Monday, September 29, 2014

Ý nghĩa ngày sinh Thiên Bình sinh ngày 29-9

Chòm sao Thiên Bình sinh ngày 29 tháng 9 là những người nhạy cảm, thích giữ bí mật. Thông minh, lý tưởng và thực tế, tình cảm của họ có xu hướng khá mong manh và dường như không ngừng tìm kiếm sự ổn định. Họ có một thái độ quan tâm không ích kỷ, nhưng đôi khi thờ ơ , bi quan quá.

Ước Mơ Và Mục Tiêu
Thiên bình sinh ngày 29 tháng 9 có một quyết tâm lặng lẽ giúp họ hoàn thành mục tiêu của mình. Khi còn là thanh thiếu niên, họ có thể có những khó khăn trong phân biệt giữa mục tiêu và những mơ ước viển vông. Họ cần phải trở nên độc lập hơn trong các mối quan hệ của họ. Một khi họ cảm thấy được sức mạnh của họ, những người đàn ông và phụ nữ thực sự có được thành công của riêng mình.

Con Cái Và Gia Đình
Người sinh ngày 29 tháng 9 có thể cải tạo lại cuộc sống gia đình sau nhiều năm chịu sự ghẻ lạnh về tình cảm. Người sinh ra trong ngày này bảo vệ con cái của mình, thường là do kết quả của những gì họ trải qua thời thơ ấu. Họ có thể có một thời gian khó khăn cho phép con cái của họ sự tự do mà chúng cần để phát triển tình cảm.

Bạn Bè Và Người Yêu
Những người này phụ thuộc vào bạn bè để giúp họ vượt qua thời điểm khó khăn. Trong khi họ có thể đánh giá cao những giá trị xã hội của những người bạn tốt, họ thích thúc đẩy các mối quan hệ có ý nghĩa hơn. Họ chân thành và có trí nhớ lâu dài. Trong tình yêu, do có kỳ vọng cao, nếu không thành công, có thể dẫn đến một trái tim tan vỡ.

Sự Nghiệp Và Tài Chính
Người sinh ngày này rất quan tâm tới kiến thức, hiểu biết. Họ là những giáo viên xuất sắc, những người biết làm thế nào để thu hút người khác vào thế giới học tập và thông thái của họ. Mặc dù họ có kỹ năng tài chính và kinh doanh rất tốt, họ không bị thúc đẩy bởi tiền bạc. Họ là người có đầu óc quản lý tiền nhưng không tiết kiệm theo cách truyền thống.

Sức Khỏe
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 29 tháng 9 không phù hợp với các thói quen tốt cho sức khỏe và tập luyện. Họ bắt đầu với sự nhiệt tình, nhưng sẽ bỏ bê dần khi họ mất hứng thú. Người sinh ngày này là người hướng về bạn bè nên họ có thể theo đuổi một chương trình tập thể dục tốt nhất nếu họ có một người bạn tập cùng.

Bạn nên nắm lấy: tinh thần tiên phong, khả năng giao tiếp, sự thật sáng tỏ

Bạn nên tránh: mê tín, mặt tối của linh hồn, sự hoài nghi

No comments:

Post a Comment