Monday, November 23, 2020

Tiền bạc và sự nghiệp của Thiên yết

“Tôi muốn…” đó là từ thường gặp ở Bò Cạp khi nói về lĩnh vực này. Năng lực của họ rất hợp với việc quản lý, giải quyết vấn đề và tìm ra các sáng kiến. Khi Bò Cạp đã đặt ra mục tiêu, không có gì có thể cản trở họ. Người sinh cung Bò Cạp giải quyết rất tốt các công việc mang tính khoa học và cần tiếp cận theo hướng sâu sắc và trí tuệ. Với khả năng tập trung cao và kỹ năng làm việc tốt, họ luôn là người đi đầu trong giải quyết tình huống. Scorpion rất coi trọng sự tôn trọng lẫn nhau trong công việc. Họ muốn đồng nghiệp tôn trong họ và ngược lại, họ cũng dành cho người khác thái độ đó.


Là một chòm sao Bò Cạp mạnh mẽ và đầy bí ẩn, bạn làm tốt những việc cho phép nghiên cứu và khám phá những bí ẩn của tự nhiên. Bạn bị lôi cuốn bởi những điều phức tạp, bí ẩn và khác thường.


Sự tìm tòi những gì sâu xa, bí ẩn giúp bạn nổi trội hơn trong những công việc như trinh thám, khoa học, nghiên cứu và điều tra. Vì thế, bạn có thể thích làm việc như một nhà hóa học, một dược sĩ, bác sĩ X-quang, nhà nghiên cứu bệnh học, điệp viên hay một nhà hoạt động chính trị. Tuy nhiên, sự hứng thú trong ngành y và những điều thuộc về tâm linh sẽ có ảnh hưởng đến sự chọn lựa nghề nghiệp của bạn.


Bạn là người có linh tính tốt, thông minh, có đầu óc phân tích, chăm chỉ, có động lực và tháo vát. Vì bạn thích khám phá những điều bí ẩn, hãy cân nhắc công việc điệp viên, cảnh sát điều tra hoặc trong các ngành luật, vật lý, nghiên cứu và viết lách.


Là một phụ nữ thuộc chòm sao Bò Cạp, bạn có thể chọn việc trở thành một bác sĩ y khoa hoặc một bác sĩ tâm lý.


Là một người đàn ông thuộc chòm sao Bò Cạp, bạn có thể thích việc tạo ra những thay đổi trên thế giới. Bạn dùng khả năng chiến lược của mình cho các hoạt động trong lĩnh vực chính trị. Bạn có uy tín và sức mạnh để tìm được những môn đệ mà bạn cần. Tuy nhiên, niềm say mê về tội phạm học hoặc trinh thám luôn ảnh hưởng đến sự chọn lựa nghề nghiệp của bạn.


Các đồng nghiệp cho rằng bạn là một người dũng cảm và dễ nóng giận. Họ ngưỡng mộ sức dẻo dai và tính kỷ luật của bạn.


Phẩm chất của một người sếp nơi bạn có thể được mô tả như trung thành, có trách nhiệm và chịu đựng. Bạn có thể bị ám ảnh trong công việc và hy vọng những người khác phải có cảm nhận giống như vậy. Nhóm của bạn luôn trong trạng thái ngồi trên “quả bom chực chờ nổ” là bạn.


Bí mật thành công của bạn là năng lực và sức khỏe phi thường của bạn. Bạn luôn có thể động não vào bất cứ lúc nào mà bạn cần. Khả năng xoay xở và sức chịu đựng của bạn là vô tận!


Nhờ tính kỷ luật và năng lực, Bò Cạp khá rủng rỉnh về tài chính. Cũng có một số người rất may mắn vì được thừa hưởng gia tài lớn. Dù trong bất kỳ trường hợp nào, Bò Cạp cũng là ông chủ đích thực của đồng tiền đang sở hữu, biết chi tiêu đúng cách và không vung tay quá trán. Bò Cạp thường có trong tay rất nhiều tài sản có giá trị và suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tiền.


Thiên Yết (còn được gọi là Thiên Hạt, Hổ Cáp, Bò Cạp):
 Thiên Yết là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo, nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. 
Đây là một trong bốn cung Cố định và là một trong ba cung thuộc nguyên tố nước. 
Wikipedia 
Biểu tượng Hoàng Đạo: Con bọ cạp 
Phẩm chất Hoàng Đạo: Ổn định 
Chủ tinh: Sao Diêm Vương và Sao Hỏa
 Hãm tinh: Mặt Trăng 
Tù tinh: Sao Kim 
Vượng tinh: Sao Hỏa 
Nguyên tố: Nước

No comments:

Post a Comment