Thursday, September 18, 2014

Ý nghĩa ngày sinh cung Xử Nữ - 18 -09

Xử nữ sinh ngày 18 tháng 9 coi trọng cuộc sống riêng và có rất nhiều bí mật. Họ đáng tin cậy song lại có khuynh hướng đột nhiên chia tay, bởi thế không thể nương dựa vào họ lâu dài. Không nên tìm họ hợp tác tiến hành công việc và kế hoạch lâu dài, bởi vì họ có thể đột nhiên không tiếp tục làm nữa. Người sinh ngày 18 tháng 9 nghiêm túc, bí ẩn và hướng cuộc sống của họ tới độ chính xác. Họ chỉ tin tưởng những người gần gũi nhất với họ và có thể kín đáo thúc đẩy bản thân bằng những thứ bí ẩn, thậm chí lập dị.

Bạn bè và người yêu



Mặc dù họ có thể có vẻ ngoài lạnh lùng, nhưng thực sự những người sinh ngày ngày 18 tháng 9 là người nhút nhát. Họ thích giữ ý định của riêng mình, nhưng khi họ phát hiện ra một người nào đó mà họ có thể tin tưởng, họ rất cởi mở. Trong tình yêu, họ có thể biểu hiện ảo tưởng và quyến rũ. . Họ có thể quên hết tình cảm quyển luyến trước kia mà cao chạy xa bay. Coi chừng người yêu bị người sinh ngày này vứt bỏ.





Con cái và gia đình



Xử nữ sinh chào đời ngày 18/9 thường trải qua sự thất vọng ở độ tuổi thanh niên, phát sinh từ các mối quan hệ gia đình căng thẳng. Họ đôi khi thăm dò thử về việc trở thành cha mẹ, sợ rằng họ sẽ lặp lại những sai lầm tương tự. Nếu họ có con, họ sẽ cố gắng dành thêm tình yêu thương cho con.


Sức khỏe



Người sinh ngày 18 tháng 9 cực kì chú trọng về sức khỏe và luyện tập của bản thân. Họ có xu hướng theo một thói quen rất nghiêm ngặt, bao gồm các bài tập aerobic và ăn uống hợp lý. Người sinh ngày này có thường hay lo lắng, điều đó cần được chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Một sở thích mà có cả sự thú vị và thư giãn có thể giúp họ.

Sự nghiệp và tài chính



Xử Nữ sinh ngày này hạnh phúc nhất khi họ có thể làm công việc của họ một cách riêng tư, mà không có sự can thiệp của người giám sát. Họ luôn duy trì được đạo đức nghề nghiệp cao và có thói quen làm việc tốt. Mặc dù họ có thể có vấn đề lớn với tình hình tài chính , họ có thói quen rất cẩn thận có thể dẫn đến sớm có thể ổn định về mặt tài chính.


Ước mơ và mục tiêu



Người sinh ngày 18 tháng 9 thường chỉ học tập những thứ nằm trong mục tiêu nghề nghiệp của họ. Họ biết làm thế nào để quản lý quỹ thời gian của họ và làm thế nào để đưa các nguồn lực cả về trí tuệ và tinh thần để đạt được những gì họ muốn.

No comments:

Post a Comment