Tuesday, November 26, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 26-11

Nhân Mã sinh ngày 26 tháng 11 là người hướng về thành tích và thích làm mọi thứ theo cách của họ. Họ có thể sử dụng các phương tiện thiết thực để mang lại các mục tiêu dường như không thực tế. Họ dường như nóng tính và bướng bỉnh, điều này không phải đến từ cái tôi mà là từ sự quá tự tin. Họ tin rằng cách của họ là cách tốt nhất.


Bạn nên nắm lấy: một trái tim vui tươi, phần thưởng, khả năng thích ứng
Bạn nên tránh: không khoan dung, bi quan, hối tiếc

Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 26 tháng 11 là người kỷ luật tự giác và tập trung. Thực tế trong các vấn đề yêu đương, họ không thực sự nghiêm túc đến khi họ thiết lập quan điểm của họ về một người bạn đời tiềm năng. Không giống như hầu hết những người cung Nhân Mã, họ hạnh phúc khi kết hôn và bắt đầu một gia đình.

Con cái và gia đình
Người sinh ngày này là những người bảo vệ của gia đình. Họ thích thể hiện phần trách nhiệm của họ, nhưng kỳ vọng của gia đình có thể là một gánh nặng. Họ là các bậc cha mẹ tuyệt vời bởi vì họ kết hợp sự vui vẻ với kỷ luật. Họ không cho phép con cái của mình tránh xa nhiều thứ nhưng luôn luôn giải thích lý do tại sao một cái gì đó được hoặc không được phép.

Sức khỏe
Công thức cho sức khỏe và hạnh phúc của Nhân mã sinh ngày 26 tháng 11 bao gồm các hoạt động và sự lười biếng ở các phần bằng nhau. Họ biết rằng thư giãn đóng một vai trò lớn mang đến cảm giác tốt, và họ cũng hiểu sự cần thiết phải thường xuyên tập thể dục . Họ tuân thủ kỷ luật trong tất cả các lĩnh vực.

Sự nghiệp và tài chính
Đàn ông và phụ nữ sinh ngày này thường bị thu hút bởi cuộc sống học tập, hoặc ít nhất là nghề nghiệp mà đòi hỏi phải có bằng đại học. Mục tiêu của họ cuối cùng là sự khôn ngoan. Người sinh ngày này có một cách tiếp cận thực tế để quản lý tiền bạc. Họ có kỷ luật tự giác tiết kiệm và thường có thể từ chối chi tiêu bằng tín dụng.

Ước mơ và mục tiêu
Nhân mã sinh ngày 26 tháng 11 thích khó khăn hơn là những thứ đến dễ dàng. Họ có sự cứng rắn cảm xúc và cảm thấy rằng chỉ thông qua công việc khó khăn, họ có thể tự coi mình như là thành công. Mặc dù thái độ chung của họ, họ không nhất thiết phải phấn đấu để đạt được những mục tiêu thực tế. Họ cũng có khả năng mong muốn những điều không thể. Sự khác biệt duy nhất là khả năng của họ để thực hiện nó.

QuàGì.vn (dịch)

Ngày sinh : 26/11

Cung hoàng đạo : Nhân Mã
Nguyên tố : lửa
Chiếu mệnh : sao thổ

Sinh ngày 26/11 , giống như 25/11 , ban có rất nhiều bạn bè trong cuộc sống nhưng cũng là một người rất hay tán tỉnh người khác giới.

Là một 26/11 , bạn là một người tốt bụng , lạc quan , hòa đồng và sẽ luôn luôn say mê một cái gì đó.

Bạn không thích bị gò bó , giới hạn trong những thứ ảnh hưởng đến tâm trí và thể chất . Bạn nên cố gắng tập trung trí tưởng tượng mỗi ngày nhằm nâng cao sự sáng tạo .

Là một 26/11 , bạn sẽ là một cá nhân rất thuyết phục và không có gì tốt hơn để có thể chia sẽ những ý tưởng , khái niệm , khám phá của bạn với mọi người xung quanh. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì đôi khi quá quan tâm tới chủ đề mà người khác không thích thì sẽ dẫn đến kết quả là họ không thực sự muốn biết về nó. Nói cách khác , bạn có xu hướng “ tự đề cao chính mình “ ,một chút độc đoán -> bạn có thể xa lánh chính những người mà bạn muốn thuyết phục hay gây ấn tượng.

Để khắc phục tính cách này là bạn nên cố gắng để không chỉ trình bày những gì cần đưa ra chậm hơn một chút để đối tượng dễ tiếp nhận mà còn phải cân nhắc kĩ lượng xem đối tượng có thực sự muốn nghe những gì bạn nói. Nếu không thì hãy chọn một thời điểm khác thích hợp hơn.

Bạn có thể sẽ phải chịu một vài hình thức của sự khước từ thời gian , tuy nhiên bất kỳ sự khước từ nào như vậy sẽ dạy cho bạn cân bằng sự cho – nhận trong các mối quan hệ xã hội.

Là một 26/11 , Sự thay đổi công việc sẽ là rất phổ biến trong cuộc sống của bạn. Thêm nữa , bạn cũng được “ trời phú “ cho tính hài hước , sự thông minh , sắc sảo mà bạn có thể dùng đến khi cần thiết .

Bạn có thể nổi trội trong các lĩnh vực như quảng cáo , quan hệ công chúng , xuất bản , phát thanh truyền hình.

Trong bất kỳ cuộc thi kỹ năng nào , bạn nên tìm hiểu và nhớ các quy tắc và chỉ với sự chuẩn bị kĩ lưỡng , chắc chắn bạn sẽ thành công .

Màu sắc phù hợp : xanh lá cây đậm , xanh ngọc bích , chàm, xanh da trời hoặc xanh nước biển.
Khoáng sản : ‘ fluorit ‘ và ‘ aventurine ‘ giúp 26/11 nâng cao sự tập trung của mình.

Phía trước cửa nhà : bạn nên cố gắng tạo cho mình cảm giác sang trọng càng nhiều càng tốt. Nên kết hợp thảm , rèm cửa , đồ đạc và các loại vải để tạo điều đó.

26/11 có khả năng thi thoảng hành động hơi bất thường , giả dụ như sử dụng những bộ đồ ăn : đĩa gỗ , nấu ăn trực tiếp bằng lửa ,lò nướng được xây bằng gạch ở ngoài trời.

Một hình ảnh tốt cho bạn là của một nhà thám hiểm và từ đây có thể tưởng tượng hay hình dung những cuộc phiêu lưu , bạn nên có một số hình ảnh, sơn, in ấn, hình ảnh của ngọn núi cao và địa hình gồ ghề , thô sơ của tự nhiên trong nhà của bạn. Đây cũng có thể giúp giải quyết bất cứ lo lắng , bồn chồn nào vì nhờ những thứ đó bạn có thể trải nghiệm khoảng khắc phiêu lưu khi bạn không thể tự mình đi lang thang.

Bạn nên tạo sự sang trọng khắp ngôi nhà của bạn . Đặc biệt là trong phòng ngủ . Nên có giường lớn , thảm, rèm, khăn trải giường – kết hợp nhung trên các đồ vật cũng là 1 ý tưởng hay.

Ngoài trời : 26/11 thích được sống trong những địa điểm có tính chất hoang dại và gồ ghề. Đi bộ, đi bộ đường dàihay bất kỳ hoạt động thể thao nào cũng có thể đáp ứng nguồn năng lượng dồi dào của bạn.

Là một 26/11 , bạn sở hữu cả thận trọng và táo bạo, và bạn có một mong muốn mạnh mẽ là đi du lịch , khám phá thế giới và luôn tin rằng có sự nguy hiểm trong tất cả các cuộc phiêu lưu.

Khu vườn : khi nhìn vào phải mang chút gì đó hoang dã , thô sơ , gồ ghề với cây như gỗ sồi, cây phong , cây thích .

Là một 26/11 , bạn luôn tràn đầy năng lượng , và không thích bất gì sự giới hạn nào. Bạn sẽ cần không gian riêng trong vườn cho các hoạt động thể chất..

Số may mắn của bạn là 10 và 7. Ngày 26 giảm đến 10 của tháng 11 , số 10 đại tượng trưng cho quyền lực, sự hoàn hảo. Ngày thứ 331 giảm đến 7 của năm , số 7 hỗ trợ cho cuộc sống của bạn sự chiến thắng và thành công .


Origin : Assetsoflife

Translated by : Admin Hiroshi ( Loves A Capricorn Girl )
Bouns những người nổi tiếng sinh ngày 26/11 : Đặng Thùy Trâm , Schulz Charles, White Ellen G, Pinochet Augusto…

Nguồn : Ngôi Nhà Ấm Áp Của Nhân Mã ( 23/11 – 21/12)
-http://www.facebook.com/ngoinhanhanma23112112

repost: H.G.N

No comments:

Post a Comment