Monday, January 20, 2020

Vận mệnh người tuổi Thân năm Canh Tý


Sự nghiệp của tuổi Thân năm nay thịnh vượng, bước những bước suôn sẻ và đạt được đột phá trong sự nghiệp.

Tuổi Thân sinh các năm 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016. Người tuổi này thông minh có tiếng. Thời đi học, họ được thầy cô giáo khen ngợi, được nhiều giải thưởng. Khi đi làm, họ là những người lãnh đạo tài năng, có được sự ghi nhận nghề nghiệp. Tuy nhiên, tuổi này đôi khi ngạo mạn. Khi đưa ra các quyết định, họ chỉ đặt nặng suy nghĩ của chính mình. Họ cũng dễ ghen tị khi người khác giỏi hơn mình. Đó cũng là những người có tính ganh đua cao.


Đàn ông tuổi Thân nhiệt tình, có ý thức trách nhiệm cao, khả năng hài hước tốt. Họ sống vị tha, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Trong cuộc sống, họ luôn cố gắng để đạt được điều mình muốn, nhưng đôi khi có một chút cố chấp và thiếu trưởng thành. Đòi hỏi những người này kiên trì là một điều khó, bởi vì sở thích của họ liên tục thay đổi. Họ cũng khó có khả năng duy trì các mối quan hệ một cách bền lâu.

Đàn bà tuổi Thân thích giao lưu, dễ dàng kết nối với những người xung quanh. Họ cuốn hút và tạo ấn tượng tốt bởi vẻ bề ngoài lẫn tính cách thân thiện. Đó cũng là những phụ nữ có tính cạnh tranh cao, không bao giờ cạn kiệt ý tưởng. Họ không ngại đối diện khó khăn, không thích sự cảm thông và an ủi từ bất cứ ai. Sự tự tin khiến cho họ lạc quan, nhưng đôi khi điều này trở nên thái quá.

Dự đoán chung

Năm Canh Tý cho người tuổi Thân cơ hội để thể hiện bản thân mình, chứng tỏ năng lực cá nhân. Đây là năm thuận lợi cho việc hợp tác, đặc biệt liên quan đến các dự án về kỹ thuật. Tuổi này có một năm thuận lợi trong việc tích lũy tài sản, tiền gửi tăng, tài sản cố định tăng. Quyền lực, vị trí cũng được nâng lên trong năm Canh Tý. Tuổi này năm nay có quý nhân phù trợ, bạn bè giúp sức, nhờ thế dễ dàng giải quyết khó khăn, vướng mắc trong đời sống. Nỗ lực phát triển sự nghiệp được thực hiện từng bước và có hiệu quả, nhờ thế có được đột phá.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể tự gây hại cho mình bằng thái độ ngạo mạn, thiếu nhún nhường. Mâu thuẫn nổ ra có thể đi kèm với thương tích, tổn thương. Nên chú ý đề cao lý trí hơn cảm xúc, có thái độ chừng mực khi xử lý mọi việc.

Ngoài ra còn có dấu hiệu của sự phân tán tài sản, chi tiêu rải rác, thiếu cẩn trọng.

Tài vận

So với sự phát triển tốt của sự nghiệp thì tài vận chỉ ở mức nhất định. Tuy nhiên, năm nay bạn được tự do hơn, có thời gian để đeo đuổi các công việc ngoài văn phòng, nhờ thế có thêm thu nhập cho gia đình.

Tài chính của tuổi Thân năm Canh Tý khá ổn. Nhiều cá nhân có thể có sự tăng trưởng tài chính rõ rệt thông qua đầu tư, hay có thêm tiền thưởng, tiền lương. Tuy nhiên tuyệt đối không đầu tư mạo hiểm, nên tham khảo ý kiến từ các chuyên gia trong các lĩnh vực mà bạn muốn tham gia. Điều quan trọng cần lưu ý: Không nên tin tưởng quá mức vào các tổ chức tài chính hay người quen, nguy cơ mất tiền là cao. Người tuổi Thân hoạt động trong các ngành nghề chuyên du lịch, dịch vụ ăn uống, giải trí có thể có những thuận lợi nhất định.

Trong năm, việc chi tiêu tiền bạc cho cuộc sống hàng ngày khá lớn. Bạn cũng sẽ rơi vào một số tình huống bất ngờ cần phải có sự hỗ trợ tài chính, thế nên kế hoạch tài chính ban đầu của bản thân hay gia đình có thể bị thay đổi.

Quan lộ

Sự nghiệp của tuổi Thân năm nay thịnh vượng. Không chỉ vượt qua sự suy thoái trong năm ngoái, năm nay, họ bước những bước suôn sẻ và đạt được những đột phá trong sự nghiệp. Nhân viên văn phòng có nhiều cơ hội thăng tiến, và để đảm bảo điều này, cần cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao phó thật kỹ lưỡng, hiệu quả. Nên chủ động hơn trong công việc, đồng thời chịu khó tích lũy kiến thức, khi bước vào cuộc cạnh tranh trong môi trường làm việc.

Với người tuổi Thân có kế hoạch thay đổi chỗ làm việc, nên nỗ lực để hòa nhập tập thể, mở rộng tương tác, điều này có ích cho công việc trong tương lai. Với những người kinh doanh, năm nay doanh nghiệp sẽ phát triển tốt, có thể tạo ra tên tuổi, danh tiếng riêng cho thương hiệu của mình.

Tình cảm

Quá bận rộn công việc có thể là lý do khiến người tuổi Thân đã kết hôn thiếu chăm lo cho gia đình. Nên dành nhiều thời gian hơn cho tổ ấm, cuộc sống hôn nhân nhờ thế mới tốt được.

Tuổi Thân đang trong mối quan hệ nào đó sẽ rất dễ để công việc chi phối tình cảm, dẫn đến rạn nứt, cãi vã, người thứ ba rất dễ chen vào. Nên nhớ, công việc không phải tất cả trong cuộc sống.

Với người độc thân, năm nay tốt cho việc xây dựng mối quan hệ mới. Năm nay họ có nhiều sức hút trong mắt người khác phái, vì thế cần chủ động giao tiếp để tìm hiểu đối phương, nhưng tuyệt đối không nôn nóng, hấp tấp.

Sức khỏe

Sức khỏe tuổi Thân năm nay ở mức trung bình. Nên có thái độ tích cực hơn với cơ thể, cần chăm sóc thể chất nhiều hơn là quan tâm đến việc kiếm tiền. Nên chú ý các bệnh từ đường miệng, tiêu hóa, giữ cho mình chế độ ăn uống hợp lý.

Phụ nữ mang thai trong năm nay nên cẩn trọng tuyệt đối khi đi lại, tránh nguy cơ rủi ro.

Tuổi Thân sinh năm 1956

Trong nửa đầu năm, vận may tuổi này tương đối kém, nguy cơ tai nạn có thể xảy ra. Cần chú ý hết sức khi tham gia giao thông, tránh các môn thể thao cường độ cao. Trong công việc, nên tự mình làm mọi thứ thay vì giao phó vào tay người khác hay sự chỉ dẫn của người khác, nếu không rắc rối sẽ xảy ra. Càng về giữa và cuối năm, mọi thứ tốt đẹp hơn, kẻ xấu ngừng dóm ngó, vận may của bạn sẽ được cải thiện. Nên chú ý sức khỏe, đề phòng bệnh tiêu hóa hay tiểu đường.

Tuổi Thân sinh năm 1968

Sự kiên trì sẽ giúp bạn được trả công xứng đáng bằng thành quả trong sự nghiệp. Cần tỉnh táo để nắm bắt lấy cơ hội. Tuyệt đối không đầu tư tiền bạc thiếu tính toán. Cuối năm sẽ bận rộn hơn đầu năm, vì thế nên chú ý đến sức khỏe, an toàn giao thông...

Tuổi Thân sinh năm 1980

Năm nay dễ có mâu thuẫn, xung đột với đồng nghiệp, cấp dưới. Nên kiên nhẫn lắng nghe người khác thay vì khăng khăng làm theo ý mình. Năm nay tuổi Thân sinh năm 1980 có cuộc sống hôn nhân tốt đẹp, tuy nhiên nên tránh xa sự cám dỗ, có thể gây nguy hại cho hôn nhân.

Tuổi Thân sinh năm 1992

Năm nay người tuổi Thân sinh năm 1992 sẽ có vận may về đường học tập, nghề nghiệp. Nên dành nhiều thời gian hơn cho việc học hành, nghiên cứu kiến thức mới hoặc thi thêm các bằng cấp. Nếu bạn có định hướng nghề nghiệp cho mình thì nên chủ động, độc lập, thay vì chịu sự chi phối quá nhiều từ người khác.

Hà Minh (Theo Inka, Dajiazhao)

No comments:

Post a Comment