Tuesday, September 23, 2014

Ý Nghĩa ngáy sinh cung Thiên Bình Sinh ngày 23-9

Thiên Bình là người sẵn sàng lật đổ những cái gọi là “hạn chế”. Đó không phải là tính cách bẩm sinh mà sau khi trải qua không ngừng đấu tranh, khắc phục những khó khăn, họ mới có được tính cách này. Vậy Thiên Bình sinh ngày 23/9 có đặc điểm gì, hãy cùng xem bói cung Thiên Bình sinh 23/9 qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé.

Sinh ngày 23/9 thuộc cung hoàng đạo nào và đặc điểm của họ

Người sinh ngày 23 tháng 9 thuộc cung Thiên Bình và họ nếu phát triển tốt về mặt tinh thần đó thì họ có thể tạo phúc cho mọi người, nỗ lực để khắc phục nghịch cảnh. Nhưng nếu phát triển không tốt e rằng sẽ rơi vào sự xung đột nhân cách, lúc này tốt nhất là họ nên bình tĩnh, bồi dưỡng nhuệ khí, một là giúp cho đầu óc tỉnh táo, hai là làm cho tinh lực hồi phục.

Ý nghĩa ngày sinh 23 tháng 9 chính là họ có ý chí kiên cường nhưng chỉ cần gặp phải một chút tổn thường nhưng chỉ cần gặp phải thoái trào là họ có thể không còn sinh khí. Họ không phải là người lười nhác, chậm chạp, nhưng lại không phải là người tràn đầy hứng thú, chính vì vậy nếu không thể hăng say trở lại thì họ sẽ chẳng thể làm gì.


Họ dễ bị các sự vật bên ngoài lôi cuốn. Đối với họ, lời nói chỉ là p hưởng tiện, còn hành động mới là tất cả. Đa phần họ là người không giỏi ăn nói, khi giao tiếp với người khác họ luôn thật thà, thẳng thắn, ngăn gọn. Xét về tiêu chuẩn tài ăn nói thì phong cách biểu đạt của họ là rất đơn giản rõ ràng, nhưng dùng từ chưa được tế nhị.

Bề ngoài của họ có chút lập dị, cho dù cố ý “giả vờ lạnh lùng” khi lần đầu gặp mặt, nhưng dù có sức thu hút riêng kỳ lạ, nhưng chỗ lầm rằng họ là người ham muốn hơn người (đặc biệt là trong chuyện giới tính). Đa phần họ lựa chọn làm việc trước, sau đó mới hưởng lạc. Họ cũng không thích “buôn chuyện”. Họ là người nghiêm túc trong các mối quan hệ.

Họ dễ tự cho mình là thanh cao, chỉ chăm lo tới mục tiêu lớn mà bỏ qua nhiệm Ưu cá nhân.

Con số may mắn và sao chiếu mệnh

Chịu ảnh hưởng của số 5 và sao Thủy, nên họ rất nhạy cảm đối với sự thay đổi, tư tưởng và trong giao tiếp.

Do chịu ảnh hưởng kết hợp sao Thủy và sao Kim nên họ có đặc tính về khả năng sáng tạo, chủ nghĩa lý tưởng và sức lôi cuốn. Ngoài ra, vì chịu ảnh hưởng của số 5 nên họ thích thay đổi chủ ý và điều kiện vật chất. Mà con số 5 thường gắn liền với “hoàn cảnh tốt”, vì thế cũng làm mạnh thêm mặt hoạt bát và những tính cách tốt đẹp ở họ.

Xem bói cung Thiên Bình ngày 23 tháng 9: Sức khỏe

Họ nên hạn chế thậm chí từ rượu và các chất gây kích thích (thuốc và cà phê), vì khi bị tổn thường có thể họ sẽ lệ thuộc vào những sản phẩm gây nghiện này. Nên hấp thụ những các loại trứng sữa, hoa quà. Vận động có thể kích thích sự thèm ăn, thúc đẩy tuần hoàn. Ngoài ra, họ cần phải chú ý các bệnh về đường ruột gan, thận, dạ dày do việc mất điều tiết trong ăn uống và không đảm bảo dinh dưỡng gây ra.

Ưu điểm: Sáng ý, dũng cảm mạo hiểm, thú vị.
Nhược điểm: Tự tìm phiền phức, sa sút, dễ mắc nghiện.

Lời khuyên cho Thiên Bình sinh ngày 23/9

Học cách điều chỉnh tâm tư trong thời kỳ thoái trào hay khi gặp thất bại, đau lòng, đó là việc làm rất quan trọng đối với sức khỏe của họ. Chuẩn bị tôt tinh thân đê tiếp nhận những thách thức mối của cuộc sống.

Người nổi tiếng thuộc cung Thiên Bình

John William Coltrane, “người khổng lồ” trong giới nhạc jazz Mỹ, sở trường diễn tấu và sáng tác.
Ray Charles, là ca sỹ kiêm người Ráng tác, nghệ sĩ dương cầm. Với phong cách diễn xướng cuồng nhiệt từng thịnh hành trong giới âm nhạc những năm 50-60 của thế kỷ XX.
Bruce Springsteen, ngôi sao dòng nhạc Rock and Roll, ca sỹ, nghệ sĩ ghita người Mỹ, có đĩa hát “sống ở Mỹ” bán trên 2.500 bản.
Nhà hàng hải nổi tiếng châu úc - Alan Villiers, cũng là nhà văn.

Câu suy ngẫm

Trong điều kiện thuận lợi, chúng ta không thể thấy rõ được năng lực thực sự của mình.
Như vậy, mỗi Thiên Bình hầu như đều gần như có những nét riêng tạo ra sự khác biệt và độc nhất của họ. Xem bói cung Thiên Bình sinh 23/9 đã phân tích về tính cách cũng như tình duyên, sức khỏe… giúp bạn có thể hiểu hơn về cô gái hay chàng trai sinh ngày này.

No comments:

Post a Comment