Saturday, May 31, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Tử sinh ngày 31-05

Song tử sinh ngày 31 tháng 5 muốn đẩy mọi thứ tới cực độ, luôn luôn tìm cách để đến được gần với tình huống nguy hiểm mà không bị tổn thương. Họ muốn mang đến cho người khác ấn tượng rằng họ có một tính “xấu” , nhưng nhìn chung họ không khác thường như vẻ ngoài của họ.


Bạn nên nắm lấy: đặt những điều đầu tiên đầu tiên, theo đuổi ước mơ, thoải mái
Bạn nên tránh: cần thiết sự thừa nhận, tình huống không có lợi, từ bỏ
Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 31 tháng 5 thường xoay sở để là người nổi tiếng nhất trong các mối quan hệ của họ. Cho dù đó là sự quyến rũ, ngoại hình đẹp, tài năng, hoặc tính khí, luôn luôn có một cái gì đó để phân biệt với những người khác. Bởi vì sự hấp dẫn và danh tiếng của họ, họ có thể bị thu hút vào một lối sống hơi bừa bãi, dù là của riêng của họ hoặc của người khác. Trong những năm sau đó, họ phát triển thận trọng hơn.
Con cái và gia đình
Song từ sinh ngày 31 tháng 5 là sản phẩm của sự giáo dục của họ. Họ có thể thực sự “tìm thấy” bản thân như là cha mẹ, đặc biệt là nếu họ có con sau này trong đời. Họ trải nghiệm niềm vui qua những thành tích của con họ và thể hiện sự kiềm chế đáng kể khi nói đến kỷ luật.
Sức khỏe
Những người này có thể là bình thường, thậm chí bất cẩn, về sức khỏe. Ý thức cá nhân không chịu khuất phục cho phép họ cảm thấy như không có gì xấu có thể xảy ra với họ. Thật không may, thái độ này có thể dẫn đến tai nạn thường xuyên hoặc các bệnh khác thường, có thể được giải quyết sớm bởi sự chú ý thiết thực về an toàn và sức khỏe. Họ không phải người ăn nhiều, nhưng chế độ ăn uống của họ vẫn có thể được mong muốn, bởi vì mức năng lượng của họ thường là thay đổi liên tục. Nhiều bữa ăn nhỏ mỗi ngày sẽ làm tăng khả năng chịu đựng của họ.
Sự nghiệp và tài chính
Song tử sinh ngày này bị thu hút một cách tự nhiên tới công việc hoặc nghề nghiệp mà cung cấp một yếu tố nguy hiểm. Ngay cả khi họ không cần phải đặt sự nghiệp và an toàn tài chính vào rủi ro họ sẽ làm như vậy một cách vui vẻ, như để chứng minh sự bất khả xâm phạm của họ. Một cách bất cẩn với tiền kết hợp với hào phóng thường đặt họ trong khủng hoảng tài chính.
Ước mơ và mục tiêu
Song tử sinh ngày 31 tháng 5 có ít sự chăm sóc cho tương lai và thậm chí ít hơn cho quá khứ. Họ muốn có cuộc sống như nó vốn có và không lo lắng về hậu quả. Thành công là một khái niệm trừu tượng đối với họ, được định nghĩa nhiều bởi thái độ hơn sự thỏa thuận tới một bộ quy tắc quy định

No comments:

Post a Comment