Monday, December 20, 2021

Tử vi tuần mới 20/12 - 26/12 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cơ hội đầu tư, Thiên Bình nên tiết kiệm



Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy sẽ có rất nhiều những cơ hội đầu tư, kinh doanh sẽ đến với Sư Tử vào trong tuần này. Hãy dũng cảm làm theo quyết định của bản thân, bạn có thể giàu lên nhanh chóng.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới của Bạch Dương sẽ sống thật với chính mình. Cung hoàng đao này sẽ không cần thiết phải cố gắng làm vừa lòng ai cả. Bạn sẽ làm hết mình vì mục tiêu đã đặt ra từ trước.

Về phương diện tình cảm của những bạn còn đang độc thân sẽ dần dần nhận ra mình đang nhung nhớ một người nào đó. Hãy thử tìm cách để có thể tiếp cận người ta xem sao. Nếu bạn đã có người thương, chòm sao này có lẽ không nên cư xử quá trẻ con, ích kỷ. Dù nửa kia có yêu thương bạn đến mấy thì sự bao dung cũng có giới hạn.

Về vấn đề công việc trong tuần mới của Bạch Dương sẽ cần cẩn trọng hơn trong quá trình kí kết hợp đồng, có nhiều khi sai một ly đi một dặm, bạn sẽ phải đền bù tổn thất rất lớn.

Bạch Dương sẽ cần phải chú ý vấn đề chi tiêu của bản thân, cũng như vay mượn vào trong tuần này, nếu không thì những con số sẽ rối tinh rối mù.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu nên phải chú ý khiêm tốn trong cách cư xử với người khác. Cung hoàng đạo này nên nhận ra điểm mạnh và điểm yếu của bản thân đang nằm ở đâu để có cách phát huy và sửa đổi cho phù hợp nhất nhé, chứ không nên khăng khăng làm mọi chuyện theo ý kiến của bản thân như trước đây.

Những ai vẫn còn đang độc thân đã phải lòng một ai đấy. Hãy chủ động trong việc theo đuổi đối phương và chắc chắn bạn sẽ khiến cho đối phương phải cảm động. Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai người cũng sẽ phát triển ổn định hơn rất nhiều.



Vận trình công việc của bạn vào trong tuần này đòi hỏi cung hoàng đạo này sẽ có thể gặp được một niềm vui nho nhỏ trong tuần mới. Người có kinh nghiệm sẽ xuất hiện giúp cho Kim Ngưu có thể giải quyết rất nhiều khó khăn.

Tình hình tài chính của chòm sao này đều rất ổn định, hơn thế nữa sẽ còn có dấu hiệu tăng trưởng. Chòm sao này còn có thể sống một cuộc sống hưởng thụ thoải mái.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử luôn giữ tinh thần hăng hái và tích cực. Có lẽ bạn không nên lười biếng hay là sự ỷ lại kẻo cơ hội sẽ trôi qua trong nháy mắt. Ngược lại, nếu như bạn cố gắng không ngừng, chòm sao này sẽ đạt được điều mà bản thân đang mong muốn.

Những ai còn đang độc thân vào trong tuần này sẽ có thể thử cho đối tượng theo đuổi bản thân một cơ hội xem sao. Biết đâu hai bạn sẽ có thể cùng viết nên câu chuyện hạnh phúc? Nếu đã có người thương, hai người nên dành nhiều thời gian để ở bên cạnh quan tâm đối phương hơn nữa.

Trong phương diện công việc, nếu đã là người đi làm, chòm sao này sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và khiến lãnh đạo rất hài lòng. Tiếp tục giữ vững điều này, chẳng mấy chốc Song Tử sẽ thăng tiến.

Về phương diện tài chính, những người làm đầu tư và kinh doanh không nên quá vội vàng trong việc đưa ra quyết định, nên tránh những thiệt hại không cần thiết.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình. Đừng quá nóng nảy và vội vàng, cung hoàng đạo này sẽ khiến mọi người mất lòng tin. Có vấn đề gì khó giải quyết, Cự Giải sẽ có thể tìm người tâm sự cho nhẹ lòng.

Với những ai còn đang độc thân nên thay đổi góc độ quan sát và đánh giá vấn đề của bản thân, cho người theo đuổi mình một cơ hội được hiểu hơn. Nếu đã tìm được nửa kia phù hợp, cả hai sẽ có thể đến gặp gia đình của nhau, giúp tình cảm sẽ càng thêm phần chắc chắn hơn.

Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ không nên quá bướng bỉnh, chỉ thích làm theo ý muốn của bản thân mình. Cự Giải sẽ cần học cách làm việc nhóm để mọi việc tiến triển và suôn sẻ hơn.

Cung hoàng đạo này có con mắt tinh đời nên có thể đánh giá được đâu là mối làm ăn có lợi và đâu là mối đầu tư rủi ro. Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần này có thể nói là đầy triển vọng.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần phải chú ý đến việc sắp xếp thời gian của bản thân sao cho hợp lý nhất. Nếu biết sắp xếp mọi việc ổn thỏa, chòm sao này không những có thể nâng cao hiệu quả làm việc, mà còn có thể nắm bắt được tất cả các cơ hội không phải ai cũng có.

Những bạn vẫn đang độc thân dành nhiều thời gian để nghĩ về người cũ. Trước khi quyết định có quay lại hay không, chòm sao này cần phải thật rõ ràng tình cảm của mình. Nhưng bạn đã tìm được nửa kia cần quan tâm hơn đến người ấy, đồng thời tạo thêm những kỉ niệm đẹp cho cả hai người.



Về phương diện công việc của cung hoàng đạo này sẽ không gặp phải vấn đề gì quá lớn trong sự nghiệp. Thế nhưng bạn cần phải vực dậy tinh thần của bản thân để tránh việc hôm nay để ngày mai.

Sẽ có rất nhiều những cơ hội đầu tư, kinh doanh sẽ đến với Sư Tử vào trong tuần này. Hãy dũng cảm làm theo quyết định của bản thân, bạn có thể giàu lên nhanh chóng.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chòm sao này cần thay đổi bản tính thích sống một mình trong thế giới riêng. Bạn cần thường xuyên tham gia trao đổi, trò chuyện với bạn bè, đồng nghiệp hơn, có thể cung hoàng đạo này sẽ xây dựng được những mối quan hệ hữu ích.

Những ai vẫn còn độc thân không nên vội vàng đến với một ai đó. Hai bạn sẽ đều cần thêm thời gian để hiểu về đối phương hơn nữa. Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn sẽ cần bao dung hơn cho nhau, tránh tranh cãi bởi những việc nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Trong vấn đề công việc, chòm sao này sẽ cần lên trước các kế hoạch cần làm trong tuần mới, nếu không thì có lẽ công việc của bạn sẽ rối tung lên, và Xử Nữ không biết nên làm việc gì trước.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ không được khả quan cho lắm. Xử Nữ sẽ cần cẩn thận trước các quyết định đầu tư, bạn không nên quá mức tham lam, nếu không dễ bị kẻ xấu lừa gạt.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên học cách trân trọng những gì mà bản thân đang có. Cơ hội trước mắt nếu sẽ không nắm bắt sẽ rất dễ lỡ mất, người thân xung quanh bạn cũng vậy, nếu Thiên Bình thờ ơ, lạnh lùng, thì đến lúc bạn hối hận cũng đã muộn.

Về phương diện tình cảm của chòm sao này sẽ không được vui, những người độc thân chú ý hơn trong cách ăn mặc, có như vậy bạn mới có thể thu hút được sự chú ý và quan tâm từ phía những người khác phái.

Trong phương diện về công việc, có thể thấy được Thiên Bình sẽ phải khá vất vả vì những chuyến công tác. Nhưng thông qua những chuyến đi này, chòm sao này có thể tiếp thu được nhiều tri thức mới mẻ cho bản thân.

Tài chính của chòm sao này sẽ cần tiết chế hơn trong chuyện chi tiêu vào tuần mới này. Bạn không nên để những đồng tiền mà bản thân đã vất vả lắm mới kiếm được nhanh chóng hết nhẵn.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)


Bọ Cạp nên là một người sống có trách nhiệm trong tuần mới. Nhiệm vụ của bản thân thì nên hoàn thành cho tốt, còn nếu bạn cứ mãi có ý định trốn tránh, đùn đẩy cho người khác thì cung hoàng đạo này sẽ khó có thể tiến bộ được, và bạn sẽ còn nhanh chóng thụt lùi.

Những người độc thân không nên đến với một người nào đó chỉ vì vẻ ngoài. Cung hoàng đạo này sẽ phải hiểu rõ hơn về tính cách và bản chất của người đó trước khi muốn tiến tới một mối quan hệ xa hơn với họ.



Về phương diện công việc, có thể thấy được rằng hiệu quả trong công việc của cung hoàng đạo này xây dựng được mối quan hệ hợp tác tốt với những đồng nghiệp hoặc đối tác, công việc có sự tiến triển nhất định.

Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ không có nhiều biến động trong khoảng thời gian gần đây. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch, bạn không nên lãng phí tiền bạc vào những việc không cần thiết.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã phải chú ý trong tuần này chính là chờ đợi thời cơ. Không phải khi nào chủ động giành giật cũng giúp cho chòm sao này sẽ đạt được điều mà bản thân đang mong muốn. Hãy bình tĩnh quan sát sự phát triển của mọi chuyện trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Về vận trình tình duyên, những ai còn độc thân nên học cách trân trọng những người đối xử chân thành với mình. Không sẽ có ai mãi chờ đợi một người vô điều kiện đâu. Nếu đã tìm được nửa kia, thì cả hai sẽ xuất hiện những rạn nứt, kẻ thứ ba có thể nhân cơ hội để chen chân vào.

Về phương diện công việc của cung hoàng đạo này trong tuần mới nên học cách khiêm tốn hơn trong cách cư xử với mọi người, không phải khi nào cũng khoe mẽ điểm mạnh của mình cũng là tốt.

Cách đánh giá mọi việc độc đáo có thể giúp cho chòm sao này tìm được một vài cơ hội đầu tư đáng thử sức. Xong Nhân Mã cũng nên quá vội vàng quyết định việc gì.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ cần phải quyết đoán hơn trong tuần này. Việc chần chừ, do dự sẽ khiến cho chòm sao này đánh mất quyết tâm ban đầu, hơn nữa để lỡ cơ hội một cách đáng tiếc. Do đó một khi đã quyết tâm làm gì thì hãy bắt tay thực hiện ngay lập tức.

Về mặt tình cảm, với những bạn độc thân có thể được mọi người xung quanh giới thiệu cho một ai đó để làm quen. Hãy thử mở lòng và cho đôi bên một cơ hội xem sao. Biết đâu bạn sẽ có một mối tình đẹp.

Phương diện công việc của cung hoàng đạo này trong tuần mới sẽ phải đối diện với nhiều biến động trong sự nghiệp của bản thân. Ma Kết sẽ cần học cách đối diện với những điều khó khăn, để bản thân trở nên trưởng thành và có nhiều sự va vấp, chín chắn hơn.

Cung hoàng đạo này sẽ nhận được sự tín nhiệm của đồng nghiệp, cấp trên và đối tác nên việc làm ăn do đó mà mọi chuyện sẽ trở nên thuận lợi hơn nhiều. Cung hoàng đạo này cũng có thể tạo ra lợi nhuận cho công ty và được thưởng nóng.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)


Bảo Bình cần bình tĩnh đánh giá những gì mà bản thân đã trải qua. Thông qua việc này, chòm sao này cũng sẽ nhìn nhận được đâu là điểm mà bản thân cần thay đổi để có thể tiến bộ hơn. Bạn không nên vội vã đuổi theo những điều quá xa xôi.

Những bạn thuộc cung hoàng đạo này nếu còn đang độc thân cần chủ động hơn trong chuyện tình cảm. Tình địch xuất hiện bất ngờ có thể sẽ khiến chính Bảo Bình vội vàng tìm cách kéo gần khoảng cách với người mà bạn đang thầm mến.



Về phương diện công việc, Bảo Bình cần phải cố gắng hơn nữa vượt qua thử thách thì mới mong giành được sự thắng lợi. Thử thách trước mắt chính là cơ hội để cho chòm sao này có thể khẳng định được chính mình.

Cung hoàng đạo này có lẽ không nhận được sự ủng hộ về mặt tài chính của mọi người trong tuần mới. Mọi chuyện sẽ đều cho Bảo Bình tự lực cánh sinh mà có được. Chính vì vậy, số tiền mà bạn chi tiêu sẽ đều được dùng đúng chỗ đúng lúc.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ phải đứng trước nhiều sự lựa chọn vào trong tuần này. Chòm sao này cần tỉnh táo để biết được đâu là điều cần thiết với bản thân. Hãy lựa chọn sao cho đúng đắn, cuộc sống của chòm sao này sẽ tiến triển theo chiều hướng tích cực hơn rất nhiều.

Chòm sao này nếu đang rung động với một người nào đó, thì bạn cần mạnh dạn để có thể thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Có như vậy, bạn mới có được hạnh phúc cho mình, và có được mối tình đẹp như những gì mà bản thân đang mong muốn.

Vận trình công việc của cung hoàng đạo này sẽ khó có thể đạt được thành công nếu như bạn không chịu hợp tác với tất cả mọi người xung quanh. Chòm sao này sẽ cần phải học cách làm việc nhóm và sống hòa thuận hơn với những đồng nghiệp của mình.

Tình hình tài chính của Song Ngư có lẽ sẽ không có nhiều biến động trong tuần mới này. Thu nhập của bạn nếu có chủ yếu đến từ những mối đầu tư từ trước đấy rồi. Tuy nhiên nó cũng sẽ dư dả để bạn có thể thoải mái chi tiêu cho những sở thích cá nhân.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment