Saturday, January 18, 2020

Vận mệnh người tuổi Dần năm Canh Tý


Đây là năm mà tài vận của tuổi Dần tương đối tốt. Dù là tự kinh doanh hay làm việc công ty thì bạn cũng có thu nhập đi lên.

Người tuổi Dần sinh các năm 1950, 1962, 1974, 1986, 1998, 2010. Tính cách nổi bật của họ là tốt bụng, hào phóng. Họ yêu thích những thứ mang tính sáng tạo. Tuổi Dần đầy năng lượng, hiếm khi rơi vào trạng thái mệt mỏi, tuy nhiên đôi khi trở nên thiếu kiểm soát và dễ đưa ra những quyết định cay nghiệt. Trong cuộc sống, dù phải đối mặt với vô vàn chướng ngại vật khó khăn thì người tuổi này không bao giờ dễ buông bỏ hay đầu hàng.


Dàn ông tuổi Dần tính cách táo bạo, dũng cảm, họ yêu thích sự liều lĩnh, mạo hiểm. Trong công việc, họ xông xáo và muốn thể hiện trọn vẹn bản thân. Tuy nhiên, họ gặp vấn đề trong việc kết nối với mọi người xung quanh, chính vì sự tự tin của mình. Đàn ông tuổi này lạc quan và có tiêu chuẩn cao về cái đẹp, tuy nhiên họ thiếu sự lãng mạn, vì thế kết cục là tổ ấm có thể không hạnh phúc.

Phụ nữ tuổi Dần giàu sức hút. Họ yêu thích thể hiện bản thân một cách tự do, phóng khoáng. Giống như loài mèo, phụ nữ tuổi Dần thân thiện, sống động, nhưng móng vuốt đôi khi lại rất sắc bén. Họ thông minh, kiên nhẫn, có thể hành xử khéo léo ở mọi môi trường. Trong gia đình, họ là những người mẹ tuyệt vời, khi luôn sẵn lòng dành cho con cái sự tự do cá nhân.

Dự đoán chung về tuổi Dần năm Canh Tý

Năm Canh Tý đem lại cho tuổi Dần sự bình ổn về sự nghiệp. Năm này tốt cho các kỳ thi sát hạch, kiểm tra thăng chức, thăng bậc lương, hoặc thay đổi công việc.

Không xung đột với sao Thái Tuế nên năm nay vận may của người tuổi Dần tương đối ổn định, cuộc sống từng bước tiến triển. Cần cẩn trọng, tránh cẩu thả trong công việc, sai lầm nhỏ có thể gây ra họa lớn. Chỉ cần bạn sửa sai ngay từ đầu thì mọi thứ dễ dàng khắc phục hơn.

Tuy vậy trẻ nhỏ nên tránh xa chó mèo, có thể bị cắn, bị trầy xước ảnh hưởng sức khỏe. Năm nay cũng có thể liên quan đến các cuộc chia ly, hoặc những tai nạn không lường trước, vì thế cần phải đặc biệt thận trọng khi di chuyển.

Tài vận

Đây là năm mà tài vận của tuổi Dần tương đối tốt. Dù là tự kinh doanh hay làm việc công ty thì năm nay bạn cũng có thu nhập theo chiều hướng đi lên. Nếu bạn làm công ăn lương, đồng lương của bạn đều đều, ít biến động. Nếu bạn hợp tác làm ăn thì nhớ chia sẻ lợi ích đồng đều, không vì lợi ích bản thân mà làm hại tới lợi ích của người khác. Việc mở rộng làm ăn, kinh doanh cũng đi kèm với việc chi tiêu nhiều hơn do phải xây dựng các mối quan hệ, tuy nhiên không nên vì thế mà phung phí thiếu tính toán. Tính người tuổi Dần phóng khoáng, thích trả tiền thay cho người khác khi ăn nhậu, gặp gỡ để có được sự nể trọng, điều này là không nên.

Tài vận của tuổi Dần năm nay tốt do Thần tài hỗ trợ, tuy nhiên không nên huênh hoang, gây sự ghen tị. Cũng không nên để bị lóa mắt bởi vận may, nếu không có thể đầu tư sai lầm. Bạn cũng không nên cho vay tiền, kể cả người thân và bạn bè, nếu không sẽ mất cả tiền lẫn bạn.

Quan lộ

Với những người nhiều tham vọng thì năm nay có thể không được ưng ý, vì sự nghiệp không có những tiến triển vượt bậc. Cần phải kiên nhẫn và bền bỉ tích lũy kiến thức, chờ đợi thời cơ. Người bắt đầu lao vào thương trường sẽ gặp nhiều thử thách, họ có thể bị mất tiền khi chưa có kinh nghiệm. Vì thế, nên tìm sự giúp đỡ của người đi trước để được tư vấn.

Đối với người tham gia thương trường lâu năm, công việc năm nay không có tiến triển đặc biệt, bạn gặp tình trạng "thắt cổ chai" trên con đường phát triển, mở rộng công ty. Khi gặp khó khăn, chớ nên mất niềm tin, muốn từ bỏ hay thay đổi môi trường. Chỉ cần kiên trì, bạn sẽ vượt qua được giai đoạn khó khăn.

Với người làm công ăn lương hoặc mới vào môi trường làm việc, nên kín tiếng, khiêm tốn thay vì cố lấn lướt những người lâu năm và gây ra sự bất mãn, hậu quả sẽ khó tránh.

Tình cảm

Đời sống tình cảm của người tuổi Dần năm nay tương đối lạc quan. Người độc thân sẽ nghiêm túc đeo đuổi mối quan hệ nào đó, tuy nhiên đôi lúc bạn trở nên kém hòa đồng. Cố gắng cởi mở, chịu khó tương tác với bạn bè của người đó, bạn sẽ chiếm được cảm tình của mọi người.

Năm nay người đã có người yêu sẽ phải "chinh chiến" để giữ được người của mình vì có người khác dòm ngó. Cần ứng xử khéo léo, kiên trì và quyết đoán nếu bạn muốn mối quan hệ tốt đẹp. Với những người đã kết hôn, đây là năm hôn nhân ổn định, hạnh phúc.

Sức khỏe

Thể lực của tuổi Dần năm nay không được tốt lắm, có thể bị giảm do những căn bệnh lặt vặt phát sinh. Sức khỏe cũng là điều mà bạn cần đặc biệt chú ý. Cần dành nhiều thời gian cho việc tập luyện, nghỉ ngơi, nhất là giai đoạn chuyển mùa. Người có bầu bí nên thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe định kỳ, để đảm bảo sự an toàn cho mẹ và bé.

Tuổi Dần sinh năm 1950:

Tính cách tuổi Dần nhiều lúc kiêu ngạo, bướng bỉnh không chịu nghe ai, thế nên có thể gây mâu thuẫn trong gia đình. Cần học cách kiềm chế cảm xúc, lắng nghe góp ý của con cái. Tập luyện thể dục, thể thao phù hợp. Ngoài ra, không nên đầu tư tiền bạc tiết kiệm bấy lâu vào những lĩnh vực mình không thạo, nếu không sẽ mất mát tiền bạc.

Tuổi Dần sinh năm 1962:

Sự nghiệp của tuổi Dần lúc này chững lại do nhiều yếu tố, khiến tâm lý bạn có thể khủng hoảng. Tốt nhất là nên giải tỏa căng thẳng bằng việc dành thời gian cho gia đình, nghỉ ngơi thư giãn nhiều hơn.

Tuổi Dần sinh năm 1974

Tuổi này năm nay sự nghiệp có phần không ổn định, khó có được sự đánh giá cao của cấp trên. Công việc bận làm bạn nghỉ ngơi không đầy đủ nên sức khỏe yếu. Vận may giữa năm trung bình, tuy nhiên đến cuối năm tình hình sẽ khả quan hơn.

Tuổi Dần năm 1986

Năm nay mục tiêu nghề nghiệp của bạn không rõ ràng, năng suất công việc không cao, có thể ảnh hưởng đến tâm lý. Nếu bạn thay đổi môi trường làm việc, vận may có thể sẽ được cải thiện. Bạn cũng có thể tham gia các khóa học phù hợp để nâng cao chuyên môn.

Năm nay người độc thân có thể sẽ gặp đối tượng nào đó qua bạn bè, người thân mai mối. Tuy nhiên nên tìm hiểu kỹ, chớ vội vàng gật đầu đồng ý, nếu không có thể sẽ khổ vì tình.

Tuổi Dần sinh năm 1998

Năm nay thích hợp cho việc học tập mở mang kiến thức, cải thiện thành tích. Bạn cũng nên học cách giao tiếp, ứng xử, tránh thái độ kiêu ngạo, không lắng nghe quan điểm của người khác và gây ra xích mích. Sức khỏe của tuổi này năm nay không được tốt, bạn khó tập trung khi tham gia giao thông, điều này rất nguy hiểm. Ngoài ra nên chú ý các bệnh liên quan đến thận, bàng quang...

Hà Minh (Theo Inka, Dajiazhao)

No comments:

Post a Comment