Sunday, September 8, 2013

Khi Thiên Yết yêu

Ảnh St: Cung thần nông
Tác giả: A.H © 12 cung hoàng đạo

8. THIÊN YẾT :

Thiên Yết: 0% hoặc 100%. Ấy là thái độ yêu của Thiên Yết, ít ra là nhiều người tin thế.

Thiên Yết có nhu cầu tình dục cao nhất và chẳng ngại vui chơi trên giường với người mới quen, nhất là những Thiên Yết có cung Mọc thuộc nhóm Khí hoặc Lửa. Vì vậy, Thiên Yết rất đa nghi, suy bụng ta ra bụng người; mình dâm dê nên hay hình dung người yêu cũng thế, lúc nào cũng sẵn sàng lên giường với người lạ. Ghen tuông điên cuồng, nhiều khi bệnh hoạn chỉ để chắc chắn người ta toàn tâm toàn ý, thậm chí "trung thành" với mình. Nhiều trường hợp lao vào cắn xé người yêu, thậm chí giết chết, hoặc hủy hoại người yêu vì lí do không đâu, vì muốn người ta xấu xí nên của mình mãi,...


Nhưng vẫn cứ cần thời gian! Thiên Yết trong tình cảm thì không nói dối nhiều! Nhưng cẩn tắc vô ưu! Bạn nghe Thiên Yết nói lời yêu thì đã 90% chuẩn rồi. Chờ thêm 4-5 tháng mà vẫn vậy thì chắc cú rồi! Thời gian này để phòng tránh mấy tên Thiên Yết có cung Mọc hoặc cung Mặt Trăng ở Song Tử hoặc Nhân Mã, vội vàng, cả thèm chóng chán.
Xem thêm: tính cách cung Hổ Cáp
Muốn Thiên Yết thổ lộ tình yêu thì bạn cũng phải ít nhiều hé lộ tình cảm của bạn trước. Sau đó, Thiên Yết đã yêu bạn thật thì nhanh chóng nói ba từ kia thôi. Còn vẫn không nói thì bạn rơi vào 0% rồi, không nên cố nữa làm gì! Còn nếu bạn hâm mộ nghệ thuật trên giường của họ mà ở lại thì cứ vô tư, trong trường hợp bạn tỉnh táo giữ được cái đầu lạnh, không lún sâu vào cảm xúc yêu đương.

Thiên Yết lạnh lùng nhưng yêu vào lại cuồng nhiệt và sến súa, nhắn tin, gọi điện hỏi han tùm lum. Nếu kiểu thờ ơ, thăm dò, lịch thiệp quá mức thì chắc không phải là yêu đâu!

Thiên Yết khi yêu thật cũng hay cố gắng tỏ ra hài hước (đa phần là thất bại thảm hại theo đánh giá chung), bảo vệ bao bọc, và hi vọng bạn hiểu cảm xúc của họ thông qua hành động. Việc biểu lộ bằng lời của họ khó khăn hơn nhưng rồi sẽ nói, không giữ được đâu.

Một dấu hiệu đặc biệt quan trọng lúc Thiên Yết yêu: thử thách, kiểm tra bạn, cả về tình cảm, mức độ chung thủy và mức độ chăm sóc của bạn dành cho Thiên Yết. Đến mức độ này là tình cảm sâu đậm, nghiêm túc lắm rồi.

Nếu Thiên Yết cảm nhận được tình cảm của bạn, về độ chắc chắn và an toàn mà bạn mang lại, Thiên Yết không rời bỏ đâu. Nếu bạn hòa hợp được, bạn có cuộc sống tình cảm (và tình dục) viên mãn đấy (nếu bạn đủ sức chịu đựng!).
Nguồn: 12 Cung Hoàng Đạo- FB


Thiên Yết (♏) (hay còn gọi là Hổ Cáp, Thần Nông, Bọ Cạp, Thiên Hạt) là cung chiêm tinh thứ tám trong vòng Hoàng Đạo, nằm giữa độ thứ 210 và 240 của kinh độ thiên thể. Đây là một trong bốn cung Cố định (cùng với Sư Tử, Kim Ngưu và Bảo Bình) và là một trong ba cung thuộc nguyên tố nước (cùng với Cự Giải và Song Ngư).

Một số chủ đề bạn có thể quan tâm: 

6 comments: