Monday, May 3, 2021

Tử vi tuần mới 3/5 - 9/5 của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tài chính ổn định



Tình hình tài chính tuần này của Thiên Bình rất ổn định. Nếu làm tốt công việc được giao, bạn có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, đủ để bạn tự mua cho mình một món quà khích lệ bản thân.


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương hãy giữ tâm thái lạc quan và tích cực trong khoảng thời gian này. Có thể việc mới quay lại trường lớp hay nơi làm việc khiến bạn thấy mệt mỏi, tuy nhiên, nếu không muốn giậm chân tại chỗ thì bạn phải cố gắng.

Những bạn còn độc thân bắt đầu biết chú ý đến ngoại hình của mình hơn. Bạn chẳng còn ăn mặc xuề xòa hay ăn nói bỗ bã nữa, chính nhờ vậy mà bạn nhận được sự chú ý của nhiều người hơn hẳn. Nếu đã có nửa kia, bạn luôn quan tâm và bảo vệ người ấy. Bạn muốn người ấy chia sẻ với mình mọi điều khó khăn trong cuộc sống để đôi bên cùng giúp đỡ nhau vượt qua.

Trong vấn đề công việc của Bạch Dương thời gian này chỉ tạm ổn. Bạn chưa thật sự cẩn thận lắm trong công việc của mình, chính vì vậy mà đôi khi bạn mắc phải những sai lầm đáng tiếc.

Tuần này, tình hình tài chính của Bạch Dương nhìn chung sẽ tốt hơn vào tuần tới, và may mắn sẽ có thể duy trì, bạn có thể nhận lợi từ những khoản đầu tư trước đây. Tuy nhiên, cũng không nên vì thế mà bạn chủ quan và lơ là với những gì mình đã đạt được.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu hãy tìm cách biến những kế hoạch trên giấy trở thành hiện thực, đừng mãi theo đuổi những mơ ước xa vời. Hãy nhìn nhận vào thực tế để biết mình là ai và mình có thể làm được những điều gì.

Nếu còn độc thân, bạn có vẻ không nhiệt tình với những đối tượng khác giới cho lắm. Dù được một vài người ngỏ ý làm quen nhưng bạn thường kiếm cớ để từ chối một cách lịch sự. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn hay rơi vào tình trạng lo lắng rằng người ấy không thật sự chân thành trong mối quan hệ này.



Công việc của Kim Ngưu nhìn chung sẽ thuận lợi, hanh thông trong tuần tới. Bạn hiểu được ý của cấp trên, chính vì vậy mà mọi việc đều tiến hành khá suôn sẻ. Bạn có cơ hội chinh phục được lòng tin lãnh đạo.

Bạn có thể nhận được một khoản lời lãi nho nhỏ đến từ những khoản đầu tư từ trước đó. Đây chính là sự khích lệ nho nhỏ để bạn tin tưởng hơn vào tương lai.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Bước sang tuần mới, Song Tử cần phải chú tâm hơn vào những việc mình đang làm, đừng để lòng hiếu kỳ khiến mình thành ra là người hay xao nhãng. Chỉ có sự tập trung và cố gắng mới giúp bạn đi tới bước ngoặt quan trọng vươn đến thành công.

Nếu vẫn còn độc thân và đang thầm mến ai, bạn thường cảm thấy lo lắng vì cho rằng người ấy không có cảm xúc tương tự với mình. Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy thường trao đổi với nhau những vấn đề hệ trọng và sâu sắc. Hai người càng lúc càng hiểu nhau và tìm được tiếng nói chung.

Công việc trong tuần mới của Song Tử cần nên chủ động hơn nữa trong mọi vấn đề của bản thân bạn. Bạn không cần phải đợi phân công nữa mà tự giác nhận nhiệm vụ được cấp trên giao xuống.

Bạn cần phải cẩn trọng hơn trong lĩnh vực tài chính vào tuần này. Đừng vội nghe theo lời rủ rê của người khác mà đầu tư vào bất kỳ mối nào. Mọi quyết định đều cần phải xem xét rõ ràng.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần phải giữ thái độ khiêm tốn học hỏi trong tuần này, bất kể thành tích mà bạn đạt được là cao hay thấp. Thái độ khi đối diện với mọi chuyện dù thành công hay thất bại của bạn mới là điều khiến người khác khâm phục.

Tình yêu của người độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ một người bạn khác giới. Chính bạn cũng cảm nhận được rằng người ấy rất chân thành với mình. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn mong muốn người ấy ở bên bầu bạn với mình mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần vừa mới xa người ấy là bạn đã thấy nhung nhớ.

Tình hình tài chính của bạn sẽ khá hơn trong tuần tới nhưng phần bạn tự lực thì ít, phần nhiều là có người thân, gia đình sẽ hỗ trợ cho bạn. Nhìn chung, bạn sẽ không phải lo lắng về tiền bạc như trước.

Thời gian này Cự Giải đã biết cách nâng cấp hiệu quả công việc của mình bằng cách tập trung vào những việc quan trọng và từ tốn xử lý những vấn đề còn sót lại sau đó. Một số người đang tìm việc có cơ hội thử sức ở một nơi mới nhờ lời giới thiệu và đề nghị của người quen.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử trong tuần hãy bình tĩnh để có thể lắng nghe được điều trái tim muốn nói. Bạn cần xác định được điều mình muốn là gì và điều mình có khả năng làm được là gì, sau đó đưa ra những lựa chọn thích hợp cho tương lai.

Trong chuyện tình cảm các bạn còn độc thân vẫn thích tận hưởng cảm giác tự do, thoải mái hiện giờ. Bạn chưa định dành thời gian của mình cho một người nào khác. Nếu đã có nửa kia, bạn nghĩ ra một vài cách để tạo niềm vui cho người ấy. Thậm chí, bạn còn có ý định thực hiện vào ngay trong tuần này.



Về phương diện công việc khá tốt, có thể bạn sẽ vất vả hơn khi chủ động tiếp quản một số công việc. Đừng nên ôm đồm quá vì sức người có hạn và bạn cũng chỉ có 24 giờ một ngày như những người khác. Dường như bạn không được hoàn toàn tập trung cho công việc. Bạn thích nhờ vả người khác hơn là tự mình hoàn thành mọi việc.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong thời gian này. Bạn chủ yếu tiết kiệm chứ không tiêu xài linh tinh cho những việc không cần thiết. Thế nên cũng không cần phải quá sốt sắng hay cảm thấy số tiền mình chi tiêu đang hao hụt.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)


Xử Nữ cần phải học cách buông bỏ quá khứ và hướng tới tương lai. Cứ nghĩ về những chuyện đã qua thì bạn sẽ chẳng thể nào tiến bước được. Bạn không muốn bị mọi người xung quanh bỏ xa, đúng không nào?

Nếu còn độc thân, bạn có thái độ khá lạnh lùng với mọi người, khiến một vài đối tượng muốn theo đuổi bạn dần cảm thấy nản lòng thoái chí.Nếu đã có nửa kia, bạn đã dần học được cách tha thứ cho những lỗi lầm không cố tình của người ấy. Đôi bên ngày càng bao dung và thấu hiểu nhau hơn.

Xử Nữ sẽ phải ra ngoài để tiếp xúc với nhiều người khác nhau. Hãy có cách thể hiện điểm mạnh của mình, gây ấn tượng với cấp trên nhiều hơn nữa nhé. Có như vậy bạn mới có thể tiến xa và thăng tiến hơn trong công việc.

Dù những mối đầu tư trước mắt có vẻ ngon ăn đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng chớ vội đưa ra quyết định đầu tư. Hãy lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên học cách khoan dung hơn với mọi người và mọi việc xảy ra xung quanh mình, đừng để những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống gây ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Nếu vẫn còn độc thân, bạn có thể được mọi người xung quanh giới thiệu đối tượng để làm quen, song bạn lại chẳng cảm thấy hứng thú. Bạn thích những cuộc gặp gỡ tình cờ hơn. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nghĩ ra một vài cách để hâm nóng tình cảm đôi bên, khiến người ấy càng thêm quý trọng mình hơn trước.

Trong việc học tập, bạn tỏ vẻ rất cố gắng phấn đấu trong tuần này. Bạn không những làm hết bài tập thầy cô giao cho mà còn chủ động làm thêm những bài nâng cao nữa. Nếu đã đi làm, bạn cần tìm cách thay đổi phương pháp làm việc của mình nếu muốn đạt được thành tích cao hơn và gây ấn tượng cho lãnh đạo.

Tình hình tài chính tuần này của bạn rất ổn định. Nếu làm tốt công việc được giao, bạn có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng kha khá, đủ để bạn tự mua cho mình một món quà khích lệ bản thân.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp trong tuần mới hãy tìm cách để nâng cao hiệu suất công việc của mình, đừng mãi lơ là hoặc trì trệ, bạn sẽ bị những người bạn đồng trang lứa bỏ xa. Điều này thật sự sẽ mang đến một kết quả không mấy tốt đẹp cho bạn.

Bọ Cạp đang độc thân muốn tìm ra một người thực sự chân thành với mình, vì vậy, bạn không dễ mở lòng để cho bất cứ ai bước qua cánh cửa trái tim. Nếu đã tìm được người thương, bạn và người ấy ngày càng ăn ý với nhau hơn. Thậm chí, một bên chưa cần nói, bên kia đã có thể thấu hiểu ngay lập tức thông qua ánh mắt.



Về phương diện công việc, bạn có thể tìm được một vài cơ hội để thể hiện giá trị của bản thân, gây ấn tượng tốt với ban lãnh đạo. Vì vậy, hãy tìm cách nắm bắt thời cơ.

Trong tuần mới này, nhờ vào những kế hoạch tiết kiệm hợp lý, tình hình tài chính vẫn duy trì ở mức ổn định nên bạn không phải lo lắng quá về việc không có đủ tiền tiêu. Nếu muốn dư dả hơn, bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư hoặc kinh doanh nhỏ chung với bạn bè.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có một tuần khá nhẹ nhõm. Việc bạn cần làm là tận hưởng cuộc sống và đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí. Hãy tích cực học hỏi thêm điều mới và vận may sẽ đến với bạn.

Trong chuyện tình cảm, Nhân Mã đang độc thân, bạn có vẻ khá thú hút những bạn khác giới. Bạn có thể cho người ta cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về mình. Nếu đã tìm được nửa kia, hai bên đang ở trong giai đoạn yêu thương ngọt ngào, lúc nào cũng chỉ nghĩ về người ấy, muốn ở bên người ấy cả ngày.

Nhân Mã độc thân có cơ hội sống lại cảm xúc yêu thương, có một số người đang có ý định quay lại tình cũ. Tuy nhiên, nếu đối phương không thay đổi gì nhiều thì bạn nên xem xét lại vì nếu không hai người lặp lại những lỗi cũ. Những cặp đôi thời gian này có cơ hội để tạo ra sự tươi mới hơn trong tình yêu của mình.

Bạn bắt đầu quan tâm hơn tới việc quản lý tiền bạc của mình, không còn tiêu xài cho những thứ không cần thiết nữa. Bạn muốn tích góp tiền cho một mục tiêu cao xa hơn.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải thận trọng hơn khi làm bất cứ việc gì, đừng cho rằng mình đã quá quen thuộc với công việc mà lơ là, thiếu chú ý. Bạn không muốn mình vướng phải những rắc rối không cần thiết và bị mọi người hiểu lầm là cẩu thả đúng không?

Trong tình cảm, Nhân Mã độc thân có vẻ khá khép kín khi nghĩ đến chuyện yêu đương. Bạn chưa sẵn sàng để bất cứ ai mở cửa trái tim mình. Có lẽ hình bóng của cuộc tình quá khứ vẫn còn ám ảnh bạn, khiến bạn thương nhớ khôn nguôi.

Bạn có một vài quan điểm mới trong công việc và hăm hở muốn áp dụng ngay. Tuy nhiên, bạn cần phải xác định rõ tình hình hiện tại trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì.

Vấn đề sức khỏe của cung hoàng đạo này đang có dấu hiệu không mấy tốt cho lắm. Bạn cần thay đổi ngay lại thói quen sinh hoạt ăn uống và ngủ nghỉ của bản thân, nếu không muốn mình phải mắc phải những căn bệnh về dạ dày.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình cần phải dành nhiều thời gian để suy nghĩ và cân nhắc hơn, đừng hành động quá vội vã theo cảm tính. Nếu chịu khó động não, bạn sẽ tìm ra những cách mới mẻ hơn để giải quyết những vấn đề tưởng như đã quá quen thuộc.

Các bạn còn độc thân có quan điểm mới mẻ và cởi mở hơn trong chuyện tình cảm, tuy nhiên, dường như bạn chưa tìm được một ai đó thực sự thích hợp với hình mẫu mà mình đặt ra. Có lẽ bạn cần thêm thời gian nữa. Nếu đã tìm được một nửa kia, bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì một vấn đề nhỏ nhặt nào đó.



Về phương diện tài chính, lời khuyên cho bạn không nên vội vàng đầu tư vào thời điểm này mà cần chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn. Làm giàu là chuyện cả đời, nếu như nông nổi quá, bạn sẽ phải chịu thiệt.

Trong công việc, bạn có thể thể hiện được điểm mạnh của bản thân, khiến cấp trên rất hài lòng và đồng nghiệp xung quanh cũng ngưỡng mộ.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hãy tìm cơ hội để phát huy điểm mạnh của mình, khiến mọi người xung quanh phải nhìn mình bằng một con mắt khác. Chỉ cần bạn chú tâm vào công việc, bạn có thể chinh phục bất cứ đỉnh cao nào.

Trong vấn đề công việc của Song Ngư tuần này sẽ có thể đưa ra được những quan điểm rất riêng về công việc mình đang phụ trách, tuy nhiên đừng có quá cứng đầu cứng cổ, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác.

Chuyện tình cảm, Song Ngư còn độc thân, bạn có thể nhiệt tình tham gia vào các cuộc tụ tập của bạn bè hơn. Biết đâu bạn lại tìm được một người đồng điệu trong tâm hồn mình giữa đám đông ấy. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn có vẻ không tự tin lắm về tình cảm của mình. Bạn sợ rằng nếu có sóng gió xảy ra, hai người sẽ chẳng thể nào cùng nhau đương đầu được.

Bạn có thể nhận được món quà mình yêu thích từ lâu mà không cần phải tốn tiền mua. Nhờ vậy, bạn cảm giác mình không bị thâm hụt tài chính mà vật chất vẫn đủ đầy.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tườn

No comments:

Post a Comment