Tuesday, May 14, 2013

Tính cách của cung Hổ Cáp

Scorpio (hay còn gọi là Bò Cạp, Hổ Cáp, Thần Nông, thiên yết) (23/10 – 21/11)

Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Ngày tượng trưng trong tuần: Thứ ba
Đá tượng trưng: San hô, hồng ngọc, đá topaz
Màu sắc tượng trưng: Đen, nâu vàng, tía pha xanh nhạt
Hoa tượng trưng: Phong lan, cây dành dành, thược dược
Kim loại tượng trưng: Sắt, bạch kim
Nước hoa: Quế, hoắc hương
Động vật: Chuột chũi, rắn, chuột sóc


Xem thêm Toàn tập về Cung Hổ Cáp
Đặc trưng của cung Hổ Cáp:

Là biểu tượng của nước. Sao chiếu mệnh là sao Hoả. Người Scorpio rất rắc rối và hay cãi bướng. Họ rất nghiêm túc, có quyền thế, hay ghen tỵ, ích kỷ và họ muốn tìm hiểu mọi thứ một cách thật kĩ càng. Họ có một trực giác nhạy bén, nhờ thế mà họ có thể biết được điểm yếu của mọi người. Đôi lúc, người Scorpio lại trở nên lạnh lùng, sống nội tâm, thích khiêu khích và hơi “ấm đầu”. Nhưng trái với vẻ bề ngoài đó, họ có khắ nhiều khả năng, sức khoẻ và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Họ không hề ngại một thứ gì và họ nhất định phải đạt được mục tiêu của họ.

Những nghề nghiệp phù hợp cho người Scorpio: nhà hoá học, nhà tâm lý học, thương gia, nhà nghiên cứu. Họ thuộc tuýp người lãng mạn, nhưng trong tình yêu, họ có vẻ hơi ích kỷ và rắc rối. Khi họ đã yêu, họ sẵn sàng từ bỏ tất cả, thậm chí cả bản tính hiếu động thường ngày của họ.

Cách chinh phục chàng trai Scorpio: Các chàng trai Scorpio khá bạo lực, ủ rũ nhưng họ rất lãng mạn và khá lý thú. Người trọng mộng của họ phải quyết đoán và khó chinh phục. Thông thường, họ thích che dấu cảm xúc của mình và ghét tính uỷ mị, sướt mướt.

Lời khuyên: hãy trở thành một người quý giá đối với anh ta.
Xem thêm tình yêu cung Hổ Cáp


Cách chinh phục cô gái Scorpio: Các cô gái Scorpio rất tự đắc, khéo léo, trực giác nhạy bén, thích khiêu khích và khá lãng mạn. Người trong mộng của họ phải biết cách làm họ xúc động. Duy trì mối quan hệ với cô ấy hơi khó, nhưng nếu bạn để cho cô ấy làm chủ và bạn tỏ tình với cô ấy bằng hoa và quà cáp thì cô ấy sẽ đáp lại bạn bằng sự nhiệt tình và nghị lực của cô ấy.

Lời khuyên: Đừng để cô ta cảm thấy ghen tỵ.
Xem thêm : Toàn tập về Nữ Hổ Cáp để biết tính cách nàng
 Còn rất nhiều bài viết về cung Hổ cáp dành cho bạn quan tâm ở đây: Các bài viết về Hổ Cáp

Thiên Yết (♏) (hay còn gọi là Hổ Cáp, Thần Nông, Bọ Cạp, Thiên Hạt) là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo, nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Đây là một trong bốn cung Cố định (cùng với Sư Tử, Kim Ngưu và Bảo Bình) và là một trong ba cung thuộc nguyên tố nước (cùng với Cự Giải và Song Ngư). Thông thường, những người có cung Mặt Trời đi qua vùng hoàng đạo trong khoảng thời gian từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11 hàng năm được gọi là Scorpio hoặc Scorpion.[1]
Một số chủ đề bạn có thể quan tâm: 

No comments:

Post a Comment