Saturday, April 8, 2023

Phát biểu trong lễ mừng thọ mẹ

 Chào mừng các Chú bác, cô cậu, dì dượng, anh chị em và bạn bè đến tham dự lễ mừng thọ của người mẹ kính yêu của tôi!

Ngày hôm nay, chúng ta đang tập hợp để chúc mừng một cuộc đời đầy thành tựu và trân quý của một người mẹ. Đôi khi chúng ta quên bao nhiêu công lao mà một người mẹ đã bỏ ra để nuôi dưỡng con cái và đưa họ bước vào cuộc sống. Chúng ta không thể đo lường được đó là những giá trị và niềm hạnh phúc tuyệt vời của cuộc sống.

Mẹ là người phụ nữ đầu tiên tôi biết và yêu thương từ những ngày đầu cuộc đời. Mẹ là người đã ủy thác tình yêu của mình cho tôi. Mẹ đã dành cho tôi những giây phút hạnh phúc vô tận và chăm sóc tôi khi tôi còn bé nhỏ. Tuy nhiên, một khi tôi trưởng thành, tôi cũng phải đối mặt với những thử thách và khó khăn của cuộc đời. Trong những lúc đó, sự lưu ý về tình yêu và sự nỗ lực của mẹ đã nhạt đi nhiều.

Mẹ của tôi là một người phụ nữ đáng kính và luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mọi thử thách. Mẹ là người đã truyền dẫn cho tôi lòng kiên trì, lòng nhẫn nại và sự ham muốn mạnh mẽ để thành công. cũng vậy, tôi đã học được cách yêu thương và đối xử tốt với những người khác nhờ vào dạy bảo của mẹ.

Hôm nay anh chị em chúng tôi lại có dịp để khắc sâu thêm lòng biết ơn và tôn vinh mẹ. Chúc mừng  mẹ của chúng ta với một sức khỏe tốt, một tâm hồn tiếp tục yêu thương và một tầm nhìn bao la hơn trong tương lai.

Xin vui lòng nâng ly chúc mừng mẹ. Chúc mừng mẹ và cả nhà!


No comments:

Post a Comment