chế cảm xúc và nhìn nhận những vấn đề ôn hòa.

Các bạn đang độc thân sẽ khó tìm được người vừa ý khi mà chòm sao này thường xuyên đặt ra những tiêu chuẩn cao, ít ai có thể đáp ứng được hết. Các người có đôi nên học cách lắng nghe nhiều hơn, chòm sao này cho rằng bản thân cần có sự tự do, nhưng lại muốn được kiểm soát đối phương.



Bảo Bình sẽ xử lý được rất nhiều công việc của trong tuần này, bạn sắp xếp chỉnh chu mọi việc. Dù có chút trở ngại nhưng may mắn là chòm sao này cũng có thể xử lý được. Những ai đang đi tìm việc thì hãy cứ tiếp tục kiên trì thêm chút nữa bởi vì cơ hội của bạn đã sắp đến rồi.

Tài vận của cung hoàng đạo này sẽ có nhiều thăng trầm trong tuần này, chính vì vậy khi có tiền, doanh thu đang đổ về thì Bảo Bình cũng hãy cố nắm giữ, không nên lơ là chủ quan để chúng bị thất thoát chỉ bởi vì sự hoang phí, thích thể hiện của bản thân.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ phải thể hiện sự thông thái, khoan dung hơn với mọi người. Sự thật là cung hoàng đạo này sẽ nhận được nhiều sự ưu ái hay là thường xuyên có những ý tưởng mới hay ho được mọi người hết sức tán thưởng.

Những cung hoàng đạo này vẫn đang độc thân sẽ có thể gây được sự chú ý của những người khác phái, tuy nhiên chòm sao này hãy cứ tự nhiên, cũng đừng cưỡng lại lòng tốt của người khác dành cho bạn.

Vận trình công việc của chòm sao này rất khá ôn hòa khi bạn rất giỏi trong việc thích nghi với hoàn cảnh, chính vì vậy không ai có thể gây ra khó khăn hay trở ngại cho chòm sao này trong khoảng thời gian sắp tới. Công việc đội nhóm của chòm sao này lúc này ngày càng chỉn chu.

Vận tài lộc của bạn sẽ cũng tương đối ổn định, tài lộc có phần ổn định, Song Ngư cũng đang dành thời gian để xem xét lại mọi khoản thu - chi nên không có việc mua sắm thiếu kế hoạch như trước đó.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment