Saturday, June 11, 2022

Cung Nhân Mã có hợp với Kim ngưu không

Chắc hẳn rất nhiều bạn đang thắc mắc rằng “Cung Kim Ngưu và Nhân mã có hợp nhau không?”, có đến được với nhau không? Đó cũng là một mối quan tâm để đưa ra quyết định có nên tiếp tục hay dừng lại một chuyện tình



Đặc điểm cung Kim Ngưu (21/4 - 21/5)



Mỗi khi nhắc đến Kim Ngưu người ta thường nhớ đến hình ảnh cái đầu của con bò đực và đó chính là biểu tượng của Kim Ngưu. Trong thế giới của các vị thần linh, bò đực là đại diện cho một sức mạnh phi thường và sự kiên định, vững vàng. Cũng bởi vậy mà những người thuộc cung Kim ngưu rất thành công trong cuộc sống.

1. Nam Kim Ngưu - kiên nhẫn, trách nhiệm nhưng rất bướng bỉnh


Đã bao giờ bạn thắc mắc tại sao anh chàng Kim Ngưu có sức hút đến vậy chưa? Chàng Ngưu sở hữu một vẻ ngoài điềm tĩnh, nhẹ nhàng. Cùng với đó là tính cách hiền lành, chu đáo, khéo léo ứng xử.

Chàng Ngưu là người có trách nhiệm là mẫu hình lý tưởng của nam nhi đại trượng phu. Một khi anh chàng đã hứa làm việc gì thì sẽ dốc toàn sức lực để hoàn thành. Kim Ngưu không bao giờ khiến bạn phải thất vọng vì đã đặt niềm tin vào mình.

Anh chàng Kim ngưu là người đam mê công việc, nhắc đến điều này hẳn ai cũng liên tưởng đến hình ảnh những chú trâu đi cày có phải không? Có lẽ là vậy, cả thanh xuân Kim Ngưu sẵn sàng chìm đắm trong công việc. Dù có mệt mỏi cả thể chất lẫn tinh thần nhưng họ nhanh chóng vực dậy được.

Họ luôn hy vọng tương lai sẽ được no đủ, không còn lo toan, ưu phiền, một chỗ đứng trong xã hội nên họ khá thực tế và coi trọng vật chất. Nhưng lý do chàng Ngưu cày cuốc cũng là để lo cho gia đình của mình, bởi vậy mà khi có sự nghiệp và trài sản trong tay thì chàng trai này sẽ có xu hướng hưởng thụ cùng với gia đình của mình.

Đặc biệt, anh chàng Kim Ngưu vô cùng kiên nhẫn và thân thiện. Đây được coi là đức tính vàng của cung Kim ngưu này. Anh chàng có tính bền bỉ, khả năng chịu đựng cao, đặc biệt trọng chữ tín trong mọi hoàn cảnh. Không những vậy, chàng Ngưu còn là người khá tốt bụng, luôn âm thầm giúp đỡ người khác.

Bề ngoài trông Kim Ngưu có vẻ là một người “ truyền thống”, khô khan chỉ vì tính cách trầm ổn, điềm tĩnh và có phần chín chắn. Nhưng chỉ với những người lạ thôi nha, khi đã thân quen oj thì Kim ngưu sẽ bộc lộ những tính cách rất thú vị cho bạn xem.

Điều thú vị nhất ở anh chàng Kim ngưu đó là sự bướng bỉnh và dễ nổi nóng nhưng lại cũng rất lãng mạn. Chàng Kim Ngưu tuy hiền lành, tốt tính nhưng cũng có những nhược điểm khiến người khác phải khó chịu, đời người đâu có ai là hoàn hảo phải không nào? Tính cách ương bướng của anh chàng này chính là một trong số đó. Tuy nhiên có đôi lúc họ không nhận ra điều đó, họ cho rằng đó là tính kiên định và cứng rắn của mình.

Kim Ngưu là người ưa sự ổn định và rất hiếm khi họ chịu thay đổi. Những ý kiến, lý lẽ Kim Ngưu cảm thấy không vừa lòng thì họ sẽ coi đó như “ đàn gảy tai trâu” vậy đó. Bướng bỉnh vậy đó, nhưng độ lãng mạn của anh chàng này phải được chấm là 10 điểm. Thay vì mua hoa mua quà tặng bạn thì họ thực tế hơn là sẽ dẫn bạn đi ăn, đi chơi, đi trải nghiệm bởi lẽ “ có thực mới vực được đạo” mà. Nhưng không phải vì thế mà họ trở nên khô khan đâu nhé. Anh chàng rất tâm lý, biết cách thể hiện tình yêu qua cử chỉ âu yếm, vuốt ve hay những cái ôm nhẹ từ sau.

2. Nữ Kim Ngưu - mạnh mẽ, cá tính

Những cô nàng Kim Ngưu lại sở hữu tính cách vô cùng mạnh mẽ và có sức hút đặc biệt khiến mọi người cảm thấy vui vẻ và yêu mến cô nàng. Trong cuộc sống, họ luôn có niềm tin mãnh liệt, yêu tự do và thích tranh luận. Để bảo vệ được quan điểm của mình họ luôn sẵn sàng đối đầu và tranh biện.

Cô nàng Kim Ngưu thuộc tuýp người đơn giản, xuề xòa. Khác với những bạn bè cùng trang lứa cô nàng ít đầu tư vẻ bề ngoài hơn và không quá cầu kỳ với những sự việc và mọi vật xung quanh, chỉ cần là còn sử dụng được là ok thôi. Kim ngưu có độ bền bỉ và sức chịu đựng rất cao, chỉ cần thấy cần và thấy đúng là họ sẽ lao đầu vào làm bởi họ nghĩ “chỉ cần cứ làm là sẽ được thôi”.

Hầu như những người thuộc chòm sao Kim Ngưu đều được thần Vệ Nữ ban phát cho khiếu nghệ thuật. Họ có những ý tưởng, khả năng tư duy sáng tạo đến bất ngờ. Những cô nàng Kim Ngưu thường thành công và đạt được nhiều thành tự trong lĩnh vực nghệ thuật. Họ rất hăng say, nhiệt huyết để đạt được lý tưởng của mình.

Cô nàng Kim ngưu sở hữu trí tuệ thông minh nhạy bén. Họ có thể nhanh chóng suy nghĩ nhiều phương pháp để giải quyết trong khi người khác đang loay hoay suy nghĩ. Là người thông minh nên họ luôn biết cách tận dụng cơ hội một cách triệt để.

Tuy là một cô gái có cá tính mạnh mẽ và có phần gai góc nhưng sâu thẳm lại là người con gái có trái tim yêu thương và chân thành. Khác với cá tính thường ngày đối mặt với tình yêu Kim Ngưu trở nên dịu dàng hơn, tinh tế và chân thật. Một khi đã nhận định người ấy là một định mệnh của mình họ sẽ chăm sóc, vun đắp tình yêu ấy bền vững qua năm tháng.

Cô nàng Kim Ngưu luôn giữ vai trò là tay hòm chìa khóa, thần giữ của chính hiệu. Cô nàng không bao giờ để mình rơi vào cảnh “ thiếu trước, hụt sau”. Cả khi ngân sách có hạn hẹp như thế nào thì cô nàng Kim Ngưu đều biết cách sử dụng cho hợp lý nhất.

Đặc điểm cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)


1. Nam Nhân Mã - một anh chàng kiêu ngạo pha chút ngông cuồng


Những chàng trai Nhân Mã có vẻ ngoài cao ráo, sáng sủa, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, những cử chỉ, hành động mạnh mẽ, quyết đoán, vì vậy, rất dễ dàng để nhận họ là người thuộc cung Nhân mã. Anh chàng này còn luôn được khen ngợi vì trí thông minh, mưu trí, hiểu biết sâu rộng. Không những thế. Nhân mã còn là người trọng tình, trọng nghĩa, có trách nhiệm với những người xung quanh

Anh chàng có trách nhiệm

Trong cuộc sống, khi Nhân mã đã nhận làm một việc gì thì sẽ cố gắng làm hết mình hoàn thành mục tiêu, hiếm khi chàng ta làm người khác thất vọng khi đặt niềm tin vào mình. Vì anh chàng là người luôn giữ lời hứa. Dẫu có gặp nhiều trắc trở chàng ta dứt khoát sẽ không bỏ cuộc mà mạnh mẽ tiến về phía trước.

Đối với gia đình, anh chàng luôn đặt chữ hiếu lên đầu, phấn đấu để đạt được thành tích tốt cho cha mẹ vui lòng. Sau này, dù công việc có bận rộn thế nào Nhân Mã cũng cố gắng sắp xếp thời gian để chăm sóc gia đình. Và không bao giờ có chuyện anh chàng quên sinh nhật hay ngày kỷ niệm của ai đó trong gia đình đâu nhé.

Đối với cuộc sống hôn nhân cũng vậy, Nhân Mã chỉ ngỏ lời khi anh chàng đã chắc chắn và sẵn sàng mọi thứ. Là người chu đáo và có trách nhiệm anh chàng sẽ sẵn sàng làm mọi thứ để gia đình có cuộc sống tốt đẹp. Nhân Mã chỉ cần một người vợ chia sẻ và vun vén gia đình cùng với anh chứ không bao giờ đặt gánh nặng “cơm áo gạo tiền” lên người phụ nữ của mình.

Chàng trai thích tự do và phiêu lưu

Sự tự do , những chuyến phiêu liêu, được bay nhảy là cuộc sống của anh chàng Nhân mã. Họ được ví như những chú ngựa hoang, chẳng khi nào họ chịu ngồi yên. Họ tôn thờ chủ nghĩa độc lập, tự do và ghét những gì ràng buộc, nhàm chán. Cuộc sống của anh chàng luôn có những điều mới mẻ, hấp dẫn, muôn màu muôn vẻ.

Đam mê của anh chàng là những chuyến phiêu lưu. Nhân Mã sẽ luôn có một chiếc balo đầy đủ mọi thứ sẵn sàng lên đường bất cứ lúc nào. Họ sẽ liên tục bị kích thích, tò mò muốn khám phá về vùng đất mới.

Đang ở Châu u anh chàng đã lên kế hoạch cho chuyến đi Châu Phi là chuyện hết sức bình thường thôi. Vì họ chưa bao giờ cảm thấy thế là đủ. Những trải nghiệm thú vị ở những vùng đất khác nhau giúp họ tích lũy được nhiều kiến thức hơn.

Anh chàng kiêu ngạo, có chút xíu ngông cuồng

Nhân mã có trí thông minh, hiểu biết rộng, học hỏi nhiều nhưng đâu ai là biết tất cả, Nhân mã rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Vì quá tự tin về bản thân mình cộng với tình nghĩa khí với bạn bè, anh chàng không ít lần tự rước khó khăn vào mình

Khi bạn bè gặp khó khăn Nhân mã sẵn sàng xung phong ra giải quyết. Chàng ta nghĩ đơn giản mọi chuyện chỉ cần cái đầu là được nhưng cuối cùng lại bị trận, đây là những lần anh chàng tỏ ra khá ngông cuồng.

2. Nữ Nhân Mã


Nhắc tới cô nàng Nhân Mã, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến cô nàng đáng yêu, tinh nghịch nhưng cũng rất dịu dàng nữa. Cô nàng có tinh thần lạc quan, yêu đời, hiếm khi thấy cô nàng đang ủ rũ. Những chuyến chu du khám phá đặc sản đó đây là cách cô nàng làm cho cuộc sống của mình luôn tràn đầy năng lượng và nhiều màu sắc.

Cô nàng Nhân mã lạc quan, thẳng thắn

Trong từ điển của cô nàng Nhân mã không hề có từ “bỏ cuộc”. Dù có gặp phải nhiều khó khăn cô nàng này vẫn sẽ lạc quan, tin tưởng vào chính mình, dốc sức lực để hoàn thành mục tiêu. Nhân mã luôn cố chấp với những gì học đã nhận định nên họ sẽ cố gắng phải làm cho đến khi đạt được thành quả.

Sự lạc quan giúp cô nàng giữ được cái đầu tỉnh táo và có cái nhìn đa chiều hơn để giải quyết vấn đề. Trong mọi hoạt động, cô nàng luôn giữ vai trò là hoạt náo viên hay tạo động lực cho mọi người. Với tính cách lạc quan, yêu đời, tinh nghịch cô nàng sẽ khiến người xung quanh cảm thấy vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Cô nàng là người rất thẳng thắn và không thích nói dối. Thay vì nói vòng vo hay những lời xáo rỗng thì cô nàng sẽ thẳng thắn nói vào vấn đề luôn tránh mất thời gian đôi bên.

Trong công việc, khi cô nàng Nhân mã cảm thấy không hài lòng về một vấn đề nào đó thì họ sẽ ngay lập tức bày tỏ thái độ của mình. Còn khi gặp khó khăn khó tìm cách giải quyết thì cô nàng sẽ sẵn sàng nêu ra ý kiến nhờ mọi người đóng góp ý kiến giúp đỡ. Vì lợi ích chung của cả nhóm họ luôn đặt ưu tiên.

Cô gái hài hước, dí dỏm và vui tươi

Bên cạnh cô nàng Nhân mã thì bạn sẽ cười cả ngày, vì cô nàng này có khiếu hài hước kinh ngạc và rất nhiều trò vui nhé. Cô nàng Nhân mã này vốn đã tinh nghịch, lanh lợi, hiếu động nên họ không thể nào ngồi im chịu được bầu không khí buồn tẻ.

Họ sẽ tìm cách kể chuyện vui, tạo bất ngờ khiến mọi người thích thú, vui nhộn. Bạn chắc chắn sẽ thích có một cô bạn Nhân mã bên cạnh vì họ sẽ mang cho bạn cảm giác thật thú vị, tuyệt vời. Họ xê dịch nhiều, học hỏi nhiều điều này làm cho luôn thoải mái, cởi mở, tràn đầy năng lực và tích lũy được nhiều vốn sống để áp dụng vào đời sống.

Cô nàng ham học hỏi và hòa đồng thân thiện


Ngay từ khi còn nhỏ thì các cô nàng Nhân mã đã khiến mọi người phát choáng vì một vạn câu hỏi vì sao rồi. Đặc trưng cô nàng này là người ham học hỏi, tìm hiểu, cần mẫn phải chăng cô nàng muốn trở thành bách khoa toàn thư ư?

Cô gái này làm gì có chuyện để chân tay nghỉ ngơi. Họ sẽ tìm kiếm những thứ mới lạ để khám phá. Điều đó làm họ cảm thấy hưng phấn, kích thích. Họ sẽ mải miết nghiên cứu cả ngày không thấy chán. NHững chuyến phiêu lưu, khai phá vùng đất mới cũng chính là sở thích của cô nàng, kết quả là họ thu về được cả bầu trời kiến thức.

Cô nàng còn là người rất thân thiện và hòa đồng nữa nhé. Vì vậy, họ được nhiều người yêu mến và thích kết bạn. Do đó, cô nàng Nhân mã có rất nhiều bạn bè và kết giao được nhiều mối quan hệ tốt. Cô nàng Nhân mã luôn vui vẻ và ham học hỏi thì làm sao mọi người có thể không thích được cơ chứ. Họ cũng thường xuyên giúp đỡ, chỉ bảo cô nàng trong công việc và cuộc sống.
Tình yêu của cung Kim Ngưu và Nhân Mã


Như trên đã nói thì các bạn cũng đã biết rằng Kim Ngư và Nhân mã là hai cong người khá trái ngược nhau về tính cách. Hai người họ có thể đi đến đâu nếu một người với phong thái vô cùng tự do, phóng đãng nhưng người còn lại thì muốn yên ổn một chỗ, trong vùng an toàn của mình và không thích thay đổi. Liệu 2 con người này có thể kết hợp được với nhau không nhỉ?

1. Tình yêu của Nam Kim Ngưu và Nhân Mã nữ


Kim Ngưu nam mang một dáng vẻ từ tốn, điềm đạm. Anh chàng thuộc về thế giới của nguyên tố Đất, mang bản chất ổn định, an toàn thụ động và kém năng nổ. Điều này đồng nghĩa với việc, chàng ta sẽ khá nhàm chán, ì ạch và ù lì.

Trong khi cô nàng Nhân mã lại là những người thay đổi một cách bất thường, không đoán trước được sẽ dữ dội lúc nào, bởi “tàn lửa cũng có thể làm cháy nhà” đấy! Nang nồng cháy, náo động và khuấy động phong trào một cách hăng say. Đứa con của nguyên tố Lửa chưa bao giờ làm cho cuộc sống này kém kịch tính đi, họ luôn luôn màu sắc và sinh động bất kỳ lúc nào.

Cũng giống như việc chúng ta xem một bộ phim tài liệu và một bộ phim hành động vậy. Các bạn cũng thấy đấy, chúng chẳng có gì ăn nhập vào nhau hay có nét tương đồng nào cả. họ là những người ở hai thế giới rất khác biệt, không có một ranh giới nào để họ có thể “bước qua” nhau.

Bộ phim tài liệu Kim Ngưu khá khô cứng, nhịp độ đều đều. Cũng giống nhau như phẩm chất ổn định nơi họ, vững vàng, êm đềm, khó thay đổi. Còn thước phim hành động Nhân mã lại gây cấn, kịch tính đúng với bản chất của họ, lan tỏa ánh sáng của ngọn lửa, cuồng nhiệt, phấn chấn và đầy liều mạng

Tôi thấy một anh chàng Kim Ngưu có trách nhiệm, biết chăm lo và bảo vệ hạnh phúc lứa đôi. Chàng hết lòng nhưng có sở thích luẩn quẩn quanh người yêu, ở mãi cố định một nơi mà chàng ta cảm thấy thoải mái nhất.

Chàng Ngưu không có thói quen giao thiệp, mở rộng quan hệ. Nhưng cô nàng Nhân Mã lại là người rất năng động, cô ấy lạc quan và vui tươi mọi lúc. Nàng giống như một chú ngựa tự do, ngao du khắp nơi để trải nghiệm những điều thú vị ở những nơi nàng ghé qua. Hai người họ đang đối đầu với nhau chăng?

Bù lại, Kim ngưu nam mang trong mình sự ổn định, vững chắc, chỉ mãi sống trong vùng an toàn của bản thân. Chính vì vậy mà họ rất cố chấp, không chịu được sự thay đổi hay xáo trộn. Do đó, chàng luôn có xu hướng chiếm hữu và kiểm soát đối phương. Nếu nửa kia vẫn nằm trong tầm mắt của chàng, thì đó là điều mà chàng yên tâm nhất.

Nhưng cuộc đời lại là những khúc ca, cô gái Nhân Mã của chúng ta chắc chắn sẽ vượt ra khỏi tầm kiểm soát của anh chàng Kim Ngưu kia. Làm sao mà có thể “nắm” được cô ấy trong tay cơ chứ. Cô ấy cũng chẳng để yên cho bạn làm việc đó đâu, nàng có một tâm hồn vô tư, bản thân phải luôn trong trạng thái tự do, bay nhảy khắp nơi.

Điểm chung của cả hai lại là vấn đề rất lớn! Cả hai đều sở hữu ý chí mạnh mẽ, không dễ bị khuất phụ. Dù trong hoàn cảnh nào, quyết định của họ đã đưa ra thì không gì có thể lay chuyển được. Do vậy, họ được đánh giá là có bản tính cực kỳ cố chấp và bướng bỉnh. Không ai chịu ngồi lại nhìn nhận vấn đề của mình và của đối phương. Họ khăng khăng bảo vệ quan điểm của bản thân, không nhượng bộ, không nhường nhịn!

Chính những sự đối nghịch rõ rệt trong tính cách, cũng như khác biệt về cách nhìn cuộc sống, mà chàng Kim Ngưu và nàng Nhân mã rất khó để có thể hiểu nhau, khó chấp nhận con người của nhau. Họ không bổ trợ được cho nhau hay học hỏi từ nhau bởi sự cố chấp, cứng đầu và khác biệt lớn của mình. Kim Ngưu nam cảm thấy khó nắm bắt, thiếu sự an toàn, mất tập trung và cảm giác vô cùng bất ổn vì sự bay nhảy của Nhân mã. Ngược lại, Nhân mã nữ lại thấy ngột ngạt, mất tự do, cuộc sống tẻ nhạt và thiếu đi sự sống, lòng nhiệt huyết vì cuộc sống của Kim Ngưu thật sự nhàm chán và tẻ nhạt.

Lời khuyên chân thành đến cho cặp đôi cung Kim Ngưu và Nhân mã là phải biết hạ thấp cái tôi của bản thân xuống, lắng nghe đối phương nhiều hơn, Cả hai đều bướng bỉnh, cố chấp với quan điểm và cách sống của bản thân. Đều sở hữu ý chí mạnh mẽ nhưng chúng lại nằm ở hai thế giới khác nhau, tồn tại độc lập và riêng biệt với nhau. Đây có vẻ là mối quan hệ vô cùng khó khăn, cần phải có sự nỗ lực và rất cố gắng.

Giải pháp tốt nhất cho cặp đôi Cung Kim Ngưu và Nhân mã đó là chàng Kim ngưu phải trở nên năng động hơn, nhiệt tình hơn, cùng Nhân mã vi vu khám phá những vùng đất mới với Nhân Mã. Hoặc Nhân Mã đôi lúc phải biết cách dừng lại, nhìn nhận lại quan điểm tự do của bản thân mình: “Hạnh phúc đôi khi là việc biết chấp nhận vùng trời của mình và những giới hạn của nó, đồng thời không ngừng sải cánh bay để tìm kiếm những điều mới mẻ chưa khám phá hết. Bởi không bao giờ có sự tự do tuyệt đối, tự do thực sự chỉ đến khi bạn thấy thoải mái vui vẻ ngay cả trong những ràng buộc”.

2. Tình yêu của nữ Kim Ngưu và Nhân Mã nam


Một chàng trai Nhân mã thì luôn thu hút mọi ánh nhìn bằng sự mạnh mẽ, phóng đãng, năng lượng và đặc biệt là vẻ lạc quan, hài hước nơi chàng. Có thể hình dung Nhân mã nam như một anh chàng cao bồi cưỡi ngựa rong ruổi khắp các cung đường. Với phẩm chất linh hoạt, chàng là người toát lên sự lạc quan và phấn chấn bất kể khi nào. Năng lượng ở chàng sẽ được truyền đi khắp nơi, lan tỏa rộng khắp và vượt ra mọi ranh giới.

Một Kim Ngưu nữ chậm chạp, điềm tĩnh sẽ không chịu nổi ngọn lửa này mất. Cô nàng Kim Ngưu thuộc về thế giới của nguyên tố Đất, mang bản chất ổn định, an toàn, thụ động và kém năng nổ. ĐIều này đồng nghĩa với việc, cô ấy sẽ khá nhàm chán, ì ạch và ù lì. Hai người họ hẳn là không hề muốn bước vào thế giới của nhau một chút nào!

Các bạn rất dễ dàng bắt gặp một cô nàng Kim Ngưu luôn tận tụy, âm thầm gìn giữ tình yêu của mình. Cô ấy là một cô gái rất ngọt ngào và lãng mạn. Nàng nhẹ nhàng với những cử chỉ dịu dàng. Tuy nhiên, cô ấy lại không thích có sự mới mẻ trong mối tình của mình. nàng thích mọi thứ ổn định và diễn ra từ ngày này qua ngày khác, lặp lại một cách đều đặn, đó là điều cho Kim Ngưu nữ cảm giác an toàn.

Đó thực sự là một rắc rối lớn, vì nam Nhân mã là con người của sự vui vẻ, náo động và đòi hỏi những trải nghiệm, khám phá mọi thứ trong cuộc sống, đôi khi là cả sự liều lĩnh và tốc độ. Anh chàng không thể đáp ứng đòi hỏi về sự ngọt ngào của cô gái Kim ngưu.

Chàng Nhân mã bày tỏ tình cảm theo cách thẳng thừng, trực tiếp đi vào vấn đề mà không cần quanh co khéo léo chi cho mệt. Lời nói của chàng trai e rằng khiến nàng Ngưu bị “sang chấn tâm lý” đấy ! Vào một sáng đẹp trời chàng lại nhìn thẳng mặt cô nàng Kim Ngưu và nói “dạo này em mập vậy? Bụng bự hơn anh luôn này”.

HAi con người với hai tông màu khác biệt thì khó có thể song hành cùng nhau được. Một màu nổi và một màu trầm khi kết hợp sẽ cho ra một cảm giác “ lệch pha” khá khó chịu. Sự phối hợp của cam và nâu, chúng làm ta có cảm giác riêng biệt, không ăn nhập gì với nhau và gay gắt.

Một cô gái Kim Ngưu luôn đề cao giá trị của bản thân, nàng thực tế và ý thức được việc tích lũy những gì mang lại giá trị cho mình. Cô nàng không bao giờ nghĩ đến việc ra ngoài và mở rộng các mối quan hệ của mình, chính vì vậy mà nàng không có nhiều mối bận tâm, cứ yên ổn ở một nơi mà nàng đã cảm thấy hài lòng rồi.

Đừng quên, cô ấy cũng rất thích chiếm hữu và kiểm soát đối phương. Việc kiểm soát được nửa kia sẽ làm nàng cảm thấy bản thân thực sự được tôn trọng, và mang lại cho nàng cảm giác an toàn nhất định.

Anh chàng Nhân Mã dường như lại chẳng quan tâm đến điều đó mấy. Anh ấy cũng có cái tôi cao ngất, nhu cầu được công nhận ý kiến cá nhân. Nên nhớ, nam Nhân Mã không có định nghĩa nào về sự ràng buộc cả. Đừng hy vọng chàng ngoan ngoãn ở nhà và cùng cô nàng Kim Ngưu thưởng thức đồ ăn một cách từ tốn. Không bao giờ!

Chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra, mối quan hệ này sẽ sớm đi vào ngõ cụt. Nếu như ban đầu cả hai bắt gặp được sự thu hút từ nhau, thì càng về sau càng mâu thuẫn dữ dội hơn.

Nhân mã vô cùng mệt mỏi và nhàm chán với sự thụ động của Kim Ngưu, chàng chẳng thấy năng lượng nhiệt huyết nào phát ra từ cô gái ấy. Tương tự, nữ Kim Ngưu có vẻ liên tục cảm thấy “bất ổn” trước sự náo động của chàng, nàng hoàn toàn không thể kiểm soát được việc đốt cháy năng lượng và hăng hái của chàng trai Nhân mã.

Cả hai cong người đều bướng bỉnh, cố chấp với quan điểm và cách sống của bản thân. Đều sở hữu ý chí mạnh mẽ nhưng chúng lại nằm ở hai thế giới khác nhau, tồn tại độc lập và riêng biệt với nhau. Đây có vẻ là mối quan hệ vô cùng khó khăn, cần phải có sự nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Hoặc là Kim Ngưu nên năng động hơn, nhiệt tình hơn nữa cùng Nhân mã vi vu khám phá những vùng đất mới với Nhân mã.

Cũng có thể Nhân mã nên biết cách dừng lại, nhìn nhận lại quan điểm tự do của bản thân mình: “Hạnh phúc đôi khi là việc biết chấp nhận vùng trời của mình và những giới hạn của nó, đồng thời không ngừng sải cánh bay để tìm kiếm những điều mới mẻ chưa khám phá hết.
Tình bạn cung Kim Ngưu và Nhân Mã

Trên thực tế thì Kim Ngưu và Nhân Mã cũng rất khó trở thành bạn bè thân thiết bởi vì cả hai có sự khác biệt quá lớn đến từ tính cách. Trong khi Kim Ngưu thích sự ổn định, yên tĩnh thì Nhân Mã thích những mới mẻ nên nhìn vào đã thấy sự khác biệt lớn giữa hai cung này.

Đó cũng là lý do hai cung không có nhiều điểm chung nhưng nếu cả hai mà muốn trở thành bạn của nhau thì Nhân mã có thể học được tính cách nhẫn nại và sống thực tế của cung Kim Ngưu. Còn Kim Ngưu học được ở Nhân mã sự nhạy bén và luôn mới mẻ trong chính cuộc sống của mình.
Cung Kim Ngưu và Nhân mã có hợp nhau?

Cung Kim ngưu và Nhân mã dường như chỉ có tính cách mạnh mẽ và thông minh còn ngoài ra thì khác nhau hoàn toàn từ cách suy nghĩ cho đến cách sống thường ngày. Một người thì thích sự an toàn còn một người thích khám phá nên hay có nhiều mâu thuẫn xảy ra. Đó cũng là lý do mà cả hai cung này khó trở thành một cặp đôi. Nếu muốn bên nhau lâu dài cần có sự thấu hiểu và bỏ đi những tính cách cá nhân để đôi bên hạnh phúc với mối tình này.

Bài viết này đã phân tích chi tiết về cung Kim Ngưu và Nhân mã để bạn có cái nhìn khách quan nhất và tổng quan nhất về mỗi quan hệ giữa hai cung này. Chúc bạn có những quyết định sáng suốt nhất.

No comments:

Post a Comment