Tuesday, May 6, 2014

Ý Nghĩa Ngày Sinh Cung Kim Ngưu Sinh Ngày 06-05

Kim Ngưu sinh ngày 6 tháng 5 mạnh mẽ và quyến rũ. Họ có một mặt tối, nhưng hiếm khi thể hiện ngoại trừ với những người biết họ nhất. Hấp dẫn và quyến rũ – và rất được lòng người khác giới. Thách thức đối với những người có năng khiếu này là vượt qua sức hấp dẫn thể chất của họ.



Bạn nên nắm lấy: mỉm cười, sự ngạc nhiên, hạnh phúc mãi mãi

Bạn nên tránh: giả vờ, không giữ lời hứa, sex tùy tiện

Bạn bè và người yêu
Người sinh ngày 6 tháng 5 có khả năng thực hiện các mối quan hệ thuần khiết và các vấn đề đam mê với người khác giới mà không gây nhầm lẫn cho các vấn đề trong cả hai tình huống. Họ yêu điên cuồng, thường sâu nặng, nhưng không bao giờ mất khả năng tin vào sự kỳ diệu của tình yêu.

Con cái và gia đình
Phụ nữ đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của Kim Ngưu sinh ngày 6 tháng 5, không phân biệt giới tính. Họ là gần gũi mẹ hoặc một số bà mẹ khác. Việc chia tách từ sớm một người có thể chứng minh chấn thương. Là cha mẹ, họ có ảnh hưởng gần như thôi miên với con cái của họ. Nếu thành tích chuyên môn của họ là bất thường, nó có thể chứng minh sự mất tập trung của con cái những người có thể lo sợ họ không bao giờ có thể cạnh tranh với mức độ thành công.

Sức khỏe
Kim ngưu sinh ngày 6 tháng 5 dễ bị cảm lạnh và viêm họng, thường gây ra bởi thói quen dinh dưỡng kém. Họ có ham muốn rất lớn và cần phải giảm tinh bột và calo .

Sự nghiệp và tài chính
Người sinh ngày này có những cách đặc biệt thể hiện tầm nhìn nghệ thuật của họ. Họ không theo một con đường sự nghiệp thông thường và có nhiều khả năng làm cái mới hơn so với truyền thống. Họ yêu thích những thứ xinh đẹp và không quan tâm họ phải bỏ ra bao nhiêu để có được chúng. Đây nhìn chung không phải là vấn đề, trừ khi những người này sử dụng thẻ tín dụng thay vì tiền mặt để trả tiền mua hàng của họ.

Ước mơ và mục tiêu
Vẻ ngoài ưa nhìn và sự hấp dẫn giới tính của Kim ngưu sinh ngày này thường xuyên chống lại họ khi những gì họ thực sự muốn là được nghiêm túc. Mục tiêu nghiêm túc của họ có thể liên quan đến cuộc sống nghề nghiệp của họ, hoặc họ có thể đại diện cho các mục tiêu trong mối quan hệ của họ. Liên quan đến mục tiêu cuộc sống, đàn ông và phụ nữ sinh ngày 6 tháng 5 thường bắt đầu muộn. Họ thường không bắt đầu thể hiện sự gai góc của họ cho đến khi họ đã vượt một vài thất vọng.

No comments:

Post a Comment