Saturday, January 18, 2020

Vận mệnh người tuổi Sửu năm Canh Tý


Năm Canh Tý mang tới may mắn tài chính cho người tuổi Sửu, cũng đặc biệt ích lợi cho người muốn đầu tư tiền bạc.

Người tuổi Sửu sinh các năm 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009, 2021. Tính cách nổi bật của họ là chăm chỉ, thật thà và tốt bụng. Làm việc rất chịu khó, lại có kỹ năng, tay nghề, họ luôn được sự ghi nhận cho nỗ lực của mình.


Tuổi Sửu có một quan điểm sống bất biến: siêng năng là chìa khóa thành công. Ai giao việc gì cho tuổi Sửu đều có thể yên tâm, vì họ sẽ làm hết mình.

Đàn ông tuổi Sửu đáng tin cậy, tử tế. Họ cống hiến hết sức mình cho mọi việc. Họ cũng làm tất cả vì gia đình, không nề hà, không ngại khó. Tuy vậy, đôi khi sự tự tin thái quá và thái độ bảo thủ của họ có thể gây ra sức ép cho người bạn đời muốn đi ngược lại các quy tắc. Người đàn ông tuổi này cũng có quá nhiều kỳ vọng vào con cái, mà đôi khi trở nên không thực tế.

Phụ nữ tuổi Sửu tốt bụng, tính lành, có khả năng giữ điềm tĩnh tốt. Họ có mục tiêu sống cụ thể và kiên trì bám trụ, thay vì nghĩ đến giải pháp thay thế. Bởi thế dù có chạm trán khó khăn thì họ vẫn cứ kiên định mà đi hết con đường.

Dự đoán chung về tuổi Sửu năm Canh Tý

Năm Canh Tý mang tới may mắn tài chính cho người tuổi Sửu. Sự nghiệp suôn sẻ, các mục tiêu mà họ đặt ra có thể phần nào được thực hiện nhờ nỗ lực cá nhân. Tuy nhiên đây không phải là năm đột phá về thu nhập, có thể còn phải chi tiêu cho những khoản không lường trước.

Năm nay tuổi Sửu cũng có nhiều vấn đề về cảm xúc, tâm lý có lúc cực đoan, suy nghĩ bốc đồng và có hành vi nổi loạn do tác động của sao Thái Tuế. Cố gắng nên tránh sự vội vàng, hấp tấp, cần dành thời gian nhiều cho việc nuôi dưỡng tình cảm từ cả hai phía, trong mọi mối quan hệ.

Tài vận

Tuổi Sửu năm nay có thể được thăng chức, thăng lương, thu nhập tăng. Bạn cũng có thể có lãi từ đầu tư tài chính từ những năm trước đó. Tuy nhiên vận may này không quá lớn, thế nên không nên quá tự tin vào các khoản đầu tư lớn, nếu không sẽ thất bại, mất tiền. Nên coi đây là giai đoạn đặt nền móng, chuẩn bị cho những bước tiến dài vào những năm tới, thay vì chi tiêu bừa bãi mà không tính toán.

Năm nay chuyện tình cảm có thể ảnh hưởng đến tiền bạc của tuổi Sửu, tức là yêu một người đòi hỏi bạn cung cấp quá nhiều tiền bạc. Cần suy xét kỹ việc dùng tiền bạc cho những tình huống này.

Quan lộ

Năm nay tuổi Sửu có thể có những bước tiến tốt trong đường công danh. Bằng năng lực của mình, tuổi này có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong sự nghiệp, trở nên nổi bật trước các đối thủ. Nếu bạn bước vào thương trường hoặc tham gia cạnh tranh để giành một vị trí nào đó trong công sở thì hãy cứ tự tin thể hiện bản thân, vì bạn có vận may thành công cao.

Trong công việc nhóm, tuổi Sửu cần cố gắng tương tác nhiều hơn với các đồng nghiệp, cấp dưới, biết chia sẻ thành quả. Tránh làm nảy sinh sự ghen tị, hiềm khích từ những người xung quanh. Bạn cũng không nên chú ý đến những lời thị phi, nếu không tâm lý bạn sẽ bị tác động, thậm chí bị kéo vào phiền toái.

Với người tìm đối tác làm ăn, cần phải thận trọng khi tuyển dụng cấp dưới, kết giao hợp tác làm ăn, không nên tin người quá mức.

Tình cảm

Tuổi Sửu độc thân năm nay không bị sốt ruột vì chuyện tình cảm. Vận may tình cảm của tuổi này năm nay cũng không cao, nhưng thú vị thay là họ cũng chẳng bận tâm mấy vì điều đó. Người độc thân cứ đủng đỉnh, chẳng vội vàng. Người có gia đình cũng không để tâm nhiều đến việc chăm sóc, vun vén tình cảm, do bận rộn công việc. Điều này hoàn toàn không tốt. Bận rộn đến mấy thì cũng chớ quên thời gian cho gia đình. Nhìn chung đời sống tình cảm của bạn năm nay bình lặng, mâu thuẫn nhỏ có thể xảy ra, nhưng không ảnh hưởng nặng nề tới tổ ấm.

Năm nay bạn bè có thể trở thành nhân tố tác động đến mối quan hệ của tuổi Sửu. Người độc thân có thể được bạn bè giới thiệu, làm mai. Người đã có người yêu lại dễ bị hiểu nhầm vì những quan hệ khác phái thân thiết, có nguy cơ làm rạn vỡ mối quan hệ đã có. Cần sự minh bạch trong các mối quan hệ.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Sửu năm nay tốt, trạng thái tinh thần và thể chất nhìn chung không có dấu hiệu nguy hại to lớn nào. Hẳn nhiên là khó tránh được bệnh vặt, tuy nhiên tinh thần bạn tích cực, lạc quan thì mọi việc sẽ ổn. Người trẻ nên kết hợp công việc và nghỉ ngơi hợp lý, trong khi người trung niên nên hạn chế thức khuya, tập luyện hợp lý. Phụ nữ tuổi Sửu nên chú ý các bệnh lặt vặt như phụ khoa, đau dạ dày...

Tuổi Sửu năm 1961:

Tuổi này có vận may tốt năm nay, được quý nhân giúp đỡ. Cần chủ động nắm bắt cơ hội nếu muốn sự nghiệp phát triển thuận lợi. Cuối năm, lương thưởng có thể tăng. Nên khéo léo giao tiếp, tránh tranh chấp với đồng nghiệp vì chuyện vặt, không nên buôn chuyện, không bị bạn bè xấu rủ rê... Nên chú ý bệnh tật liên quan đến phế quản, thận...

Tuổi Sửu năm 1973

Thời điểm đầu năm, nên thận trọng tài chính, không nên đầu tư tiền bạc thiếu suy nghĩ. Nơi công sở có thể xảy ra tranh chấp đúng, sai với đồng nghiệp, nên "một điều nhịn chín điều lành". Giữa năm mọi việc chuyển biến tích cực hơn.

Tuổi Sửu năm 1985

Năm nay tuổi Sửu có cơ hội công việc tốt, có thể được cấp trên lưu tâm và hỗ trợ. Cần chủ động thể hiện năng lực, nâng cao hiệu quả công việc nếu muốn thăng tiến. Thời điểm cuối năm thích hợp cho những cơ hội tiến thân trong sự nghiệp.

Tuổi Sửu 1985 độc thân có cơ hội tốt để làm quen người phù hợp qua mai mối. Không nên hấp tấp, cần có thời gian để tìm hiểu đối phương. Người có gia đình sẽ chịu nhiều áp lực trong đời sống hôn nhân.

Tuổi Sửu năm 1997

Tuổi này năm nay một số tốt nghiệp, bắt đầu tìm công ăn việc làm. Nếu không thận trọng, có thể chọn sai việc, sai nghề phù hợp. Nên tìm kiếm lời khuyên từ người có kinh nghiệm, tham khảo những người tiền nhiệm để có hướng đi thích hợp. Cũng nên tranh thủ học tập, nâng cao kiến thức và hiểu biết, đặt nền tảng cho tương lai. Năm nay không phù hợp với những quan hệ mới.

Hà Minh (Theo Inka, Dajiazhao)

No comments:

Post a Comment