Monday, February 28, 2022

Tử vi tuần mới 28/2 - 6/3 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương vui vẻ, Ma Kết nên thận trọng



- Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết cần thận trọng hơn trong các quyết định, chòm sao này đừng cho rằng bản thân đã quá quen thuộc với các công việc mà trở nên lơ là, thiếu quan sát kỹ lưỡng.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Tuần mới Bạch Dương có một tư thế hết sức là thoải mái, vui vẻ. Dường như những công việc sẽ phát sinh khiến cho chòm sao này cảm thấy hết sức mệt mỏi, tuy nhiên với sự cố gắng và nỗ lực của mình bạn sẽ nhanh chóng vượt qua được mọi thứ.

Những ai mà vẫn còn đang độc thân hãy nên chú ý hơn tới ngoại hình của bản thân. Cung hoàng đạo này sẽ không còn ăn mặc xuề xòa nữa, do đó chòm sao này hãy nhận được sự chú ý và theo đuổi của nhiều đối tượng khác giới.

Về mặt công việc của cung hoàng đạo này trong thời gian gần đây sẽ rất ổn định. Chòm sao này sẽ chưa thật sự cẩn thận cho lắm trong công việc của bạn, do đó mà đôi khi Bạch Dương vẫn sẽ còn mắc phải sự sai lầm rất đáng tiếc.

Tuần này, tình hình tài chính của chòm sao này sẽ tương đối tốt đẹp hơn trong tuần này, và may mắn sẽ duy trì, Bạch Dương vẫn sẽ có thể nhận lợi từ những khoản đầu tư trước đấy. Thế nhưng cũng không nên do đó mà chòm sao này lại chủ quan và lơ là với các công việc hiện tại.



2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu đang làm cho những kế hoạch trở thành hiện thực, có lẽ chòm sao này sẽ không nên theo đuổi mãi các mơ ước xa vời. Chòm sao này cần phải thực tế hơn, để đối diện với thực tại khốc liệt và các khó khăn trong thời gian tới.

Nếu như cung hoàng đạo này đang độc thân, thì bạn sẽ có lẽ đang không nhiệt tình với những đối tượng sẽ đang còn có ý định tán tỉnh. Dù cho có ai đó đang có ý định ngỏ ý làm quen, tuy nhiên cung hoàng đạo này rất hay kiếm cớ để từ chối lịch sự. Nếu đã tìm được người phù hợp rồi, thì bạn lại lo lắng rằng đối phương đang có những bí mật giấu mình.

Trong phương diện công việc của bạn vẫn sẽ rất thuận lợi, và suôn sẻ trong tuần này. Kim Ngưu sẽ hiểu được ý của cấp trên, chính vì thế mà mọi công việc của chòm sao này sẽ đều được tiến hành theo như những gì mà bạn đang mong muốn.

Chòm sao này rất có thể sẽ có thể nhận được khoản tiền lợi nhuận rất lớn đến từ những khoản đầu tư trước đấy rất lâu rồi. Đây sẽ chính là sự khích lệ lớn cho chòm sao này trong thời gian tới, để chòm sao này có thêm động lực phấn đấu và cố gắng hơn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử cần phải chú tâm hơn vào các công việc mà bản thân đang đảm nhiệm. Chòm sao này cũng không nên để lòng hiếu kỳ khiến cho bản thân thành người chuyên đi nói chuyện bao đồng, xen vào chuyện của người khác. Chỉ có sự tập trung và cố gắng mới chính là bí quyết giúp bạn thành công.

Những bạn đang độc thân sẽ cần phải nói chuyện và giao lưu với người khác nhiều hơn nữa để tìm một đối tượng phù hợp. Nếu đã có đôi có cặp rồi, thì bạn và người ấy sẽ thường trao đổi với nhau về các vấn đề trong cuộc sống và sẽ thêm gắn bó, yêu thương đối phương nhiều hơn nữa.

Công việc vào tuần này của Song Tử sẽ cần phải nên chủ động đấy nhé. Chòm sao này không cần phải đợi phân công công việc mà sẽ tự mình làm đảm nhiệm những việc cho bản thân. Vì điều đó sẽ giúp cho cung hoàng đạo này có được sự tín nhiệm và đánh giá một cách rất cao.

Song Tử nên hết sức cẩn trọng hơn trong các lĩnh vực liên quan tới tài chính. Chòm sao này sẽ không nên quá vội vàng nghe theo lời rủ rê của bất cứ ai mà đầu tư liều lĩnh đấy nhé. Mọi sự lựa chọn sẽ cần xem xét một cách rõ ràng và kỹ lưỡng để không gặp phải bất cứ rắc rối nào.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải nên có thái độ khiêm tốn hơn dù cho cung hoàng đạo này có đạt được bất kể thành tích cao đến đâu đi nữa. Thái độ khi đối diện với mọi chuyện dù cho bạn có thành công hay thất bại của mình mới là điều quan trọng nhất.

Tình yêu của chòm sao này lúc đang độc thân sẽ nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ những người khác giới đó nhé. Chính chòm sao này cũng cảm nhận được rằng đối phương đang rất tình cảm với bạn. Nếu đã tìm được đối phương phù hợp, thì bạn nên quan tâm và chia sẻ những vui buồn cùng với họ nhiều hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này vào trong tuần mới sẽ rất ổn định và dư dả, thế nhưng phần chòm sao này đang tự lực thì ít, chủ yếu sẽ là nhờ sự hỗ trợ và giúp đỡ của những người thân của bạn. Do đó bạn cũng cần phải biết chi tiêu đúng chỗ, đúng lúc.

Thời gian này bạn vẫn đang dần dần nâng cấp hiệu quả công việc của bản thân bằng cách tập trung hơn vào các vấn đề quan trọng và từ tốn xử lý mọi vấn đề còn đang sót lại sau đó.



5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử vào tuần này hãy nên bình tĩnh lại để lắng nghe những điều mà trái tim mình mách bảo. Cung hoàng đạo này sẽ phải xác định rõ ràng mục tiêu cho tương lai và phấn đấu nhiều hơn nữa để có thể đạt được những dự định của mình.

Trong phương diện tình cảm, những ai còn độc thân sẽ tận hưởng cảm giác rất tự do, và thoải mái. Sư Tử không muốn phải bó buộc dành thời gian của mình cho bất cứ một ai cả. Nếu bạn có người yêu, cung hoàng đạo này sẽ luôn tạo ra sự bất ngờ và quan tâm đến đối phương, do đó mối quan hệ của bạn vẫn luôn rất hạnh phúc.

Về phương diện công việc trong tuần này của bạn sẽ vất vả hơn rất nhiều khi mà cung hoàng đạo này sẽ phải chủ động tiếp quản những công việc khác nữa. Có lẽ Sư Tử sẽ không nên ôm việc vào mình như thế nhé. Hãy nên thời gian để chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Tình hình tài chính của chòm sao này rất ổn định trong những ngày này. Sư Tử sẽ chủ yếu tiết kiệm và sẽ không cần phải tiêu xài cho những món đồ không cần thiết nữa. Chính vì vậy bạn cũng nên hãy mua sắm cho bản thân những món đồ như một phần thưởng cho bản thân vì sự nỗ lực và cố gắng trong thời gian qua.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ nên học được cách buông bỏ những gì trong quá khứ và hướng đến những điều tốt đẹp hơn nữa trong tương lai. Cứ nghĩ đến những vấn đề đã qua thì bạn lại không thể nào có thể tiến bước được. Cung hoàng đạo này cũng không muốn bị mọi người xung quanh vượt qua mình.

Nếu như mà chòm sao này vẫn còn đang độc thân, Xử Nữ sẽ có thái độ hết sức lạnh lùng với các đối tượng, khiến cho họ cũng phải cảm thấy nản chí, dù rất cảm mến và có tình cảm với bạn. Nếu như mà bạn đã có nửa kia, thì hãy nên học cách tha thứ cho những lỗi lầm mà đối phương gây ra, bởi vì họ cũng không có ý muốn làm thế.

Xử Nữ cần phải ra ngoài để tiếp xúc với nhiều người hơn nữa. Cung hoàng đạo này sẽ thể hiện được những điểm mạnh của mình, và tạo được ấn tượng rất tốt với mọi người. Có như vậy bạn mới tiến xa và thăng tiến hơn nữa trong công việc của bản thân.

Dù cho trong những mối đầu tư trước mắt của chòm sao này đang có như có vẻ như rất tốt đẹp thế nào đi nữa, thì Xử Nữ cũng đừng quá vội đưa ra bất cứ các quyết định đầu tư. Chòm sao này cần phải biết lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người xung quanh khi mà muốn bắt đầu thực hiện.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình cần cách biết khoan dung hơn với người khác và những chuyện xảy ra xung quanh, đừng để cho những chuyện dù là nhỏ nhặt nhất cũng gây ra ảnh hưởng đến tâm trạng của mình.

Nếu như Thiên Bình vẫn còn đang độc thân, sẽ được mọi người quen biết giới thiệu cho những đối tượng để làm quen, tuy nhiên chòm sao này lại không cảm thấy có chút hứng thú nào với đối phương chút nào cả. Bạn thích những cuộc gặp gỡ tình cờ và quen biết ngẫu nhiên hơn là sự sắp đặt như thế.

Trong vấn đề công việc, Thiên Bình vẫn đang cố gắng phấn đấu và cố gắng hơn trong từng ngày. Chòm sao này sẽ hoàn thành được tất cả mọi nhiệm vụ được giao phó mà bạn sẽ còn nhận thêm nhiều công việc để làm thêm để kiếm thêm thu thập cho bản thân.

Tình hình tài chính tuần này của chòm sao này vẫn đang rất ổn định. Dù cho thu thập của bạn đang tăng lên, tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng hãy nên hạn chế mua sắm các đồ dùng và vật dụng chưa cần thiết để tiết kiệm cho bản thân một số số tiền cho những lúc cần thiết.



8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong tuần này sẽ tìm ra những phương hướng, từ đó có thể nâng cao hiệu suất công việc hơn rất nhiều, cung hoàng đạo này cũng đừng mãi lơ là hay là trì trệ, chòm sao này sẽ bị những người bạn đồng trang lứa bỏ xa, hãy nên cẩn thận và chú hơn nữa.

Trong phương diện tình cảm nếu như vẫn đang độc thân bạn sẽ mong muốn tìm ra cho mình một tình yêu đích thực, chính vì vậy chòm sao này sẽ không dễ mở lòng với bất cứ ai cả. Nếu như mà tìm được nửa kia, hai bạn vẫn đang ngày càng gắn bó và yêu thương đối phương nhiều hơn.

Về mặt công việc, chòm sao này sẽ có thể tìm được cho mình những cơ hội để thể hiện giá trị vốn có của bản thân, và đó sẽ có thể tạo ra được sự gây ấn tượng tốt với cấp trên. Chính vì thế bạn sẽ cần hết sức thận trọng và cố gắng để có thể nắm bắt cơ hội.

Trong tuần mời này, việc bạn có kế hoạch rõ ràng và hợp lý từ đầu, chính vì thế mà tình hình tài chính của bạn đang được duy trì rất ổn định, chòm sao này không cần phải lo lắng gì nhiều mà vẫn đầy tiền trong ví để tiêu. Nếu như mong muốn dư dả hơn thì bạn cần có những kế hoạch buôn bán thêm.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Chòm sao này có một tuần rất nhẹ nhàng và thoải mái. Việc cung hoàng đạo này cần làm lúc này là tận hưởng cuộc sống và không nên để thời gian trôi qua lãng phí. Hãy tích cực học hỏi nhiều hơn nữa.

Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này nếu như đang độc thân, sẽ rất thú hút với các bạn khác giới. Nhân Mã sẽ có thể cho người ta cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về bản thân bạn nhé. Nếu như đã có nửa kia, có lẽ thời điểm hiện tại bạn và đối phương vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ cùng nhau.

Về mặt sức khỏe, có lẽ chòm sao này sẽ cần tạo lập cho mình một kế hoạch tập luyện và ăn uống điều độ, để có được cơ thể được khỏe mạnh. Hiện tại cung hoàng đạo này đang rất lao lực và điều đó sẽ khiến cho bạn trở nên rất mệt mỏi, căng thẳng hơn nhiều.

Cung hoàng đạo này sẽ bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến vấn đề quản lý tài chính của mình, Nhân Mã đã không còn tiêu xài cho các thứ đang không thật sự cần thiết nữa. Chòm sao này mong muốn bản thân tích góp tiền cho cho mình những mục đích cao hơn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần thận trọng hơn trong các quyết định, chòm sao này đừng cho rằng bản thân đã quá quen thuộc với các công việc mà trở nên lơ là, thiếu quan sát kỹ lưỡng. Ma Kết không muốn bản thân sẽ phải vướng vào những rắc rối và bị mọi người chú ý.

Trong phương diện tình cảm, nếu như bạn đang độc thân sẽ rất khép kín khi mà phải nghĩ đến mặt yêu đương. Cung hoàng đạo này sẽ chưa sẵn sàng để có thể mở cửa trái tim của mình. Có lẽ hình bóng về một cuộc tình cũ đang ám ảnh và theo Ma Kết mãi đến tận bây giờ.

Ma Kết sẽ có những quan điểm mới trong chuyện công việc và mong muốn áp dụng chúng vào trong thực tế. Tuy nhiên cung hoàng đạo này sẽ cần phải xác định rõ tình hình hiện tại trước mắt trước khi mà mong muốn bắt tay vào bất cứ công việc nào.

Tình trạng sức khỏe của bạn vẫn đang có các dấu hiệu không mấy tốt cho lắm. Chòm sao này sẽ cần thay đổi lại thói quen sinh hoạt của mình ngay, nếu như mà bạn không muốn bản thân sẽ mắc phải các căn bệnh dạ dày.



11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ phải dành nhiều thời gian để có thể suy nghĩ về mọi vấn đề trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Nếu như mà chịu khó động não, cung hoàng đạo này có thể tìm ra các phương hướng mới mẻ và sáng tạo hơn những suy nghĩ cũ trước đó.

Những bạn vẫn còn đang độc thân sẽ có những quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, thế nhưng Bảo Bình lại vẫn chưa tìm được ai thực sự thích hợp với các yêu cầu của bạn. Có lẽ bạn sẽ cần phải có thêm thời gian để kiếm tìm cho mình một nửa thích hợp.

Về phương diện tài chính, lời khuyên cho chòm sao này có lẽ không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này mà hãy đợi thời cơ khác phù hợp hơn đến với mình. Làm giàu là chuyện cả đời, nếu như mà chòm sao này quá nông nổi thì cuối cùng Bảo Bình sẽ phải chịu thiệt thòi.

Trong phương diện công việc, cung hoàng đạo này sẽ có thể thể hiện được điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó bạn sẽ cố gắng để thực hiện các công việc phù hợp với mình, do đó cung hoàng đạo này sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công và sự may mắn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ tìm cơ hội để có thể phát huy điểm mạnh của bản thân, và bạn sẽ khiến cho mọi người xung quanh ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Chỉ cần bạn thực sự chú tâm vào mặt công việc, thì chắc chắn mình sẽ có thể chinh phục được bất cứ những công việc nào đó.

Trong phương diện công việc của chòm sao này vào tuần này sẽ có thể đưa ra được các quan điểm rất riêng và có phần độc đoán về công việc mà mình đang phụ trách. Thế nhưng Song Ngư lại đừng có quá cứng đầu cứng cổ, và sẽ không chịu tiếp thu ý kiến của người khác như thế.

Trong phương diện tình cảm, chòm sao này nếu còn độc thân sẽ rất nhiệt tình tham gia vào các cuộc tụ tập của bạn bè để kiếm tìm một nửa phù hợp với bản thân. Bởi vì biết đâu tại đó, bạn lại có thể sẽ gặp gỡ được với các đối phương phù hợp.

Cung hoàng đạo này sẽ nhận được món quà mà mình rất yêu thích từ lâu khi mà chòm sao này không cần phải tốn tiền mua. Do đó bạn sẽ cảm giác bản thân không bị thâm hụt tài chính mà cùng với đó thì món đồ mà mình yêu thích vẫn được sở hữu chúng.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment