Friday, July 19, 2013

Nghề nghiệp phù hợp với Hổ Cáp

Bò Cạp là những người có khả năng tập trung rất cao, linh tính tốt, thông minh, tháo vát, có đầu óc phân tích. Bạn tò mò và thường bị cuốn vào những điều bí ẩn, bất thường. Vì vậy, Bò Cạp nên làm những công việc như: thám tử, luật sư, giáo viên, nhà khoa học, bác sĩ phẫu thuật, vật lý.



Bò Cạp rất độc lập. Khi làm việc, bạn không thích người khác lởn vởn quanh mình và giám sát bạn. Hãy tin tưởng Bò Cạp và để họ tự do làm việc của mình. Bạn thích những công việc có thể thử thách bản lĩnh. Nhiều khi, bạn thích một công việc khó khăn không chỉ vì bạn muốn bận rộn mà bạn muốn chinh phục nó, vượt qua giới hạn. Những công việc không đủ khó, tẻ nhạt có thể khiến Bò Cạp buồn chán.

Tuy nhiên, Bò Cạp quá tham công tiếc việc, thường không để bộ não nghỉ ngơi sau một ngày vất vả. Điều này không chỉ không tốt cho sức khỏe của bạn, mà còn ảnh hưởng đến thời gian chăm sóc gia đình và ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của những ngày sau.

Bạn có tính kỷ luật cao, tuân theo các quy tắc và thói quen trong công việc. Vì vậy, bạn sẽ thấy khó khăn khi thực hiện điều gì đó táo bạo, mới mẻ. Quyền lực sẽ là nhân tố quan trọng giúp bạn đạt được hiệu quả công việc nhanh nhất, nhưng đừng lạm dụng nó vì những mục đích không tốt.

No comments:

Post a Comment