Wednesday, February 9, 2022

Tử vi tháng 2/2022 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu giữ chữ tín, Thiên Bình tài chính ổn định



- Kim Ngưu đã xây dựng được hình tượng đáng tin trong lòng của tất cả mọi người. Đây cũng sẽ chính là bởi thái độ thường ngày của bạn rất khiêm tốn, luôn luôn giữ đúng lời hứa.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần giữ vững sự tự tin của bản thân thì tháng này sẽ trôi qua êm đềm, bạn nên tự động viên chính mình nhiều hơn.

Về mặt tình cảm của chòm sao này có nhiều cơ hội để có thể bắt đầu một mối quan hệ mới mẻ với đầy sự hứa hẹn. Sự chân thành mà Bạch Sương trao đi bấy lâu nay nhận lại toàn là tình yêu thương mà thôi. Những ngày sắp tới sẽ rất ngọt ngào. Những cặp đôi lại không được suôn sẻ như vậy, các cuộc hẹn hò sẽ thường kết thúc trong không mấy vui vẻ cho lắm.

Về phương diện công việc của chòm sao này cũng khá tốt, bạn sẽ có được cơ hội được đề bạt, cất nhắc lên những vị trí cao hơn. Thách thức phía trước đối với bạn đang là rất lớn, tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng, bởi dù sao bản thân cũng sẽ vượt qua được mọi thứ sớm.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này không có gì đáng lo ngại. Điều duy nhất Bạch Dương vẫn cần chú ý là dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, bạn không nên quá chú tâm vào công việc hoặc học tập mà quên mất việc nghỉ ngơi điều độ.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đã xây dựng được hình tượng đáng tin trong lòng của tất cả mọi người. Đây cũng sẽ chính là bởi thái độ thường ngày của bạn rất khiêm tốn, luôn luôn giữ đúng lời hứa và tôn trọng mọi người do đó những tình cảm yêu quý Kim Ngưu sẽ nhận được rất xứng đáng.

Đường tình duyên của những ai còn đang độc thân đang khá hanh thông trong tháng này. Kim Ngưu chủ động hơn, bạn hãy nên sẵn sàng theo đuổi hạnh phúc, không còn bị động mãi ngồi chờ đợi một chỗ nữa. Hơn nữa có chòm sao này còn có thể yêu từ cái nhìn đầu tiên.



Những ai còn đang đi làm có thể rất bận rộn trong những cuộc xã giao, gặp gỡ khách hàng trong tháng này, tuy nhiên may mắn là chòm sao này vẫn có thể hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó.

Kim Ngưu cần chú ý đến an toàn cũng như tuân thủ luật lệ giao thông để có thể hạn chế được rủi ro. Chú ý bạn hãy giữ tỉnh táo khi lái xe, Kim Ngưu hãy tránh điều khiển phương tiện khi đã uống rượu bia.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cảm thấy hăng hái hơn rất nhiều so với bình thường. Cung hoàng đạo này sẽ tràn ngập mong đợi và nghĩ ra rất nhiều những ý tưởng mới mẻ, Song Tử cũng sẵn sàng hành động nhiều hơn để đạt được mục tiêu của bản thân.

Những bạn vẫn còn đang độc thân trong tháng này sẽ tốn nhiều thời gian cho những buổi xem mắt, thông qua sự giới thiệu của người thân, bạn bè. Nhiều đối tượng để tìm hiểu cùng lúc khiến cho Song Tử sẽ thấy hơi khó thích ứng và cũng có phần thất vọng khi không ai phù hợp với mình.

Chòm sao này sẽ có xu hướng cảm thấy rất nhàm chán, mệt mỏi khi mà cứ phải vui đầu vào công việc đều đều, lặp đi lặp lại sẽ rất dễ sinh ra cảm giác nhàm chán. Song Tử sẽ có thể chủ động đề xuất với cấp trên để bản thân nhận thêm nhiệm vụ mới có tính thử thách hơn.

Sức khỏe của chòm sao này trong tháng mới sẽ không được như ý, một số bạn sẽ có dấu hiệu tăng cân sau dịp tết. Nếu mong muốn theo đuổi mục đích có được những số đo các vòng hoàn hảo, Song Tử hãy nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, bạn cần hạn chế đồ ngọt và tránh ăn đêm.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ có rất nhiều những cơ hội mở rộng mối quan hệ xã giao của mình trong tháng tới. Các người bạn mới xuất hiện làm giảm đi cảm giác cô đơn thường ngày của Cự Giải. Do đó, đời sống tinh thần của cung hoàng đạo này sẽ được cải thiện đáng kể.

Những ai còn độc thân sẽ trở nên chủ động hơn trong công việc, chính vì vậy mà giành được rất nhiều thiện cảm từ phía của nửa kia. Tình yêu sẽ chính là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho bạn. Khi mà Cự Giải gặp rắc rối, thì có lẽ đối phương luôn ở bên truyền cảm hứng cho bạn và đưa ra những lời khuyên vô cùng bổ ích.

Nếu bạn đã đi làm, Cự Giải sẽ có thể gặp rắc rối khi mà để có những vấn đề cá nhân xen vào chuyện công việc. Hãy sắp xếp công việc của mình với thời gian đi làm cho hợp lý, đừng để việc riêng tư của bản thân làm ảnh hưởng đến công việc chung của cả một tập thể.

Tình hình tài chính của Cự Giải vào trong tuần này rất tốt. Khi mà tiền bạc đang dư dả, chòm sao này hãy nên lên kế hoạch chi tiêu rõ ràng và bạn đừng quên dành ra một khoản tiết kiệm phòng khi cần.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử sẽ dần hoàn thiện các mặt còn thiếu sót của mình. Quá trình thay đổi sẽ không hề dễ dàng, tuy nhiên chòm sao này vẫn kiên trì tới cùng để có thể trở thành một phiên bản tốt nhất có thể.

Về phương diện tình cảm, những bạn độc thân sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để hòa hợp với đối tượng mà mình mới quen biết vì cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Điều này sẽ khiến cho bạn có nhiều thời điểm cảm thấy nản lòng và muốn có thể buông xuôi tất cả.



Công việc hiện tại của chòm sao này vẫn đang tiến triển một cách rất ổn định. Dù cho là chưa thật sự có bước đột phá rõ ràng, tuy nhiên mọi công việc sẽ đều được xử lý ổn thỏa một số chi tiết nhỏ sẽ giúp Sư Tử cảm thấy hết sức tự tin hơn nhiều.

Tháng này, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này sẽ rất tốt, có vẻ như không ai có thể ngăn cản Sư Tử có thể kiếm tiền, chòm sao này có thể kiếm được nhiều thu nhập ở nhiều nguồn khác nhau, và bạn sẽ sử dụng khoản lợi nhuận thu về để lập kế hoạch dài hạn cho bản thân.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có lẽ không nên đặt ra kỳ vọng quá lớn cho mình nếu không muốn tâm trạng của bạn lúc nào cũng thấp thỏm không yên, hơn nữa nếu không đạt được mức như mong đợi, chòm sao này sẽ rất dễ suy sụp tinh thần vì cảm thấy thất vọng. Hãy làm chuyện bằng hết khả năng và lòng nhiệt huyết của mình, thì ắt mọi chuyện sẽ thành công.

Những ai vẫn đang độc thân hãy nên tham gia vào các hoạt động xã giao nhiều hơn mới có thể tăng vận đào hoa của bản thân. Đừng lúc nào cũng chỉ biết đến công việc như thế, hãy để ý đến thế giới bên ngoài, vì vẫn còn đang rất nhiều điều thú vị chờ đón bạn.

Chòm sao này sẽ có thể quan sát cách thức đồng nghiệp làm việc để có thể tự đúc rút ra cho bản thân mình những kinh nghiệm quý báu. Có nhiều điều Xử Nữ có thể học hỏi từ người xung quanh sẽ nhanh hơn là để bản thân mày mò và tìm hiểu.

Có thể chòm sao này sẽ cần tới sự hậu thuẫn tài chính của gia đình và bạn bè trong tháng này. Việc bạn chi tiêu quá đà đang khiến cho Xử Nữ gặp không ít khó khăn, bạn sẽ luôn phải bận tâm về tiền bạc và rất khó tập trung làm những gì mà bản thân đang mong muốn.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy nên trân trọng sự giúp đỡ của người khác, cho dù việc giúp đỡ sẽ có hữu ích với bản thân mình hay không thì đó cũng là tấm lòng của đối phương. Hoặc Thiên Bình cũng nên tìm cách từ chối khéo léo hơn để tránh làm cho đối phương thấy tổn thương.

Những ai đó còn đang độc thân sẽ đang cố tìm cách để có thể rút ngắn được khoảng cách giữa mình và đối tượng đang thầm mến, Thiên Bình sẽ rất tin rằng làm vậy sẽ giúp hai bạn hiểu thêm về nhau và cảm tình sẽ dần tiến triển hơn nữa.

Về phương diện công việc, các bạn sẽ tìm ra được hứng thú để hăng hái làm việc hơn, do đó nên tháng này bản thân bạn sẽ có thể làm ra không ít thành tích đáng nể.

Tài chính của Thiên Bình đang rất ổn định. Dù cho là nguồn thu nhập từ công việc chính hay nghề tay trái đi chăng nữa, chòm sao này sẽ đều có thể giữ được trạng thái cân bằng trong vấn đề thu chi của mình.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ phải đối mặt với những tình huống bất ngờ mà chính bạn cũng không thể nào có thể lường trước được mọi chuyện xảy ra như thế nào. Do đó, hãy luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng bình tĩnh để bản thân có thể vượt qua mọi chuyện nhé.

Nếu bạn vẫn còn đang độc thân, sẽ có vận trình tình duyên đi xuống. Tình cảm đơn phương của bạn sẽ không được đáp lại khiến cho chòm sao này đang rất thất vọng. Thế nhưng bạn hãy tin rằng đơn giản là bản thân chưa thể tìm thấy người thực sự phù hợp với mình.



Những ai đang đi làm sẽ có thể gặp khó khăn khi mà đang triển khai công việc bởi vì chòm sao này dễ dàng mất tập trung nên mọi chuyện bị dừng lại nửa chừng, tình trạng thiếu đi những ý tưởng xảy ra thường xuyên khiến cho hiệu suất công việc của bạn sẽ bị giảm sút đi rất nhiều. Chòm sao này sẽ có thể thả lỏng đầu óc để suy nghĩ thông thoáng hơn nữa.

Trong tháng này, chỉ cần chòm sao này có thể duy trì thói quen làm việc và nghỉ ngơi hợp lý thì sức khỏe của bạn cũng sẽ không có gì đáng lo ngại cả đâu. Bên cạnh đó nếu cần có việc đi xa trong tháng này, Bọ Cạp hãy nên chú ý an toàn trên đường đi.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vào trong tháng mới sẽ rất bình ổn. Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là không nên so đo quá chi li dù cho bất kỳ vấn đề việc gì. Nhân Mã hãy nên học cách từ bỏ những thứ nhỏ nhặt nhất không đáng kể thì mới có thể đạt những được điều lớn lao hơn nữa.

Những bạn còn đang độc thân sẽ quyết tâm tìm kiếm một người thích phù hợp với mình. Đây sẽ chính là lý do khiến cho bạn có thể chủ động và tích cực theo đuổi người mà bản thân đang cảm mến dù đôi khi chòm sao này không biết nên biểu đạt tình cảm của bản thân ra sao cho đối phương có thể hiểu.

Người đã đi làm sẽ có nhiều những cơ hội được học hành, nâng cao kỹ năng chuyên môn của bản thân trong tháng này. Dù là yêu cầu của công việc thì bạn cũng đừng từ chối nhé. Đây sẽ chính là cơ hội có một không hai, nó giúp cho bạn có thể thăng tiến cao hơn nữa trong công việc .

Vì tháng 2 này, là thời gian sau Tết Nguyên đán, do đó bạn sẽ cần kiểm soát lại và chặt chi tiêu, đừng vung tay quá chán để cho bản thân sẽ rơi vào cảnh cháy túi. Việc sắm sửa tết từ trước đã khiến cho Nhân Mã đã phải tiêu tốn rất nhiều tiền.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy cảm xúc đang lên xuống khá thất thường trong tháng này. Chính vì vậy, chòm sao này sẽ cần kiểm soát trạng thái tinh thần của bản thân để tránh suy sụp lúc khó khăn và cũng không kiêu ngạo khi mọi vấn đề cũng sẽ được diễn ra suôn sẻ.

Nếu như bạn vẫn còn độc thân, chòm sao này có rất nhiều cảm xúc khó nói trong lòng, tuy nhiên bạn cũng chẳng biết chia sẻ với ai. Ma Kết hy vọng tìm được một người phù hợp với mình, tuy nhiên rồi lại lo sợ những tổn thương trong quá khứ sẽ lặp lại, do đó bạn sẽ trở nên rất e dè khi có ai đó tiếp cận mình.

Công việc trong tháng của người đã đi làm có thể rất thuận lợi, cũng có lúc đương đầu với ít những khó khăn. Tuy nhiên may mắn thay là cuối cùng Ma Kết cũng sẽ đều có thể hoàn tất được mọi chuyện một cách hết sức êm xuôi. Khi mà công việc đã kết thúc, chòm sao này hãy tận hưởng cảm giác tuyệt vời với những gì mà bản thân đạt được.

Nhu cầu mua bán, sắm sửa tăng cao trong tháng Tết này sẽ khiến tình hình tài chính của chòm sao này thất thoát khoản không nhỏ, số tiền trong tài khoản của bạn cũng vì thế mà giảm đi rõ rệt. Hãy có cho mình một kế hoạch chi tiêu khoa học hơn.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ đang cảm thấy mọi nỗ lực của bản thân trước đó đều vô cùng xứng đáng khi chòm sao này đã gặt hái được không ít thành quả đáng mừng. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa, thì sự thành công cũng sẽ cách bạn không còn xa nữa.

Những ai vẫn đang độc thân, sẽ biết sức hút của bản thân đang nằm ở đâu và mình nên làm gì để gây được sự chú ý của người mà bạn yêu mến. Cung hoàng đạo này sẽ không ngần ngại thể hiện điểm quyến rũ của bản thân ra trước đối phương. Với những bạn đã có người yêu, chòm sao này hãy nên rèn luyện thêm được tính kiên nhẫn và cảm thông với người ấy.



Người ai đang đi làm sẽ có thể nhận được sự tán thưởng và ủng hộ của sếp rất nhiều, do đó chòm sao này sẽ được giao cho không ít công việc quan trọng. Đây sẽ chính là cơ hội để bạn thể hiện và chứng minh được năng lực của mình, hãy nắm chắc cơ hội quý giá lần này.

Vận trình tài chính của chòm sao này trong tháng 2/2022 nhìn chung suôn sẻ, chỉ cần chòm sao này hãy không bởi vì tham cái lợi trước mắt mà nghe lời ngon tiếng ngọt của kẻ tiểu nhân thì bạn sẽ không gặp khó khăn về phương diện tài chính.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên tập trung tận hưởng cuộc sống hiện tại sẽ nên tốt hơn là cứ mãi lo lo lắng về các chuyện chưa xảy ra. Bạn nên giữ tâm lý bình tĩnh, thực tế cuộc sống sẽ không quá khó khăn như chòm sao này tưởng tượng.

Những ai vẫn đang độc thân sẽ rơi vào trạng thái do dự khi có người khác đeo đuổi. Có vẻ chòm sao này chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Mối quan hệ của những cặp đôi khá tốt, và sẽ tăng tiến hơn nữa nếu như chòm sao này biết cách tạo những bất ngờ cho chuyện tình yêu của hai bạn sẽ thêm phần lãng mạn, thú vị.

Chỉ cần rèn cho bản thân được tính kiên nhẫn, đường công danh sự nghiệp của bạn sẽ phát triển rất thuận lợi. Cung hoàng đạo này đang làm việc một cách khá tùy hứng, bạn sẽ sẵn sàng bỏ dở nửa chừng do đó khó tạo ra được kết quả khả quan.

Nếu như bạn mong muốn cải thiện nguồn thu nhập hiện tại của bản thân, chòm sao này hãy dành thêm thời gian để học tập và tích lũy thêm kinh nghiệm cho các lĩnh vực đầu tư mà mình đang theo đuổi. Có như thế, Song Ngư mới có thể trang bị được đủ kiến thức cho bản thân để tự tin đầu tư và gặt hái được nhiều lợi nhuận hơn.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment