Wednesday, November 25, 2020

Cung Thiên Yết bí ẩn như thế nào

Trong 12 chòm sao, Thiên Yết (còn được gọi là bo cạp, hổ cáp) được coi là những người có suy nghĩ phức tạp và khó đoán nhất. Họ trầm tính, ít nói và không thích tham gia vào các hoạt động, con người này rất hiếm khi tỏ ra hứng thú với một vấn đề gì đó. Nhiều lúc Thiên Yết có những hành động vô cùng khó hiểu, tuy là một người khá "kỳ lạ" nhưng cũng không thể phủ nhận được một điều rằng họ rất có sức hút, sự quyến rũ của Thiên Yết thể hiện ở nhiều mặt đặc biệt là tính cách bí ẩn của cung hoàng đạo này.


Trong cuộc sống, họ tỏ ra rất lặng lẽ nhưng thực chất lại là người có nội tâm nóng bỏng, Thiên Yết không bao giờ quan tâm tới người khác nghĩ như thế nào về bản thân họ, con người này chỉ thích làm theo ý của bản thân mình thôi. Đối với những người chỉ quen biết sơ giao, Thiên Yết có chút lạnh lùng và ít khi chú ý tới nhưng bên cạnh những người mà họ yêu thương, con người này bỗng trở nên khác hẳn. Họ tỏ ra quan tâm và chăm sóc rất nhiều, Thiên Yết coi trọng tình bạn, tình thân và tình yêu. Họ ít bạn nhưng Thiên Yết luôn cho rằng quý là ở chất lượng.

Đối với tình yêu, Thiên Yết khi đã vướng quá sâu vào thì họ dễ trở nên mù quáng và cố chấp. Họ trầm tính nhưng không hề nhút nhát, Thiên Yết lúc nào cũng mang vẻ mặt "âm trầm" do vậy mà con đường chạy theo tình yêu của họ đôi lúc cũng bị cản trở. Nếu có thể thay đổi đi một chút thì chắc hẳn họ sẽ rất được người kia chào đón đấy.
Tìm hiểu về sự "bí ẩn" trong con người Thiên Yết:

1. Nội tâm sâu sắc, khó lường:


Không ai, không người nào có thể đoán biết được chính xác Thiên Yết đang nghĩ gì và họ đang cảm thấy như thế nào. Cung hoàng đạo này rất giỏi trong việc che dấu cảm xúc của bản thân, chỉ cần họ không muốn thì không ai có thể "bắt nối" được cảm xúc của họ. Thiên Yết nhạy cảm và vô cùng tâm lý, họ có thể chỉ qua một ánh mắt là biết được người kia có thiện ý với mình hay không.

Dù vui hay buồn, Thiên Yết vẫn giữ vững vẻ mặt lạnh lùng "nghìn năm không đổi" của mình, con người có suy nghĩ vô cùng phức tạp, cộng thêm tính cách khó lường, nếu bạn có một đối thủ cạnh tranh như vậy thì nhất định phải vô cùng cẩn thận. Thiên Yết thông minh, nhưng bản thân họ lại không thích thể hiện quá nhiều khiến mọi người ít khi chú ý tới họ và trong những thời khắc quan trọng Thiên Yết lập tức "bùng nổ" khiến ai cũng phải ngạc nhiên và bất ngờ.

2. Trạng thái cảm xúc bất ổn:

Thiên Yết thay đổi cảm xúc của mình rất nhanh chóng, chỉ cần một điều không hợp ý thôi là con người này sẽ chẳng quản đây là đâu, người đối diện là ai mà thể hiện sự tức giận của mình. Đặc biệt trong tình yêu, trạng thái bất ổn của họ được biểu hiện rõ ràng nhất. Nổi tiếng là người hay ghen, Thiên Yết sẽ có hướng suy nghĩ tiêu cực khi nhìn thấy người mình yêu thương đi chung với người khác. Họ khó kiềm chế được cảm xúc của bản thân và rất có thể làm ra những hành động thiếu suy nghĩ.

Là một người đa nghi, Thiên Yết khó đặt niềm tin vào người khác kể cả là người họ yêu nhất thì con người này cũng sẽ giữ lại một chút đề phòng. Chính vì vậy nên một khi đã quan tâm tới ai đó, con người lạnh lùng này dễ có những hành động bất ổn và không theo lẽ thường.

3. Dịu dàng nhưng lại thích kiểm soát người mình yêu:


Họ luôn nói với người kia rằng "anh/em có thể làm bất cứ điều gì cho em/anh" nhưng đến lúc đối phương tỏ ý rằng đừng quá theo sát họ thì Thiên Yết lại trở nên trầm mặc và lãng tránh. Con người này có thể vô cùng yêu chiều, làm bất cứ điều gì cho người kia nhưng với một điều kiện tiên quyết là đối phương phải luôn ở trong tầm mắt quan sát của họ.

Vì quá yêu thương và sợ mất đi đối phương nên cung hoàng đạo này áp dụng chính sách "theo sát và luôn bên cạnh", họ đôi khi có những hành động kiểm soát hơi quá đáng. Chính vì lý do này khiến cho tình yêu của Thiên Yết nhiều lần gặp phải rắc rối.

4. Thông minh nhưng đầy toan tính:

Tuy bề ngoài họ tỏ vẻ mọi chuyện đều không liên quan tới mình nhưng thực chất Thiên yết luôn chú ý tới tiến độ và diễn biến của sự việc. Là người thông minh họ sẽ không bao giờ để bản thân vướng phải vòng phân tranh, những rắc rối và nguy hiểm khó lường. Thiên yết lo xa và luôn chuẩn bị sẵn cho bản thân rất nhiều các phương án phòng thân và phản kích. Thiên Yết không phải là một người dễ tính, nếu như có người chủ động khiêu khích họ thì con người này tuyệt đối không nương tay.

Thiên Yết thích sử dụng đầu óc để làm việc hơn là sức mạnh, họ biết trình độ của bản thân mình tới đâu và cung hoàng đạo này tuyệt đối sẽ không thách thức những người mà họ không thể đối phó được. Thiên Yết toan tính trong tất cả mọi thứ, từ công việc cho tới cả tình cảm, họ sẽ không bao giờ để đối phương nắm quyền chủ động trong mọi tình huống. Yêu một ai đó, Thiên Yết sẽ không để người kia biết được tình cảm của mình, đầu tiên họ lên sẵn kế hoạch để "con mồi" sa vào lưới sau đó tỏ vẻ như mình bị tán đổ, Thiên Yết thích cảm giác nắm bắt mọi việc trong lòng bàn tay.

No comments:

Post a Comment