Monday, January 20, 2020

Vận mệnh người tuổi Ngọ năm Canh Tý


Tài chính của tuổi Ngọ năm nay tốt hơn năm ngoái, nhờ vào lương ổn định, lãi suất đầu tư, quà tặng của người thân, gia đình.

Tuổi Ngọ sinh các năm 1954, 1966, 1978, 1990, 2002, 2014. Tính cách nổi bật là siêng năng, không ngại khổ. Họ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ, tuy nhiên đôi khi lại quá thừa năng lượng.

Trong đời sống, họ luôn cố gắng bằng mọi cách thực hiện được những mục tiêu mà bản thân đặt ra. Họ luôn hướng tới cuộc sống hạnh phúc về tinh thần nhiều hơn là sự giàu có vật chất. Tuổi này có xu hướng luôn muốn mọi người giống mình và đôi khi không hiểu nổi vì sao người khác lại không giống như họ. Tính khí tuổi Ngọ nóng nảy, nhưng mau quên, dễ tha thứ. Điểm trừ lớn nhất là họ không nhận biết được những sai lầm của bản thân.

Đàn ông tuổi Ngọ độc lập, luôn khao khát tự do. Họ sống thoải mái, nghĩ gì làm nấy và thể hiện đúng bản chất của mình trước mặt mọi người thay vì che đậy nó. Sự hài hước, vui vẻ của tuổi Ngọ khiến họ nổi bật trước đám đông. Họ hào hiệp, sẵn sàng xắn tay áo giúp đỡ người khác khi cần. So với nhiều người đàn ông khác, đàn ông tuổi Ngọ mất nhiều thời gian hơn để trưởng thành. Trong cuộc sống, họ đề cao cái tôi, nâng cao giá trị bản thân đến mức mù quáng với những sai phạm của chính mình.

Đàn ba tuổi Ngọ cuốn hút, luôn tạo được sức hấp dẫn trong mắt mọi người. Họ làm việc hiệu quả cao và luôn gây được ấn tượng cho đám đông vì năng lực của mình. Trong đời sống, phụ nữ tuổi này đã quyết tâm làm gì thì sẽ làm cho được mà chẳng cần trông dựa vào sự hỗ trợ của ai. Họ cũng yêu, ghét rõ ràng trong chuyện tình cảm, nhưng liên quan đến các quyết định quan trọng về tình cảm, họ lại trở nên khá thiếu quyết đoán, thường phó mặc cho số phận.

Dự đoán chung cho người tuổi Ngọ năm Canh Tý

Năm nay, người tuổi Ngọ có nguồn thu nhập ổn định, chính đáng, bao gồm lương, các khoản lợi nhuận đầu tư hợp pháp... Dù vậy, tiểu hạn có hung tinh Thất Sát (sao xấu) nên cần phải biết giữ gìn của cải, nếu không có thể sẽ bị lừa đảo, mất tiền. Biến động tài sản có thể xảy ra nếu không cẩn trọng.

Trong công việc, nếu không thể hiện được năng lực, làm việc ẩu có thể gây ra những sai phạm và làm xấu hình ảnh cá nhân. Khi đó, vị trí của bạn trong công ty sẽ không tốt, sếp không đánh giá cao. Bên cạnh đó, các đối thủ cạnh tranh có thể khiến bạn "đau đầu" đối phó.

Tài vận

Tài chính của tuổi Ngọ năm nay tốt hơn năm ngoái, nhờ vào lương ổn định, lãi suất đầu tư, quà tặng của người thân, gia đình. Tuy nhiên nên suy nghĩ kỹ về việc "bỏ hết trứng vào một giỏ", bạn có thể gặp rắc rối lớn. Bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này. Khi ai đó hỏi mượn tiền bạc, đề nghị hợp tác, nên cảnh giác cao độ, tránh cả tin quá mức.

Sự nghiệp

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ năm Canh Tý có nhiều biến động. Người làm ở vị trí lãnh đạo dễ mắc sai lầm trong các quyết định mang tính chiến lược. Trong khi đó, những người làm công ăn lương có thể sai sót trong công việc, ảnh hưởng đến tiến độ của nhóm. Người làm nghề sáng tạo tâm lý kém ổn định, tác động xấu đến chất lượng và giá trị công việc. Người làm kinh doanh có thể gặp phải khó khăn do khách hàng hay cấp trên yêu cầu, đòi hỏi nhiều làm bạn mệt mỏi.

Khi căng thẳng đầu óc, nên giải phóng áp lực bằng cách nghỉ ngơi, đi du lịch, gặp gỡ người thân gia đình, họ có thể cho bạn lời khuyên hữu ích, từ đó đảo ngược tình huống bất lợi. Người mới bước chân vào môi trường mới không nên nóng vội thể hiện bản thân, hãy khiêm tốn và chịu khó học hỏi, dần dần mới có cơ hội khẳng định mình.

Tình cảm

Đời sống tình cảm của tuổi Ngọ năm nay không quá lý tưởng. Người đang yêu rất dễ rơi vào khủng hoảng trong mối quan hệ, thậm chí là những thử thách chưa từng phải đối mặt. Tâm lý căng thẳng trong công việc có thể tác động, khiến bạn dễ "mặt nặng mày nhẹ" với đối tác. Cần điều chỉnh cảm xúc, không mang việc về nhà, nếu không căng thẳng sẽ nổ ra. Khi mâu thuẫn xuất hiện, mối quan hệ rạn nứt, người thứ ba có thể xuất hiện. Người đang yêu cũng không nên quyết định tiến tới hôn nhân vội vã, cũng không nên có thái độ nghi kỵ, kiểm soát lẫn nhau. Cần học cách tin tưởng một nửa của mình.

Với người đã kết hôn, năm nay cảm xúc vợ chồng ổn định, êm thấm, tuy nhiên nên cố gắng tạo ra bất ngờ cho bạn đời bằng những điều thú vị, nhờ thế tình yêu thêm tươi mới.

Tuổi Ngọ độc thân năm nay không hào hứng yêu đương, có lẽ bạn có quá nhiều mối bận tâm về công việc.

Sức khỏe

Thể lực của tuổi này năm nay không tốt, do phải đối phó với nhiều áp lực. Nếu bạn chịu áp lực tâm lý quá lâu, tích tụ dồn nén có thể gây ra rắc rối, tốt nhất là chia sẻ cảm xúc với mọi người xung quanh nhiều hơn.

Tuổi Ngọ nên hạn chế hút thuốc, uống rượu, ăn uống vô độ. Người có tuổi nên tham gia các hoạt động vận động ngoài trời, cho cơ thể khỏe khoắn, tâm trạng cũng vui hơn. Năm nay, cần hết sức cẩn trọng khi ngồi sau tay lái, đề phòng tai nạn giao thông. Lưu tâm sức khỏe, đặc biệt là dạ dày, gan, tránh đồ ăn cay nóng, quá mỡ...

Tuổi Ngọ năm 1954

Tuổi này năm nay dễ ốm đau, tâm trạng không tốt, thậm chí trở nên xa cách mọi người, kể cả người nhà. Nên cố gắng giải tỏa áp lực tâm lý, suy nghĩ thoáng, tương tác nhiều hơn, nhờ thế bạn sẽ được tâm tình, cởi bỏ căng thẳng. Đừng lo lắng nhiều quá về tiền bạc, cũng chớ nên tin người, nếu không sẽ bị lừa phỉnh, mất trắng.

Tuổi Ngọ sinh năm 1966

Người làm kinh doanh sẽ có một khoảng thời gian khó khăn, hiệu suất kinh doanh kém. Người làm công ăn lương không tìm thấy tiếng nói chung với cấp trên, lương thưởng có thể không cao. Nên đầu tư thời gian cho việc học hành, nâng cao hiểu biết chuyên môn, lắng nghe lời khuyên của bạn bè, đồng nghiệp bằng thái độ khiêm tốn. Cuối năm, vận may sẽ tăng lên. Sức khỏe nên được đặc biệt quan tâm vào cuối năm.

Tuổi Ngọ sinh năm 1978

Nửa đầu năm Canh Tý mang đến nhiều may mắn, liên quan đến thay đổi công việc, các dự án đầu tư, hoặc hỷ sự hôn phối. Tuy nhiên, cần hết sức hạn chế chi tiêu, chớ vung tiền bừa bãi. Hôn nhân năm nay có xu hướng thay đổi, có thể là không tốt. Nên ở bên bạn đời nhiều hơn để chia sẻ suy nghĩ, gắn kết quan hệ.

Tuổi Ngọ sinh năm 1990

Tuổi này năm nay có quý nhân phù trợ, có được vận may trong sự nghiệp, được cấp trên lưu tâm, nâng đỡ. Tuy nhiên cần khiêm tốn, tránh kiêu ngạo với đồng nghiệp để bị ghét, ganh tỵ. Về tình cảm, năm nay bạn khó lòng gặp đối tượng lý tưởng, thế nên chớ cưỡng cầu, cái gì đến sẽ đến mà thôi.

Tuổi Ngọ năm 2002: Tuyệt đối không nên yêu đương quá sớm, nếu không sẽ mắc sai lầm. Nên tập trung học hành, phát triển năng lực bản thân, tránh thái độ tự mãn, coi thường người khác.

Hà Minh (Theo Inka, Dajiazhao)

No comments:

Post a Comment