Monday, June 14, 2021

Tử vi tuần mới 14/6 - 20/6 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nên lắng nghe



Sư Tử cần chú ý trò chuyện và trao đổi với mọi người xung quanh, không nên cứ khăng khăng làm theo ý muốn của mình. Sự cứng đầu của bạn sẽ chỉ khiến cho công việc thêm phần khó giải quyết hơn...


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương cần nhìn thẳng vào thực tế trước mắt, đừng có mãi đuổi theo những suy nghĩ viển vông. Đặc biệt trong những lúc cần lập mục tiêu và kế hoạch, bạn phải ý thức được mình đang đứng ở đâu.

Trong chuyện tình cảm, những bạn đang độc thân có thái độ nghiêm túc khi giữ quan hệ với những người theo đuổi mình. Tình cảm giữa bạn và đối phương có cơ hội tiến lên một tầm cao mới. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người cần dành thời gian để giải quyết những vấn đề còn tồn tại trong thực tế.

Tình hình công việc của Bạch Dương khá ổn định, bạn thể hiện được sự năng nổ nhiệt tình của mình và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Thậm chí, bạn còn được sếp công nhận và điều này mang lại sự động viên không nhỏ cho bản mệnh. Những ai đang xin việc trong các buổi phỏng vấn nên thể hiện rõ điểm mạnh và sẵn sàng chia sẻ các ý tưởng của mình thật tốt.

Tình hình tài chính tuần này không có nhiều thay đổi cho lắm. Khi mà các khoản đầu tư của bạn vẫn thu được lợi nhuận đều đều. Bên cạnh đó, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của người khác trong quản lý tài chính để xử lý một số vấn đề mà trước đây bạn cảm thấy khó khăn.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cần giữ bình tĩnh khi tìm cách giải quyết mọi vấn đề xảy ra trong tuần này. Đừng để những cơn nóng giận chi phối hành động của mình, khiến mình phải hối tiếc về sau. Trước khi đưa ra quyết định, bạn cũng cần suy nghĩ kĩ càng.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn đang độc thân chưa tìm được nửa kia cho mình thì khó có thể tìm được một người ưng ý trong khi vẫn đắm chìm trong những cảm xúc tiếc nuối về cuộc tình đã qua. Dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng vờ như không trông thấy. Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn không trò chuyện hay trao đổi với nhau quá nhiều trong tuần này.



Trong công việc, bạn có thể thay đổi một vài quan điểm cố hữu của mình, nhờ vậy mà công việc đạt được những bước đột phá mới đáng mừng. Hãy tiếp tục cố gắng hết sức của bản thân thì chắc rằng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công cho bản thân mình trong thời gian sắp tới.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu tuần này được đánh giá là khá thuận lợi và có xu hướng cải thiện hơn tuần vừa rồi. Bạn có thể nhận được một khoản tiền kha khá thông qua những mối đầu tư từ trước đó. Đây là bàn đạp để bạn có thể tiến xa hơn trên con đường làm ăn.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và suôn sẻ. Vì vậy, bạn hãy thỏa sức mình mà tận hưởng cuộc sống, bởi không phải khi nào bạn cũng có thể được sống trong những ngày tháng như thế này.

Trong phương diện tình cảm, Song Tử đang còn độc thân hãy nhiệt tình tham gia các buổi gặp gỡ do bạn bè hoặc người thân giới thiệu, bởi biết đâu đấy bạn sẽ tìm được người phù hợp với lý tưởng của mình? Còn nếu đã có nửa kia rồi thì chuyện tình cảm của hai bạn đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Cả gia đình và bạn bè đều ủng hộ hai người.

Trong công việc tuần tới, Song Tử có thể xử lý tình huống khá tốt, bạn biết đơn giản hóa vấn đề và khi chỉ ra sai sót của người khác bạn khá từ tốn và không làm họ cảm thấy xấu hổ. Có một số khiến bạn phải thay đổi thái độ và cách tư duy khi bạn nhận ra một số điều mà bản thân trước đây chưa từng nghĩ tới.

Tình hình tài chính của Song Tử khá tốt, bạn khá may mắn và có thể thu lợi từ khoản đầu tư cũ, tuy nhiên, đừng vội vàng với những cơ hội mới vì có những cái bẫy "to đùng" trước mắt.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải cần chú ý đến hiệu suất làm việc của mình, bạn hãy giải quyết những công việc quan trọng trước, đừng cố gắng kéo dài thời gian, đợi đến khi “nước đến chân mới nhảy” sẽ không kịp.

Những bạn còn độc thân có vẻ đang đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia tương lai của mình, vì vậy mà chưa có ai lọt được vào mắt xanh của bạn. Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn dần dần thấu hiểu nhau hơn, những cuộc nói chuyện, trao đổi cứ kéo dài như chẳng muốn chấm dứt.

Có một số khó khăn trong công việc đòi hỏi Cự Giải phải chuẩn bị cả tinh thần lẫn kế hoạch tốt từ đấu tuần. Nếu có việc gì cũng phải làm hết sức, cố gắng hết mình, bạn sẽ không bị phụ công đâu. Một số người đang đi tìm việc nhận thấy bản thân chưa cố gắng đủ nên chưa có được điều mà bạn ưng ý hay thích thú.

Bạn có thể gặp phải một vài vấn đề về tài chính trong tuần này. Hãy cẩn thận với các mối vay mượn, cho dù người đó có thân thiết với bạn hay không.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần chú ý trò chuyện và trao đổi với mọi người xung quanh, không nên cứ khăng khăng làm theo ý muốn của mình. Sự cứng đầu của bạn sẽ chỉ khiến cho công việc thêm phần khó giải quyết hơn.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có thể có những hành động sai như thể hiện sự kiêu ngạo hoặc cái tôi quá cao khiến đối phương không thực sự hài lòng. Thái độ này hoàn toàn không phù hợp cho những cuộc gặp gỡ, tìm hiểu, vì thế bạn nên học cách để kín đáo, khéo léo hơn.



Tuần này, vấn đề công việc tuần này của Sư Tử khá suôn sẻ khi mọi thứ đi theo kế hoạch mà bạn đã định ra. Không những thế, có người còn được đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ, hỗ trợ.

Tình hình tài chính không đáng lo nhưng Sư Tử nên để ý tới sự biến động tài khoản của mình để thấy nguồn thu bao lâu nay không tăng lên, việc này cũng là báo động để bạn thay đổi kế hoạch kiếm tiền của mình.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có thể nhận được sự giúp đỡ đến từ nhiều người xung quanh mình trong tuần này. Hãy bày tỏ sự cảm kích với mọi người, như vậy cũng góp phần cải thiện mối quan hệ xã giao.

Vận trình tình cảm của Xử Nữ khởi sắc trong tuần này, bạn có vẻ khá do dự khi đối diện với những đối tượng có ý định theo đuổi mình. Dường như bạn vẫn còn chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ tình cảm mới. Nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên có vẻ khá lạnh nhạt với nhau. Nếu vẫn còn muốn níu giữ người ấy, bạn cần phải tỏ thái độ chủ động hơn.

Trong vấn đề công việc, bạn có thể được phân công những nhiệm vụ mới. Dù mới bắt tay vào làm việc, bạn có thể sẽ vướng phải khó khăn, song dần dần, bạn sẽ làm quen được.

Tuần này, bạn có thể dành sự tập trung cho những mối đầu tư có tính an toàn cao. Có thể tương lai, bạn sẽ thu được một khoản lợi nhuận bất ngờ.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình hãy nghiêm túc giải quyết những công việc nằm trong bổn phận của mình, không thể chỉ dựa vào tài ăn nói để xử lý mọi việc được. Nếu cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn cũng hãy nhớ nắm bắt.

Nếu đang có lòng thương mến người này, hãy dũng cảm bày tỏ tình cảm với người ấy, đừng để đến khi người ấy chấp nhận đến với người khác rồi mới hối hận. Nếu đã tìm được người ấy, đôi bên ngày càng hiểu sâu sắc về nhau hơn. Hai người dường như có tâm hồn đồng điệu.

Các bạn học sinh có vẻ khá lơ là việc học trong tuần này, vì thế mà thành tích học tập cũng chẳng thể nào được như ý muốn. Bạn cần thay đổi thái độ hiện giờ ngay. Nếu đã đi làm, bạn có thể triển khai một số nhiệm vụ mới trong tuần này. Hãy nhân cơ hội này để phát huy sở trường và phát hiện tiềm năng của mình.

Tuần này, có thể một ai đó bạn quen biết sẽ có ý định vay tiền bạn. Tùy vào đối tượng hoặc số tiền mà bạn hãy đưa ra quyết định phù hợp.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp cần phải làm việc và nghỉ ngơi có kế hoạch trong tuần này, nếu không, bạn khó có thể hoàn thành hết nhiệm vụ được giao trong đúng khoảng thời gian cho phép.

Nếu bạn độc thân thì xin chúc mừng, vận đào hoa của bạn đã đến. Trong tuần này, bạn có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc đến từ bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu đã tìm được nửa kia, hai người bắt đầu trao đổi những vấn đề nghiêm túc và thực tế hơn. Có lẽ cả hai đã sẵn sàng để có một bước tiến xa hơn trong mối quan hệ này.



Bạn tập trung hơn trong công việc, nhờ vậy mà hiệu suất làm việc được nâng cao hơn hẳn, thành tích đạt được chắc hẳn cũng sẽ rất đáng chờ mong.

Bạn thay đổi một vài quan niệm đã cũ của mình trong chuyện làm ăn, kinh doanh, do đó tiền vào túi cũng nhiều hơn hẳn.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hãy xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng hơn trong tuần mới này, có như vậy thì bạn mới có chí hướng mà phấn đấu, giúp mọi việc phát triển theo hướng lạc quan, tích cực hơn.

Những bạn còn lẻ bóng dần nhận ra điểm cuốn hút của riêng mình, nhờ vậy mà bạn cảm thấy tự tin thể hiện cá tính hơn nhiều. Chắc hẳn sẽ có một vài người bị bạn thu hút đấy. Nếu đã tìm được nửa kia, người ấy luôn quan tâm và cổ vũ bạn mỗi khi bạn đứng trước một quyết định quan trọng.

Trong tuần này có thể thấy công việc của bạn sẽ gặp được rất nhiều điều may mắn và thuận lợi. Dường như những việc bạn làm tuần này sẽ đều khá là nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn hoàn thành tốt và gặt hái được kết quả cao ở những công việc được giao.

Tuần này, bạn cần hạn chế thói quen mua sắm bạt mạng của mình, nếu không thì dù tiền bạc có nhiều đến mấy, bạn cũng nhanh chóng cháy túi.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ phải đứng trước rất nhiều sự lựa chọn trong tuần này. Hãy vững tâm và tin tưởng vào chính bản thân mình, tin rằng bạn sẽ biết được lựa chọn như thế nào là tốt nhất với mình.

Nếu còn độc thân, có thể bạn sẽ đem lòng thầm mến một người nào đó. Hãy tự tin hơn và tìm cách kéo gần khoảng cách giữa hai người nhé. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy có thể đang hiểu lầm nhau trên một vấn đề nào đó, đôi bên dễ rơi vào cảnh chiến tranh lạnh.

Công việc của Ma Kết tuần này khá ổn, dù có lúc bạn gặp sai sót nhưng chỉ cần tập trung một chút là có thể sắp xếp mọi thứ đâu ra đấy. Nhìn chung, không có việc gì đáng để lo lắng, hoang mang quá mức. Một số người tìm việc thời điểm này sẽ được người thân giới thiệu thêm chỗ để bạn tham khảo. Tuy nhiên, nên chủ động hơn là ngồi chờ cơ hội tới.

Tuần tới, tình hình tài chính của bản mệnh khởi sắc, có nhiều may mắn đón chờ, có dấu hiệu gia tăng tải sản hoặc bạn sẽ có thể nhận được quà tặng từ bạn bè.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thể nhân thời gian rảnh rỗi trong tuần này để học thêm những điều mới mẻ, giúp cuộc sống trở nên phong phú, muôn màu muôn vẻ hơn.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình sẽ được cải thiện, trở nên tốt hơn vào tuần tới. Những ai độc thân sẽ bắt đầu chú ý đến những người xung quanh và dần mở ra một thế giới mới nhiều tin yêu và hy vọng hơn, đó là khởi động tốt đẹp và phù hợp cho bạn lúc này.



Công việc của Bảo Bình tuần này khá tốt, tuy nhiên, bạn nên tìm cách dung hòa ý kiến mọi người, nhất là khi bạn có những bất đồng với đồng nghiệp, thậm chí bạn và người ấy không thể thống nhất trong một số nhiệm vụ. Những Bảo Bình đang đi tìm việc có thể sẽ gặp một số khó khăn trong các cuộc phỏng vấn, đòi hỏi bạn phải điều chỉnh cách trả lời của mình trong thời gian tới.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá tốt, bạn kiểm soát được chi tiêu nên không có gì đáng lo trong thời gian này. Tuy nhiên, để gia tăng thu nhập vẫn là vấn đề mà bạn gặp khó khăn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cần phải chú ý đến cách biểu đạt của mình, chớ nên dùng những từ ngữ quá nặng nề để chỉ trích người khác. Khi muốn nêu ý kiến cá nhân, bạn cũng nên tự tin và dõng dạc phát biểu.

Các bạn độc thân không mấy nhiệt tình hăng hái trong việc kết giao bè bạn. Bạn chưa có ý định bước chân vào một mối tình mới cho lắm. Nếu đã tìm được người bầu bạn, bạn và người ấy nên trò chuyện thẳng thắn hơn với nhau, không nên giấu mọi chuyện trong lòng.

Tình hình công việc của Song Ngư tuần này khá tốt, bạn có thể tự tin vào khả năng của mình, kiểm soát được tiến độ của dự án mà bạn đang có trong tay. Nhìn chung mọi việc đều trong khả năng nên bạn không phải lo lắng nhiều. Song Ngư trong tìm kiếm việc làm cần chú ý đến cơ hội việc làm trong một số ngành mới nổi.

Tình hình tài chính của bạn thời điểm này tốt hơn so với mọi người rất nhiều, thậm chí một số người đủ nhanh nhẹn có thể có lợi từ việc đầu cơ.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment