Monday, October 10, 2022

Bật mí khả năng thiên bẩm của 12 cung hoàng đạo



Cùng với việc học tập, rèn luyện để nâng cao kiến thức và kỹ năng, 12 cung hoàng đạo còn có những khả năng thiên bẩm đặc biệt, giúp tạo nên thế mạnh của mình trong cuộc sống.


Hầu hết các cung hoàng đạo đều không nhận thức được khả năng bẩm sinh hay thế mạnh vốn có của mình. Nhận biết được khả năng bẩm sinh đặc biệt sẵn có giúp các cung hoàng đạo biết tận dụng thế mạnh của mình để giải quyết mọi vấn đề trong cuộc sống hàng ngày.


1. Bạch Dương: Năng động


Phải nói rằng khả năng vận động của Bạch Dương là số 1 trong danh sách các cung hoàng đạo. Nhờ tính cách có phần hơi “bồng bột” nên Bạch Dương có sức khỏe và thể lực vô cùng tốt, cộng thêm cơ thể dẻo dai nên rất ít khi ốm đau.

2. Kim Ngưu: Khả năng quản lý tài chính cá nhân tốt

Khả năng quản lý tài chính của Kim Ngưu khiến nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là những người tuổi Thân bởi Kim Ngưu đã tự mình tích lũy được một khoản tiền khá lớn. Kim Ngưu có khả năng kiếm tiền tốt nhưng hơi lười biếng.

3. Song Tử: Khả năng giao tiếp

Khả năng giao tiếp được thể hiện rõ ràng qua việc Song Tử đi đâu cũng có bạn bè. Ngay cả với những người mới quen, họ cũng rất giỏi trong việc tìm ra những chủ đề chung. Dù biết nhiều nhưng các mối quan hệ của Song Tử không hề hời hợt chút nào, họ thực sự có khả năng thấu hiểu người khác nên dễ xây dựng được mối quan hệ bền chặt.

4. Cự Giải: Quan sát tinh tế


Cự Giải vô cùng nhạy cảm, mọi chi tiết của sự việc, diễn biến xung quanh đều được họ để ý và ghi nhớ rất kỹ. Điều này giúp họ rất nhiều trong việc nắm bắt những thay đổi cảm xúc hay tâm lý của người khác để nhanh chóng đưa ra giải pháp. Nhìn chung, không gì có thể thoát khỏi mắt của Cự Giải.

5. Sư Tử: Kỹ năng lãnh đạo/quản lý


Khả năng lãnh đạo/quản lý của Sư Tử được thể hiện rõ ràng ngay từ khi họ còn là những đứa trẻ, sau này khi trưởng thành hơn, họ khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ. Sư Tử bản lĩnh, tự tin và đầy tài năng, quan trọng nhất là họ thực sự có trách nhiệm với đội mà mình dẫn dắt.

6. Xử Nữ: Khả năng lập kế hoạch

Cách sống và suy nghĩ có kỷ luật của Xử Nữ mang lại cho họ khả năng lập kế hoạch hoàn hảo từ quá trình đến kết quả. Họ luôn nghiêm túc thực hiện theo từng bước đã đề ra. Nhưng nếu có điều gì đó không mong muốn xảy ra, họ có thể nhanh chóng đưa ra hướng đi mới.

7. Thiên Bình: Có năng khiếu nghệ thuật

Có khiếu thẩm mỹ và nhạy bén với nghệ thuật là tài năng thiên bẩm của Thiên Bình. Vì vậy, họ thích hợp với những công việc như thiết kế trang phục hay hội họa. Thiên Bình sẽ tràn đầy năng lượng và hứng khởi nếu họ được làm những việc mà họ yêu thích.

8. Bọ Cạp: Khả năng phân tích

Phân tích là khả năng thiên bẩm nổi bật nhất của Bọ Cạp, và trên thực tế, rất nhiều người bị thuyết phục bởi những lý lẽ logic của họ. Nhưng trên thực tế, khả năng này được xây dựng trên cơ sở quan sát tỉ mỉ.

9. Nhân Mã: Lạc quan

Luôn có cách giữ thái độ lạc quan cũng được coi là năng khiếu của Nhân Mã. Chính điều đó đã giúp Nhân Mã vượt qua nghịch cảnh trong những lúc hoang mang, chùn bước nhất; và tự nó, nó lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người xung quanh, biến họ trở thành điểm tựa của niềm tin.

10. Ma Kết: Vững vàng trong sự nghiệp

Ai cũng có quyền khao khát sự nghiệp thăng hoa, nhưng người có năng lực và quyết tâm làm nên sự nghiệp đó thì Ma Kết mới là số một. Họ hiếm khi nghĩ đến việc bỏ cuộc, họ sẽ tiếp tục cố gắng ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất. Bạn có thể nghĩ Ma Kết cứng đầu nhưng đó là bản chất của họ.

11. Bảo Bình: Tinh thần sáng tạo


Ở Bảo Bình luôn tồn tại những suy nghĩ quái dị và độc đáo. Điều này đôi lúc rất có lợi ích của chúng đối với công việc mà Bảo Bình đang làm. Chính vì khả năng bẩm sinh này mà họ thích hợp với những công việc đòi hỏi tính sáng tạo cao.

12. Song Ngư: Khả năng liên kết


Từ một sự kiện này có thể được liên kết với một sự kiện khác tưởng chừng như không liên quan nhưng lại rất hợp lý, Song Ngư là ''trùm'' về mặt này.

Theo các nhà chiêm tinh học, mỗi cung hoàng đạo sinh ra đều có những khả năng bẩm sinh đặc biệt. Tuy nhiên, hầu hết các cung hoàng đạo thường không nhận ra khả năng đặc biệt này. Hi vọng những khám phá về khả năng thiên bẩm đặc biệt trên đây sẽ giúp các cung hoàng đạo phát huy hết tài năng và sở trường của mình để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

*Thông tin bài viết chỉ có tính chất tham khảo.

Hạ Thảo - Vietnamnet

No comments:

Post a Comment