Monday, January 20, 2020

Vận mệnh người tuổi Dậu năm Canh Tý


Canh Tý là năm mà tuổi Dậu kiếm được ít, chi tiêu nhiều. Tâm trạng không tốt cũng tác động nhiều đến năng lực làm việc.

Người tuổi Dậu sinh các năm 1945, 1957, 1969, 1981, 1993, 2005, 2017. Tính cách nghiêm túc, chăm chỉ, kiên định trong các quyết định của cuộc sống và rất thẳng thắn. Họ có quan điểm sống mạnh mẽ và không ngại tuyên bố chúng với mọi người. Trong cuộc sống, họ thích gia đình đông đúc, bởi họ tìm thấy nơi nương náu, sự xoa dịu và hỗ trợ nơi đó.


Tuổi Dậu không dễ dàng từ bỏ khi đứng trước những thách thức. Khi thứ gì đó, hay một ai đó cản trở bước đường họ đi, họ không ngần ngại phản công lại. Một khi đã nổi nóng, họ rất dễ lao vào cuộc cãi vã, thậm chí không từ phương cách nào để buộc đối thủ phải chịu thua.

Đàn ông tuổi Dậu tính cách cẩn thận, trước khi đưa ra quyết định gì sẽ thường suy nghĩ rất kỹ lưỡng. Họ quản lý tài chính tốt và đảm bảo rằng mọi thứ đâu ra đấy. Người đàn ông tuổi này là người chủ gia đình tốt, tuy nhiên đôi khi nóng nảy với mọi người.

Đàn bà tuổi Dậu tính cách tưởng chừng đơn giản, nhưng kỳ thực họ có đầu óc thực tế. Họ quan tâm tới mọi người, sống có trách nhiệm. Họ ghét nhìn thấy người khác mắc sai lầm, nên luôn sẵn sàng để hỗ trợ tận tâm. Những người này tự tin nhưng có xu hướng khát khao quyền lực, ghét việc bị ai đó sai bảo, điều khiển.

Dự đoán chung tuổi Dậu năm Canh Tý

Canh Tý là năm mà tuổi Dậu kiếm được ít, chi tiêu nhiều. Tâm trạng không tốt cũng tác động nhiều đến năng lực làm việc của bạn nơi công sở, chất lượng công việc giảm sút. Tuổi Dậu vốn yêu thích làm việc độc lập, tuy nhiên, không nên quá tự tin đến mức coi thường ý kiến của người khác, bởi vì bạn sẽ dễ mắc sai lầm.

Điều may mắn của năm nay là bạn có thể gặp được người tốt, giúp đỡ bạn qua cơn hoạn nạn. Chớ quên cảm ơn họ bằng tấm chân tình. Bạn cũng đừng quên giúp đỡ những người khó khăn hơn mình, đó cũng là một cách tích lộc, tích đức cho bản thân.

Tuổi Dậu năm nay chú trọng nhiều đến yếu tố tinh thần, bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc đi đây đó, trải nghiệm, khám phá cuộc sống. Bạn dễ sa đà vào những cuộc vui "thâu đêm suốt sáng", khiến sức khỏe bị ảnh hưởng, cuộc sống tiêu cực, tiền bạc tiêu tốn.

Năm nay không phải năm nở rộ tiền tài, sự nghiệp, nhưng lại là năm tốt trong đời sống tình cảm của tuổi Dậu. Người độc thân sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ người khác phái. Nên nắm bắt cơ hội của chính mình, nhưng tuyệt đối không "bắt cá hai tay".

Tài vận

Do ảnh hưởng của Phá Thái Tuế (sao Thái Tuế phá người tuổi cầm tinh Dậu), vận may của người tuổi Dậu năm Canh Tý bị suy giảm về mọi mặt, khiến bạn gặp phải không ít trở ngại trong đời sống, công việc, kể cả các mối quan hệ. Trong số đó, vận may tài lộc bị giảm nhiều nhất, chi nhiều hơn thu, thậm chí khiến bạn bị trộm cắp, dính cạm bẫy... Đầu tư và kinh doanh cũng không mang lại lợi nhuận lý tưởng, thế nên tổng thể cả năm bạn không có được nguồn thu như mong đợi. Bạn cần chú ý không nên nghĩ đến việc làm giàu chóng vánh, nên tập trung vào công việc chính và hoàn thành nó tốt nhất có thể.

Năm nay, tư duy tài chính của bạn cũng bị hạn chế đáng kể, thế nên lợi nhuận không bù đắp được cho lỗ đầu tư. Thêm vào đó, những rủi ro bất ngờ khiến gánh nặng tài chính càng tăng cao.

Với người làm kinh doanh riêng, tuyệt đối không nên cảm tính trong việc chọn mục tiêu đầu tư, cũng đừng đưa ra những ý tưởng viển vông. Nên nắm bắt xu hướng của thị trường, thậm chí nhờ tư vấn từ những người có kinh nghiệm. Khi lựa bạn làm ăn, cần phải hết sức thận trọng. Ai đó có thể nói quá nhiều điều hay khiến cho bạn thích thú, bị cuốn hút, nhưng thực tế thì chưa hẳn đã hay như họ nói.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của tuổi Dậu năm nay phát triển ở mức trung bình nhưng ổn định. Trong công việc, tuổi này có thể gặp phải những rắc rối, trở ngại, nhưng bằng trí tuệ của mình và sự hỗ trợ từ đồng nghiệp, họ có thể giải quyết chúng ổn thỏa nhất. Trong trường hợp được đánh giá cao, được cất nhắc, nên có thái độ khiêm tốn, nếu không vô tình bạn chuốc lấy sự ghen tị của người khác và mất đi cơ hội của mình. Những người mới bước chân vào môi trường công sở tuyệt đối không nên thể hiện bản thân, nếu không bạn sẽ có thể khiến những người kỳ cựu cảm thấy "nóng mắt". Bản chất của tuổi Dậu tự tin, đôi khi cá tính quá mức, gây ra xích mích không cần thiết với người xung quanh.

Tình cảm

Tuổi Dậu trải qua một giai đoạn trước tình duyên khá ảm đạm, nhưng năm nay, cơ hội cho những người độc thân sẽ tới. Bạn sẽ được người lớn tuổi, bạn bè giới thiệu cho đối tượng phù hợp. Bạn cũng trở nên dễ gần gũi, dễ yêu hơn.

Người đã có quan hệ ổn định nên tính đến hôn nhân trong năm nay, chớ chần chờ bỏ lỡ việc trọng đại. Với những người đã kết hôn, tuyệt đối tránh xa cám dỗ tình cảm ngoài hôn nhân, nếu không rắc rối không sớm thì muộn sẽ xảy ra. Người đã kết hôn nhiều năm có thể rơi vào trạng thái chán nản, nhưng nên hâm nóng tình cảm vợ chồng thay vì nghĩ đến chia tay.

Sức khỏe

Vận may sức khỏe tuổi Dậu năm nay không cao, đặc biệt là sức khỏe tinh thần. Nên tìm cách để xả stress bằng các hoạt động vận động thể dục thể thao, đi du lịch...

Bệnh vặt vãnh có thể làm phiền tuổi Dậu trong thời điểm đầu năm, cần chú ý giữ gìn sức khỏe. Không nên để cảm xúc tác động quá nhiều đến các hoạt động hàng ngày, nhất là khi lái xe, bạn có thể gặp rắc rối. Tránh sông, hồ bởi nguy cơ tiềm ẩn rủi ro.

Tuổi Dậu sinh năm 1945

Vận may tổng thể của tuổi Dậu này tốt, ít phải lo lắng về tiền bạc do hưu trí dư dật, con cái hiếu thảo... Tuy nhiên nên hạn chế các món "đỏ đen", đừng để mất tiền. Cố gắng cai thuốc lá và rượu, giúp ngăn ngừa các bệnh phế quản, gan và đường tiêu hóa. Cần kiểm soát sự nóng nảy cá nhân, suy nghĩ bình tĩnh hơn trong mọi việc.

Tuổi Dậu năm 1957

Đầu năm Canh Tý, vận may của tuổi này không tốt, kẻ xấu có thể đang dòm ngó bạn. Nên làm việc cẩn trọng. Tuyệt đối không nên nghĩ đến việc đầu tư, tránh các khoản đầu tư không đáng tin cậy.

Tuổi Dậu sinh năm 1969

Năm nay sự nghiệp của bạn có nhiều thăng trầm, vận may không ổn định. Người làm kinh doanh cần nỗ lực nhiều hơn trong việc thiết lập các mối quan hệ hợp tác để vượt khó. Sức khỏe năm nay của bạn kém, cần có sự sắp xếp công việc và nghỉ ngơi hợp lý để được nạp năng lượng. Cẩn thận với các bệnh vai, cổ, cột sống, nên tránh đi du lịch một mình.

Tuổi Dậu năm 1981

Áp lực công việc của tuổi Dậu năm nay lớn, bạn khó thể hiện được năng lực cá nhân trong môi trường công sở. Ngoài ra, bạn dễ bị kẻ xấu dòm ngó. Nên tập trung vào việc quản lý tài chính, không nên mở rộng phạm vi kinh doanh, cần sử dụng thời gian rảnh để nâng cao kiến thức chuyên môn, xử lý các mối quan hệ.

Trong đời sống tình cảm, cần khéo léo hơn trong giao tiếp, tránh việc gây căng thẳng cho người kia bằng những lời nói thái quá, gây hiểu nhầm.

Tuổi Dậu năm 1993

Nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học hành, bổ sung kiến thức chuyên môn, cuối năm mọi việc sẽ tốt hơn đầu năm. Trong cuộc sống, bạn cần khiêm tốn, lịch sự trong ứng xử, nhất là với người lớn tuổi.

Trong đời sống tình cảm, người độc thân nên mạnh dạn hơn để nắm bắt cơ hội. Trong khi đó, người đã kết hôn nên cảnh giác, vì có thể có người thứ ba xen vào mối quan hệ của mình.

Hà Minh (Theo Inka, Dajiazhao

No comments:

Post a Comment