Wednesday, May 7, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 07-05

Những người thuộc cung Kim Ngưu sinh ngày 7/5 là những con người hết sức tận tụy, luôn dành tình yêu cho cái đẹp, những nỗ lực sáng tạo, và những gì liên quan đến nghệ thuật. Nhiều người trong số này khá là sắc sảo và dám hy sinh, là người mang một trái tim nhạy cảm dễ xúc động. Kim ngưu 7/5 có xu hướng hay kiềm nén cảm xúc để biểu lộ sự rối loạn căng thẳng. Những mối quan hệ xã hội của những con người này thường được giới hạn.



Tổng quát :

Kim ngưu sinh ngày 7 tháng 5 thường ít nói, sống nguyên tắc và dường như luôn quan tâm đến người khác hơn chính bản thân mình. Họ không có khả năng phê phán ai đó một cách gay gắt. Mặc dù trông họ thật dịu dàng, nhưng dường như ở họ không tồn tại điểm yếu nào. Họ rất đáng tin cậy. Họ là những người luôn thầm lặng dõi theo và bảo vệ những người họ yêu thương với tình cảm vô bờ bến.




Tình bạn và tình yêu:



Kim ngưu sinh vào ngày này là những người trao đi yêu thương 1 cách vô điều kiện, họ thường có xu hướng hy sinh vì người khác. Họ không đề cao cái tôi trong ranh giới của một mối quan hệ, cho dù đó là với một người bạn hoặc người yêu.
Những cá nhân sinh vào ngày 7/5 không chỉ tìm kiếm 1 tình yêu đơn thuần mà họ còn muốn người đó đồng thời là người bạn tâm giao của họ.


Gia đình và con cái:
Mối quan hệ giữa người sinh ngày 7/5 với các thành viên trong gia đình rất phức tạp.
Giữa họ với cha mẹ hoặc với những thành viên khác trong gia đình thường dễ xảy ra bất hòa. Điều này khiến cho việc duy trì một mối quan hệ gia đình gắn bó mật thiết trở nên khó khăn trong những năm sau đó. Mặc dù vậy, họ mang bản năng tự nhiên trong vai trò 1 người cha hoặc 1 người mẹ. Họ có khả năng truyền cảm hứng cho sự sáng tạo của trẻ.


Sức khỏe:



Tính nhạy cảm của những người sinh ngày 7/5 có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của họ nếu họ không quan tâm triệt để đến việc cân bằng mọi thứ trong cuộc sống. Việc tập thể dục với cường độ cao mỗi ngày là cách tốt nhất giúp xua đi mọi căng thẳng thường thấy trong cuộc sống của họ.


Sự nghiệp và tài chính:



Những người sinh ngày 7/5 thường tìm thấy chính mình trong việc theo đuổi sự nghiệp bởi một hoàn cảnh trừu tượng thay vì lựa chọn mọi thứ theo chủ ý.
Họ cần nhiều hơn một sự nghiệp – họ cần một sự kêu gọi, ủng hộ. Tiền không thể thay thế cho sự hài lòng trong công việc hay cuộc sống của họ. Khi nói đến quản lý tiền bạc, họ có một sự tinh tế đáng ngạc nhiên xuất phát từ nguồn năng lực sáng tạo khác của họ.


Giấc Mơ Và Hoài Bão:



Kim ngưu sinh ngày 7/5 có xu hướng âm thầm giữ lấy hy vọng và ước mơ cho bản thân mình. Nhìn chung, họ luôn nuôi dưỡng mong muốn thành công trong mọi mối quan hệ cần thiết và tiếp tục duy trì cảm hứng sáng tạo có hoạch định của mình. Họ đánh giá sự thành công hay thất bại trong một việc làm mạo hiểm một cách hoàn toàn chủ quan. Nếu nó làm củng cố thêm cho mơ ước của họ, họ sẽ cảm thấy vô cùng thoải mãn.
Những kim ngưu này ít khi quan tâm đến khoản tài chính đến từ những nỗ lực của bản thân.

No comments:

Post a Comment