Thursday, November 28, 2013

Ý nghĩa ngày sinh của Nhân Mã sinh ngày 28-11

Nhân Mã sinh ngày 28 tháng 11 là người bạn tốt nhất và kẻ thù tồi tệ nhất. Họ biết làm thế nào để phá vỡ các quy tắc để thu hút được sự chú ý. Nhưng họ cũng sáng tạo và có thể truyền cảm hứng cho những người khác. Họ có sự bùng nổ năng lượng sáng tạo, cũng như thời gian lười biếng mà hầu như không tạo ra thứ gì.



Bạn nên nắm lấy: đường lối bên trong, sự thanh bình, tập trung
Bạn nên tránh: thiếu sự cam kết, thiếu tin cậy, tầm thường

Bạn bè và người yêu
Bởi vì họ thường cố gắng để hiểu những động cơ của họ, những người sinh ngày này dựa vào bạn bè để giúp họ hiểu rõ bản thân. Vì lý do này, họ thường có nhiều mối quan hệ bạn bè. Mặc dù có vẻ dễ gần bề ngoài, họ là cực kỳ kín đáo và cố để giữ cho một cái gì đó cá nhân của họ giữ kín.

Con cái và gia đình
Người sinh ngày 28 tháng 11 dường như, thậm chí từ khi còn nhỏ, tái hư cấu bản thân mình, tìm kiếm sự thật duy nhất trong sự chắp vá của sự thật giải thích họ. Họ mang lại cảm giác lo lắng hiện hữu khi nuôi dạy con. Họ muốn kết nối tình cảm với con mặc dù có thể không muốn ép buộc ý kiến của mình lên con cái.

Sức khỏe
Nhân mã sinh ngày này tin vào việc giữ năng lượng tinh thần và thể chất của họ cân bằng. Mặc dù họ biết rằng tập thể dục và chế độ ăn uống đóng vai trò lớn để có sức khỏe tốt, họ cảm thấy rằng những thói quen đó chỉ cung cấp một giải pháp tạm thời. Họ là bậc thầy đạt được trạng thái hôn mê thông qua tập trung.

Sự nghiệp và tài chính
Nhân mã sinh ngày 28 tháng 11 có xu hướng lựa chọn nghề nghiệp khác thường. Ngay cả khi nghề nghiệp của họ là thông thường, những người say mê này sẽ tìm kiếm một lĩnh vực "khác thường" của các chuyên gia trong lĩnh vực của họ. Họ thay đổi nghề nghiệp thường xuyên, khi không thách thức nào tiếp tục tồn tại. Tiền hiếm khi là một yếu tố trong việc đưa ra lựa chọn nghề nghiệp.

Ước mơ và mục tiêu
Người sinh ngày này muốn những gì họ muốn, mặc dù chính xác những là gì thì có xu hướng thay đổi từ ngày này sang ngày khác. Người sinh ngày 28 tháng 11 thường không chắc chắn về con đường để đi, nói chung bởi vì họ có rất nhiều sở thích. Họ cố gắng hết sức để quyết đoán hơn về các mục tiêu, có thể trở thành một mục tiêu duy nhất!

QuàGì.vn (dịch)
Ngày sinh : 28/11
Cung hoàng đạo : Nhân Mã
Nguyên tố : lửa
Chiếu mệnh : sao thổ

Ảnh hưởng của ngày 28/11 cho thấy sự giàu có về vật chất. Do đó , bạn không chỉ sẽ luôn luôn được tận hưởng cuộc sống thoải mái , vật chất dư thừa mà còn được chia sẻ từ những người than thiết.

28/11 là người tốt bụng , lạc quan , hòa đồng , có một tính cách nào đó để nhằm mục đích cho vui và hưởng thụ. Là một 28/11 , bạn sẽ nhận ra rằng sự tham gia những trò chơi và cuộc vui cũng có thể giúp mang những ý tưởng và khái niệm mới đến cho bạn. Mặt khác , bạn có thể sẽ có các mối quan hệ rất nhiều thú vị trong suốt cuộc đời bạn.

Là một 28/11 , bạn có kỹ năng tán tỉnh tuyệt vời và sẽ được hưởng sự thỏa mãn từ những mối quan hệ thân mật hơn . Bạn là người thích quá trình ban đầu của sự quyến rũ cũng như đam mê và theo đuổi mối quan hệ đó sau này.

Bên trong bạn tràn đầy xúc cảm mạnh mẽ cho công lý và danh dự -> bạn hay bảo vệ những ai gặp khó khăn. Điều này chắc chắn được áp dụng đối với các mối quan hệ cá nhân -> bạn bị thu hút mạnh mẽ những người khác giới hay gặp khó khăn .
Đối với bạn, sự lãng mạn là trung tâm của con người bạn . Theo thời gian, bạn dần dần trưởng thành về mặt cảm xúc, bạn sẽ khám phá ra rằng sự giúp đỡ, chăm sóc và bảo vệ của bạn sẽ hướng về những nhóm người hơn là chỉ hướng về một cá nhân nào đó.

28/11 là người rất sôi động , vui vẻ , thích yêu thương người khác . Bạn không thích cho hầu hết các hình thức hạn chế bao gồm các quy tắc và quy định. Bạn thích tự do và khẩu hiệu "Hãy mạo hiểm" .luôn tồn tại trong bạn.

Sinh ra vào ngày 28/11, cuộc sống được xây dựng theo mong muốn của bạn. Tài sản quý giá nhất của bạn chính là những kinh nghiệm sống .

Màu sắc phù hợp : màu xanh safia , màu hồng cam , đỏ tươi, màu đỏ và màu xanh tươi đậm
Khoáng sản : đá quý "amazonite" và "opal lửa" có thể giúp truyền cảm hứng cho sự phát triển cá nhân của bạn.

Trước cửa nhà : 28/11thích một môi trường nhà khác lạ kết hợp các yếu tố sang trọng.

Bạn nên cố gắng để tạo cảm giác sang trọng càng nhiều càng tốt -> nên kết hợp trong các hình thức trang trí nội thất, thảm, thảm và các loại vải màu sắc. Màu đỏ và màu xanh kết hợp trong các thiết kế hình học của một tấm thảm phương Đông có sức hấp dẫn đặc biệt tới 28/11.

Trong nhà bếp bạn nên có một bản in hoặc bức tranh chiếc sừng của một con dê tràn đầy trái cây, hoa, và ngũ cốc. Nó thể hiện sự thịnh vượng và có thể là một cách tuyệt vời để thu hút may mắn cho bạn.

Trong phòng ngủ : nên tạo không khí gợi cảm bằng cách lắp màn nhung màu tím đậm. Có một cái giường lớn với đồ vải lanh để phù hợp với màn nhung ở trên, có lẽ nên có gương để cân bằng khung cảnh

Đốt cháy một ít dầu cây tuyết tùng trong vòng nhà vào buổi tối sẽ không chỉ giúp đỡ bạn để đương đầu với công việc mà còn cung cấp một mùi hương hấp dẫn .

Ngoài trời : 28/11 thích môi trường hoang dã và thô sơ và nó phải là nơi có thể giải tỏa nguồn năng lượng trong bạn. Cây sồi và đặc biệt là màu đỏ của lá sồi có thể giúp tăng cường năng lượng của bạn, và các hoạt động đi bộ đường dài, đi bộ, đi xe đạp là hành động để đáp ứng con người tràn đầy năng lượng của bạn.

Bạn rất thận trọng nhưng cũng rất táo bạo, và có thể có lợi ích trong việc tham gia vào những hành trình nguy hiểm hay những cuộc cạnh tranh trong công việc

Vườn hoặc sân của bạn phải đơn giản và rộng rãi phù hợp với nhu cầu của bạn . Một khu vực để chơi là quan trọng, và điều này có thể bao gồm một số vật cố trò chơi hoạt động ngoài trời.

Nếu bạn không có vườn hoặc thiết bị sân, thì nên kiếm sân chơi tốt cho bạn ở gần nhà như là một nơi mà bạn có thể chạy bộ xung quanh hoặc là chơi thể thao.

Số đặc biệt của bạn là 3 và 9. Ngày 28 giảm đến 3 của tháng 11, và số 3 tượng trưng cho sự tăng trưởng, phát triển, và tài năng để thể hiện sáng tạo. Ngày thứ 333 giảm đến 8 của năm , và số 9 tạo thành công trong nọi công việc của bạn.

Origin : Assetsoflife.com
Translated by : Admin Hiroshi ( A Capricorn Girl )

Bouns những người nổi tiếng sinh ngày 28/11 : 1881 – Stefan Zweig, nhà văn Áo, Engels Friedrich, Chamillionaire…

No comments:

Post a Comment