Wednesday, May 21, 2014

Ý nghĩa ngày sinh của Song Tử sinh ngày 21-05

Song tử sinh ngày 21 tháng 5 có một ý chí tuyệt vời để thành công và tận dụng tất cả các nỗ lực để hướng tới mục tiêu đó. Họ nhìn vấn đề một cách tổng quát, thậm chí hoàng tráng, quy mô và hướng cuộc sống của họ theo cách tương tự. Bởi vì sự cống hiến và ý thức về mục đích, những người này có thể được xem như là tàn nhẫn, thậm chí độc tài.



Bạn nên nắm lấy: sự tinh tế, nỗ lực về thể chất, suy nghĩ cấp tiến

Bạn nên tránh: theo dõi, tính nóng giận, khoa trương

Bạn bè và người yêu

Người sinh ngày 21 tháng 5 muốn các đồng chí nhiều hơn họ muốn bạn bè. Tuy nhiên, họ cực kì hào phóng. Trong tình yêu, họ ít thành công trong việc giữ một mối quan hệ tốt đẹp. Thường thì họ tham gia quá nhiều vào các hoạt động nhân đạo, xã hội để có một mối quan hệ lâu dài.

Con cái và gia đình

Song tử sinh ngày 21 tháng 5 tự coi mình là một phần của gia đình. Họ có ít sự tự tin trong các hoạt động gia đình, mặc dù họ có thể trải qua sự gần gũi với anh chị em của mình. Họ có thể nghiêm khắc với con cái của mình, mặc dù sự vui tính khiến họ trở thành người giám hộ tốt. Họ muốn nhìn thấy con cái của họ thành công và sẽ luôn luôn khuyến khích, động viên chúng.

Sức khỏe

Mặc dù họ thường xuất hiện mạnh mẽ và đầy sức sống, những người này có thể có những thách thức về sức khỏe, thường do chế độ ăn uống nghèo nàn và không sẵn lòng tập luyện một cách thường xuyên. Ăn uống một cách hợp lý, chứ không phải ăn kiêng, là tốt nhất.

Sự nghiệp và tài chính

Song tử sinh ngày 21 tháng 5 là người thông minh hơn là sáng sủa, uyên bác hơn là có học thông thường. Họ thích các nghề nghiệp phổ biến và thường làm nông nghiệp, khai thác mỏ, hoặc bán lẻ cấp cao. Họ có thể không dựa vào một nghề nghiệp cụ thể để kiếm tiền. Họ thích tiết kiệm chứ không phải chi tiêu.

Ước mơ và mục tiêu

Sự yên ổn thường là ưu tiên của người sinh ngày 21 tháng 5, và họ sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo đạt được các mục tiêu đó. Họ có khả năng sáng tạo, có thể không thể hiện thông qua sự nghiệp, mà được thể hiện thông qua sở thích hoặc những thú tiêu khiển.

No comments:

Post a Comment