Wednesday, May 29, 2013

Siêu anh Hùng của 12 cung Hoàng Đạo

Bạch Dương (21/3 - 19/4):

Bạch Dương là những là lãnh đạo dũng cảm và Captain America cũng vậy. Là người đứng đầu của nhóm Avengers, Captain America luôn đi đầu với những nhiệm vụ khó khăn. Nhờ có thể lực tốt, tốc độ và năng lượng như một Bạch Dương đích thực, Captain America đã giúp mang lại công lí và tự do cho người dân.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Giống sự cứng đầu của Kim Ngưu, Hall Lantern và lực lượng chống tội phạm giữa thiên hà Green Lantern cũng sở hữu tính quyết tâm tuyệt đối cho mọi nhiệm vụ. Mỗi thành viên của Green Lantern là đại diện tiêu biểu cho các Kim Ngưu yêu thích hưởng thụ bởi họ đều sở hữu một chiếc nhẫn và một chiếc lồng đèn quyền lực cho phép họ kiểm soát thể giới vật chất.




Song Tử (21/5 - 21/6):

Đúng với bản chất “kép” của Song Tử, quyền lực của Wonder Twins chỉ được kích hoạt khi họ chạm vào nhau và nói “Năng lượng Wonder Twins…”. Giống như bất cứ một Song Tử đa năng nào, Wonder Twins cũng có thể làm nhiều thứ một lúc bằng việc ở hai nơi khác nhau cùng một thời điểm.

Cự Giải (22/6 - 22/7):

Nhạy cảm, đôi khi trở nên nhút nhát và muốn trốn tránh thế giới, Cự Giải chắc phải rất ước ao có được quyền năng của Invisible Woman (hoặc Sue Storm). Cô ấy quả thật là một Cự Giải đích thực khi luôn quan tâm chăm sóc, bảo vệ gia đình và tạo một lá chắn xung quanh ngôi nhà Fantastic Four của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8):

Không giống như hình ảnh Peter Parker, người Nhện khi đã biến hình không ngại trở thành trung tâm của mọi sự chú ý. Siêu anh hùng này cũng mang đủ những tính cách khác của Sư Tử như: thích lãng mạn, luôn ve vãn Mary Jane Watson hoạt bát và là một kẻ đào hoa khó cưỡng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9):

Với uy tín và con mắt chi tiết, Robin – người giúp Batman chống lại tội ác - là một Xử Nữ lí tưởng. Như những Xử Nữ khác, anh thông minh và có khiếu hài hước thâm thuý qua những trò chơi chữ đúng lúc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10):

Wonder Woman hội tự tất cả vẻ đẹp và duyên dáng của Thiên Bình. Cô ấy tử tế, thân thiện và có vẻ ngoài cuốn hút. Giống như bất cứ một Thiên Bình nào khác, Wonder Woman là một nhà ngoại giao đích thực và rất quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Thần Nông (23/10 - 21/11):

Thần Nông bí ẩn yêu những bí mật và Batman có một bí mật lớn: Anh ta không có bất cứ năng lượng siêu nhiên nào. Khi là Bruce Wayne, Batman chỉ cho duy nhất Robin biết anh ta là người Dơi và nhờ Robin trợ giúp cho mọi kế hoạch.

Nhân Mã (22/11 - 21/12):

Lí do mà người ta cho rằng Thor thuộc chòm sao yêu thám hiểm Nhân Mã là bởi anh ta chẳng bao giờ ở nơi quá lâu. Thor luôn dùng cỗ xe của mình để di chuyển liên tục. Dù mang những đặc điểm khá độc đáo nhưng nhìn chung tài năng mà Thor có cũng chính là điểm mạnh của Nhân Mã: sức mạnh, tốc tộ và đại diện cho những chuyến đi.

Ma Kết (22/12 - 19/1):

Chòm sao của Superman vẫn còn đang bị tranh cãi bởi vì anh ấy có hai ngày sinh nhật –trên Krypton và trên Trái đất. Nếu dựa theo giờ Trái đất thì Superman là một Ma Kết rất điển hình: thực tế, hơi cứng nhắc, vững vàng và vô cùng trung thành với Lois Lane.


Bảo Bình (20/1 - 18/2):

Nếu hình ảnh của Bảo Bình là kẻ lập dị, luôn đi đầu trong suy nghĩ và yêu nhân loại thì đó cũng chính là hình ảnh của Giáo sư X. Đây là là nhà ngoại cảm quyền lực nhất trên thế giới. Ông có khả năng đọc và dự cảm suy nghĩ của mình để đưa chúng vào đầu của người khác.


Song Ngư (19/02 - 20/03):

Aquaman chính là siêu anh hùng đại diện cho chòm sao Song Ngư. Anh không chỉ sống ở dưới nước và giao tiếp với những sinh vật trong đại dương mà còn mang sự nhạy cảm và trí tưởng tượng khó ai sánh bằng của Song Ngư. Dễ thay đổi, khả năng thích nghi cao và thấu hiểu người khác, Aquaman đã giúp mang lại hoà bình và xoá bỏ mọi tội ác.

No comments:

Post a Comment