Saturday, November 23, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 23-11

Nhân Mã sinh ngày 23 tháng 11 có một lương tâm đạo đức mạnh mẽ, mặc dù họ thích bất chấp tình trạng hiện tại. Họ tìm kiếm sự đa dạng thông qua kinh nghiệm hàng ngày. Họ có thể thấy và bóc trần lỗi lầm của mình và thái độ đạo đức giả của những người khác. Họ có tài năng phát hiện sự thật và có thể đánh giá con người và các tình huống một cách dễ dàng.




Bạn nên nắm lấy: sư tôn trọng, tuân theo các quy tắc, bình thường

Bạn nên tránh: sự chế giễu của người khác, mỉa mai, phân tán năng lượng


Bạn bè và người yêu
Thường có một thời gian trong cuộc sống của những người đàn ông và phụ nữ này khi họ trải qua một kinh nghiệm phân cực cảm xúc làm cho họ đánh giá cao tình bạn của họ. Họ là những người lý tưởng trong tình yêu. Họ thường bị thất vọng vì những người họ thu hút không thể chia sẻ nhu cầu về sự trung thực.

Con cái và gia đình
Người sinh ngày 23 tháng 11 khá bình thường khi phân tích quá khứ của họ. Họ hiểu sự cần thiết để lựa chọn những điều tốt, điều xấu. Khi họ trở thành cha mẹ, họ thường tự do trong cách tiếp cận vấn đề kỷ luật vì họ cảm thấy con cái của họ sẽ tìm hiểu thêm về cuộc sống nếu chúng được cho phép tự do khám phá nó.



Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày 23 tháng 11 có được niềm vui từ tennis, golf, và bóng chuyền. Những môn thể thao không chỉ họ có thân hình gọn gàng, mà còn giảm căng thẳng và xây dựng lòng tự trọng. Tôn giáo thường đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ, cho họ sự bình an nội tâm để chịu được những áp lực của cuộc sống.

Sự nghiệp và tài chính
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này bị thu hút bởi sự nghiệp mang đến cho họ một cơ hội để quan hệ với nhiều người. Họ có tiềm năng lãnh đạo rất lớn. Họ có tinh thần kinh doanh và lợi nhuận thường từ những ý tưởng hoặc sản phẩm của họ. Sự tích lũy tài sản hiếm khi là mục tiêu của họ.

Ước mơ và mục tiêu
Nhân Mã sinh ngày này tò mò về cuộc sống và sử dụng các mục tiêu để đưa họ đến một cuộc hành trình khám phá. Họ đánh giá cao giá trị của lập kế hoạch, nhưng cũng có một sở trường riêng để tận dụng hoàn cảnh. Họ sống vì hiện tại. Dù số phận có thế nào, họ chấp nhận nó.


QuàGì.vn (dịch)
Giải mã ngày 23/11

Cung hoàng đạo : Nhân Mã
Nguyên tố : lửa
Chiếu mệnh : sao thổ

Sinh ngày 23/11 , bạn là một người tốt bụng và lạc quan , rất thích các hoạt động xã hội hòa cùng thiên nhiên . Bạn là loại người giống ‘ Peter Pan ‘ – người mà thực sự không muốn lớn lên ( Peter Pan còn là sát thủ mang tầm cỡ thế giới trong phim A man called God )

Bạn là một người lạc quan , vô tư , thân thiện . Bạn có thể nhận thấy rằng cuộc sống mang lại cho bạn những cơ hội tuyệt vời và tất nhiên , bạn không muốn mất đi trải nghiệm với bất kỳ thứ gì.
Thực tế cho thấy trong cùng một thời gian , sẽ có rất nhiều thứ thu hút bạn vì vậy vấn đề lớn nhất là bạn phải chọn được một trong số đó.

Một quyển nhật ký hoặc sổ tay ghi những việc cần làm sẽ rất có lợi khi bạn muốn theo dõi thời gian , trách nhiệm và những việc cần ưu tiên.Điều này rất quan trọng bởi nếu không thực hiện , bạn sẽ thấy mình quá bận tâm cho công việc của mình.
Bạn được mô tả như là một người trẻ , là một người luôn tìm các mở rộng tầm nhìn và nâng cao kiến thức của mình . Bạn có thể là một trong những người luôn tham gia các hội thảo nghiên cứu về những vấn đề mới nhất , nóng bỏng nhất.
Người ta cũng có thể nhắc đến điều tương tự khi điều này trở thành rắc rối liên quan đến những mối quan hệ của bạn , mức ảnh hưởng về lợi ích cá nhân có thể dẫn tới xung đột. Những rắc rối bao gồm những người xung quanh và người yêu của bạn.

Là một người sinh 23/11 , bạn có thể miễn cưỡng nhận trách nhiệm , chống lại một chút quy tắc , và là một trong những người thường xuyên tưởng tưởng về các vấn đề và sự kiện.

Nâng cao phẩm chất công bằng , chủ nghĩa lý tưởng , nhiệt tình và kiểm soát bản thân, đối với 23/11 thì danh dự là mục tiêu chủ yếu trong suy nghĩ của họ.



23/11 rất trung thành với tình bạn. Nếu một người bạn đang gặp rắc rối thì 23/11 có thể là những người đầu tiên đến để giúp đỡ họ. Tương tự như vậy , khi các thành viên trong gia đình và những người thân yêu gặp rắc rối , 23/11 sẽ quyết liệt bảo vệ trong bất cứ tình huống nào.
Ngược lại , bên trong bạn tồn tại sự ham muốn tìm kiếm niềm vui và hưng phấn nhưng bạn cũng cần có sự tôn trọng của cải vật chất lẫn tinh thần , và hãy chia sẽ những thứ đó cho những người khác.

Là một 23/11 , bạn rất thông minh , khôn ngoan , tinh tế , nhạy cảm cộng với cái nhìn hài hước nhưng sâu sắc về cuộc sống -> điều này tạo nên 1 sự kết hợp hoàn hảo. Bạn cũng thích các trò chơi trí tuê như cờ vua , cờ tướng và vv….

Sự nghiệp : những công việc có liên quan đến các vấn đề quy hoạch và tổ chức thường hay thu hút được sự quan tâm của bạn. Bạn có thể có bản vẽ chính xác cao và kỹ năng soạn thảo hay kĩ thuật phức tạp.

Là một 23/11 , bạn có thể quan tâm đặc biệt tới các vấn đề liên quan tới siêu nhiên và những câu chuyện ma. Bạn có thể thấy rằng bạn luôn luôn quan tâm đến những sự biến đổi , phát triển mới đang diễn ra trong khu vực siêu tâm lý học ( parapsychology )

Là một Nhân Mã sinh vào ngày 23/11 , bạn là một ‘ chủ cửa hàng tiềm năng của cuộc sống ‘. Điều này giúp bạn nổi trội trong bất cứ nơi nào và bất kỳ lĩnh vực mà bạn muốn mở rộng chính mình theo cách rông nhất có thể

Bạn là một người nỗ lực để thích hợp với tất cả các ngành nghề và được ưu đãi với sự tập trung vô cùng mạnh mẽ . Tốt nhất là tài năng của bạn nên sử dụng cho mục đích xây dựng.

Màu sắc xanh phong phú, tím đậm, rượu vang đỏ, màu xanh ngọc bích, và màu vàng nghệ tây cộng hưởng tốt với ngày sinh này.

Các khoáng chất, "thạch anh tím" sẽ truyền cảm hứng cho các ước mơ và nguyện vọng của bạn ", lapis da trời" có thể thu hút may mắn, và "màu xanh lá cây thạch anh" sẽ tăng cường khả năng tập trung và tập trung.

Nhà ở : 23/11 nên được hưởng một môi trường cung cấp sang trọng và rộng rãi, nhưng phải sắp xếp một cách gọn gàng.

Một hình ảnh hơi mộc mạc có thể có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn . Ví dụ như trong một ngôi nhà được xây dựng với dầm gỗ tiếp xúc để tạo sự thoải mái cho cabin. Cửa sổ lớn sẽ phục vụ cho tính thích quan sát của bạn và để cho bạn tiện lợi theo dõi thời tiết và / hoặc nghiên cứu các ngôi sao và bầu trời vào ban đêm.

Những màu sắc phong phú như xanh và tím kết hợp trong nhà sẽ cộng hưởng tốt cho bạn.

Đối với những người 23 tháng 11 mà tính cách nghiêng nhiều hơn về phía thần nông, hình dạng của chữ "S" có thể giúp bạn bình tĩnh hơn. Đây là một hình dạng có thể được kết hợp trong nhà của bạn bằng cách sắp xếp đồ nội thất, trong các hình thức của một hình ảnh bằng tranh , hoặc thậm là một bức tường

Bạn có thể muốn kết hợp trong nhà của bạn một đại diện của phẩm chất phòng thủ mạnh mẽ vốn có của bạn. Điều này có thể mang hình thức của một sắt cổ hoặc thanh kiếm "Samurai" , gắn kết nổi bật trên một bức tường của bạn.

Trên mặt trận ngoài trời, ngày 23 tháng 11 sẽ đánh giá cao, và tận hưởng môi trường có tính chất hoang dại như rừng, nước lớn đầy ấn tượng trong hình thức của các thác nước, hoặc các hệ thống sông lớn.

Bạn có khả năng để có một sự đánh giá tuyệt vời cho cây, và có khả năng để lấy được cảm hứng và ảnh hưởng đáng kể năng lượng từ trong sự hiện diện lớn thành lập tress của cây sồi hoặc nhiều bạch dương.

Ngày 23 tháng 11 có rất nhiều năng lượng và sẽ không thích bị giới hạn trong bất kỳ cách nào. Bạn sẽ thích một khu vườn, bãi cung cấp đủ không gian cho hoạt động thể chất cá nhân. Ví dụ, một hoop bóng rổ gắn trong khu vườn của bạn hoặc sân sẽ là tính năng tốt cho bạn.

Một khu vườn trực quan sinh động sẽ thu hút những người của ngày sinh này và nó phải kết hợp nhiều màu sắc hoa trong suốt các mùa. Các giống hoa cao hơn có xu hướng để cộng hưởng tốt với thiên nhiên của bạn, nên xem xét trồng hoa như hoa hướng dương, cây lai ơn, dâm bụt, iris và hoa thuỷ tiên vàng

Số đặc biệt của bạn là 7 và 4. Ngày 23 của tháng thứ mười một giảm đến bảy, và số bảy đại diện cho sự bảo mật và an ninh tuyệt đối trong mọi điều bạn làm. 328 ngày của năm giảm đến bốn, và bốn số đóng góp có nâng cao tinh thần của bạn.

Origin : Assetsoflife
Translated by : Admin Hiro ( Loves a Capricorn girl )

Bouns : Những người nổi tiếng sinh ngày 23/11 : 1922 - Võ Văn Kiệt, cựu Thủ tướng Việt Nam, 1992 - Miley Cyrus, diễn viên, ca sĩ người Hoa Kỳ, 1931 – Phạm Song, giáo sư, viện sĩ y học, cựu Bộ trưởng Bộ Y tế Việt Nam ..v..v



Nguồn : http://www.facebook.com/ngoinhanhanma23112112?ref=tn_tnmn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi chia sẻ bạn nhé
Repost: H.G.N

3 comments:

  1. Bài viết rất hay. Nhưng đúng vs tôi 50% khúc đầu tiên. Tính tôi khá không thích bao đồng, lo thân trước khi có cơ sở lo cho người khác. Để người yêu tự do, không quan trọng.
    Tôi thích hết mọi sự nghiệp và từ khi vừa bước ra đời đã cố định 1 cơ hội để đi lên

    ReplyDelete
  2. 98% đúg nhất là tui thík làm nhà tâm lí học 😂😂

    ReplyDelete