Saturday, May 8, 2021

7 cung hoàng đạo đáng sợ nhất khi tức giận



Trong cuộc sống tất cả chúng ta đều không tránh khỏi những thời điểm bản thân nóng nảy hoặc tức giận – điều này thi thoảng có thể đúng hoặc sai. Có một sự thật rằng chúng ta không nên trút giận lên một ai đó. Nếu bạn nhìn thấy một ai đó xung quanh mình đang nóng giận, điều đầu tiên bạn nên làm là giữ cho họ có một không gian riêng, đừng nên kích động và làm họ trở nên nóng nảy hơn. Có một số người mà tuyệt đối bạn đừng bao giờ chạm vào khi họ nóng giận. Mỗi cung hoàng đạo sinh ra có những biểu hiện khi nóng giận khác nhau. Một số thể hiện ra bên ngoài rõ ràng hơn những người khác. Để tìm ra những cung hoàng đạo và bạn tuyệt đối không nên chạm vào khi họ nóng giận mời bạn tham khảo bài viết của chúng tôi dưới đây.
  1. Kim Ngưu (20/04-20/05)


Đứa con của Mặt trời với đại diện là sức mạnh tiềm ẩn của một chú bò tót, vì thế rất khó để có thể biết được khi nóng giận Kim Ngưu của chúng ta sẽ trông như thế nào? Khi họ tức giận, họ có thể trở nên bạo lực và mất kiểm soát – Kim Ngưu thường không biết cách để lắng nghe nhận định của người khác, họ trở nên cứng đầu và cực kỳ khó chịu. Tuy nhiên nếu nghiêm túc nhìn lại chúng ta vẫn dễ dàng thấy rằng phần lớn sự tức giận của Kim Ngưu diễn ra theo một cách hợp lý và đúng đắn. Khi Kim Ngưu tức giận có rất ít thứ có thể làm họ bình tĩnh trở lại. Thứ Kim Ngưu cần đơn giản chỉ là thời gian để làm họ nguôi ngoai. Khi Kim Ngưu nóng nảy với một điều gì đó họ trở nên ồn ào và mất kiểm soát. Kim Ngưu thiếu tính kiên nhẫn với những người cố gắng làm phiền họ khi họ nóng giận.

Cách giải quyết khi Kim ngưu giận

Vì Kim Ngưu có tính kiên nhẫn kém hơn những cung hoàng đạo khác, nên điều tốt nhất bạn có thể làm là để mọi chuyện qua đi một cách tự nhiên. Nếu Kim Ngưu đang ở đỉnh điểm của sự tức giận, đơn giản bạn hãy rời đi. Nếu điều này diễn ra một cách thường xuyên Kim Ngưu sẽ thừa thông minh để hiểu rằng họ đã vượt ra khỏi giới hạn vốn có, có thể khi đó vì nóng nảy họ không xin lỗi bạn ( vì cái tôi của họ) nhưng họ sẽ đảm bảo việc để mọi thứ trở lại như bình thường khi cơn tức giận đi qua.

2.Cự Giải (22/06-22/07)


Đừng vội nghĩ rằng Cự Giải với lòng bao dung như một người mẹ sẽ luôn dịu dàng cả khi họ tức giận hoặc trải qua một điều gì đó làm họ đau đớn. Khi Cự Giải nóng giận họ thường biểu hiện nó ra ngoài bằng cách cảnh báo những người xung quanh mình bằng một vài hành vi nhất định. Nếu như mọi cảnh báo của họ đều bị lờ đi và tình hình trông không có vẻ gì là khá khẩm hơn, cơn nóng giận họ sẽ đạt đến mức cao trao và mọi thứ dường như muốn nổ tung. Khi cơn nóng giận bùng phát giống như một ngọn núi lửa phun trào, những gì mà nhiều năm qua bạn biết về Cự Giải thời điểm này tất cả mọi biểu hiện bên ngoài của họ trong phút chốc sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên. Phải mất rất lâu để Cự Giải có thể chịu đựng đến mức đó và cũng phải kha khá một khoảng thời gian để họ có thể để mọi thứ nguôi ngoai đi. Khi ai đó cố làm họ tức giận, Cự Giải sẽ biểu hiện thái độ bằng sức mạnh của mình, theo một cách mà chỉ có Cự Giải mới có thể làm được. Giống như bao người bình thường khác Cự Giải Cự Giải cũng giữ những thứ làm họ tức giận đó như một vùng quá khứ nhắc nhở họ mỗi ngày. Đừng bắt ép Cự Giải phải quên nó cho dù Cự Giải rất hiếm khi thể hiện nó ra bên ngoài. Đây là lý do tại sao bạn phải cẩn thận trong mối quan hệ với Cự Giải. Nếu bạn có thể duy trì mối quan hệ này lâu dài bạn sẽ nhìn thấy ở Cự Giải một khía cạnh í tai có thể nhìn thấy được. Điều đó cũng đồng nghãi với việc một khi bạn nhìn thấy Cự Giải nóng giận hãy ra khỏi nơi đó.

Cách giải quyết khi Cự giải giận

Bước đầu tiên để giải quyết vấn đề này là nhận mọi lỗi sai thuộc về bạn, hãy cố để giải thích cho Cự Giải hiểu rằng bạn làm tất cả những điều này là để duy trì mọi thứ theo một cách tốt đẹp nhất. Giải thích và giải thích nhiều hơn mặc dù đôi khi với Cự Giải hành động có giá trị hơn bất cứ lời nói nào. Cự Giải chỉ có cảm giác an toàn khi bạn trao cho họ được điều đó, với Cự Giải thay vì bạn cố gaiir thích làm mọi thứ cho thật logic hãy hành động bằng cách trao cho họ một cảm giác bạn thật lòng và chân thành – một bữa ăn do chính tay bạn làm chứa đầy hương vị tình yêu. Một tách sữa ấm hay một cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng cũng có thể làm họ nguôi ngoai nhanh đi được.

3.Bạch Dương (22/03-19/04)


Khi Bạch Dương nóng giận về cơ bạn mọi người đều có thể dễ dàng để nhận ra điều đó. Không giữ lại bất kỳ sự nóng nảy nào bên trong con người mình, họ trở nên cứng đầu và bốc đồng giống như Nhân Mã hay Sư Tử, điểm khác của Bạch Dương chính là đôi khi sự nhiệt tình quá mức và nguồn năng lượng bên trong họ có thể trở thành thứ khiến họ trở nên bạo lực hơn khi tức giận. Bạch Dương như một quả bom hẹn giờ khi nóng giận và càng cố gắng che giấu nó càng thể hiện ra bên ngoài một cách rõ ràng hơ, nó thể hiện ra thông qua tâm trạng của bạn và điều đó làm người khác cảm thấy không cách nào lường trước được. Bạch Dương không giỏi trong việc kiểm soát sự tức giận lo lắng của mình vì thế khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát họ trở nên rất điên rồ. Sự nóng giận của Bạch dương giống như một ngọn núi lựa chờ chực để phun trào vì thế mà nó sẵn sàng đốt hết tất cả mọi thứ chúng gặp trên đường đi. Khi nóng giận Bạch dương không thể nhín xa hơn, họ thể hiện sự bức bối và nóng giận của mình mà không xem xét bất kỳ ai hay bất kỳ thứ gì có thể ảnh hưởng từu chính bởi lời nói và hành động của họ. Lời nói trong cơn nóng giận có thể là nguy cơ chấm dứt một mối quan hệ và những quyết định đưa ra lúc nóng giận sẽ là nơi châm ngòi cho những cuộc ẩu đã và cãi vả sau này. Nếu bạn quen Bạch Dương lâu ngày sẽ dễ dàng hiểu ra rằng nếu như không khiến họ bình tĩnh trở lại mọi thứ sẽ diễn ra theo xu hướng bạo lực hơn.

Cách giải quyết khi Bạch Dương giận

Xét về mặt tích cực Bạch Dượng có xu hướng vượt qua nó rất nhanh và không để tồn đọng sự nóng giận quá lâu vì thế điều tốt nhất bạn có thể làm là cho họ một không gian riêng hết sức có thể cho đến khi mọi thứ nguôi ngoai đi. Họ sẽ đánh giá cao khi bạn không pahir là người khiến cho học trở nên nóng giận và mất kiểm soát hơn. Bắt đầu bằng việc tách mình ra khỏi không gian riêng của Bạch Dương bạn cũng cần tạo ra cho bản thân những cơ hội để tiếp xúc từ từ với họ avf cho cơn nóng giận lắng xuống.

4.Sư Tử (23/07 – 22/08)


Sư Tử là kiểu người rất dễ bị chi phối. Sự tức giận của Sư Tử không đơn giản giống như những cung hoàng đạo khác, nó thực sự rất đáng sợ. Cơn thịnh nộ của họ biểu hiện bằng những hành động lời nói to tiếng càng làm như thế họ càng cảm thấy mọi thứ thoải mái hơn. Họ sẽ cố gắng nói bất cứ điều gì để có thể làm lung lay đi sự kiên định của đối phương. Khi tức giận, Sư Tử luôn cho rằng mình đúng và không ngần ngại trước bất kỳ một cuộc tranh cãi nào. Bằng việc tức giận họ muốn thông qua đó để thể hiện quyền lực của mình. Họ sẽ làm mọi thứ để chứng minh mình đúng và buộc đối thủ phải thừa nhận mình sai. Họ không sợ sử dụng những ngôn từ mang tính đả kích khi tức giận. Họ cũng không ngại việc nói thẳng. Họ trở nên mù quáng khi cơn giận bao phủ họ.

Cách giải quyết khi Sư tử giận

Vì Sư Tử là người thích thể hiện nên khi đối phó với Sư Tử bạn cũng không cần phải cố gắng là người quá tinh tế. Hãy giải thích cho họ biết họ sai ở đâu và sai như nào giải thích một cách rõ ràng quan điểm của bạn. Nếu có thể bạn hoàn toàn có thể đưa ra một vài bằng chứng cho lí lẽ của mình. Hãy đối phó một cách thông mình và sắc bén. Đừng để bị áp đảo.

5.Bọ Cạp (23/10 – 21/11)


Mặc dù Bọ Cạp là kiểu người bình tĩnh và làm quan nhưng họ cũng có thói quen giữ những mối hận thù trong một khoảng thời gian dài. Với Bọ Cạp họ không ngần ngại biểu hiện ra điều đó với bạn. Không dễ dàng để Bọ Cạp quên bất cứ điều gì nhất là khi nó làm họ cảm thấy buồn bã. những điều đó diễn ra một cách tự nhiên đến mức nó khiến bạn không hề biết rằng họ vẫn còn đang giận dữ. Họ trông giống như một thanh sắt không dễ dàng bị bẽ gãy khi họ tức giận đơn giản vì họ không bao giờ cho bạn biết bạn đã làm họ cảm thấy khó khăn như thế nào. Đôi khi Bọ Cạp cũng dùng những lời nói gây xúc phạm người khác và điều này đương nhiên sẽ khiến họ phải hối hận cả đời. Mọi thứ vượt ra khỏi giới hạn vốn có của nó và bạn thi thoảng chẳng thể hình dung nổi mình đang bị đả kích như thế nào.

Cách giải quyết khi Bò cạp giận

Điều duy nhất bạn có thể làm là giúp Bọ Cạp cảm thấy thoải mái một chút khi họ tức giận. Nếu đó là người mà bạn thực sự yêu, bạn cần họ tin tưởng bạn để nói cho bạn biết tất cả những vấn đề mà họ đang gặp phải. Bọ Cạp có thể cực kỳ lạnh lùng và đây là một trong những cách để họ trút giận dữ lên bạn. Hãy làm tan đi lớp băng bao phủ quanh cuộc sống của họ. Và mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo nên nói lời xin lỗi như thế nào mới đúng?

6.Nhân Mã (22/ 11 – 21/12)


Nhân Mã giống như một quả bom hẹn giờ cùng xem thử họ sẽ như thế nào khi rơi vào tâm trạng xấu. Bình thường Nhân Mã thân thiện và gần gũi nhưng khi họ nổi giận nó sẽ trông giống như một quả bom đang nổ và họ thì vĩnh viễn không bao giờ quên họ có thể làm ra bất kì điều gì đối với thứ làm họ cảm thấy khó chịu. Một Nhân Mã hiền lành sẽ trở thành một con quái vật khi tức giận và thậm chí họ có thể tấn công người khác. Khi tức giận Nhân Mã thường dùng lời nói. Họ có thể chửi thề và giận dữ xúc phạm người khác. Đừng quá cứng rắn với họ bởi vì khi cơn giận dữ đi âu Nhân Mã sẽ nhận ra lỗi lầm của mình

Cách giải quyết khi Nhân Mã giận

Điều tốt đẹp nhất chính là dù tức giận đến mức như thế nào Nhân Mã cũng sẽ dễ dàng nhận ra lỗi lầm của mình sau đó họ sẽ xin lỗi chân thành chứ không phải là cố gắng biện minh cho lỗi lầm của mình. Hãy nói cho họ biết những lời nói tổn thương của họ là không tốt. Hãy từ bỏ thói quen đó vì lợi ích của chính bạn và của họ
7.Ma Kết (22 /12 – 19/01)


Ma Kết thường là kiểu người dễ chịu. Họ giỏi chịu đựng rất nhiều thứ và họ sẽ cố gắng giữ tất cả mọi thứ trong lòng. Nhưng khi bạn cố tình làm sai trái với họ mà bỏ đi bạn có thể khiến họ trở nên tức giận. Khi Ma Kết nổi giận tốt nhất bạn đừng nên hành động bất cứ điều gì. Khuyết điểm của Ma Kết khi họ nổi giận là họ sẽ mất bình tĩnh và điều này rất nguy hiểm, vì mọi sai lầm đều có thể xuất phát từ điều này. Khi họ phát điên, họ sẽ nói chuyện với mọi người theo một cách hoàn toàn khác và họ sẽ nói bất cứ điều gì để xúc phạm người đó. Lời nói của họ thực sự làm tổn thương đối phương. Không những thế họ có thể giải tỏa sự tức giận bằng hành động lên người không liên quan. Tức giận là điểm yếu lớn nhất của cung hoàng đạo này.

Cách giải quyết khi Ma Kết giận

Điều duy nhất bạn cần làm là giúp họ kiểm soát cơn giận của họ theo cách tốt đẹp hơn – tất cả những gì họ cần làm là chuyển năng lượng tiêu cực của họ đi nơi khác. Giúp Ma Kết kiểm soát sự tức giận của mình bằng cách nói chuyện với họ hoặc làm cho họ cảm thấy thoải mái nhẹ nhàng hơn.

No comments:

Post a Comment