Thursday, September 5, 2013

Khi Thiên Bình yêu

Tác giả: A.H © 12 cung hoàng đạo

7. THIÊN BÌNH :

Thiên Bình: Một tình yêu hơi quá ngọt và nhõng nhẽo cũng như phù phiếm nhưng mà vui; nếu lỡ không đến được với nhau thì Thiên Bình ở lại trong tâm trí bạn khá lâu.

Thiên Bình ít khi chủ động bắt đầu câu chuyện vì họ lười, kiêu và đúng ra không phải lúc nào cũng biết phải làm gì tiếp theo. Nhưng một Thiên Bình chủ động liên lạc với bạn, chủ động khởi đầu cuộc trò chuyện thì bạn sẽ biết Thiên Bình có thích bạn hay không rất nhanh. Thú nhất là Thiên Bình có cung mặt trăng hoặc Kim tinh là Nhân Mã. Những Thiên Bình như thế sẽ sộc ngay đến với bạn khi có cảm tình. Những Thiên Bình khác cũng thế, không e dè, xa cách như bình thường đâu, chỉ là không trực tiếp như Thiên Bình trước thôi.



Thiên Bình ghen rất khiếp, thái độ sở hữu rất mạnh - chẳng gì cũng là thủ lĩnh nhóm Khí mà. Vậy nên, bạn thấy hắn/cô ta ghen thì chắc là yêu đấy - tuy cũng cần kiểm tra tí xem thật không vì nhiều Thiên Bình giở trò sở hữu ra cả với bạn bè thân. Điều buồn cười là nhiều Thiên Bình rơi vào trạng thái không rõ mình có gay/les không khi mà ghen lồng ghen lộn lên khi bạn thân của mình đi với người khác.

Thiên Bình thực ra rất dê, lại thuộc nhóm Khí nên chuyện gần gũi về thể xác + nói yêu đương tùm lum tà la cũng không suy ra Thiên Bình thật lòng yêu bạn! Hắn/cô ta phải tính chuyện ở chung lâu dài, cưới xin với bạn cơ!

Một biểu hiện của Thiên Bình thực sự "really in love with you": có thái độ dựa dẫm, phó thác đồng thời bảo vệ, chăm lo cho bạn.

Thiên Bình rất trọng mặt mũi nhưng với bạn bè thân thì nhiều khi kể những chuyện, những tâm sự đáng xấu hổ hoặc cần giữ kín. Với người yêu thì chưa chắc nhé, rất là sĩ diện! Nhưng yêu lâu dài và người yêu trở thành cả tri kỷ nữa thì có đấy! Thế là lâu dài đấy, là của bạn trọn vẹn đấy! Bên cạnh đó, Thiên Bình không tự hào về người yêu của mình thì chuyện tình cảm của bạn có vẻ chưa trọn vẹn lắm!

(Nhóm Khí á, là cái nhóm rất cần bf/gf là tri kỷ luôn. Không được như vậy thì họ rất dễ đưa ánh mắt đi tìm một người hiểu họ, san sẻ được với họ một chuyện nào đó. Yêu nhóm Khí và đòi sở hữu họ do đó rất khó, không phải muốn là được mà là bạn đủ trình độ, đủ bản lĩnh không! Thiên Bình đã thế thì Song Tử và Bảo Bình càng hơn thế, nhất là đứa linh hoạt nhất: Song Tử).

Đừng hối thúc Thiên Bình phải khẳng định hay hứa hẹn. Sẽ cần thời gian tuy không nhiều như Xử Nữ hay Ma Kết. Đừng tưởng là họ yêu mình rồi lại nhảy cẫng lên khi họ tán... bạn thân của bạn. Thiên Bình không dễ dàng ra một quyết định trong đại, khi họ nói ra mồm rồi thì mới tin. Nói chung, Thiên Bình đã hứa hẹn thì cũng đáng tin, nhưng đừng có tin 100%, nên trừ hao 5% cho an toàn và để tình yêu... thêm đẹp, thêm lãng mạn và để giữ chân một đứa nhóm Khí.

Thiên Bình thân thiện nhưng không hào hứng biết sâu về ai lắm, trừ phi... yêu! Do vậy, một Thiên Bình muốn biết nhiều về bạn, tìm hiểu về bạn thì đúng là yêu bạn đấy!

CẢNH BÁO: Nên nhớ 5% người viết lưu ý ở trên. Thiên Bình có thể rơi vào vòng tay người khác khá nhanh chóng nếu bạn mất cảnh giác. Thiên Bình bất kể là đàn ông hay đàn bà (hoặc đàn gì đó khác) đều ưa được quan tâm, ưa là trung tâm, ưa lả lơi nữa nên nếu bạn xao nhãng tẹo, chung quanh hắn/cô ta lại có người đong đưa thì... chuyên gì cũng có thể xảy ra cả. Thiên Bình không thực sự trưởng thành trong suy nghĩ như họ hay tưởng tượng về bản thân đâu. Bạn nhiều khi phải dạy dỗ họ đấy, thậm chí nhiều người yêu Thiên Bình đã dùng chia ly để dạy cho Thiên Bình cách yêu, cách tôn trọng thực sự người khác, sống bớt ích kỉ và trăng hoa.

Muốn giữ Thiên Bình thật chắc ư: lạt mềm buộc chặt và luôn khiến họ phải nghĩ về bạn. Nồng nhiệt hôm nay, lãnh đạm ngày mai có thể là một gợi ý hay. (Với mấy tên ong bướm kiểu Nhân Mã, Song Tử cũng nên thế) Nhưng đừng liên tục quá, thỉnh thoảng thôi. Chăm sóc mấy tên ong bướm nhưng cũng nên bắt mấy tên này chăm sóc lại bạn. Thế mới là đúng!

Nguồn: Facebook

3 comments: