Thursday, September 11, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Xử Nữ sinh ngày 11 -09

Xử Nữ sinh ngày 11 tháng 9 cần phải tin vào một nguyên nhân hay một nhiệm vụ nào đó. Họ có vẻ như quá dễ xúc động, nhưng họ là những người tập trung biết được nơi họ muốn đi và những gì họ muốn thực hiện. Bởi vì niềm tin của họ vào bản thân mình nói chung là mạnh mẽ, họ có thể chịu được ngay cả những lời chỉ trích khắc nghiệt.

Bạn nên tránh: sự cám dỗ, tham vọng, sự phụ thuộc
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 11 tháng 9 sẽ cố gắng để làm cho những người mà họ yêu thương hạnh phúc và an toàn. Họ chân thành đối với bạn bè và coi trọng họ như gia đình của mình. Họ quan tâm và cảm thông với nhu cầu của người bạn đời. Những người này sẽ nỗ lực hết sức để giữ mối quan hệ tốt đẹp và có ý nghĩa.
Con cái và gia đình
Xử nữ sinh ngày 11 tháng 9 thích sự thoải mái về cảm xúc đến từ một gia đình lớn và hạnh phúc. Họ có thể muốn tạo lại phong cách và loại hình của sự giáo dục họ nhận được. Họ là người cha người mẹ tận tâm và muốn có một sự cân bằng giữa kỷ luật và tự do.
Sức khỏe
Người sinh ngày 11 tháng 9 có khả năng chịu đựng tuyệt vời về cả thể chất và tinh thần. Ngay cả khi có trọng lượng nhẹ, họ rất khỏe mạnh và trẻ trung – ngay cả khi về già. Điều đáng ngạc nhiên là họ ít làm gì để duy trì sức khỏe của họ, ngoại trừ sự điều độ. Họ thường thích các môn thể thao như bơi lội, tennis, hoặc golf.
Sự nghiệp và tài chính
Xử nữ sinh ngày này thường ít nói, kín đáo, và thường được giáo dục tốt, họ thích các thư viện hoặc phòng thí nghiệm hơn là một văn phòng đông đúc. Họ làm việc tốt với những người khác, nhưng cảm thấy tự tin nhất khi làm một mình. Vì họ thường có nhu cầu và mong muốn khá khiêm tốn, họ không quan tâm về việc duy trì một lối sống nhất định.
Ước mơ và mục tiêu
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày 11 tháng 9 muốn được mọi người nhớ đến. Mặc dù không hướng tới thành công, họ chọn từng mục tiêu và lặng lẽ đạt được nó. Họ nhận ra rằng để biến ước mơ thành sự thật, họ phải biết hy sinh. Tuy nhiên, họ không bao giờ đặt mục tiêu lên trên những người quan trọng với họ.




No comments:

Post a Comment