Wednesday, September 15, 2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần từ 13/9 - 19/9: Xử Nữ nên suy nghĩ tích cực



(PetroTimes) - Theo tử vi 12 cung hoàng đạo tuần mới, Xử Nữ sẽ cần học cách suy nghĩ tích cực và chín chắn hơn nữa, đừng để mình phải chịu quá áp lực rồi căng thẳng. Bạn cũng cần dành cho bản thân một chút không gian để nghỉ ngơi và thư giãn


1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)


Tuần mới Bạch Dương hãy nên biết cách để suy nghĩ thực tế hơn. Khi bắt tay vào công việc gì đi nữa thì bạn cũng nên căn cứ vào tình hình thực tế, để có thể nắm bắt mọi chuyện đầu đuôi cho cẩn thận.

Những ai còn đang độc thân vào thời điểm này sẽ có rất nhiều người xung quanh theo đuổi, nếu vẫn chưa lựa chọn được ai đó ưng ý, thì bạn hãy quan sát thêm để tìm được người hợp với mình. Các cặp đôi thì hãy dành thời gian bên cạnh nhau nhiều hơn nữa.

Trong vấn đề công việc vào tuần mới của bạn sẽ không có thay đổi gì nhiều cho lắm và mọi thứ đều nằm trong khả năng kiểm soát và xử lý của bạn, nếu cung hoàng đạo này muốn có cơ hội thăng tiến thì hãy biết nắm bắt lấy cơ hội đúng lúc.

Tình hình tài chính trong tuần mới của Bạch Dương sẽ có những dấu hiệu khởi sắc đáng mừng. Chòm sao này sẽ có thể tìm thấy một số những cơ hội đầu tư rất khả quan trong tuần này.

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu trong tuần này sẽ cần phải thay đổi thái độ làm việc của bản thân nếu như không muốn mọi việc chậm tiến độ, và không có tiến triển gì. Nếu gặp phải các vấn đề khó thì bạn hãy cố gắng để giải quyết chúng, chứ không nên buông xuôi hoặc là bỏ cuộc.

Những ai còn đang độc thân sẽ cảm thấy rất hoang mang và chán nản với sự thúc dục của mọi người về vấn đề tình cảm, khi cứ mãi độc thân như vậy. Do đó mà Kim Ngưu luôn giữ khoảng cách và thể hiện thái độ thờ ơ với những ai đang muốn tiếp cận và có tình cảm với mình.



Trong tuần mới sắp tới, có lẽ bạn sẽ phải chi tiêu khá trong các hoạt động liên quan tới ăn uống. Do đó tài chính trong tuần này của Kim Ngưu cũng không được dư dả và tiết kiệm được nhiều cho lắm. Hãy ghi chép và lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận.

Tình trạng sức khỏe trong tuần mới của chòm sao này sẽ không được tốt cho lắm, khi mà thời gian nghỉ ngơi của bạn thường rất ít, mà thay vào đó bạn sẽ tham gia vào những hoạt động ngoài trời khác. Bạn nên quan tâm và chăm sóc sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa.

3. Song Tử (21/5 - 21/6)


Nếu Song Tử cần tìm hiểu và học hỏi nhiều hơn nữa, hãy thay đổi vỏ bọc an toàn của bản thân, để có được những bước tiến mới mẻ và thành công hơn. Bạn luôn được mọi người đánh giá là một người rất nghiêm túc thực hiện mọi công việc một cách xuất sắc. Do đó, tuần này bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi và chú ý của đồng nghiệp.

Song Tử nếu vẫn còn đang độc thân thì sẽ rất khá ngại ngùng khi được giới thiệu cho mình những người khác giới để làm quen. Còn ngược lại với các bạn đã có người yêu thì lại rất đào hoa và dễ gần, có thể có sự ghen tuông và tranh cãi bởi một bên thứ ba nào đó.

Tuần mới của cung hoàng đạo này được đánh giá là rất may mắn và thuận lợi khi có được trong tay những cơ hội đầu tư rất triển vọng. Chính sự cố gắng của bản thân sẽ giúp cho bạn sớm phát tài, và gặt hái được rất nhiều thành công như mong đợi.

Trong tuần này, Song Tử sẽ rất căng thẳng và mệt mỏi để có thể hoàn thành công được những công việc được giao. Chính vì vậy, mà thời gian dành cho ăn uống và nghỉ ngơi cũng sẽ bị hạn chế và giảm xuống ít hơn. Hãy phân bổ khoảng thời gian ăn uống, nghỉ ngơi và làm việc cho hợp lý hơn nữa.

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần của Cự Giải đang không được tốt cho lắm, chính bởi vì tập trung khiến cho mọi việc dường như đều diễn ra không được như ý muốn. Có thể do đó mà thành tích của bạn cũng sẽ không bằng được ở các tuần trước. Hoặc cũng có thể vì Cự Giải đang phải đảm đương nhiều vấn đề khó khăn, khiến bạn trở nên căng thẳng và mệt mỏi.

Cung hoàng đạo này luôn là người biết quan tâm đến những cảm xúc của nửa kia, do đó trong vấn đề tình cảm của hai bạn cũng sẽ ít khi xảy ra những lúc giận dỗi hoặc là tranh cãi. Cả Cự Giải và đối phương sẽ có thể gắn bó, yêu thương và tiến đến mối quan hệ xa hơn nữa.

Nhờ có đầu óc kinh doanh rất khôn khéo mà dường như công việc làm ăn của Cự Giải đang rất phát triển và thành công. Chính vì thế, mà số tiền bạn đang kiếm được trong tuần này cũng sẽ cao hơn so với các tuần trước đó rất nhiều.

Về mặt sức khỏe trong tuần mới của chòm sao này cũng sẽ rất tốt. Bạn nên tiếp tục rèn luyện và vận động thường xuyên để có thể có được sức khỏe dẻo dai và khỏe mạnh hơn nữa.

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sư Tử hãy giải quyết những khúc mắc mà bản thân bị hiểu lầm trong mối quan hệ xã giao của mình. Chòm sao này nên đính chính mọi chuyện thay vì mãi suy luận linh tinh, không căn cứ như thế.

Tuần mới này, bạn sẽ có khả năng "thoát ế" khi sử dụng các ứng dụng trên mạng hiện nay.Những bạn còn đang độc thân thì sẽ có thể phát huy những điểm mạnh của bản thân. Như vậy bạn sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến và ngưỡng mộ từ phía đối phương. Còn nếu đã có nửa kia thì bạn nên thường xuyên thể hiện tình cảm và quan tâm tới họ nhiều hơn.



Trong vấn đề công việc, lời khuyên cho bạn trước khi quyết định hợp tác làm ăn với bất cứ ai, cung hoàng đạo này cần suy nghĩ thật thấu đáo và kỹ lưỡng, bởi vì nếu không bạn sẽ rất dễ gặp phải những người lừa đảo, lợi dụng bạn nhằm đoạt lấy mục đích lợi nhuận.

Vấn đề tài chính trong tuần này của Sư Tử sẽ không biến động gì nhiều. Tuy nhiên, chòm sao này cũng cần phải thật sự thận trọng khi đưa ra mọi quyết định đầu tư. Trước hết hãy nên kiểm tra và tìm hiểu vấn đề kỹ lưỡng để tránh mất mát về tiền bạc.

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ cần học cách suy nghĩ tích cực và chín chắn hơn nữa, đừng để mình phải chịu quá áp lực, rồi căng thẳng tột độ. Bạn cũng cần dành cho bản thân một chút không gian để nghỉ ngơi, và thư giãn lấy lại sức lực và tinh thần.

Sẽ có rất nhiều nguyên do khiến cho bạn cảm thấy stress nặng nề, đó là bởi vì sang tuần mới, Xử Nữ sẽ bị giao thêm nhiều những công việc nữa. Điều đó sẽ khiến cho khối lượng công việc mà bạn đảm nhiệm cũng vì thế mà tăng lên nhiều hơn. Do đó hãy thật sự bình tĩnh và thoải mái đầu óc để giải quyết mọi vấn đề.

Tình hình tài chính của bạn đang bị đe dọa, khi cung hoàng đạo này quá tin tưởng người đó để ra quyết định đầu tư chung. Thế nhưng, tình hình vẫn còn có thể cứu vãn được nếu như mà bạn trở nên sáng suốt và sớm thức tỉnh.

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình luôn biết cách để giữ bình tĩnh khi mà đối mặt với bất kỳ vấn đề gì trong tuần này. Vì khi chòm sao này càng nóng vội thì mọi công việc sẽ càng khó giải quyết hơn. Chỉ có sự bình tĩnh mới là điều quan trọng và tốt nhất giúp bạn có thể phân tích rõ ràng mọi chuyện.

Trong phương diện công việc, chòm sao này hãy nên chú ý nhiều hơn nữa để có thể cải thiện mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Điều này sẽ rất tốt vì nó mang đến nhiều lợi ích trong sự nghiệp của bạn.

Nếu Thiên Bình đang độc thân hãy học cách để có thể tiếp cận với những người mà bản thân bạn đang thầm mến. Ngược lại, nếu như cung hoàng đạo này đã tìm được người ấy rồi, thì sẽ cần phải xem lại cách hành xử của bản thân, bởi bạn đã quá thờ ơ với đối phương.

Sức khỏe của Thiên Bình trong tuần mới sẽ có sự cải thiện hơn rất nhiều, tuy nhiên bạn cũng đừng vì thế mà chủ quan. Ngoài thời gian bận rộn dành cho công việc, hãy nghỉ ngơi và thư giãn cho cơ thể, đầu óc được thoải mái hơn.

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)


Bọ Cạp cần dành ra cho bản thân một khoảng thời gian suy nghĩ để có thể hiểu rõ ràng một số chuyện trong tuần này, có như thế bạn mới tìm ra được những phương hướng giải quyết được chính xác nhất. Nếu cứ mãi làm việc theo cảm tính như vậy thì kết quả bạn đạt được cũng sẽ không như mong muốn.

Dựa vào khả năng của mình, chòm sao này vẫn có thể đảm nhiệm được các công việc một cách xuất sắc nhất. Do đó, cũng sẽ giúp cho Bọ Cạp nhận được những lời khen ngợi và các phần thưởng cao tại nơi làm việc.



Chòm sao này nếu vẫn đang độc thân, thì cũng là do quan điểm “vạn sự tùy duyên” của bạn, chính vì vậy dù cho có yêu mến một ai đi nữa, thì bạn cũng tỏ ra thờ ơ và không muốn thể hiện với họ chút nào. Còn đã có nửa kia, thì bạn luôn quan tâm và chăm sóc hết mực cho đối phương.

Tình hình tài chính của bạn trong tuần mới vẫn đang có vẻ rất thuận lợi. Cũng bởi vì cung hoàng đạo này không còn chi tiêu một cách lãng phí và bừa bãi cho những đồ dùng không cần thiết nữa. Do đó mà chòm sao này sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)


Nhân Mã đừng nên quá cố chấp, bởi vì chính sự bướng bỉnh sẽ khiến cho bạn làm hỏng việc. Có những vấn đề mà bạn sẽ cần phải học buông bỏ, vì không phải điều đó đồng nghĩa với việc là đánh mất. Điều đó sẽ giúp cho bạn nhận ra được nhiều điều ý nghĩa hơn.

Trong phương diện công việc, chòm sao này sẽ đón chào tuần mới bằng việc có thể tìm ra được cách kết hợp với đồng nghiệp ăn ý hơn bao giờ hết. Chình vì vậy mà tinh thần đoàn kết khi làm việc của mọi người cũng vì vậy mà cao hơn rất nhiều, hiệu quả công việc cũng tăng lên đáng kể.

Các bạn còn đang độc thân sẽ trở nên rất cởi mở và gần gũi với các bạn khác giới. Người cũ đã là chuyện quá khứ do đó bạn không nên vì thế mà cứ mãi ám ảnh và day dứt được. Cung hoàng đạo này sẽ cần phải có cuộc sống riêng và chuyện tình cảm mới tốt đẹp hơn.

Trong vấn đề tài chính của Nhân Mã sẽ rất rõ ràng và rành mạch khi vay mượn. Bên cạnh đó trong tuần mới, chòm sao này sẽ có thêm nhiều nguồn thu nhập khác nữa, từ những dự án trọng điểm bắt đầu từ trước.

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cần phải sống chậm lại để lắng nghe con tim mách bảo. Điều quan trọng, bạn hãy nên hiểu chính bản thân đang mong muốn và yêu thích thứ gì. Và đừng nên quá ép buộc bạn phải làm việc mình cũng không thích.

Mặc dù trong tuần mới sẽ có rất nhiều những sự thay đổi mới trong vấn đề công việc và cuộc sống, tuy nhiên có lẽ chính những điều đó sẽ trở thành điều thay đổi tích cực với bạn đó. Chính vì vậy, Ma Kết nên vui vẻ đón nhận và cũng đừng nên quá chìm đắng trong sự thành công quá sớm.

Chòm sao này này nếu vẫn còn đang độc thân, sẽ cần tìm kiếm một đối tượng lý tưởng trong môi trường làm việc của mình nhé. Hãy thử trò chuyện và tìm hiểu họ xem sao bởi vì biết đâu đó lại là một mối nhân duyên đẹp thì sao. Còn những ai đã có nửa kia rồi, thì hãy học hỏi cách để bao dung và tha thứ cho đối phương nhiều hơn nữa.

Về mặt tài chính vào tuần mới, bạn mong muốn và cố gắng để tiết kiệm cho bản thân một khoản tiền, và đó là dĩ nhiên sẽ được đánh giá là một thói quen tốt. Tuy nhiên với đó, hãy tìm kiếm cho bản thân những công việc làm thêm khác để có những nguồn thu nhập khác.

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình vào tuần này hãy nên biết nắm bắt lấy các cơ hội tốt đến với mình. Nếu bạn cứ mãi chần chừ hoặc là do dự thì sẽ đánh mất cơ hội.

Trong phương diện công việc, tinh thần trách nhiệm cao của cung hoàng đạo này luôn được đánh giá rất cao và nhờ đó mà Bảo Bình sẽ nhận được lời khen ngợi từ cấp trên. Hãy tiếp tục cố gắng và phát huy, bạn chắc chắn đạt được mong muốn và thành công.



Trong vấn đề tình cảm, chòm sao này sẽ cần phải thay đổi suy nghĩ và quan niệm của mình về tình yêu. Bạn cần giữ mối quan hệ nghiêm túc với ai đó, không nên cứ mãi “đứng núi này trông núi nọ” như thế. Rồi cuối cùng người tổn thương nhất cũng sẽ chỉ có mình bạn.

Tiền bạc của Bảo Bình sẽ có những sự thay đổi lên xuống rất thất thường. Có lúc chòm sao này rất chăm chỉ kiếm tiền và dành tiết kiệm, thế nhưng cũng có lúc bạn lại đang quá phung phí và chi tiêu tiền quá mức tiền cho phép trong một tháng. Hãy có kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng hơn.

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)


Song Ngư rất thoải mái vào trong tuần này vì có vẻ như bạn sẽ chẳng phải lo lắng hay bận tâm bất cứ điều gì. Chính vì vậy, cung hoàng đạo này có thể dành nhiều thời gian cho các sở thích cá nhân nào đó, thế nhưng cũng phải có kế hoạch.

Trong tuần mới này, Song Ngư sẽ có thể phải đối mặt với các vấn đề phát sinh bất ngờ trong công việc. Và nó sẽ có thể khiến cho bạn cảm thấy rất lo lắng, tuy nhiên nếu bạn cố gắng và bình tĩnh giải quyết thì sẽ chẳng có khó khăn nào có thể cản bước được bạn.

Chòm sao này mong muốn tìm kiếm được cho mình những hình mẫu lý tưởng như ở trong chuyện ngôn tình. Nếu đã có nửa kia thì chòm sao này hãy nên tận hưởng khoảng thời gian đẹp đẽ và hạnh phúc hiện tại.

Có thể nói rằng Song Ngư là người không mấy coi trọng tiền tài và vật chất cho lắm, chỉ cần bạn thích là được. Bạn ưa thích một cuộc sống tự tại và thoải mái tuy có chút khó khăn hơn thì một cuộc sống tất bật, không được như mong muốn mà lại giàu sang phú quý. Con người phóng khoáng của bạn đã nói lên tất cả.

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Lan Tường

No comments:

Post a Comment