Thursday, September 12, 2019

Trung thu của 12 cung hoàng đạo

12 Cung hoàng đạo sẽ làm gì trong mùa Trung thu này? Các cung hoàng đạo cùng khám phá nhé!

Bạch Dương


Bạch Dương sẽ tràn đầy năng lượng để tận hưởng trọn vẹn mùa Trung Thu. Tâm trạng "tiểu Bạch" luôn ở trạng thái vui vẻ, lạc quan; không những thế, bạn còn chuẩn bị rất nhiều món quà bất ngờ dành cho những người yêu thương nhất.



Chòm sao này dường như đang lên kế hoạch vui chơi Trung Thu từ bây giờ. Chắc hẳn danh sách hẹn hò với bạn bè, hội nhóm của bạn đã nhiều đáng kể rồi đấy. Tuy nhiên, Bạch Dương nhớ dành thời gian ở bên gia đình nhiều hơn trong dịp trăng tròn này nhé.
#Kim Ngưu sẽ làm gì trong mùa Trung thu này

Kim Ngưu


Trung Thu mỗi năm sẽ mỗi khác, vì thế Kim Ngưu khoan vội nghĩ rằm tháng tám năm nay không có gì đặc biệt đối với mình nhé. Cầm giấy viết lên và ghi lại những cuộc hẹn với bạn bè nào! Đừng từ chối bởi vì đây là cơ hội để Ngưu chan "thoát" ra khỏi những buồn chán và đơn điệu hàng ngày trong cuộc sống đấy.

Kim Ngưu có vẻ dự định ở nhà suốt trong mùa trăng tròn này vì bạn cho rằng mình chẳng còn tí sức lực nào sau một thời gian làm việc quá nhiều. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn sẽ nạp lại năng lượng nếu chỉ ở nhà, Ngưu Ngưu cần ra ngoài vui chơi, gặp gỡ nhiều người để “đổi gió” và tự làm mới bản thân mình.
#Kim Ngưu sẽ làm gì trong mùa Trung thu này





Song Tử


Trung Thu năm nay sẽ là dịp để các bạn Song Tử chăm lo nhiều hơn cho chuyện tình cảm. Bạn hãy dành tâm huyết cho việc lên kế hoạch đi chơi, mua hay tự thiết kế một món quà nào đó thật bất ngờ và đầy lãng mạn để gửi đến “nửa kia”. Chắc hẳn đối phương sẽ cảm động đến rơi nước mắt luôn đấy.

Còn đối với những Song Tử có đối tượng mà chưa dám bày tỏ thì hãy tranh thủ lúc không khí háo hức của mùa trăng tròn đang làm cho mọi người cảm thấy yêu đời hơn, mà nhanh chóng thổ lộ cho người ấy hiểu nhé.
#Song Tử sẽ làm gì trong mùa Trung thu này

Cự Giải sẽ làm gì trong mùa Trung thu này


Cự Giải đang suy nghĩ xem Trung Thu năm nay mình sẽ dành tặng món quà gì bất ngờ cho gia đình, đặc biệt nếu nhà có trẻ nhỏ thì bạn còn bị “nhức cả đầu” vì mãi phân vân chọn lựa loại lồng đèn có kiểu dáng đẹp mà vừa túi tiền. Ngoài ra, Cua nhỏ còn dự định đãi gia đình bữa tiệc do chính tay mình nấu nữa đấy. Chắc hẳn mọi người sẽ thích các món ăn của bạn lắm.

Trung Thu đối với chòm sao này là dịp để gia đình có thể tụ họp, cùng ăn uống và trò chuyện. Vì thế, Cự Giải sẽ không để mùa trăng tròn năm nay trôi qua một cách buồn chán đâu.

Sư Tử sẽ làm gì trong mùa Trung thu này


Sư Tử vẫn đang bận “túi bụi” dù Trung thu đang đến gần. Áp lực công việc dường như chưa chịu “buông tha” để bạn có thể tận hưởng không khí đón trăng tròn. Tuy nhiên, hãy tìm đến những điều đơn giản trong cuộc sống để giúp bản thân mình thư giãn và giải tỏa áp lực đang gánh phải, như việc: uống cốc trà nóng và nghe nhạc vào mỗi đêm hay chỉ cần chia sẻ, tâm sự cùng gia đình cũng giúp tâm trạng bạn khá hơn nhiều.

Dù Sư Tử không thể bỏ lỡ công việc hiện tại, nhưng bạn có khả năng cân bằng mọi thứ, dành thời gian chăm sóc bản thân và không để dịp Trung thu trôi qua vô nghĩa.

Xử Nữ sẽ làm gì trong mùa Trung thu này


Các bạn Xử Nữ xem Trung Thu là dịp để mình có thể “hoài cổ” một chút về việc xảy ra trong quá khứ. Bạn sẽ ngồi một mình và suy nghĩ nhiều về những gì đã làm, các mối quan hệ đã từng tồn tại hay bâng quơ về một ai đó giờ chỉ còn là hồi ức.

Thoát ra khỏi quá khứ và tận hưởng hiện tại đi nào Xử Nữ, còn khá nhiều thứ hào hứng đang đợi bạn trong mùa trăng tròn năm nay đấy. Đừng cứ mãi nhìn trăng và nhớ về ngày xưa nhé, ngày hôm nay và ngày mai của bạn sẽ luôn tràn ngập điều mới mẻ, tốt đẹp. Do đó, bạn chẳng cần để ý chuyện-hôm-qua làm gì.

#12 Cung hoàng đạo sẽ làm gì trong mùa Trung thu này?




No comments:

Post a Comment